Trở lại

Những cô nàng có ngực khủng nhất thế giới | Nhìn thôi cũng sợ

Kích thước chữ
  • Mặc định
  • Lớn hơn

Vòng 1 luôn là chủ đề bàn tán thú vị được các cánh mày râu rất yêu thích. Một số người bảo rằng: Không biết những cô nàng có ngực khủng to ra sao, họ làm gì mà có bầu ngực to như thế… Vấn đề này sẽ được bật mí đến bạn qua những bộ ngực khủng nhất thế giới dưới đây.

Những cô nàng có ngực khủng nhất thế giới

Những cô nàng có ngực khủng tự nhiên nổi tiếng trên thế giới

Norma Stitz

“Nín thở” với bầu ngực của Norma Stitz
“Nín thở” với bầu ngực của Norma Stitz

Norma Stitz người Georgia lập kỷ lục Guiness vì có bộ ngực khủng tự nhiên nhất thế giới. Cô đã 10 lần được công nhận trong danh sách này, lần đầu có số đo 178 – 122 -132cm, lần thứ 10 vòng 1 đạt con số là 259cm. Mỗi bên ngực của Norma Stitz nặng 12,7kg, một con số gây choáng ngợp.

Jordan Carver

Người mẫu nổi tiếng sinh năm 1986 được đánh giá là người có bộ ngực khủng nằm trong top 10 người được đạt kỷ lục Guiness. Số đo 3 vòng của cô rất ấn tượng 102-64-95, mặc dù thân hình quá khổ với cặp ngực “phì” to nhưng Jordan Carver vẫn tự hào và rất cuốn hút trong mắt mọi người. Tất cả là nhờ vào sự chăm chỉ tập luyện yoga để có vòng 1 siêu khủng mà không cần đến dao kéo.

Maria Zarring

Vòng 1 siêu to tự nhiên của Maria Zarring
Vòng 1 siêu to tự nhiên của Maria Zarring

Maria Zarring là người dẫn chương trình, người mẫu nổi tiếng của Nga. Cô gây ấn tượng mạnh mẽ với mọi người nhờ có bầu ngực vượt quá size 12. Một con số khủng nằm trong bảng xếp hạng trên thế giới. Maria Zarring chia sẻ vòng 1 to do thừa hưởng từ gen của gia đình.

Miosotis Claribel

Nằm trong danh sách những cô nàng có ngực khủng nhất thế giới phải kể đến Miosotis Claribel. Cô người mẫu nổi tiếng có kích cỡ ngực to trong khi đó vòng eo chỉ 75cm. Với con số này thì các bạn có thể tưởng tượng ra thân hình của cô trông ấn tượng, khác biệt ra sao.

Ting Hiafen

Ting Hiafen, một cô gái gốc Trung Quốc gây sự chú ý đặc biệt nhờ có bầu ngực to nặng đến 10kg. Con số này vượt mức so với hình thể của cô và tạo sự khác biệt so với những cô nàng Á Đông.

>>> Xem thêm: Phương pháp sở hữu vòng 1 tự nhiên đẹp nhất Thế Giới

Những cô nàng có bầu ngực nhân tạo khủng nhất thế giới

Chelsea Charms

Bộ ngực của Chelsea Charms gây “chấn động” người nhìn
Bộ ngực của Chelsea Charms gây “chấn động” người nhìn

Chelsea Charms người Mỹ sinh năm 1961 là người có bộ ngực khủng nhân tạo lớn nhất thế giới. Được biết bộ ngực của Chelsea Charms to là nhờ vào kỹ thuật bơm ngực liên tục để đạt con số theo ý muốn, mỗi bên nặng 12kg.

Maxi Mounds

Maxi Mounds người Mỹ cũng được mệnh danh là người có cặp “tuyết lê” quyến rũ nhất. Mỗi nên nặng đến 9kg với số đo là 153, 67 cm, nhờ vào kỹ thuật cấy dây nhựa để đạt được kết quả như hiện tại giúp cho cô nằm trong danh sách kỷ lục Guinness.

Buddy

Bảng xếp hạng những cô nàng có ngực khủng nhất không thể bỏ qua cái tên Buddy. Cô là vũ công đang hoạt động tại Los Angeles của Mỹ, ghi dấu ấn với mọi người nhờ vào bầu ngực siêu khủng, mỗi bên nặng đến 15kg. Con số này là kết quả của quá trình phẫu thuật thẩm mỹ, thế nhưng Buddy vẫn chưa thỏa mãn với kết quả và mong muốn được to hơn thế nữa.

Sheyla Hershey

Phẫu thuật thẩm mỹ giúp Sheyla Hershey đạt được ước mơ có vòng 1 khủng
Phẫu thuật thẩm mỹ giúp Sheyla Hershey đạt được ước mơ có vòng 1 khủng

Cô nàng người mẫu Sheyla Hershey 31 tuổi có bộ ngực được xếp vào danh sách siêu bự (38KKK). Mặc dù trải qua nhiều ca bơm ngực nhưng cô vẫn chưa hài lòng và tìm đến các giải pháp phẫu thuật để đạt được con số như hiện tại.

Beshine

Được mệnh danh là người phụ nữ có bộ ngực lớn nhất Châu Âu, Beshine người mẫu, diễn viên người Đức để lại ấn tượng đặc biệt cho những ai lần đầu gặp mặt. Kích thước cặp ngực của cô là 1m77, chiều cao chỉ 1m69. Để đạt được danh hiệu này, cô đã nhiều lần trải qua bơm ngực đến nỗi không nhớ số lần thực hiện. Beshine hi vọng được đứng đầu kỷ lục Guinness.

Sabrina Sabrok

Sabrina Sabrok là người mẫu, ca sĩ người Argentina có vòng ngực với số đo 1,30 m, vòng 2 là là 55 cm. Cô đã trải qua 10 lần phẫu thuật với mong muốn đạt được danh hiệu là một trong những người có bộ ngực lớn nhất thế giới. Chắc hẳn trong tương lai, cô sẽ còn thực hiện nhiều lần thẩm mỹ để đạt được ước mơ này.

Top 5 những cô nàng JAV ngực khủng

Nhắc đến những cô nàng có ngực khủng thì không thể bỏ qua các mỹ nhân xứ sở hoa anh đào cùng những bộ phim JAV.

Megu Fujiura

Là một trong những cô nàng có gương mặt baby cùng vòng 1 quyến rũ, Megu Fujiura sinh năm 1989, là một trong những nữ diễn viên phim người lớn nổi tiếng tại Nhật bản. Ở thời điểm hiện tại, cô đóng góp thành tích cho hàng chục bộ phim 18+ “ăn khách” khiến nhiều cô gái trong lòng giải trí Nhật Bản phải ngưỡng mộ.

Gương mặt baby của cô nàng Megu Fujiura
Gương mặt baby của cô nàng Megu Fujiura

Megu Fujiura sở hữu số đo 3 vòng khiến ai cũng phải mê mẩn: 95 – 60 – 88. Đây cũng chính là lý do cô không chỉ dừng lại ở mảng phim ảnh mà cả người mẫu cho các tạp chí.

Julia Kyoka

Vòng 1 căng tròn của Julia Kyoka
Vòng 1 căng tròn của Julia Kyoka

Julia Kyoka sinh ngày 25/5/1987 tại Tokyo, Nhật Bản. Được mệnh danh là “thánh nữ JAV có vòng 1 cực khủng”, tuy cô không quá nổi bật với gương mặt cũng như chiều cao khá khiêm tốn là 1,58m. Nhưng Julia lại khiến cánh mày râu phải trầm trồ về số đo 3 vòng lần lượt là 101 – 55 – 90cm, điều này khiến cô trở nên vô cùng nóng bỏng trong những bộ phim người lớn.

Haruna Kojima

Haruna Kojima sinh ngày 19/4/1988, cô là một nghệ sĩ trẻ Nhật Bản đa tài với các công việc như diễn viên, người mẫu, ca sĩ, đặc biệt cô từng là cựu thành viên của teamA thuộc nhóm nhạc thần tượng AKB48.

Tỷ lệ cơ thể Haruna Kojima cực chuẩn
Tỷ lệ cơ thể cực chuẩn với số đo vòng 1 90cm

Bên cạnh những tài hiện có, cô cũng sở hữu gương mặt khả ái cùng số đo 3 vòng khá cân đối 90 – 59 – 86cm. Đây là con số mà bao cô gái mơ ước có được ở thời điểm hiện tại.

Miwako Kakei

Miwako Kakei sở hữu số đo 3 vòng cực đỉnh
Miwako Kakei sở hữu số đo 3 vòng cực đỉnh

Nằm trong top những cô nàng JAV có vòng 1 khủng tại Nhật Bản phải kể đến Miwako Kakei. Chân dài 1994 đã gia nhập làng giải trí và làm cho bao cánh mày râu đứng ngồi không yên trong nhiều bộ phim và hàng loạt ảnh nóng. Cô nàng sở hữu vòng 1 căng tràn, khuôn mặt tươi tắn cùng thân hình vô cùng sexy, quyến rũ .

Sở hữu số đo 3 vòng chuẩn đét 89 – 60 – 85cm, hiện tại Miwako Kakei góp mặt trong nhiều bộ phim JAV, kiêm người mẫu nội y khét tiếng và là người mẫu độc quyền của tạp chí thời trang J J Nhật Bản .

Shion Utsunomiya

Nữ diễn viên JAV Shion Utsunomiya với vòng 3 quyến rũ
Nữ diễn viên JAV Shion Utsunomiya với vòng 3 quyến rũ

Shion Utsunomiya thuộc top những cô nàng 9x có vòng ngực cực khủng trong làng giải trí JAV. Bút danh hoạt động điện ảnh của cô là Rion được nhiều người biết đến. Rion sở hữu gương mặt nhỏ nhắn, cá tính với đôi môi gợi cảm, hàng chân mày thanh thoát. Cô nàng sở hữu chiều cao 1m61 với số đo 3 vòng khá chuẩn 105 – 58 – 89cm, tỷ lệ cơ thể đáng ngưỡng mộ của cô gái sinh năm 1994.

Top 5 mỹ nữ vòng 1 khủng nhất showbiz Việt

Không chỉ ở nước ngoài, tại Việt Nam vẫn có rất nhiều mỹ nhân sở hữu vòng 1 căng tròn, quyến rũ khiến các đấng mày râu cũng phải say đắm chia sẽ top người có vòng 1 to nhất việt nam:

Ngọc Trinh

Gương mặt baby và thân hình quyến rũ của Ngọc Trinh
Gương mặt baby và thân hình quyến rũ của Ngọc Trinh

Top 1 “nữ hoàng nội y” sở hữu thân hình lý tưởng với số đo 3 vòng cực chuẩn 84 – 58 – 93cm. Mỹ nhân sinh năm 89 rất biết cách diện trang phục để làm tôn thêm vẻ gợi cảm cho vòng 1 quyến rũ. Với gương mặt khả ái cùng thân hình thon thả, Ngọc Trinh luôn khoác lên những bộ cánh mỏng manh để lộ vòng 1 và vòng 3 căng tròn, trắng nõn.

Thủy Tiên

Dù đã là mẹ nhưng Thuỷ Tiên vẫn luôn xinh đẹp mỗi khi xuất hiện
Dù đã là mẹ nhưng Thuỷ Tiên vẫn luôn xinh đẹp mỗi khi xuất hiện

Tuy là mỹ nhân đã lập gia đình nhưng hình tượng Thủy Tiên vẫn luôn được cộng đồng mạng khen nức nở bởi số đo 3 vòng hoàn hảo 86 – 64 – 96. Dù đã có con nhưng cô vẫn luôn khoe được vẻ đẹp gợi cảm của mình trước ống kính, thường xuyên diện những chiếc váy ôm body cực phẩm.

Angela Phương Trinh

Vòng 1 thu hút của Angela Phương Trinh
Vòng 1 thu hút của Angela Phương Trinh

Là một nữ diễn viên, ca sĩ, người mẫu nổi tiếng tại Việt Nam, Angela Phương Trinh sở hữu khuôn mặt xinh đẹp, chiều cao 1m69 và số đo 3 vòng cân đối 84 – 57 – 93. Cô nàng sinh năm 95 luôn diện những bộ bikini ở bãi biển nổi tiếng và để lộ vòng 1 vô cùng quyến rũ, khiến cư dân mạng phải trầm trồ.

Mai Phương Thúy

Nhan sắc ngày càng thăng hạng và thân hình quyến rũ của Mai Phương Thuý
Nhan sắc ngày càng thăng hạng và thân hình quyến rũ của Mai Phương Thuý

Sau nhiều năm đăng quang Hoa hậu Việt Nam, Mai Phương Thúy hiện là một trong những mỹ nhân ngày càng mặn mà và quyến rũ trong showbiz Việt bởi sở hữu thân hình hoàn hảo khiến bao cô nàng cũng phải mơ ước. Với chiều cao “khủng” 1m8 cùng số đo 3 vòng 89 – 60 – 95 đã giúp Mai Phương Thúy luôn là tâm điểm ánh nhìn mỗi khi xuất hiện.

Elly Trần

Elly Trần
Elly Trần

Nhắc đến mỹ nhân Việt có số đo vòng 1 khủng phải kể để Elly Trần. Là một người nổi tiếng với gương mặt trẻ trung, xinh xắn, Elly Trần hiện tại đang sở hữu số đo vòng 1 khá ấn tượng: 88 cm! Mặc dù là mẹ bỉm sữa nhưng ngoại hình của cô vẫn luôn ấn tượng với đường cong sexy khó cưỡng.

Bên cạnh các quốc gia trên, cùng tham khảo một số mỹ nhân sở hữu vòng 1 khủng nhất hàn quốc.

Làm thế nào để có bầu ngực to tròn đẹp như người nổi tiếng?

Tham khảo danh sách những cô nàng có ngực khủng chúng ta thấy rõ ít khi bẩm sinh có bộ ngực to. Đa phần những người nổi tiếng lựa chọn tiêm nâng ngực hoặc phẫu thuật thẩm mỹ để có được vòng 1 khủng theo ý của họ.

Do đó, để sở hữu bầu ngực tròn đầy thì những cô nàng ngực lép cần đến công nghệ nâng ngực hiện đại đặt túi độn. Nâng ngực làm đẹp còn giúp khắc phục những khuyết điểm như ngực không đồng đều, ngực phì đại quá mức, chảy xệ trông mất thẩm mỹ.

Nâng ngực nội soi hiện đại giúp vòng 1 to tròn, gợi cảm
Nâng ngực nội soi hiện đại giúp vòng 1 to tròn, gợi cảm

Hiện nay, phổ biến nhất là công nghệ nâng ngực nội soi hiện đại được nhiều cô nàng hotgirl, người mẫu, hoa hậu ở Việt Nam và cả những người nổi tiếng trên thế giới lựa chọn. Phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ được thực hiện theo yêu cầu khách hàng dưới sự tư vấn chuyên môn của bác sĩ thẩm mỹ.

“Tham khảo các dịch vụ thẩm mỹ tại SeoulCenter!”

cta đăng ký tư vấn

Ưu điểm của kỹ thuật này là có sự trợ giúp của thiết bị nội soi hiện đại có gắn camera siêu nhỏ phóng đại bầu ngực để bác sĩ thao tác chuẩn xác. Hạn chế được sự xâm lấn sâu nên rất nhanh phục hồi và không để lại sẹo xấu.

Túi ngực có nhiều kích cỡ phù hợp với cơ địa của từng khách hàng. Sản phẩm có sự kiểm định chất lượng của Cục FDA Hoa Kỳ nên đảm bảo an toàn, lành tính cho cơ thể và tồn tại lâu bền mang đến vòng 1 đẹp tự nhiên dài lâu.

Seoul Center đã bật mí những cô nàng có ngực khủng nhất thế giới. Xem qua hình ảnh của họ thì chắc hẳn bạn đang rất nôn nao, cảm thấy tự tin vì vòng 1 nhỏ, lép xẹp của mình. Với công nghệ nâng ngực tiên tiến như hiện nay thì mọi vấn đề đều có thể khắc phục được dễ dàng. Hãy liên hệ đến Seoul Center để được tư vấn rõ hơn nhé!

Tư vấn cùng chuyên gia

Tư vấn cùng chuyên gia

Đặt lịch Đặt lịch Chi nhánh Chi nhánh Tư vấn khách hàng ngay Bác sĩ tư vấn Gọi để tư vấn Hotline Chat ngay Chat ngay
logo-white
Để lại thông tin để
logo
liên hệ với bạn nhé!
ĐĂNG KÍ TƯ VẤN
MIỄN PHÍ
close form
ĐẶT LỊCH HẸN

để được hỗ trợ tốt nhất.

Đặt lịch hẹn
Đặt lịch hẹn
CHỌN CHI NHÁNH

mà bạn muốn đặt lịch

Chọn khu vực

Chọn chi nhánh
Vui lòng chọn khu vực

CHỌN THỜI GIAN

Hôm nay, 25/04/2024

Vui lòng chọn chi nhánh trước khi đặt lịch hẹn.

Bạn đang đặt hẹn vào ngày 00/00/0000 00:00
Đặt lịch hẹn thành công.
Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn ngay!
đăng ký ngay
Đặt lịch hẹn

Chúc mừng bạn 🎉, đã nhận

ĐĂNG KÝ NGAY
NHẬN VOUCHER LIỀN TAY

Nhận ưu đãi