Trở lại
Kích thước chữ
  • Mặc định
  • Lớn hơn

Từ lâu, không ít người đã nghe đến việc sử dụng botox trong các phương pháp làm đẹp. Tuy nhiên, không ai cũng thật sự hiểu rõ về tiêm botox cũng như ứng dụng của botox trong thẩm mỹ và điều trị bệnh. Cùng Seoul Center đi tìm hiểu chi tiết về botox qua nội dung được cập nhật chi tiết dưới đây.

Tiêm botox là gì?

Tiêm botox là kỹ thuật dùng kim tiêm để đưa một lượng nhỏ Botulinum toxin đã qua tinh chế vào các vị trí khác nhau trên cơ thể. Mục đích phục vụ cho làm đẹp trong thẩm mỹ như cải thiện nếp nhăn, tiêm botox gọn hàm, vai, bắp chân,…và hỗ trợ điều trị bệnh như tăng tiết mồ hôi bàn tay, nách,…

Quá trình tiêm botox để phục vụ cho thẩm mỹ hay điều trị thực hiện đơn giản, ít gây xâm lấn đến khách hàng. Chưa kể, hiệu quả của phương pháp này được các chuyên gia thẩm mỹ đánh giá cao. 

Tiêm botox dùng độc tố Botulinum toxin đã qua tinh chế để làm đẹp và điều trị một số bệnh lý 
Tiêm botox dùng độc tố Botulinum toxin đã qua tinh chế để làm đẹp và điều trị một số bệnh lý

Xóa nhăn thần tốc – Khôi phục làn da

 

Tiêm botox duy trì được bao lâu?

Tiêm botox có thể duy trì được hiệu quả từ 3 – 12 tháng. Tác dụng của botox có thể dài ngắn khác nhau tùy thuộc vào từng loại phân tử Botulinum toxin, cơ địa cũng như vị trí điều trị, cách chăm sóc vùng thẩm mỹ…Trong trường hợp bạn chăm sóc đúng cách thì hiệu quả có thể duy trì thêm được 3 tháng và sau đó sẽ đào thải theo tiến trình tự nhiên của cơ thể. 

Lúc này, vùng thẩm mỹ sẽ trở lại trạng thái ban đầu. Vậy có thể hiểu, botox không phải là giải pháp điều trị vĩnh viễn, bạn cần tiêm nhắc lại nếu muốn duy trì kết quả lâu dài. 

Kết quả điều trị với botox có thể duy trì từ 3 - 12 tháng hoặc dài hơn tùy thuộc nhiều yếu tố khác nhau 
Kết quả điều trị với botox có thể duy trì từ 3 – 12 tháng hoặc dài hơn tùy thuộc nhiều yếu tố khác nhau

Tiêm Botox phù hợp với ai?

Bên cạnh việc quan tâm tiêm botox là gì bạn cũng nên biết về chỉ định của botox trong thẩm mỹ và điều trị bệnh. Bởi thực tế không phải ai cũng phù hợp để tiêm loại chất làm đầy này mà chỉ những đối tượng sau đây mới được khuyến khích dùng botox: 

  • Những người da đang trong quá trình lão hóa, xuất hiện các nếp nhăn, vết chân chim,…
  • Người sở hữu góc hàm vuông, to bành kém thẩm mỹ,…
  • Có sức khỏe tốt, cơ chắc khỏe và da không có tiền sử dụng dị ứng với botox. 
  • Người bị mắc các bệnh lý như mắt lười, cơ bị co cứng, tăng tiết mồ hôi, rối loạn trương lực cơ cổ, rối loạn chức năng bàng quang,…
Tiêm botox phù hợp với người đang có nhu cầu làm đẹp, cải thiện nếp nhăn trên khuôn mặt 
Tiêm botox phù hợp với người đang có nhu cầu làm đẹp, cải thiện nếp nhăn trên khuôn mặt

Quy trình tiêm botox diễn ra thế nào?

Bên cạnh việc hiểu tiêm botox là gì bạn cũng cần biết về quy trình tiêm hoạt chất làm đầy này vào cơ thể. Theo đó, yêu cầu dùng botox tiêm vào da phải thực hiện đúng quy trình y khoa để tránh các tác dụng phụ và cho kết quả như ý muốn. Chi tiết quy trình tiêm Botulinum toxin  như sau:  

  • Bước 1: Bạn cần thông báo cho bác sĩ về tiền sử bệnh, loại thuốc đang dùng và lịch sử điều trị botox nếu có. Đây là cơ sở để bác sĩ xác định có nên tiêm botox cho bạn hay không. 
  • Bước 2: Sau khi đã có sự thỏa thuận đồng ý về việc tiêm botox, bác sĩ sẽ tiến hành tiêm gây tê tại vị trí cần điều trị. 
  • Bước 3: Bác sĩ sẽ dùng kim tiêm có chứa lượng nhỏ Botulinum để tiêm vào da hoặc vùng cơ đã xác định vị trí. Số lượng mũi tiêm nhiều hay ít phụ thuộc vào tình trạng của vùng điều trị. 
  • Bước 4: Tư vấn và dặn dò chế độ chăm sóc sau tiêm botox và bạn có thể trở lại sinh hoạt thường ngày ngay sau khi thực hiện thủ thuật. 
Botox được tiêm vào cơ thể theo quy trình chuẩn, đảm bảo an toàn 
Botox được tiêm vào cơ thể theo quy trình chuẩn, đảm bảo an toàn

Ứng dụng tiêm botox trong thẩm mỹ 

Botox có tính ứng dụng cao trong lĩnh vực thẩm mỹ. Hiệu quả của botox đến từ khả năng cải thiện mọi dấu hiệu lão hóa như nếp nhăn, vết chân làm thon gọn…

Botox xóa nếp nhăn hiệu quả

Những thói quen như cau mày, nhíu mắt, nhăn trán về lâu dài sẽ khiến da xuất hiện nếp nhăn bất chấp tuổi tác. Cộng với tiến trình lão hóa tự nhiên đuôi mắt xuất hiện vết chân chim, rãnh cười,…Tuy nhiên, nhưng nếp nhăn này sẽ được cải thiện hiệu quả nhờ tiêm botox. 

Khi được đưa vào vùng điều trị, botox lập tức chặn các xung thần kinh truyền đến các cơ để ức chế hoạt động của cơ. Nhờ đó các rãnh nếp nhăn được làm đầy lên một cách rõ rệt, cho bề mặt da căng mịn. 

Botox hiệu quả trong việc làm đầy nếp nhăn, giúp khuôn mặt trẻ hóa
Botox hiệu quả trong việc làm đầy nếp nhăn, giúp khuôn mặt trẻ hóa

Tiêm botox giúp trẻ hóa toàn diện

Nhờ giảm thiểu hoạt động của các cơ, botox có khả năng cải thiện các nếp nhăn trên gương mặt. Đồng thời làm thu nhỏ kích thước của lỗ chân lông và đem lại hiệu ứng nâng cơ mặt. Chính vì như vậy, botox được cho là giải pháp trẻ hóa toàn diện. 

Botox làm thon gọn gương mặt

Tiêm botox được cho là giải pháp hiệu quả để làm teo cơ vùng hàm, giúp gương mặt nhỏ gọn hơn.  Cùng với trường hợp mặt một bên lớn do gặp phải bệnh lý cơ phì đại cũng có thể khắc phục bằng việc dùng chất làm đầy, trả lại cho bạn gương mặt cân đối. Giải pháp tiêm botox ít xâm lấn sẽ hạn chế được nhiều nguy cơ biến chứng như khi phẫu thuật thon gọn mặt. 

Botox làm teo cơ vùng hàm, giúp thon gọn khuôn mặt
Botox làm teo cơ vùng hàm, giúp thon gọn khuôn mặt

Botox nâng cung chân mày

Tiêm botox vào đúng các cơ tại vùng chân mày giúp gia tăng khoảng cách giữa cung lông mày và mắt. Nhờ đó, cung chân mày được nâng lên một cách đáng kể, da vùng mắt trẻ hóa và gương mặt tràn đầy sức sống. 

Tiêm botox cải thiện cười hở lợi 

Botulinum toxin được tiêm vào chính xác vị trí tại cơ môi trên để ngăn chặn hoạt động của cơ, tránh tình trạng hở lợi kém thẩm mỹ khi cười. Giải pháp này vừa đem lại hiệu quả thẩm mỹ cao, lại ít gây đau đớn cho khách hàng nhờ thủ thuật ít xâm lấn. 

Ứng dụng Botox trong điều trị

Bên cạnh ứng dụng của botox trong làm đẹp thẩm mỹ thì cũng được dùng để hỗ trợ điều trị một số bệnh lý ảnh hưởng đến chức năng của cơ thể. Cụ thể như tăng tiết mồ hôi, các bệnh lý về mắt,…

Tiêm botox trị tăng tiết mồ hôi

Người mắc bệnh lý này có mồ hôi ra nhiều ngay cả khi không gắng sức vận động và ở nhiệt độ bình thường. Mặc dù không ảnh hưởng sức khỏe nhưng tăng tiết mồ hôi gây phiền toái trong sinh hoạt hằng ngày. Botox được cho là giải pháp hiệu quả để cải thiện tình trạng mồ hôi tiết quá nhiều. Khi thực hiện, botox sẽ được tiêm vào các vị trí tiết nhiều mồ hôi như lòng bàn tay, lòng bàn chân và nách. 

Botox được tiêm trực tiếp vào lòng bàn tay để giảm tình trạng tăng tiết mồ hôi
Botox được tiêm trực tiếp vào lòng bàn tay để giảm tình trạng tăng tiết mồ hôi

Điều trị các bệnh lý về mắt với botox

Tình trạng co quắp mi, mắt co giật hay mắt lười đều tác động đến chức năng của mắt, làm giới hạn tầm nhìn. Tiêm botox hiệu quả trong trường hợp này nhờ giảm sự co thắt các cơ xung quanh mắt từ đó cải thiện tình trạng co giật, trương lực cơ quá mức hay sụp mi mắt một cách hiệu quả. 

Dùng Botulinum toxin có thể cải thiện nhanh các bệnh lý về mắt nhưng không can thiệp thẩm mỹ. Nhờ đó đảm bảo an toàn và ít rủi ro hơn so với các phương pháp điều trị khác. 

Địa chỉ tiêm botox an toàn

Ngoài tìm hiểu về tiêm botox là gì thì khi có nhu cầu làm đẹp với phương pháp này bạn nên chọn địa chỉ tiêm botox uy tín. Có như vậy mới đảm bảo an toàn, giảm nguy cơ rủi ro và đem lại kết quả như mong đợi. Một trong những cơ sở làm đẹp uy tín đã đồng hành cùng nhiều khách hàng trong việc tiêm botox xóa nếp nhăn, nâng cung chân mày,… chính là Seoul Center. 

Seoul Center là địa chỉ tiêm botox an toàn, chất lượng cao
Seoul Center là địa chỉ tiêm botox an toàn, chất lượng cao

Hệ thống Thẩm mỹ Quốc tế Seoul Center có 80 chi nhánh đang hoạt động trên cả nước là điểm đến làm đẹp an toàn cho chị em. Tại đây, khách hàng sẽ được trải nghiệm quy trình tiêm botox tiêu chuẩn nhờ bác sĩ tay nghề cao, Botulinum toxin chất lượng và dụng cụ đảm bảo vô trùng tuyệt đối. 

Quá trình tiêm botox tại Seoul Center diễn ra nhanh chóng, không cần phải nghỉ ngơi quá nhiều. Chưa kể kết quả làm đẹp đúng như mong muốn khách hàng với mức giá phải chăng cùng bảo hành dài lâu, ưu đãi hấp dẫn. 

Nhận ngay bảng giá ưu đãi dịch vụ tiêm botox tại Seoul Center

 

Tham khảo hình ảnh khách hàng trước và sau khi tiêm botox tại Seoul Center: 

Tiêm Botox giảm thiểu đáng kể tình trạng nếp nhăn trên gương mặt khách hàng
Tiêm Botox giảm thiểu đáng kể tình trạng nếp nhăn trên gương mặt khách hàng
Làm thon gọn mặt cho nhan sắc thăng hạng sau khi điều trị với botox tại Seoul Center
Làm thon gọn mặt cho nhan sắc thăng hạng sau khi điều trị với botox tại Seoul Center
Dùng botox tiêm trị trẻ hóa cho gương mặt khách hàng thêm rạng rỡ, trẻ trung và xinh đẹp
Dùng botox tiêm trị trẻ hóa cho gương mặt khách hàng thêm rạng rỡ, trẻ trung và xinh đẹp
Gương mặt trở nên thon gọn giúp khách hàng thêm tự tin với nhan sắc
Gương mặt trở nên thon gọn giúp khách hàng thêm tự tin với nhan sắc

Tiêm botox là giải pháp làm đẹp hiệu quả được đông đảo chị lựa chọn. Bên cạnh đó đây còn là phương pháp hỗ trợ điều trị nhiều bệnh lý của cơ thể. Khi đã hiểu về botox bạn hãy tự tin làm đẹp với phương pháp này và chọn cơ sở uy tín như Seoul Center để trải nghiệm dịch vụ chất lượng.

Để Phục Vụ Tốt Nhất Cho Quý Khách, Dịch Vụ Trên Được Thực Hiện Tại Hệ Thống Phòng Khám Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Của Seoul Center.

- Đà Nẵng : 266 Nguyễn Tri Phương, Phường Thạc Gián, Quận Thanh Khê
- Cần Thơ : 329 Nguyễn Văn Cừ, Phường An Hòa, TP. Cần Thơ
- Quận 10 : 375 Nguyễn Thượng Hiền, Phường 11, Quận 10 (Vòng Xoay Dân Chủ)

Tư vấn cùng chuyên gia

Tư vấn cùng chuyên gia

Đặt lịch Đặt lịch Chi nhánh Chi nhánh Tư vấn khách hàng ngay Bác sĩ tư vấn Gọi để tư vấn Hotline Chat ngay Chat ngay
logo-white
Để lại thông tin để
logo
liên hệ với bạn nhé!
ĐĂNG KÍ TƯ VẤN
MIỄN PHÍ
close form
ĐẶT LỊCH HẸN

để được hỗ trợ tốt nhất.

Đặt lịch hẹn
Đặt lịch hẹn
CHỌN CHI NHÁNH

mà bạn muốn đặt lịch

Chọn khu vực

Chọn chi nhánh
Vui lòng chọn khu vực

CHỌN THỜI GIAN

Hôm nay, 20/04/2024

Vui lòng chọn chi nhánh trước khi đặt lịch hẹn.

Bạn đang đặt hẹn vào ngày 00/00/0000 00:00
Đặt lịch hẹn thành công.
Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn ngay!
đăng ký ngay
Đặt lịch hẹn

Chúc mừng bạn 🎉, đã nhận

ĐĂNG KÝ NGAY
NHẬN VOUCHER LIỀN TAY

Nhận ưu đãi