Trở lại

Những cô nàng ngực lép: lép đẹp, lép dễ thương không chê được

Kích thước chữ
  • Mặc định
  • Lớn hơn

Bầu ngực lép xẹp trong mắt của nhiều người là thiếu hấp dẫn. Nhưng ở một góc độ nào đó chúng ta thấy được những cô nàng ngực lép được đánh là là đẹp, dễ thương bởi khuôn mặt xinh lung linh của họ “áp chế” tất cả các khuyết điểm. Dưới đây là những cái tên nổi tiếng trên thế giới có vòng 1 khiêm tốn nhưng khí chất thì ngút ngàn.

Những cô nàng ngực lép

Những cô nàng ngực lép đẹp, quyến rũ của “trời Tây”

Taylor Swift

Taylor Swift có vòng 1 “màn hình phẳng” nhưng vẫn xinh đẹp ngời ngời
Taylor Swift có vòng 1 “màn hình phẳng” nhưng vẫn xinh đẹp ngời ngời

Nữ ca sĩ Taylor Swift nổi tiếng trên thế giới vì hàng chục triệu album tiêu thụ trên toàn cầu. Tài năng có thừa và nhan sắc cũng không kém cạnh. Xinh đẹp, gợi cảm là những từ ngữ nói về cô. Dù vậy, không thể phủ nhận vòng 1 của Taylor Swift khá khiêm tốn, nhưng dường như ít ai để ý đến khuyết điểm này, cô vẫn vô cùng nóng bỏng.

Charlize Theron

Ngay cả biểu tượng sắc đẹp của Hollywood như Charlize Theron cũng có vòng 1 khá nhỏ thì bất kể là ai cũng không cần phải tự ti. Nhìn vóc dáng của cô cùng với tài năng diễn xuất của một ngôi sao đình đám làm người ta không ngớt lời khen ngợi. Người đẹp từ Nam Phi từng đoạt giải Oscar luôn là “bóng hồng” rực rỡ, sexy trong mắt của các đấng mày râu.

Kristen Stewart

Nàng “Bella” trong loạt tác phẩm “Chạng Vạng” gây sự chú ý đặc biệt bởi nhan sắc xinh đẹp. Hóa thân vào nhân vật cô mang vẻ đẹp trẻ trung, cá tính, nhưng càng về cuối phim bạn sẽ nhận ra thân hình có phần gầy guộc cùng với vòng 1 phẳng lì của Kristen Stewart. Thế nhưng, không phủ nhận khuôn mặt của cô quá đỗi xinh xắn, bầu ngực nhỏ mặc áo dây trông vẫn gợi cảm và dễ thương vô cùng.

Emma Watson

Vòng 1 khiêm tốn của Emma Watson không làm lu mờ nhan sắc của cô
Vòng 1 khiêm tốn của Emma Watson không làm lu mờ nhan sắc của cô

Nằm trong danh sách những cô nàng ngực lép nổi tiếng thế giới phải kể đến ngôi sao phim “Harry Potter” Emma Watson. Cô là thế hệ 9X tài năng được giới trẻ rất yêu thích nhờ vẻ đẹp nhẹ nhàng, gợi cảm. Emma Watson được các chàng trai săn đón, mặc dù vòng 1 khá lép.

Candice Swanepoel

Candice Swanepoel là người mẫu quen thuộc của các hãng nội y Victoria’s Secret. Tưởng rằng với đặc thù công việc này thì Candice Swanepoel phải có một vòng 1 đẫy đà, to tròn, nhưng trái lại bầu ngực của cô lại có phần nhỏ khiến cho những bức ảnh quảng cáo cũng có phần khác biệt, song cũng không thể phủ nhận hình thể của cô rất cuốn hút.

Keira Knightley

Nữ minh tinh nổi tiếng của điện ảnh Hollywood được biết đến qua tác phẩm “Cướp biển vùng Caribe”. Cô sở hữu nhan sắc thuộc hàng mỹ nhân hàng đầu ở Anh, nhưng cặp “núi đôi” có phần nhỏ chính là khuyết điểm lớn nhất. Trên thực tế, mọi người vẫn thấy Keira Knightley thật xinh đẹp và quyến rũ.

Những cô nàng có vòng 1 lép đẹp, dễ thương nổi tiếng ở Châu Á

Jeon Ji Hyun

Bầu ngực của Jeon Ji Hyun khá nhỏ so với thân hình của cô
Bầu ngực của Jeon Ji Hyun khá nhỏ so với thân hình của cô

Nữ diễn viên Hàn Quốc Jeon Ji Hyun nổi bật qua tác phẩm “Vì sao đưa anh tới” cho thấy nhan sắc nổi bật, sống mũi cao vuốt. Nhưng khán giả có lần nhìn thấy tận mắt vòng 1 phẳng lì của cô. Cụ thể, khi tham gia lễ trao giải Baeksang “nữ thần quốc dân” gây xôn xao vì vòng 1 thiếu độ nhô cao, dù vậy thì nhan sắc và khí chất của Jeon Ji Hyun cũng thuộc hàng đẳng cấp.

Ha Ji Won

Ha Ji Won được xem là một trong những cô nàng ngực lép xứ Hàn có tài năng nổi bật. Nhưng cô chưa bao giờ được đánh giá là người phụ nữ sexy, quyến rũ bởi vòng 1 vô cùng bé nhỏ, vòng 3 cũng khiêm tốn. Cũng không thể phủ nhận nhan sắc của Ha Ji Won vẫn đáng yêu, ngọt ngào.

Yoona (SNSD)

Vẻ đẹp trong veo của Yoona lấn áp luôn cả vòng 1 bé tí
Vẻ đẹp trong veo của Yoona lấn áp luôn cả vòng 1 bé tí

 “Thiên thần” Yoona là người tình ước ao của rất nhiều anh chàng Châu Á. Cô luôn là tâm điểm chú ý mỗi khi xuất hiện tại bất kỳ nơi đâu do sự đa tài cùng với nhan sắc ngọt ngào, dịu dàng. Yoona  không có vẻ đẹp mặn mà, sắc sảo, thân hình nóng bỏng, thậm chí là có phần gầy, vòng 1 bé tí. Nhưng nhiều người lại thầm thương trộm nhớ nét tự nhiên, rạng rỡ của cô.

Châu Tấn

Mỹ nhân hàng đầu Trung Quốc Châu Tấn cũng là một trong những “bông hồng” rực rỡ nhất trên màn ảnh. Khán giả Việt yêu mến cô qua nhiều tác phẩm nổi bật như “Hậu cung Như Ý truyện”. Bước chân vào làng giải trí từ thời son trẻ, Châu Tấn mang vẻ đẹp “băng thanh ngọc khiết”, trong trẻo nhưng cũng tồn tại khuyết điểm ngực nhỏ, phần hông lép xẹp. Nhưng khuyết điểm này không kéo nhan sắc của cô xuống, mà ngược lại trông nàng “Như Ý” ngày càng hấp dẫn hơn.

Thư Kỳ

Thân hình nóng bỏng hiếm có của Thư Kỳ dù “núi đôi” khá nhỏ
Thân hình nóng bỏng hiếm có của Thư Kỳ dù “núi đôi” khá nhỏ

Nếu bạn là tín đồ của những bộ phim điện ảnh võ thuật thì chắc hẳn biết đến Thư Kỳ qua những tác phẩm như “Gác kiếm” hay “Sống còn”. Vẻ đẹp quyến rũ, sexy của Thư Kỳ hiếm có mặc dù không có ngực, vòng 3 cũng khá nhỏ. Những khuyết điểm này không thể ngáng chân Thư Kỳ trở thành biểu tượng gợi cảm nhất xứ Trung qua hàng loạt bức ảnh “nhức mắt”. Có thể nói, mỹ nhân có dòng máu người Việt này là một trong những cô nàng ngực lép thành công nhất tại Hollywood.

Lưu Diệc Phi

Kể từ khi vào vai “Tiểu long nữ”, Lưu Diệc Phi gắn liền với tên gọi “thần tiên tỷ tỷ” nổi tiếng khắp Châu Á. Nhan sắc của cô làm rung động lòng người, mang khí chất thần tiên thoát tục. Nhưng khi nhìn xuống phần ngực thì bạn sẽ thấy vòng 1 của mỹ nhân số 1 này cũng khá bé nhỏ. Dù vậy, cô vẫn luôn tự tin với vẻ đẹp tự nhiên của mình và rất cuốn hút trong mắt của nhiều người.

Ngoài những cô nàng ngực lép được Seoul Center bạn có thể tìm hiểu thêm người có vòng 1 nhỏ nhất thế giới tại đây

Điểm danh những mỹ nhân ngực lép của Sao Việt

Không chỉ trên thế giới, tại Việt Nam vẫn có rất nhiều mỹ nhân có vòng 1 tuy nhỏ nhưng họ vẫn luôn thu hút mỗi khi xuất hiện trước công chúng. Cùng điểm danh top “gái xinh ngực lép” khó cưỡng của Showbiz Việt sau đây:

Hồ Ngọc Hà

Một trong những mỹ nhân được mệnh danh là ngôi sao mặc đẹp của Showbiz Việt phải kể đến Hồ Ngọc Hà. Cô luôn xuất hiện trước công chúng với những thương hiệu đình đám như Chanel, Gucci, Dior,… Mặc dù người đẹp sở hữu vòng 1 hạn chế so với cơ thể nhưng cô vẫn luôn tạo nên sức hút trong lòng người hâm mộ ngay cả khi vừa sinh 2 nhóc tì bụ bẫm.

Hồ Ngọc Hà vẫn quyến rũ mỗi khi diện bộ cúp ngực
Hồ Ngọc Hà vẫn quyến rũ mỗi khi diện bộ cúp ngực

Thùy Dương

Là một trong những thí sinh xuất sắc từ cuộc thi Vietnam’s Next Top Model 2011. Thùy Dương với vóc dáng siêu gầy, thân hình mỏng manh cùng chiều cao 1m73 đã để lại ấn tượng khá tốt và bắt đầu nổi tiếng sau cuộc thi trên sàn catwalk. Người đẹp sinh năm 1990 tuy với đặc điểm “ngực lép” nhưng cô vẫn giữ được thần thái rạng ngời và xinh đẹp mỗi khi xuất hiện trên thảm đỏ.

Hoàng Thùy

Nhắc đến Á Hậu Hoàn Vũ Việt Nam, Hoàng Thuỳ có vẻ ngoài ấn tượng, là một trong số ít mỹ nhân Việt có được vẻ đẹp tự nhiên không dao kéo.  Được xếp vào danh sách những mỹ nhân ngực lép của showbiz, cô nàng không hề e ngại với vòng 1 hạn chế của mình, mà còn ngược lại tạo nên sức hút khó cưỡng với người hâm mộ.

Mặc dù vòng 1 không đầy đặn nhưng Hoàng Thuỳ vẫn cuốn hút khó cưỡng
Mặc dù vòng 1 không đầy đặn nhưng Hoàng Thuỳ vẫn cuốn hút khó cưỡng

Tăng Thanh Hà

Người đẹp Hà Tăng được biết đến với những vai diễn để lại ấn tượng khá tốt trong lòng fan hâm mộ. Khi diện bất cứ món đồ nào trên người, cô luôn toát lên vẻ đẹp sang trọng, thanh tú. Tuy không sở hữu đường cong nóng bỏng như những mỹ nhân khác, nhưng Hà Tăng lại được cộng đồng mạng tấm tắc khen có thần thái sang chảnh và đẳng cấp.

Hạ Vi

Gây nên cơn sốt tài năng và nhan sắc cực phẩm sau vai diễn cô Tấm trong bộ phim “Tấm Cám: Chuyện chưa kể” của đạo diễn Ngô Thanh Vân. Hạ Vi đã thu hút cộng đồng fan lớn nhờ sở hữu gương mặt xinh đẹp không góc chết, thân hình thon gọn cùng lối diễn xuất tự nhiên. Tuy nhiên, vòng 1 của cô nàng không được căng tròn như những mỹ nhân khác. Nhưng điều đó không làm mất đi vẻ đẹp tự tin của nàng mỗi khi diện những chiếc váy body.

Mỹ nhân Hạ Vi luôn xinh đẹp muỗi khi diện áo hở vai
Mỹ nhân Hạ Vi luôn xinh đẹp muỗi khi diện áo hở vai

Midu

Midu tên thật là Đặng Thị Mỹ Dung, cô nàng sinh năm 1989 và hiện tại là một doanh nhân rất thành đạt ở độ tuổi 32. Với gia tài cực khủng cùng dung nhan cực xinh xắn và đáng yêu, người đẹp được lòng yêu mến của khá nhiều bạn trẻ hiện nay. Midu luôn luôn xinh đẹp và cuốn hút mỗi khi diện những bộ đồ ôm dáng hay những chiếc áo cúp ngực mặc dù nhược điểm vòng 1 của cô khá khiêm tốn.

Liệu ngực lép có phải là xấu hoàn toàn?

Qua những cái tên nổi danh trên thế giới chắc hẳn đã làm không ít bạn gái ngực lép có phần bớt tự ti hơn. Trên thực tế, nhiều cô nàng ngực lép rất dễ thương, đáng yêu, có tính cách hoạt bát, lém lỉnh.

Ngực lép nhưng nếu có khuôn mặt ưa nhìn, thân hình cân đối vẫn trông xinh xắn như thường, bạn sẽ không bị chê vào đâu được. Nếu biết cách che khuyết điểm bằng những phụ kiện đi kèm như áo nâng, miếng dán nâng ngực thì vẫn giúp biến hóa vòng 1 to tròn, nảy nở hơn.

Ngực lép vẫn xinh lung linh khi bạn tự tin, tràn đầy năng lượng
Ngực lép vẫn xinh lung linh khi bạn tự tin, tràn đầy năng lượng

Những cô nàng ngực lép còn chia sẻ, họ rất tự tin với vòng 1 nhỏ xíu của mình, không hề cảm thấy mặc cảm hay ái ngại. Vòng 1 nhỏ còn mang đến những lợi ích, chẳng hạn như:

  • Tùy thích có thể chọn bất cứ loại áo ngực nào, không hề kén chọn.
  • Ngực nhỏ giảm nguy cơ gặp các vấn đề về đau lưng hơn so với những người có bộ ngực khủng.
  • Ngực lép ít bị biến đổi theo thời gian như chảy xệ, chùng nhão, “vú mướp”.
  • Ngực nhỏ dễ mặc áo, không cần lo ngại vấn đề hở hang. Khi mặc áo dây không cảm thấy lộ liễu quá mức gây phản cảm hoặc gây sự chú ý, săm soi của các cánh đàn ông dê xồm.
  • Ngực nhỏ dễ vận động, thoải mái chạy nhảy, mặc bikini uốn lượn mà không sợ bị rung chuyển khiến bạn ái ngại.
  • Ngực nhỏ mang vẻ đẹp tự nhiên, theo nhân tướng học, những cô nàng này là người có tính cách hoạt bát, thân thiện, đời sống vô cùng phong phú, luôn hướng đến sự tự do.

Tham khảo các dịch vụ thẩm mỹ tại Seoul Center

 

Qua những thông tin thú vị mà Seoul Center chia sẻ, hi vọng những cô nàng ngực lép có thể tự tin với diện mạo của mình. Nhưng nếu một ngày nào đó bạn muốn thay đổi hình tượng quyến rũ, sexy thì vẫn có thể lựa chọn giải pháp nâng ngực. Hiện nay, thẩm mỹ làm đẹp không hề khó khăn, chỉ tìm đến địa chỉ uy tín bạn nhé!

Vậy những người đang sở hữu ngực lép có nên nâng ngực không? Đó là câu hỏi khá được nhiều người tìm hiểu

Tư vấn cùng chuyên gia

Tư vấn cùng chuyên gia

Đặt lịch Đặt lịch Chi nhánh Chi nhánh Tư vấn khách hàng ngay Bác sĩ tư vấn Gọi để tư vấn Hotline Chat ngay Chat ngay
logo-white
Để lại thông tin để
logo
liên hệ với bạn nhé!
ĐĂNG KÍ TƯ VẤN
MIỄN PHÍ
close form
ĐẶT LỊCH HẸN

để được hỗ trợ tốt nhất.

Đặt lịch hẹn
Đặt lịch hẹn
CHỌN CHI NHÁNH

mà bạn muốn đặt lịch

Chọn khu vực

Chọn chi nhánh
Vui lòng chọn khu vực

CHỌN THỜI GIAN

Hôm nay, 20/04/2024

Vui lòng chọn chi nhánh trước khi đặt lịch hẹn.

Bạn đang đặt hẹn vào ngày 00/00/0000 00:00
Đặt lịch hẹn thành công.
Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn ngay!
đăng ký ngay
Đặt lịch hẹn

Chúc mừng bạn 🎉, đã nhận

ĐĂNG KÝ NGAY
NHẬN VOUCHER LIỀN TAY

Nhận ưu đãi