Trở lại

Nốt ruồi ở ngực thể hiện ý nghĩa gì? Có nên tẩy nốt ruồi ở ngực không?

Kích thước chữ
  • Mặc định
  • Lớn hơn

Nốt ruồi ở ngực có thể cho bạn biết nhiều thông tin về vận mệnh trong tương lai. Ý nghĩa của nốt ruồi tại vùng ngực có thể thay đổi tùy theo giới tính, vị trí mọc. Khá nhiều khách hàng phân vân có nên can thiệp tẩy nốt ruồi hay không, cùng Seoul Center đi tìm hiểu rõ câu trả lời cho vấn đề mà bạn đang thắc mắc qua bài viết sau đây.

Ý nghĩa nốt ruồi ở ngực bên trái, bên phải

Theo nhân tướng học, nốt ruồi trên ngực bên trái, phải đa phần thể hiện sự may mắn trong sự nghiệp và tình duyên. Nữ giới có sở hữu nốt ruồi trên ngực được nhận định là đặc điểm ngoại hình tốt, mang đến vận số đào hoa, tạo ấn tượng nổi bật trong mắt người khác giới.

Nốt ruồi ở ngực đa số đều mang ý nghĩa may mắn, tài lộc dồi dào
Nốt ruồi ở ngực đa số đều mang ý nghĩa may mắn, tài lộc dồi dào

Tùy thuộc vào vị trí nốt ruồi mà đặc điểm này có thể phản ánh chính xác tính cách, sự nghiệp và tình duyên của mỗi người. Bạn có thể dựa vào nốt ruồi để phán đoán vận mệnh tương lai và được cảnh báo về một số sự kiện sắp diễn ra trong thời gian tới.

Nốt ruồi ở ngực nam giới thể hiện ý nghĩa gì?

Đối với nam giới, các nhà nhân tướng học có thể dễ dàng phán đoán được các đặc điểm về tính cách, sự nghiệp và tình duyên dựa theo vị trí của nốt ruồi. Mỗi vị trí mang đến một ý nghĩa khác biệt ảnh hưởng đến vận mệnh tương lai.

Nốt ruồi ở vị trí phía trên ngực phải nam giới

Nốt ruồi nằm ở phía trên ngực phải được gọi là nốt ruồi Trung Hòa. Nhận định về nốt ruồi ở vị trí này như sau:

  • Tính cách: Họ là những người hiền lành, sống khá nội tâm và không bao giờ phải lo nghĩ đến vấn đề tiền bạc. Nam giới với nốt ruồi trên ngực phải luôn biết cách tạo ấn tượng tốt đẹp trong mắt người đối diện.
  • Sự nghiệp: Công việc “thuận buồm xuôi gió”, ít gặp khó khăn, trắc trở. Họ thích hợp làm việc trong các lĩnh vực không đòi hỏi giờ giấc cố định, đòi hỏi tư duy sáng tạo như nghệ thuật, điện ảnh.
  • Tình duyên: Thông thường, nam giới có nốt ruồi ở ngực phải kết hôn khá muộn nhưng đời sống tình cảm lại vô cùng hạnh phúc. Họ sẽ gặp được người tâm đầu ý hợp và sống hạnh phúc đến cuối đời.
Nốt ruồi ở trên ngực phải nam giới thể hiện người sống thiêng về tình cảm
Nốt ruồi ở trên ngực phải nam giới thể hiện người sống thiêng về tình cảm

Nốt ruồi ở vị trí chính giữa ngực nam giới

Nốt ruồi ở ngay giữa ngực cũng là vị trí được các nhà nhân tướng học đánh giá cao với nhiều ý nghĩa may mắn:

  • Tính cách: Họ có tính cách khá ôn hòa, luôn biết lắng nghe, chia sẻ với người khác. Đối với bạn bè, đồng nghiệp, người thân, nam giới có nốt ruồi ở giữa ngực luôn sẵn sàng giúp đỡ khi mọi người cần.
  • Sự nghiệp: Phái mạnh có nốt ruồi giữa ngực nên làm việc trong lĩnh vực kinh doanh, buôn bán. Họ rất biết cách kiếm tiền và được quý nhân giúp đỡ nên sớm gặt được thành công lớn.
  • Tình duyên: Đối với yếu tố tình duyên, hôn nhân, nốt ruồi giữa ngực lại không được đánh giá cao. Những người này có số sát thê, khó có con hoặc không hòa hợp với con cái.
Nốt ruồi ngay chính giữa ngực của nam giới thể hiện ý nghĩa điềm báo may mắn
Nốt ruồi ngay chính giữa ngực của nam giới thể hiện ý nghĩa điềm báo may mắn

Nốt ruồi ở vị trí phía trên ngực trái nam giới

Một số vị trí nốt ruồi khác thường gặp ở nam giới là trên ngực trái. Các nhà nhân tướng học đã có nhận định về đặc điểm này như sau:

  • Tính cách: Cuộc đời người nam có đặc điểm nốt ruồi trên ngực bên trái khá suôn sẻ, gặp nhiều may mắn. Họ sống hướng ngoại, biết cách giao tiếp nên tạo dựng được nhiều mối quan hệ xã hội.
  • Sự nghiệp: Công việc kinh doanh thuận lợi, tài lộc dồi dào và luôn có quý nhân phò trợ bên cạnh.
  • Tình duyên: Cuộc sống hôn nhân của phái mạnh có nốt ruồi trên ngực trái được nhận định khá may mắn. Họ sẽ gặp được nửa kia tâm đầu ý hợp, tính cách hiền lành, đảm đang, biết chăm lo, xây dựng tổ ấm gia đình.
Nốt ruồi trên ngực trái nam giới mang ý nghĩa về sự nghiệp thành công, thuận lợi
Nốt ruồi trên ngực trái nam giới mang ý nghĩa về sự nghiệp thành công, thuận lợi

Nốt ruồi ở ngực phái đẹp mang ý nghĩa gì?

Cũng tương tự nam giới, nhân tướng học cũng có nhìn nhận về tính cách, sự nghiệp, tình duyên của phụ nữ sở hữu nốt ruồi ở ngực khác nhau tùy thuộc vào vị trí:

Nốt ruồi ở ngực trái

Vị trí mọc nốt ruồi này được đánh giá tốt về vận mệnh, cuộc sống cho nhiều điều may mắn: 

  • Tính cách: Đa phần nữ giới có nốt ruồi này thường rất hòa đồng, vui vẻ, dễ bắt chuyện và tạo mối quan hệ tốt với mọi người xung quanh. Họ cũng thường là những người biết suy nghĩ cho những người xung quanh. 
  • Sự nghiệp: Khi còn trẻ, con đường sự nghiệp của người này thường không mấy suôn sẻ, tuy nhiên về sau lại có thể gặt hái được nhiều thành công và có cuộc sống sung túc. 
  • Tình duyên: Người này có tướng số đào hoa, luôn được nhiều người khác giới theo đuổi. Mặc dù vậy, họ cũng sống chung thủy, coi trọng tình cảm nên sẽ có thể gặp được ý chung nhân. 
Nốt ruồi ở ngực trái
Vị trí nốt ruồi mọc ở ngực trái của nữ được xem là tướng phú quý, hậu vận may mắn

Nốt ruồi son trên ngực phải

Hiếm ai may mắn có được nốt ruồi son, đây là phú tướng mà nhiều người mong muốn sở hữu. Đặc biệt, ở nữ giới khi có nốt ruồi son trên ngực phải thường mang vận mệnh may mắn, cuộc sống sung túc, giàu sang: 

  • Tính cách: Họ thường là người hòa đồng, tốt bụng, hay giúp đỡ người khác nên cũng được nhiều người quý trọng. Nữ giới có nốt ruồi son trên ngực phải đều rất đảm đang, tháo vát, chăm lo chu toàn mọi việc. 
  • Sự nghiệp: Đường công danh của những người này khá thuận lợi, làm việc gì cũng có quý nhân phù trợ nên dễ đạt được thành công sớm. Khi có khó khăn, họ cũng sẽ nhanh chóng vượt qua và tiếp tục phát triển.
  • Tình duyên: Cuộc sống hôn nhân của những người này thường rất hòa thuận, hạnh phúc, gia đình êm ấm, con cái ngoan ngoãn. 
Nốt ruồi ở ngực phải
Nữ giới có nốt ruồi trên ngực phải là phú tướng, điềm báo về vận mệnh giàu sang

Nốt ruồi quanh bầu ngực

Quan điểm người xưa từng nói rằng, phụ nữ có nốt ruồi quanh ngực được xem là kho vàng kho bạc, sở hữu nhiều của cải. Đây cũng được xem là tướng nốt ruồi tốt nhất mà nữ giới sở hữu. 

  • Tính cách: Người này có tính phóng khoáng, vui vẻ, luôn biết cách tạo niềm vui cho mọi người xung quanh. Những người này thường rất thông minh, nhạy bén nên làm việc gì cũng suôn sẻ. 
  • Sự nghiệp: Những ai sở hữu đặc điểm nốt ruồi quanh bầu ngực đều có con đường sự nghiệp phát triển rực rỡ, thăng tiến nhanh chóng và làm việc gì cũng được “thuận buồm xuôi gió”. Những người này cũng có thể không nhiều tiền bạc nhưng của cải, đất đai bao la. 
  • Tình duyên: Nữ giới sẽ gặp được bạn đời như ý, được yêu thương, nuông chiều, gia đình luôn vui vẻ, hòa thuận, hiếm khi có cãi vã. 
Nốt ruồi quanh bầu ngực
Nữ có nốt ruồi ở quanh ngực là quý tướng mà trời phù cho

Nốt ruồi ở trên bầu ngực con gái

Tiếp đến một vị trí nốt ruồi ở ngực con gái được đánh giá là tướng số phú quý chính là ở trên bầu ngực. 

  • Tính cách: Họ thường rất thông minh, linh hoạt, biết tính toán và có tầm nhìn nên thường được nhiều người nể trọng. Nữ giới có đặc điểm này cũng có khả năng giao tiếp tốt, dễ kết nối và tạo mối quan hệ. 
  • Sự nghiệp: Biết nắm bắt cơ hội nên con đường sự nghiệp sẽ phát triển nhanh. Nhờ sự chủ động và tính sáng tạo trong công việc mà người này được sếp đánh giá cao. 
  • Tình duyên: Chuyện tình duyên của nữ giới mang nét tướng số này rất hạnh phúc, người bạn đời rất ấm áp, luôn yêu thương nên gia đình luôn tràn ngập tiếng cười. 
Nốt ruồi ở trên bầu ngực con gái
Nữ giới có nốt ruồi trên bầu ngực là điềm báo về cuộc sống sung túc về sau

Nốt ruồi dưới bầu ngực

Đây vị trí nốt ruồi “đại tướng, đại cát” mà trời phú cho nữ giới, thường mang ý nghĩa cuộc sống sẽ sung túc, gặp nhiều điều may mắn trong cuộc sống. 

  • Tính cách: Nhờ có khả năng tính toán, nhạy bén, tài trí hơn người nên họ thường nhận được nhiều lời khen và sự kính trọng của mọi người. Họ cũng là người hài hước và rất thông minh. 
  • Sự nghiệp: Có thể nói người này làm ăn thuận lợi, phất lên như diều gặp gió, sớm đứng trên đỉnh cao của sự nghiệp. Nếu kinh doanh, họ cũng sẽ rất phát triển nhờ có quý nhân phù trợ.  
  • Tình duyên: Nữ giới quá tài giỏi cũng sẽ khiến phái nam lo ngại. Điều này có thể làm cho con đường tình duyên lận đận. Tuy nhiên, vào thời điểm chín mùi, họ sẽ gặp được ý chung nhân lý tưởng của đời mình và có cuộc sống hạnh phúc. 
Nốt ruồi ở ngực
Nốt ruồi nằm ở vị trí dưới bầu ngực được đánh giá là tướng số tốt

Nốt ruồi son ở trên ngực

Khi bạn có nốt ruồi son ở trên ngực trái hay phải thì cũng đều là điềm báo về sự may mắn trong cuộc sống, sự nghiệp và tình duyên. Nếu nốt ruồi nằm ở bên phải chứng tỏ bạn là người có nhiều tiền tài từ thế hệ trước. Còn nốt ruồi nằm bên phải là người có nhiều của cải để dành, nhiều đất đai. 

  • Tính cách: Đa phần nữ giới có nốt ruồi son trên ngực đều rất hoạt bát, năng động, luôn mang đến tinh thần tích cực cho mọi người xung quanh. Vì thế mà họ rất dễ kết bạn, có nhiều mối quan hệ thân thiết. 
  • Sự nghiệp: Người sở hữu phú tướng này thường không cần lo nghĩ đến chuyện tiền bạc. Công việc luôn thuận lợi, làm việc gì cũng sẽ đạt được kết quả như mong đợi. 
  • Tình duyên: Cuộc sống hôn nhân của những người này luôn là điều mà mọi cô gái đều mong muốn có được: chồng ấm áp, con cái ngoan, gia đình luôn hòa thuận, hạnh phúc viên mãn. 
Nốt ruồi son trên ngực trái
Nốt ruồi son trên ngực trái hay phải đều là tướng phú quý

Nốt ruồi ở trên ngực

Theo nhân tướng học, đây là vị trí mọc nốt ruồi rất tốt của phụ nữ, là biểu hiện cho vận số tài lộc, sung túc. 

  • Tính cách: Cuộc sống của những người này vô lo vô nghĩ nên rất lạc quan, yêu đời, thường mang tiếng cười đến mọi người xung quanh. 
  • Sự nghiệp: Người này không cần làm lụng vất vả nhưng vẫn có cuộc sống no ấm, đủ đầy nhờ tài sản của những thế hệ trước. Nếu khởi nghiệp kinh doanh, người này cũng sẽ gặp nhiều điều thuận lợi, sẽ sớm đạt được thành công. 
  • Tình duyên: Chuyện hôn nhân của những người này thường đến sớm và họ lấy được người thực sự yêu thương mình, gia đình hạnh phúc viên mãn. 
Nốt ruồi ở ngực
Vị trí nốt ruồi ở trên ngực được đánh giá là mang đến nhiều điều may mắn, thuận lợi trong cuộc sống

Nốt ruồi ở vị trí phía dưới ngực phải nữ giới

Vị trí nốt ruồi dưới bầu ngực có thể cho chúng ta biết rõ về tính cách, sự nghiệp và đường tình duyên của con người:

  • Tính cách: Đặc điểm nốt ruồi dưới ngực thể hiện tài lộc dồi dào, người phụ nữ nắm giữ của cải trong nhà. Tuy nhiên, họ lại có tính cách hào sảng, không chi li tính toán mà luôn xây dựng kế hoạch thu chi rõ ràng, hợp lý.
  • Sự nghiệp: Những người phụ nữ có nốt ruồi dưới ngực được trời phú cho khả năng kinh doanh giỏi, được quý nhân phù trợ. Con đường công danh sự nghiệp cũng thăng tiến nhanh chóng, được cấp trên trọng dụng.
  • Tình duyên: Người vợ với nốt ruồi dưới ngực có số vượng phu ích tử. Họ sẽ có người chồng tài giỏi, hiền lành và những đứa con xinh xắn, thông minh.
Nốt ruồi dưới ngực phải của nữ là người có số vượng phu ích tử
Nốt ruồi dưới ngực phải của nữ là người có số vượng phu ích tử

Nốt ruồi ở vị trí chính giữa ngực phải nữ giới

Nốt ruồi ngay ngực phải được đánh giá là đặc điểm tướng số tốt và rất nhiều chị em mong muốn sở hữu:

  • Tính cách: Tính cách của những người phụ nữ ngày khá ôn hòa, tạo dựng được ấn tượng tốt đẹp trong mắt đối phương. Họ có nhiều mối quan hệ ngoài xã hội và luôn được quý nhân giúp đỡ.
  • Sự nghiệp: Con đường công danh của nữ giới có nốt ruồi ngực phải thăng tiến nhanh chóng. Họ thường giữ những chức vụ quan trọng ở các cơ quan, doanh nghiệp.
  • Tình duyên: Cuộc sống hôn nhân viên mãn, ít khi xảy ra cãi vã, bất hòa. Sau khi kết hôn, nữ giới với nốt ruồi trên ngực sẽ sinh được quý tử và được con cái yêu thương, chăm sóc lúc về già.
Nốt ruồi ở ngay chính giữa ngực thể hiện đời sống hôn nhân hạnh phúc
Nốt ruồi ở ngay chính giữa ngực thể hiện đời sống hôn nhân hạnh phúc

Nốt ruồi ở vị trí phía trên ngực trái nữ giới

Cũng như các vị trí khác, nốt ruồi trên bầu ngực trái cũng cho bạn biết nhiều thông tin về tính cách, sự nghiệp và tình duyên của một người:

  • Tính cách: Người phụ nữ với đặc điểm nốt ruồi trên bầu ngực trái có cuộc sống khá thoải mái, họ không phải lo nghĩ về bất cứ điều gì. Cuộc đời luôn gặp may mắn, ít khi xảy ra trắc trở, xui xẻo.
  • Sự nghiệp: Từ khi sinh ra, những người phụ nữ có nốt ruồi trên bầu ngực phải đã có cuộc sống giàu sang, phú quý. Con đường sự nghiệp thăng tiến và gặt hái nhiều thành công.
  • Tình duyên: Đời sống vợ chồng viên mãn với những đứa con ngoan, xinh đẹp. Họ sẽ lấy một người chồng chung thủy, biết chăm sóc gia đình.
Nốt ruồi trên ngực trái ở nữ giới đại diện cho sự nghiệp thăng tiến nhanh chóng
Nốt ruồi trên ngực trái ở nữ giới đại diện cho sự nghiệp thăng tiến nhanh chóng

Nốt ruồi ở vị trí chính giữa ngực nữ giới

Nốt ruồi ở ngay chính giữa khe ngực khá hiếm gặp và không được đánh giá cao trong quan điểm nhân tướng học:

  • Tính cách: Phụ nữ có nốt ruồi giữa ngực thường được đánh giá là người khá ích kỷ. Họ luôn đặt lợi ích của bản thân lên hàng đầu mà xem thường mọi người xung quanh.
  • Sự nghiệp: Do không xây dựng được nhiều mối quan hệ xã hội nên con đường công danh phát triển khá chậm. Cho dù có giữ vị trí quản lý, lãnh đạo cũng không lâu dài và thường bị cách chức trong thời gian ngắn.
  • Tình duyên: Người có nốt ruồi giữa ngực khá trăng hoa và dễ ngoại tình. Cuộc sống hôn nhân ban đầu khá hạnh phúc, về sau thường xảy ra bất hòa và có thể dẫn đến ly hôn.
Nốt ruồi ngay chính giữa ngực là người khá đa tình, hôn nhân trắc trở
Nốt ruồi ngay chính giữa ngực là người khá đa tình, hôn nhân trắc trở

Nốt ruồi ở vị trí trên nhũ hoa nữ giới

Vị trí nốt ruồi ở nhũ hoa được gọi là đặc điểm đại diện cho sự phú quý với nhiều ý nghĩa tốt đẹp:

  • Tính cách: Nữ giới có nốt ruồi nằm ngay nhũ hoa là những người có tính cách cầu toàn, chu đào trong mọi việc. Họ có kế hoạch chi tiêu hợp lý, biết tích góp của cải cho gia đình.
  • Sự nghiệp: Tuy tài giỏi, thông minh nhưng người phụ nữ với nốt ruồi trên nhũ hoa lại không có tham vọng lớn. Họ chỉ muốn giữ chức vụ nhỏ trong doanh nghiệp, không muốn thăng tiến lên các vị trí cao hơn.
  • Tình duyên: Những người với nốt ruồi trên nhũ hoa là kiểu phụ nữ của gia đình. Họ luôn đặt chồng con lên hàng đầu, cho dù bận rộn vẫn sắp xếp thời gian dành cho tổ ấm nhỏ.
Nốt ruồi trên nhũ hoa là người có tính cách chu toàn, luôn sắp xếp mọi thứ hợp lý
Nốt ruồi trên nhũ hoa là người có tính cách chu toàn, luôn sắp xếp mọi thứ hợp lý

Nốt ruồi ở vị trí trên ngực sát vùng cổ và yết hầu phái đẹp

Không phải ai cũng sở hữu nốt ruồi ở ngực, gần cổ, yết hầu. Tuy nhiên, vị trí này lại được đánh giá khá may mắn với nhiều điềm báo tích cực về tương lai.

  • Tính cách: Những người có nốt ruồi trên ngực gần với cổ, yết hầu có tính cách ôn hòa, dịu dàng. Họ dễ dàng tạo ấn tượng tốt đẹp trong mắt mọi người và xây dựng nhiều mối quan hệ thân thiết trong xã hội.
  • Sự nghiệp: Công việc gặt hái nhiều thành công lớn. Cho dù khó khăn, trắc trở luôn được quý nhân phù trợ.
  • Tình duyên: Cho dù kết hôn khá muộn nhưng đời sống vợ chồng lại rất hạnh phúc. Nửa kia luôn biết quan tâm, chăm sóc cho gia đình và phù trợ vợ trên đường sự nghiệp.
Nốt ruồi trên ngực ở gần sát cổ và yết hầu thường có sự nghiệp thành công rực rỡ
Nốt ruồi trên ngực ở gần sát cổ và yết hầu thường có sự nghiệp thành công rực rỡ

>>Xem thêm: Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở chân, nốt ruồi ở bụng  từng vị trí chính xác.

Có nên thực hiện xóa các nốt ruồi ở ngực hay không?

Bạn nên thực hiện tẩy nốt ruồi ở ngực khi đặc điểm này mang ý nghĩa xấu, ảnh hưởng không tốt đến vận mệnh trong tương lai. Đối với nốt ruồi son ở ngực, các bạn nên giữ lại bởi đây là đặc điểm nhân tướng đại diện cho sự may mắn, tài lộc dồi dào.

Trường hợp, nốt ruồi có màu trắng, nâu, vàng nhạt thường được xem là đặc điểm mang ý nghĩa xui xẻo. Bên cạnh đó, nếu nốt ruồi nằm ở vị trí không tốt, bạn cũng nên cân nhắc thực hiện tẩy nốt ruồi để tránh gặp vận xui rủi trong tương lai.

Nếu nốt ruồi ở vị trí xấu bạn nên thực hiện xóa nốt ruồi
Nếu nốt ruồi ở vị trí xấu bạn nên thực hiện xóa nốt ruồi

Một số câu hỏi liên quan đến dịch vụ tẩy nốt ruồi ở ngực

Xóa nốt ruồi tại vùng ngực có cảm giác đau không?

Khi tiến hành tẩy nốt ruồi bạn hoàn toàn không cảm thấy đau đớn, khó chịu. Khách hàng sẽ được gây tê tại vùng sẽ xóa nốt ruồi nhằm giảm đau nhức, mang đến sự thoải mái, dễ chịu cho người thực hiện dịch vụ.

Vết thương tẩy nốt ruồi nhanh hồi phục không?

Thông thường, vết thương tẩy nốt ruồi hồi phục rất nhanh chóng, chỉ sau khoảng 5 – 7 ngày. Tuy nhiên, một số người có cơ địa nhạy cảm, cách chăm sóc hậu phẫu không đúng làm kéo dài thời gian vết thương bong vảy sau khi xóa nốt ruồi. Vậy để tránh sẹo sau tẩy nốt ruồi bao lâu thì bôi nghệ?

Nốt ruồi đã xóa có thể tái phát không?

Tỷ lệ nốt ruồi mọc lại sau khi tẩy khá thấp nhưng vẫn có thể xảy ra nếu bạn không tuân thủ đúng chỉ định của bác sĩ. Bên cạnh đó, bạn cũng phải uống đúng loại thuốc bác sĩ đã kê, đủ liều đủ lượng để vết thương nhanh chóng hồi phục, đẩy nhanh thời gian tái tạo da và ngăn ngừa nốt ruồi mọc trở lại.

Phương pháp tẩy nốt ruồi có để lại sẹo không?

Xóa nốt ruồi là thủ thuật rất đơn giản, ít xâm lấn trên da nên không để lại sẹo kém thẩm mỹ. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ chất lượng, uy tín với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm nhằm tránh sai sót có thể gặp phải gây lở loét, nhiễm trùng tạo sẹo lồi trên da.

Nốt ruồi ở ngực là đặc điểm được nhiều nhà nhân tướng học đánh giá cao, mang đến nhiều may mắn, tài lộc cho người sở hữu. Tuy nhiên, nếu sở hữu nốt ruồi trắng, vàng nhạt,… hoặc vị trí mọc không tốt, bạn nên lựa chọn dịch vụ tẩy nốt ruồi chuyên nghiệp tại Seoul Center để can thiệp xóa nốt ruồi tránh ảnh hưởng xấu đến vận mệnh tương lai.

Tư vấn cùng chuyên gia

Tư vấn cùng chuyên gia

Đặt lịch Đặt lịch Chi nhánh Chi nhánh Tư vấn khách hàng ngay Bác sĩ tư vấn Gọi để tư vấn Hotline Chat ngay Chat ngay
logo-white
Để lại thông tin để
logo
liên hệ với bạn nhé!
ĐĂNG KÍ TƯ VẤN
MIỄN PHÍ
close form
ĐẶT LỊCH HẸN

để được hỗ trợ tốt nhất.

Đặt lịch hẹn
Đặt lịch hẹn
CHỌN CHI NHÁNH

mà bạn muốn đặt lịch

Chọn khu vực

Chọn chi nhánh
Vui lòng chọn khu vực

CHỌN THỜI GIAN

Hôm nay, 19/03/2024

Vui lòng chọn chi nhánh trước khi đặt lịch hẹn.

Bạn đang đặt hẹn vào ngày 00/00/0000 00:00
Đặt lịch hẹn thành công.
Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn ngay!
đăng ký ngay
Đặt lịch hẹn

Chúc mừng bạn 🎉, đã nhận voucher:

Mã code:

ĐĂNG KÝ NGAY
NHẬN VOUCHER LIỀN TAY

Nhận voucher