Trở lại
Kích thước chữ
  • Mặc định
  • Lớn hơn

Để có cái nhìn tổng quan về dịch vụ hút mỡ hiện nay, bạn hãy tham khảo những review hút mỡ dưới đây từ khách hàng đã từng thực hiện. Từ đó quyết định xem có nên hút mỡ hay không, đồng thời bổ sung thêm một số kiến thức trước khi phẫu thuật như kinh nghiệm hút mỡ, giá cả, công nghệ thực hiện, địa chỉ uy tín,…

Hút mỡ bụng là như thế nào?

Hút mỡ bụng là phương pháp loại bỏ mỡ thừa trong vùng bụng thông qua quá trình hút mỡ bằng công nghệ hiện đại. Quá trình hút mỡ được bác sĩ sử dụng thiết bị chuyên dụng để đưa xuống lớp da và hóa lỏng mỡ thừa, sau đó sẽ dùng ống hút đưa mỡ thừa ra ngoài một cách chính xác.

Review hút mỡ bụng
Hút mỡ bụng giúp hóa lỏng mỡ thừa bằng công nghệ hiện đại

Hút mỡ là phương pháp phức tạp đòi hỏi được thực hiện tại những địa chỉ uy tín, chính tay các bác sĩ chuyên khoa thẩm mỹ, có đủ chứng chỉ bằng cấp và kinh nghiệm khi thực hiện hút mỡ bụng. Hiện nay, hút mỡ bụng được nhiều người lựa chọn bỏi giúp loại bỏ mỡ thừa tích tụ vùng bụng lâu năm một cách nhanh chóng mà vẫn đảm bảo an toàn cho sức khỏe.

Hút mỡ bụng có tốt không?

Phương pháp hút mỡ bụng được xem là giải pháp tối ưu dành cho bất kể ai có mong muốn giảm béo và sở hữu vóc dáng thon gọn. Sở dĩ hút mỡ bụng hiệu quả tốt bởi mang lại các ưu điểm vượt trội như sau:

  • Loại bỏ mỡ thừa hiệu quả: Phương pháp hút mỡ bụng giúp loại bỏ mỡ thừa một cách nhanh chóng chỉ sau 1 lần hút mỡ, giảm kích thước vòng 2 và sở hữu vóc dáng thon gọn, kéo dài thời gian tích mỡ trở lại.
  • An toàn và không để lại vết thương: Hút mỡ bụng được thực hiện bởi các bác sĩ chuyên khoa thẩm mỹ, đảm bảo an toàn trong quá trình phẫu thuật. Đầu hút siêu nhỏ tác động nhẹ nhàng, không gây đau đớn và hoàn toàn không để lại vết thương sau thẩm mỹ.
  • Nhanh chóng hồi phục: Quá trình hút mỡ bụng được thực hiện bằng công nghệ hiện đại như tia laser hoặc sóng siêu âm tần số cao. Nhờ đó kỹ thuật hạn chế xâm lấn tối thiểu nhất cho khách hàng. Điều này giúp giảm tổn thương tối đa, rút ngắn thời gian hồi phục và định hình đường cong cơ thể một cách tốt nhất.
  • Kích thích tăng sinh collagen: Phương pháp hút mỡ bụng còn có khả năng kích thích quá trình tăng sinh collagen, giúp bề mặt da săn chắc, mịn màng và ngăn chặn sự hình thành của các tế bào mỡ trong thời gian dài.
Review hút mỡ bụng
Hút mỡ bụng mang lại nhiều ưu điểm vượt trội

Tuy nhiên vẫn có số ít trường hợp xảy ra những biến chứng hút mỡ nguy hiểm nếu như thực hiện tại những địa chỉ thẩm mỹ không uy tín, công nghệ hút mỡ lạc hậu, quy trình không đảm bảo an toàn, tay nghề bác sĩ không đủ chuyên môn,…

Lấy lại vóc dáng săn chắc – Không lo mỡ thừa bằng Dr.Slim Lipo

 

Tham khảo: Hút mỡ bụng kiêng quan hệ bao lâu?

Chia sẻ kinh nghiệm hút mỡ từ khách hàng

Để có được kết quả hút mỡ an toàn và hiệu quả, nhiều khách hàng đã chia sẻ kinh nghiệm và review hút mỡ một cách chân thực, giúp cho những ai đang tìm hiểu về phương pháp này có thêm những thông tin hữu ích trước khi quyết định thẩm mỹ.

Cần chuẩn bị gì trước khi hút mỡ?

Nắm được hút mỡ là gì và công nghệ thực hiện ra sao, bạn cần tìm hiểu những địa chỉ hút mỡ uy tín trên thị trường hiện nay có đáp ứng các tiêu chí cần thiết hay không. Trong đó, hút mỡ phải đảm bảo về cơ sở vật chất, đội ngũ bác sĩ tay nghề cao, công nghệ hiện đại, chế độ chăm sóc tốt .

Quan trọng nhất, bạn phải đảm bảo điều kiện sức khỏe tốt, không mắc các bệnh về tim mạch, huyết áp cao, tiểu đường, hay đang mang thai,… Trước khi hút mỡ 7 ngày bạn không được dùng các loại thuốc chứa thành phần aspirin. Để quá trình hút mỡ diễn ra thành công, hãy giữ cho mình một tinh thần vui vẻ và tâm lý thoải mái nhất có thể.

Review hút mỡ bụng
Đảm bảo điều kiện sức khỏe tốt mới có thể thực hiện hút mỡ

>>> Bài viết cùng chủ đề: địa chỉ hút mỡ lưng uy tín tại TPHCM

Cách chăm sóc sau khi hút mỡ để mau lành và hết đau

Ngoài việc chuẩn bị trước khi hút mỡ thì bạn cũng cần chú ý cách chăm sóc sau khi phẫu thuật, giúp cho quá trình hồi phục diễn ra nhanh hơn và mau chóng ổn định. Dưới đây là review hút mỡ được khách hàng chia sẻ bạn nên tham khảo:

  • Trong 2 – 3 ngày đầu, bạn nên áp dụng các biện pháp giảm sưng đau bằng cách chườm lạnh khoảng 3 – 4 lần/ ngày. Sau đó có thể chườm ấm để giảm vết thương bị bầm tím.
  • Lưu ý trong tuần đầu sau khi hút mỡ, bạn không nên để vết thương tiếp xúc với nước hay xà phòng tắm vì rất dễ gây nhiễm trùng. Bạn có thể tắm trở lại sau tuần đầu tiên và thao tác cần nhẹ nhàng.
  • Nên đi lại nhẹ nhàng sau 3 – 5 ngày hút mỡ để lưu thông máu, tránh tình trạng máu ứ đọng gây bầm tím vết thương và tê bì chân tay.
  • Chú ý vệ sinh vết thương vùng hút mỡ nhẹ nhàng bằng nước muối sinh lý và theo hướng dẫn từ bác sĩ.
  • Tránh các hoạt động cường độ mạnh trong tháng đầu như chạy bộ, tập gym, bơi lội vì dễ gây chảy máu và xảy ra các biến chứng nguy hiểm.
  • Kiêng ăn các thực phẩm dễ bị kích ứng, ngứa ngáy và viêm nhiễm như thịt gà, rau muống, xôi nếp, hải sản, các chất kích thích từ rượu bia, thuốc lá,…
  • Bổ sung dưỡng chất cần thiết để tái tạo các tế bào mới cũng như tăng cường sức đề kháng cho cơ thể mau chóng hồi phục như các loại thịt giàu protein, rau của quả giàu vitamin, khoáng chất, các loại hạt dinh dưỡng,…
  • Uống đủ 2 lít nước mỗi ngày để bù đắp năng lượng dự trữ trong mỡ bị mất đi, điều hòa quá trình trao đổi chất và tái tạo tế bào mới nhanh hơn.
  • Uống thuốc giảm đau, chống viêm theo chỉ dẫn của bác sĩ phẫu thuật và tái khám theo lịch hẹn để theo dõi kết quả hồi phục.
Review hút mỡ bụng
Hạn chế cử động nhiều trong thời gian đầu để mau chóng hồi phục

Bảng giá hút mỡ bao nhiêu là hợp lý?

hút mỡ toàn thân giá bao nhiêu cũng quyết định đến sự lựa chọn dịch vụ hút mỡ ở bất kể mọi đối tượng khách hàng. Nếu như những ai đang tìm hiểu review hút mỡ cũng nên tham khảo bảng giá hút mỡ mới nhất được chúng tôi cập nhật năm 2023:

Giá dịch vụ hút mỡ bụng không phẫu thuật mới nhất hiện nay

DỊCH VỤ HÚT MỠ CHI PHÍ (Triệu đồng)
Hút mỡ bụng trên 25 – 30
Hút mỡ bụng dưới 35 – 40
Hút mỡ bụng trên + bụng dưới 45 – 50
Hút mỡ bụng + hút mỡ eo 50 – 80

Combo hút mỡ bụng kết hợp với dịch vụ tạo hình thành bụng săn chắc

DỊCH VỤ HÚT MỠ CHI PHÍ (Triệu đồng)
Combo Hút mỡ bụng + Căng da bụng mini 60 – 80
Combo Hút mỡ bụng + Tạo hình thành bụng 70 – 100
Combo Hút mỡ bụng  + Tạo hình thành bụng  6 múi 50 – 60
Combo Căng da mini + Tạo hình thành bụng 45 – 60

Giá các dịch vụ hút mỡ khác

DỊCH VỤ HÚT MỠ CHI PHÍ (Triệu đồng)
Hút mỡ tay, eo, lưng, nách, vai, cằm, má, hông 30 – 50
Hút mỡ bắp chân 35 – 40
Hút mỡ đùi 50 -60

Chi phí hút mỡ trên có thể thay đổi và phụ thuộc vào nhiều yếu tố như tình trạng mỡ thừa của khách hàng, vị trí hút mỡ, công nghệ sử dụng, địa chỉ hút mỡ bụng… Do đó, ngoài tham khảo review hút mỡ thì bạn nên trao đổi với nhân viên để biết được mức giá chính xác nhất.

Nhận voucher giảm béo bằng Dr.Slim Lipo lên tới 50%

 

Khách hàng review hút mỡ sau 1 tháng

Dưới đây là tổng hợp một số khách hàng sau khi hút mỡ thành công và kể lại sự thay đổi rõ rệt từ khi thực hiện hút mỡ và hồi phục trong 1 tháng

Chị Thu Thủy vừa hút mỡ được 1 tháng

Trước đây 1 năm em có sinh em bé và tăng cần từ 50 lên 70 kg. Mỡ bụng, mỡ bắp tay, bắp chân làm em stress mỗi lần đứng nhìn trước gương. Mỗi khi ra ngoài em tự ti lắm. Rồi em tìm hiểu các phương pháp giảm mỡ trên mạng nhưng cũng không thay đổi hay giảm được ký lô nào. May có người thân giới thiệu em đã đi hút mỡ cho tới nay đã gần 1 tháng.

Review hút mỡ bụng
Vòng 2 thay đổi đáng kể sau khi chị Thủy thực hiện hút mỡ

Không chỉ giảm được 15kg mà thân hình cũng thay đổi đáng kể sau khi hút mỡ. Vừa thực hiện xong là em đã thấy mỡ thừa ở bụng biến mất hoàn toàn, da bụng chùng nhão cũng không còn nữa. Tuy thời gian đầu có sưng đau nhẹ nhưng 1 tuần sau đã khỏi hẳn. Thật may mắn khi em biết đến sớm công nghệ hút mỡ nội soi đã thay đổi ngoại hình em đẹp đến vậy.

Anh Văn Thành chia sẻ kinh nghiệm sau khi hút mỡ

Mình là dân văn phòng ngồi máy tính từ sáng cho đến chiều tối, rất ít vận động nên mỡ bụng tích tụ khá dày. Tìm đủ mọi cách giảm béo hay tập luyện nhưng không thấy sự cải thiện là mấy. Cho đến khi được bác sĩ tư vấn phương pháp hút mỡ đã thay đổi ngoại hình một cách khó tin.

Hút mỡ không đau như mình từng đọc các review hút mỡ trên mạng. Chỉ cần tuân thủ theo đúng hướng dẫn của bác sĩ trước và sau khi thực hiện đã có thể giảm mỡ thừa nhanh chóng, đảm bảo an toàn và không xảy ra bất chứ biến chứng nguy hiểm nào.

Cho đến nay đã gần 1 tháng và các hoạt động đã trở lại bình thường, không cần kiêng cữ gì nhiều và bụng 6 múi hình thành rõ như mình mong muốn. Nếu bạn lo sợ hút mỡ có đau không, có nguy hiểm không thì đừng quá lo lắng bởi mình đã thực hiện thành công và bạn cũng có thể thay đổi ngoại hình giống như mình.

Review hút mỡ bụng
Sở hữu cơ bụng 6 múi sau khi anh Thành thực hiện hút mỡ nam

Chị Ngọc Liên hài lòng với ngoại hình hiện tại

Mình thật hối hận khi tốn biết bao nhiêu tiền để đi spa giảm béo nhưng vẫn không cải thiện, cho đến khi được giới thiệu phương pháp hút mỡ đã thay đổi cuộc đời mình. Các bạn có tin 1 tháng trước đây cân nặng của mình là 70kg và bây giờ chỉ còn 50kg nhờ hút mỡ nội soi không phẫu thuật.

Giá hút mỡ chỉ bằng 2 tháng lương thôi nhưng đã giúp cho vòng 2 của mình trở nên thon gọn và săn chắc như thời con gái 20. Hút mỡ không đau và chỉ mất 1 tháng kiêng cữ là bạn có thể duy trì vóc dáng nuột nà, diện bikini cho mùa hè rồi đấy!

Review hút mỡ bụng
Chia sẻ quá trình hút mỡ đã thay đổi vóc dáng chị Liên

Hỏi – Đáp từ các chuyên gia thẩm mỹ tại Seoul Center

Ngoài những review hút mỡ chân thực từ khách hàng thì chúng tôi còn cập nhật thêm một số giải đáp từ bác sĩ tại Seoul center về phương pháp hút mỡ, giúp khách hàng có thêm những thông tin hữu ích khi đưa ra lựa chọn.

Hút mỡ bụng có đau không, bao lâu thì lành?

Quá trình hút mỡ bụng có thể gây một số cảm giác không thoải mái như đau nhẹ, căng thẳng hoặc nhức mỏi trong vùng điều trị. Tuy nhiên, các biện pháp giảm đau và gây tê được sử dụng để giảm cảm giác đau trong quá trình thực hiện phẫu thuật. Mức độ đau cũng có thể khác nhau tùy thuộc vào từng người và sẽ giảm dần sau khoảng 1 tuần.

Thời gian để lành sau khi hút mỡ bụng cần khoảng 1-2 tuần để vết mổ lành và ổn định. Trong vòng 2 tháng sau phẫu thuật, cần tuân thủ các chỉ dẫn của bác sĩ để tránh các tác dụng không mong muốn và đạt được kết quả thẩm mỹ tốt nhất.

hut-mo-khong-phau-thuat-1
Hút mỡ chỉ sưng đau nhẹ trong thời gian đầu và khỏi hẳn sau vài ngày

Hút mỡ có tử vong không?

Quá trình hút mỡ có thể mang theo một số rủi ro, bao gồm cả rủi ro đến tính mạng. Tuy nhiên, các trường hợp tử vong do hút mỡ rất hiếm và thường xảy ra các rủi ro và tác dụng phụ của hút mỡ như: xuất hiện nhiễm trùng tại khu vực hút mỡ, phản ứng với chất gây mê, các thay đổi về huyết áp.

Trong trường hợp hiếm, tử vong khi hút mỡ bụng có thể xảy ra, thường liên quan đến các vấn đề nghiêm trọng như huyết áp cao, vấn đề tim mạch hoặc các vấn đề hô hấp. Do đó, để đảm bảo an toàn bạn nên thảo luận kỹ với bác sĩ để hiểu rõ về các rủi ro có thể xuất hiện.

Nên hút mỡ hay tiêm tan mỡ hiện nay?

Quyết định giữa việc nên hút mỡ và tiêm tan mỡ phụ thuộc vào nhiều yếu tố, bao gồm tình trạng sức khỏe, mong muốn cá nhân và đánh giá của bác sĩ chuyên nghiệp.

Đối với phương pháp hút mỡ thường mang lại kết quả nhanh chóng và có thể thấy rõ sau khi phẫu thuật. Phù hợp để loại bỏ lượng mỡ lớn từ các khu vực nhất định của cơ thể.  Tuy nhiên, hút mỡ là phẫu thuật đòi hỏi thời gian phục hồi lâu và tiềm ẩn rủi ro cao.

Trong khi đó, tiêm tan mỡ thường không đòi hỏi phẫu thuật và quá trình hồi phục nhanh chóng so với hút mỡ. Tuy nhiên, tiêm tan mỡ có thể mất một thời gian để thấy rõ kết quả so với hút mỡ. Hiệu quả của việc tiêm tan mỡ có thể thay đổi tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Review hút mỡ bụng
Các chuyên gia khuyến cáo nên thực hiện hút mỡ thay vì tiêm tan mỡ để đảm bảo an toàn

Qua những review hút mỡ của khách hàng cũng như những giải đáp về phương pháp hút mỡ ở trên. Có thể thấy đây là giải pháp giúp loại bỏ mỡ thừa và mang lại sự an toàn cao hơn so với các phương pháp giảm mỡ thông thường. Ngay cả những vùng mỡ thừa tích tụ nhiều năm cũng được hóa lỏng chỉ sau 1 lần hút mỡ. Bên cạnh đó, hút mỡ không chỉ tức thời mà còn mang lại hiệu quả dài lâu, rất khó để tái mỡ trở lại.

Tham khảo các review hút mỡ bụng và những chia sẻ kinh nghiệm hút mỡ từ các khách hàng đã giúp bạn có cái nhìn tổng quan về phương pháp thẩm mỹ này. Để có được kết quả như mong muốn, bạn hãy ưu tiên lựa chọn những địa chỉ hút mỡ uy tín và nhận được những đánh giá cao từ khách hàng. Để từ đó yên tâm hơn khi quyết định hút mỡ.

Thông tin trên chỉ mang tính chất tham khảo. Hiện tại Seoul Center chưa có dịch vụ phù hợp. Cảm ơn bạn đã đọc bài viết.

Tư vấn cùng chuyên gia

Tư vấn cùng chuyên gia

Đặt lịch Đặt lịch Chi nhánh Chi nhánh Tư vấn khách hàng ngay Bác sĩ tư vấn Gọi để tư vấn Hotline Chat ngay Chat ngay
logo-white
Để lại thông tin để
logo
liên hệ với bạn nhé!
ĐĂNG KÍ TƯ VẤN
MIỄN PHÍ
close form
ĐẶT LỊCH HẸN

để được hỗ trợ tốt nhất.

Đặt lịch hẹn
Đặt lịch hẹn
CHỌN CHI NHÁNH

mà bạn muốn đặt lịch

Chọn khu vực

Chọn chi nhánh
Vui lòng chọn khu vực

CHỌN THỜI GIAN

Hôm nay, 19/04/2024

Vui lòng chọn chi nhánh trước khi đặt lịch hẹn.

Bạn đang đặt hẹn vào ngày 00/00/0000 00:00
Đặt lịch hẹn thành công.
Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn ngay!
đăng ký ngay
Đặt lịch hẹn

Chúc mừng bạn 🎉, đã nhận

ĐĂNG KÝ NGAY
NHẬN VOUCHER LIỀN TAY

Nhận ưu đãi