Trở lại

Sau 60 phút tái sinh nhan sắc – Tôi bất ngờ về diện mạo chính mình

Kích thước chữ
  • Mặc định
  • Lớn hơn

“60 phút tái sinh nhan sắc chị Hương đã thay đổi hoàn toàn diện mạo. Gương mặt không khuyết điểm, đẹp tự nhiên, ưa nhìn và trẻ trung hơn. Giờ đây chị đã thật sự tự tin về diện mạo để chinh phục tình yêu của mình”

Câu chuyện chinh phục tình yêu

Câu chuyện của Chị Đinh Thị Lan Hương( 28 tuổi), quê gốc Nghệ An, đang sống và làm việc tại TPHCM. Là một nhân viên văn phòng,  chị cả trong gia đình 4 người nên nhiều thứ phải lo toan. Cho đến cái tuổi thanh xuân sắp qua đi, chị vẫn còn một mình cô đơn chưa tìm được nửa kia của mình, vì quá mặc cảm về diện mạo.

Là cô gái mạnh mẽ, nhẫn nại chịu đựng nhiều áp lực cuộc sống. Nhưng khi phải lắng nghe những lời nói trêu chọc đồng nghiệp, bạn bè đôi lúc làm chị yếu đuối. Tưởng chừng những lời nói đùa vui vẻ nhưng đối với chị nó là “nỗi đau” khiến chị tự ti về chính mình.

Chị Hương trải lòng về tình trạng diện mạo của mình:

“Chị sở hữu gương mặt khá nhiều khuyết điểm: má hóp, gò má cao, cằm lẹm, thái dương hơi lõm, mắt thâm quầng khiến cho gương mặt chị già nua, kém sắc. Thậm chí những khuyết điểm này còn làm cho vẻ mặt chị luôn ở trạng thái buồn ủ rũ, làm cho mọi người  xung quanh nhận định rằng chị khó gần. Làn da của chị cũng không đẹp, nó hơi khô lại còn tàn nhang nữa. Chính những mặc cảm này làm chị ngày càng thu hẹp thế giới của mình lại, chị ít trò chuyện, ít giao lưu tiếp xúc hay làm quen ai mới. ”

Tình trạng diện mạo trước khi “Tái sinh nhan sắc”

Động lực giúp chị thay đổi

“Một ngày một anh đồng nghiệp mới vào làm cùng nhóm, hay hỏi han về công việc với chị. Chị cũng tận tình giúp đỡ, bày tỏ kinh nghiệm cho anh. Thật bất ngờ, vì lần đầu tiên chị cảm thấy câu “lửa gần rơm lâu ngày cũng bén” là thật, chị có tình cảm với anh. Nhưng vì bản thân quá mặc cảm về nhan sắc của mình chị vẫn chưa dám thổ lộ. Đêm nào cũng trằn trọc suy nghĩ có cách nào làm mình đẹp hơn để tự tin chinh phục mối tình này.

Một hôm chị vừa vọc vọc facebook vừa suy nghĩ về ý định thay đổi diện mạo mới, thì facebook  như hiểu tiếng lòng chị hay sao ấy, nó hiện lên quảng cáo của Seoul Center về dịch vụ tái sinh nhan sắc. Tình trạng của cô gái trong quảng cáo cũng khá giống chị. Rồi chị tìm hiểu tất tần tật từ fanpage cho đến website của Seoul Center chị có cảm giác thẩm mỹ viện cũng uy tín đó chứ. Rồi lại nghĩ có tốn nhiều tiền không ta, rồi có đau không,  bla bla. Và rồi đây, chị đã tìm đến Seoul Center rồi nè!!! ”

 Đây là những trải lòng mà sau 60 phút chúng tôi góp nhặt được từ chị Hương. Câu chuyện không mấy xa lạ với khách hàng của Seoul Center nhưng nó là câu chuyện điển hình mà rất nhiều cô gái gặp phải. Và sau đây chúng ta cùng tìm hiểu xem quá trình chị Hương đến Seoul Center khắc phục diện mạo như thế nào? Và chị đã “lột xác” nhan sắc bằng phương pháp nào nhé!

Quá trình khắc phục diện mạo tại Seoul Center

Sau khi tư vấn chị Hương quyết định lựa chọn dịch vụ tái sinh nhan sắc bằng phương pháp cấy collagen đa nguyên bào trên toàn những khuyết điểm trên gương mặt. Đây là công nghệ làm đẹp độc quyền không phẫu thuật tại Seoul Center. Với tính năng tuyệt vời giúp tái sinh nhan sắc bằng collagen, nhanh chóng lấp đầy hết các khuyết điểm lõm hóp trên gương mặt. Giúp gương mặt trẻ trung, rạng rỡ và hài hòa hơn, làn da sáng hơn và loại bỏ dần hắc sắc tố xóa mờ tàn nhang.  Phương pháp này thật sự dành cho những tình trạng gương mặt như chị Hương. Nhờ đó gương mặt chị Hương sau 60 phút cấy collagen đa nguyên bào đã có sự khác biệt. Cùng xem sự thay đổi của chị Hương qua clip này nhé!

Cảm nhận sau khi sử dụng dịch vụ

Chị Hương chia sẻ sau 60 phút trị liệu bằng phương pháp cấy collagen đa nguyên bào có khắc phục tổng thể gương mặt chị:

  • Mọi khuyết điểm lõm hóp đều đã được lấp đầy bằng collagen
  • Gò má cao đã được hạ xuống
  • Vùng má tròn và căng ra hài hòa hơn
  • Thái dương đầy đặn cân đối hơn
  • Làn da chị sáng mịn, căng bóng hơn, tàn nhang giảm hẳn và một số vết nhăn li ti ở đuôi mắt cũng mất
  • Chị không có cảm giác đau hay khó chịu
  • Bác sĩ rất mát tay nên chị rất hài lòng.

Ngoài ra, Seoul Center chia sẻ thêm về dịch vụ cấy collagen đa nguyên bào: Phương pháp này không phẫu thuật, rất ít xâm lấn, đặc biệt không đau, không phải nghỉ dưỡng nhé!

Giờ đây, chị Hương đã có thể thoải mái tự tin với diện mạo của mình. Tự tin khẳng định bản thân và chinh phục tình yêu. Một cô gái nhỏ bé nhưng với sự quyết tâm thay đổi diện mạo và sẵn sàng cho mình một cơ hội mở cửa trái tim, tìm nửa kia của mình, thì cũng đủ để chúng ta ngưỡng mộ cô gái này! Tình yêu thật đẹp khi nó có thể khiến một con người có động lực thay đổi lớn đến vậy. Và đội ngũ Seoul Center rất vui vì một lần nữa được giúp khách hàng của mình tự tin hơn với chính mình.!!!

Tư vấn cùng chuyên gia

Tư vấn cùng chuyên gia

Đặt lịch Đặt lịch Chi nhánh Chi nhánh Tư vấn khách hàng ngay Bác sĩ tư vấn Gọi để tư vấn Hotline Chat ngay Chat ngay
logo-white
Để lại thông tin để
logo
liên hệ với bạn nhé!
ĐĂNG KÍ TƯ VẤN
MIỄN PHÍ
close form
ĐẶT LỊCH HẸN

để được hỗ trợ tốt nhất.

Đặt lịch hẹn
Đặt lịch hẹn
CHỌN CHI NHÁNH

mà bạn muốn đặt lịch

Chọn khu vực

Chọn chi nhánh
Vui lòng chọn khu vực

CHỌN THỜI GIAN

Hôm nay, 23/04/2024

Vui lòng chọn chi nhánh trước khi đặt lịch hẹn.

Bạn đang đặt hẹn vào ngày 00/00/0000 00:00
Đặt lịch hẹn thành công.
Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn ngay!
đăng ký ngay
Đặt lịch hẹn

Chúc mừng bạn 🎉, đã nhận

ĐĂNG KÝ NGAY
NHẬN VOUCHER LIỀN TAY

Nhận ưu đãi