Tết Phú Quý – Đẹp Trọn Ý: OFF 60% – Tặng Phú Quý 20 triệu đồng

Thực đơn giảm cân trong 7 ngày giúp 3 vòng ấn tượng

Chỉ mất 2 phút để đọc bài viết

Rất nhiều chị em khát khao được sở hữu thân hình thon gọn đều tìm đến thực đơn giảm cân để cải thiện. Tuy nhiên, làm thế nào để tìm ra những giải pháp giảm cân an toàn không gây ảnh hưởng. Bí quyết để nhanh chóng giảm cân hiệu quả nhất là từ đâu?

Hướng dẫn thực đơn giảm cân cho chị em phụ nữ

Hướng dẫn thực đơn giảm cân cho chị em phụ nữ

Những nguyên tắc quan trọng khi giảm cân

Tại sao có rất nhiều chị em khát khao được giảm cân nhưng mãi cũng không có kết quả. Không ít trường hợp nhịn ăn, áp dụng các phương pháp khắt khe cho cơ thể nhưng cân nặng cũng không được cải thiện. Vậy làm thế nào để giảm cân an toàn nhất, chúng ta cần nắm bắt những nguyên tắc cụ thể như:

Nhóm các thực phẩm nên ăn

Trong quá trình giảm cân, chúng ta đừng lầm tưởng rằng càng nhịn là sẽ càng giảm ký. Mà trên thực tế, giảm cân an toàn là không nhịn ăn mà chỉ chuyển từ ăn những thực phẩm này sang nhóm các thực phẩm khác.

Nhóm thực phẩm nên ăn khi giảm cân đó chính là:

  • Hoa tươi: Với nhóm hoa quả tươi, bạn nên chọn các thực phẩm giảm cân như chuối, cam, táo
  • Nhóm rau củ canh và giàu vitamin: Bạn có thể sử dụng các loại rau như bông cải, cần tây, xà lách
  • Họ đậu: Tăng cường dùng các loại hạt như đậu xanh, đậu nành hoặc đậu phụ
  • Nhóm tinh bột không chất béo: các loại như bánh mì đen, gạo lứt
  • Thực phẩm giàu protein: ức gà, cá ngừ, các loại thịt nạc

Muốn giảm cân an toàn, hãy chú trọng ăn nhiều rau xanh và hoa quả

Muốn giảm cân an toàn, hãy chú trọng ăn nhiều rau xanh và hoa quả

Nhóm thực phẩm nên kiêng

Trước khi quan tâm và chú trọng đến thực đơn giảm cân, chú ý nguyên tắc dinh dưỡng đưa vào cơ thể nên kiêng một số những nhóm chất như:

  • Các thực phẩm giàu đường: Chè, hoa quả ngọt…
  • Thực phẩm giàu tinh bột: Cơm, gạo, bún, phở, bánh
  • Các nhóm thực phẩm giàu chất béo: Thịt heo, nội tạng, mỡ động vật, chân giò
  • Các loại đồ uống như cà phê, rượu, bia, nước đường, chất uống có gas

Hướng dẫn thực đơn giảm cân trong 1 tuần

Ai trong chúng ta cũng khát khao sở hữu thân hình thon gọn và ấn tượng. Tuy nhiên, đâu phải ai cũng có được vẻ ngoài như mong muốn. Trong một số trường hợp thừa cân và có những ảnh hưởng xấu, chị em cũng đừng quá lo lắng mà hãy áp dụng ngay thực đơn giảm cân trong 7 ngày dưới đây.

Thực đơn giảm cân ngày 1

  • Sáng: nửa ổ bánh mì cùng dưa leo, sữa tươi không đường
  • Trưa: 1 chén cơm nhỏ, 30g thịt bò và 200g rau xanh theo sở thích
  • Chiều: 1 ly nước ép cam không đường
  • Tối (ăn trước 7 giờ) : 1 lát sandwich, 125g thịt nạc, 1 quả cam

Thực đơn giảm cân đơn giản, dễ thực hiện

Thực đơn giảm cân đơn giản, dễ thực hiện

Với thực đơn này, bạn sẽ được ăn uống đầy đủ dinh dưỡng, cung cấp nhiều vitamin nhưng không có calo quá nhiều. Do đó, sẽ hạn chế thấp nhất việc tăng cân diễn ra

Thực đơn giảm cân ngày 2

Với ngày 2, bạn nên chú trọng nhóm thực phẩm giàu rau và dưỡng chất

  • Sáng: Ăn 1 củ khoai lang và sinh tốt bơ không đường
  • Trưa: Ăn 1 chén cơm gạo lứt, 20g thịt
  • Chiều: Bông cải xanh, 2 quả trứng luộc
  • Tối: 1 ly nước ép táo

Giảm cân an toàn với thực đơn ngày 3

  • Sáng: 1 chén cháo yến mạch và sữa tươi không đường
  • Trưa: 200g cá hồi hấp, 1 quả cà chua và 2 lát bánh mì
  • Chiều: 1 ly ép cam không đường
  • Tối: ½ ký rau luộc thập cẩm

Bí quyết giảm cân an toàn cùng thực đơn và cá hồi

Bí quyết giảm cân an toàn cùng thực đơn và cá hồi

Thực đơn giảm cân ngày thứ 4

Đến thời điểm này, bạn đừng bỏ cuộc. Hãy chú ý áp dụng chế độ thực đơn ngày 4 với những loại nguyên liệu như:

  • Sáng: 1 ly nước chanh và mật ong, 1 chén bánh cuốn nóng
  • Trưa: 1 đùi gà luộc, ½ quà cà chua
  • Chiều: 1 nước ép cam không đường
  • Tối: 2 lát bánh mì, 1 quả trứng chiên

Đây là thực đơn giảm cân an toàn, giúp cơ thể cân bằng

Đây là thực đơn giảm cân an toàn, giúp cơ thể cân bằng

Thực đơn giảm cân ngày thứ 5

  • Sáng: 1 miếng thịt bò 100g áp chảo, 1 ly ép dứa
  • Trưa: Nửa chén cơm gạo lứt, 1 lát cá hồi 200g, măng tây
  • Chiều: 1 ly ép bưởi nguyên chất
  • Tối: 1 dĩa salad tôm và trứng

Giảm cân với salad cũng là bí quyết giúp mọi người có được vóc dáng chuẩn

Giảm cân với salad cũng là bí quyết giúp mọi người có được vóc dáng chuẩn

Thực đơn giảm cân ngày thứ 6

Đến ngày thứ 6, cơ thể đã có những sự thay đổi khác biệt. Trong những lúc này bạn nên áp dụng thực đơn giảm cân an toàn và đúng đắn. Theo đó cần sử dụng:

  • Sáng: 1 dĩa sald rau củ, 1 nước ép cà chua
  • Trưa: 1 dĩa miếng xào, 200g rau
  • Chiều: 1 nước ép táo
  • Tối: 200g bò tái, 1 quả dưa leo

Thực đơn giảm cân ngày thứ 7

Đừng bỏ cuộc, hãy chú trọng áp dụng chế độ và thực đơn giảm cân an toàn xuyên suốt quá trình. Với ngày thứ 7, bạn cần bổ sung những nhóm chất như:

  • Sáng: 1 ly sữa không đường, 2 lát bánh mì, 1 quả trứng
  • Trưa: Nửa chén cơm gạo lứt, 200g ức gà
  • Chiều: Salad rau củ tôm thịt
  • Tối: Thịt bò xào nấm, nước ép dứa

Salad bò nấm cũng giúp giảm cân an toàn khi được lựa chọn

Salad bò nấm cũng là thực đơn giảm cân an toàn thường được lựa chọn

Việc áp dụng thực đơn giảm cân xuyến suốt trong tuần sẽ giúp cơ thể thích ứng nhanh, từ đó dần dần cải thiện vóc dáng và giúp cho làn da ấn tượng, tự nhiên hơn. Trong quá trình lựa chọn các thực đơn trên, bạn có thể thay đổi theo nhu cầu, sở thích. Tuy nhiên, nên chú trọng những nhóm thực phẩm ít chất béo, chế biến đơn giản và không chiên xào để không tích tụ mỡ trong cơ thể.

Những lưu ý quan trọng khi lựa chọn thực đơn giảm cân

Như đã chia sẻ, ap dụng thực đơn giảm cân an toàn sẽ có những ưu điểm về không mất quá nhiều thời gian luyện tập. Tuy nhiên, để có được những bí quyết giảm cân an toàn, chúng ta cần chú ý những nguyên tắc được chia sẻ dưới đây:

  • Tăng cường uống nhiều nước để quá trình tiêu hóa ổn định và hạn chế những mệt mỏi. Mỗi ngày nên uông 2- 3 lít nước để tăng cường sức khỏe như mong muốn
  • Nên chú trọng vận động, tập thể dục mỗi ngày để nâng cao sức khỏe cũng như hỗ trợ cho quá trình giảm cân an toàn
  • Ăn nhiều trái cây và hoa quả để giảm cảm giác thèm ăn và cân bằng cơ thể, cải thiện được tình trạng da cho cơ thể
  • Trong quá trình ăn, chú ý ăn chậm để dễ tiêu hóa nhất

Bên cạnh ăn uống cần chú trọng luyện tập cơ thể

Bên cạnh ăn uống cần chú trọng luyện tập cơ thể

  • Đừng bao giờ bỏ đói bản thân, hãy chú ý ăn những thực phẩm sạch và có nhiều dinh dưỡng
  • Không nên ăn thực đơn giảm cân quá khắt khe, hãy hiểu rõ tình trạng cơ thể và cố gắng kiên trì
  • Nên cảnh giác những món ăn ngoài thực đơn, hãy kiên trì và chú ý giảm cân khoa học
  • Khi có thời gian rảnh, hãy chú ý đọc sách, vận động cơ thể nhẹ nhàng thay cho việc nấu nướng

Việc thường xuyên áp dụng những thực đơn giảm cân cùng chế độ vận động và luyện tập khoa học sẽ giúp cơ thể được cải thiện về cân nặng lẫn làn da. Bạn đừng quên giảm cân là một quá trình dài đòi hỏi sự nghiêm túc và kiên trì, hãy đừng nôn nóng vì như vậy sẽ ảnh hưởng đến kết quả.

Hy vọng với những chia sẻ cụ thể về thực đơn giảm cân trong 7 ngày được các chuyên gia Seoul Center đem lại sẽ giúp mọi người sớm cải thiện vóc dáng và tự tin hơn với chính mình.

(*) Tự hào là thẩm mỹ viện lớn nhất Sài Gòn.

/5 ( bình chọn)

Chưa có đánh giá!


Chia sẻ bài viết này lên:

Bình luận

Gửi ảnh
Gửi Đang xử lý...
    Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
    0 bình luận


      Để tiết kiệm thời gian làm đẹp, không phải chờ đợi vì lượng khách "quá tải" tại Seoul Center, bạn nên ĐẶT LỊCH TRƯỚC để được hỗ trợ tốt nhất

      Điền thông tin để các bác sĩ tư vấn miễn phí


      (*) Để lại thông tin. chuyên viên tư vấn của Seoul Center sẽ liên hệ ngay trong thời gian sớm nhất