Trở lại
Kích thước chữ
  • Mặc định
  • Lớn hơn

Tạo dáng mũi đẹp và có đường nét thanh thoát chính là mong muốn của rất nhiều người, kể cả nam và nữ. Để sớm hiện thực hóa điều này, các chuyên gia đã nghiên cứu và cho ra đời các công nghệ nâng mũi hiện đại. Và nâng mũi có vĩnh viễn không? Nên áp dụng phương pháp thẩm mỹ mũi nào để có được kết quả tối ưu nhất? Các chuyên gia tại Seoul Center sẽ chia sẻ, giải đáp tận tình qua những thông tin sau.

Các phương pháp phẫu thuật nâng mũi có vĩnh viễn không?
Các phương pháp phẫu thuật nâng mũi có vĩnh viễn không?

Nâng mũi có được vĩnh viễn không?

Với câu hỏi nâng mũi có vĩnh viễn không? Thì câu trả lời là . Nâng mũi có thể duy trì vĩnh viễn nếu bạn đáp ứng đủ các yếu tố như: quy trình chăm sóc, chọn đúng địa chỉ thực hiện, và có một cơ địa tốt, …

Tuy nhiên, tùy thuộc vào mỗi phương pháp nâng mũi mà bạn áp dụng thì sẽ có độ bền từ 10 năm, 20 năm hay thậm chí là vĩnh viễn. Do đó, cách tốt nhất để sở hữu được một dáng mũi đẹp là bạn nên tìm hiểu kỹ ưu nhược điểm của từng phương pháp, ưu tiên các cơ sở uy tín và tuân thủ chế độ chăm sóc tốt.

Nâng mũi đang là xu hướng trong lĩnh vực thẩm mỹ hiện nay
Nâng mũi đang là xu hướng trong lĩnh vực thẩm mỹ hiện nay

Phương pháp nâng mũi nào là vĩnh viễn?

Nâng mũi sụn tai có vĩnh viễn không?

Nâng mũi bọc sụn tai có độ bền lên đến hơn 20 năm hoặc có thể vĩnh viễn. Theo đánh giá của các chuyên gia thẩm mỹ cho biết nâng mũi sụn tai rất lành tính, an toàn và có thời gian tồn tại lâu trong cơ thể mà không gây bất kỳ biến chứng hay đào thải. Tuy nhiên, bạn cần có chế độ chăm sóc tốt để dáng mũi có thể giữ được lâu nhất.

Nâng mũi sụn tai có vĩnh viễn không là câu hỏi được rất nhiều người quan tâm
Nâng mũi sụn tai có vĩnh viễn không là câu hỏi được rất nhiều người quan tâm

Nâng mũi cấu trúc có vĩnh viễn không?

Câu trả lời là , phương pháp nâng mũi cấu trúc có thể duy trì được khoảng từ 20 – 30 năm hoặc thậm chí là vĩnh viễn nếu bạn chăm sóc tốt. Nhắc đến nâng mũi cấu trúc, đây chính là kỹ thuật được các chuyên gia hàng đầu của Seoul Center đánh giá cao nhất. Với những ai khát khao sở hữu cấu trúc mũi có thời gian tồn tại vĩnh viễn thì hãy liên hệ ngay với Seoul Center để thực hiện.

Bằng kinh nghiệm hơn 10 năm trong ngành, các bác sĩ tại đây sẽ trực tiếp tư vấn, thăm khám dáng mũi từng người. Sau đó, bằng kỹ thuật chuyên biệt, bác sĩ sẽ sử chỉnh hình toàn diện những hạn chế còn tồn tại. Kỹ thuật nâng mũi cấu trúc dùng sụn nhân tạo làm sóng mũi hình chữ S cân đối như sao Hàn. Sau đó, sụn tự thân vành tai sẽ bao bọc đầu mũi để chống đỡ những dấu hiệu tụt sụn và bóng đỏ lộ sóng.

Nâng mũi gấu trúc là phương pháp đang được nhiều người ưa chuộng
Nâng mũi gấu trúc là phương pháp đang được nhiều người ưa chuộng

Đặc biệt, phương pháp này còn cải tiến hơn những công nghệ khác chính ở cách thực hiện khác biệt. Bác sĩ ngoài việc can thiệp đến độ cao của dáng mũi sẽ chỉnh hình toàn diện từ đầu mũi, cánh mũi, xương mũi để tạo nên tỷ lệ chuẩn nhất cho gương mặt. Từ đó, dáng mũi cấu trúc sau khi thực hiện vừa đáp ứng chuẩn về độ cao, vừa có được vẻ đẹp tự nhiên với đường nét thanh thoát, tạo nên sự tự tin cho người sở hữu.

Nâng mũi sụn nhân tạo có vĩnh viễn không?

Theo đánh giá khách quan của các chuyên gia thẩm mỹ cho biết, nâng mũi sụn nhân tạo không thể duy trì vĩnh viễn, tuổi thọ của nâng mũi chỉ có độ bền từ 10 đến 20 năm tùy cơ địa mỗi người. Sau khoảng thời gian nhất định bạn phải đến các trung tâm làm đẹp uy tín để thay sụn mới. Bởi bản chất của phương pháp nâng sụn nhân tạo là dùng sụn silicon để đặt vào mũi nên sẽ có nguy cơ bị kích ứng chất liệu cao hơn và làm cho mũi dễ biến dạng.

Nâng mũi sụn nhân tạo tuy đẹp nhưng không thể kéo dài vĩnh viễn
Nâng mũi sụn nhân tạo tuy đẹp nhưng không thể kéo dài vĩnh viễn

Nâng mũi bán cấu trúc có vĩnh viễn không?

Nâng mũi bán cấu trúc sẽ vĩnh viễn nếu đáp ứng đủ các điều kiện về trình độ kỹ thuật của bác sĩ, chu trình chăm sóc chuẩn khoa học và lựa chọn loại chất liệu đảm bảo chất lượng, an toàn. Phương pháp này tiến hành xử lý những khuyết điểm cơ bản như đầu mũi thấp, cánh mũi bè, xương mũi to và thô.

Để thực hiện, các bác sĩ sẽ bóc tách dáng mũi, sử dụng sụn tự thân để bao bọc bên đầu mũi để ngăn chặn những biến chứng xấu. Với phần thân mũi sẽ được nâng cao bằng sụn sinh học có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Ngay sau khi hoàn thiện cấu trúc chung, mũi có được độ cao thanh tú và cân đối với cấu trúc chung của gương mặt.

Với ưu điểm về thời gian thực hiện nhanh, hạn chế những biến chứng xấu và không có ảnh hưởng đến sức khỏe. Kỹ thuật nâng mũi bán cấu trúc cũng được quan tâm và thực hiện nhiều trong những năm gần đây.

Nâng mũi bán cấu trúc được các chuyên gia thẩm mỹ đánh giá rất cao
Nâng mũi bán cấu trúc được các chuyên gia thẩm mỹ đánh giá rất cao

Nâng mũi hàn quốc có vĩnh viễn không?

Nâng mũi hàn quốc không tồn tại vĩnh viễn mà phương pháp này chỉ có thời gian tồn tại từ 5 – 10 năm. Với chủ trương thẩm mỹ an toàn phương pháp nâng mũi Hàn Quốc đơn thuần chỉ dành cho những ai chỉ thiếu mỗi độ cao trên cấu trúc mũi.

Bác sĩ sẽ sử dụng sụn nhân tạo nâng cao phần sóng với đường nét cân đối và tự nhiên. Thời gian thực hiện nhanh chóng, công nghệ ít xâm lấn, hiệu quả làm đẹp được hồi phục cực nhanh.

Phương pháp nâng mũi này thích hợp cho những bạn trẻ năng động, thích khám phá và ưa thích vẻ đẹp tự nhiên. Sau khi thực hiện một thời gian, nếu không hoàn toàn hài lòng với kết quả bạn có thể áp dụng các phương pháp nâng mũi khác để sở hữu dáng mũi trọn đời như mong đợi.

Dù không kéo dài được lâu nhưng nâng mũi hàn quốc mang lại sự tự nhiên
Dù không kéo dài được lâu nhưng nâng mũi hàn quốc mang lại sự tự nhiên

Nâng dáng mũi – Nâng thần thái tại Seoul Center

Các yếu tố ảnh hưởng đến độ bền sau nâng mũi

Sau thẩm mỹ mũi, bất cứ ai cũng khát khao có được hiệu quả làm đẹp lâu dài. Bởi khi nâng mũi xong,cấu trúc gương mặt sẽ có những thay đổi theo chiều hướng tích cực hơn. Và để có được hiệu quả vững vàng nhất sau khi thẩm mỹ, chúng ta cần phải xem xét những yếu tố quyết định đến độ bền như:

Tay nghề của bác sĩ

Hơn 70% tay nghề của đội ngũ bác sĩ sẽ quyết định đến chất lượng của ca thẩm mỹ mũi có được. Đây chính là lý do nhiều khách hàng khát khao tìm đến những thương hiệu làm đẹp uy tín để thực hiện nâng mũi cho nam và nữ an toàn, có đội ngũ các bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm.

Bác sĩ đóng vai trò quyết định lớn đến kết quả nâng mũi
Bác sĩ đóng vai trò quyết định lớn đến kết quả nâng mũi

Với những bác sĩ có tay nghề vững vàng sẽ luôn nắm rõ những nguyên tắc an toàn khi làm đẹp. Cũng từ đó, quá trình thực hiện sẽ có thao tác tỉ mỉ và chuyên sâu, làm cho dáng mũi vừa cân đối, vừa có thời gian duy trì lâu dài.

Ngược lại, thẩm mỹ với những bác sĩ chưa thực sự vững vàng về chuyên môn sẽ không nắm rõ kỹ thuật và thao tác, áp dụng quá trình chưa chuẩn xác, làm mũi xấu và có những tác động nghiêm trọng về sau.

Kỹ thuật nâng mũi

Hiện nay có nhiều kỹ thuật nâng mũi hiện đại xuất hiện. Trong số đó, mỗi phương pháp sẽ có được thời gian duy trì không giống nhau. Trước khi làm đẹp, khách hàng nên đến những địa chỉ uy tín, lắng nghe những tư vấn và hướng dẫn từ các bác sĩ chuyên khoa. Cũng từ đó, mỗi người sẽ có được kỹ thuật làm đẹp phù hợp và giúp cho dáng mũi tồn tại lâu dài như mong đợi.

Với những phương pháp nâng mũi như cấu trúc, nâng mũi bọc sụn thì thời gian tồn tại dáng mũi sẽ lâu dài. Ngược lại, các phương pháp nâng mũi Hàn Quốc sẽ kéo dài từ 8 – 10 năm tùy thuộc vào cách thực hiện cũng như cơ địa của từng người.

Cùng xem qua một số review nâng mũi để đưa ra được quyết định cho bản thân.

Chất liệu sụn nâng mũi

Đây cũng là yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến việc nâng mũi có duy trì lâu dài hay không. Nếu sử dụng những loại sụn nhân tạo không an toàn, không đảm bảo được độ tương thích với cơ thể sẽ không có được kết quả dài lâu.

Hiện nay, các chuyên gia đang dần dần kết hợp sử dụng các loại sụn tự thân từ cơ thể kết hợp với sụn nhân tạo chất lượng, xuất xứ rõ ràng để tạo dáng mũi thanh tú như mong đợi.

Chất liệu sụn tốt sẽ giúp dáng mũi cân đối và duy trì lâu dài
Chất liệu sụn tốt sẽ giúp dáng mũi cân đối và duy trì lâu dài

Cách chăm sóc hậu phẫu

Việc dáng mũi có tồn tại vĩnh viễn hay không cũng được quyết định bởi cách chăm sóc hậu phẫu sau nâng mũi của từng người. Nếu sau khi thẩm mỹ, mỗi tín đồ làm đẹp chăm chút, chú trọng ăn uống khoa học và tuân thủ đúng những nguyên tắc chăm sóc hậu phẫu từ bác sĩ. Dĩ nhiên, kết quả không những được hồi phục sớm mà dáng mũi sẽ còn tồn tại vĩnh viễn theo thời gian.

Ngược lại, với những trường hợp khách hàng nâng mũi không cẩn thận trong việc chăm sóc, thường xuyên va đập mạnh và có những tổn thương đến mũi thì chắc chắn hiệu quả sẽ không tồn tại lâu dài.

Lựa chọn cơ sở nâng mũi uy tín

Một trong những yếu tố cực kỳ quan trọng quyết định đến “nâng mũi có vĩnh viễn không” chính là lựa chọn địa chỉ nâng mũi uy tín và an toàn. Tại viện thẩm mỹ Seoul Center, phòng phẫu thuật  được vô trùng, hệ thống trang thiết bị hiện đại, quy trình đạt chuẩn Y khoa, đội ngũ bác sĩ chuyên môn và giàu kinh nghiệm, chế độ bảo hành mãi mãi, đem đến dáng mũi cân đối tự nhiên với hiệu quả lâu dài.

Để tìm được địa điểm nâng mũi không quá khó nếu bạn chịu khó tìm kiếm và trang bị cho mình những kiến thức về nâng mũi trước khi quyết định lựa chọn. Nếu bạn vẫn còn băn khoăn thì có thể tham khảo dịch vụ nâng mũi tại Viện thẩm mỹ Seoul Center, một trong những địa chỉ thẩm mỹ uy tín tại TPHCM hiện nay.

Viện thẩm mỹ Seoul Center là một trong những địa chỉ nâng mũi uy tín tại TpHCM
Viện thẩm mỹ Seoul Center là một trong những địa chỉ nâng mũi uy tín tại TpHCM

Cách chăm sóc hậu phẫu để được kết quả nâng mũi vĩnh viễn

Như những giải đáp cho câu hỏi nâng mũi có vĩnh viễn không, để duy trì kết quả thẩm mỹ lâu dài thì bản thân khách hàng phải xây dựng cho mình chế độ chăm sóc hậu phẫu tốt nhất. Điều này không quá khó bởi sau khi nâng mũi, bác sĩ đã dặn dò và một số cơ sở còn tặng kèm cẩm nâng chăm sóc vết thương. Dưới đây là một số cách chăm sóc mà bạn cần lưu ý:

  • Khi nâng mũi trong tuần đầu không được dùng tay sờ nắn, gãi ngứa, va chạm mạnh dễ làm lệch sụn, chảy máu vết thương và dễ gặp phải biến chứng.
  • Uống thuốc theo toa bác sĩ thẩm mỹ đã kê, không lạm dụng thuốc kháng sinh, thuốc giảm đau hay chống sưng khi chưa có chỉ định của bác sĩ.
  • Sau khi về nhà, vết thương mũi sẽ bắt đầu sưng nhẹ, bạn nên dùng túi chườm lạnh để giảm tình trạng này. Lưu ý không được chườm đá trực tiếp lên mũi.
  • Thay băng, nẹp mũi theo hướng dẫn của bác sĩ ngày một để rửa và sát trùng vết thương. Để tránh rủi ro không biết cách vệ sinh, bạn nên đến cơ sở thẩm mỹ thay băng trong những ngày đầu.
  • Kể từ ngày thứ 4, khi vùng mũi có dấu hiệu sưng tím thì bạn nên chườm ấm để tan máu bầm nhé!
  • Không để nước tiếp xúc trực tiếp vết thương, dùng tăm bông thấm nước muối sinh lý hoặc nước cất để vệ sinh, thay băng gạc sạch sẽ sáng và tối.
  • Không bơi lội, xông hơi, tập gym hay các động tác mạnh ít nhất 1 tháng sau nâng mũi để tránh tình trạng viêm nhiễm, tụt sóng.
  • Không đeo kính hay khẩu trang quá chật, bó sát sóng mũi. Để che chắn khi ra ngoài, bạn có thể dùng loại khẩu trang vải mềm hay nón mũ.
  • Kiêng cữ các thực phẩm dễ gây kích ứng và để lại sẹo xấu như rau muống, hải sản, thịt bò, rượu bia, các chất kích thích,…
  • Nằm ngủ tư thế ngửa, không nằm nghiêng hay nằm sấp dễ gây lệch sụn mũi.

Vậy bạn có biết việc kiêng những thực phẩm để tránh gây sẹo thì người có cơ địa dễ bị sẹo thì nâng mũi có để lại sẹo không?

Không sờ nắn hay tác động mạnh lên vùng mũi khi chưa hồi phục hoàn toàn
Không sờ nắn hay tác động mạnh lên vùng mũi khi chưa hồi phục hoàn toàn

Để biết được kết quả có nâng mũi vĩnh viễn không bạn cần lưu ý tái khám thường xuyên để theo dõi tình trạng mũi và được bác sĩ đưa ra lời khuyên tốt nhất, mang lại hiệu quả nâng mũi lâu dài.

Khắc phục mọi khuyết điểm mũi – Sở hữu dáng mũi đẹp tại Seoul Center

 

Kết quả nâng mũi tại Viện thẩm mỹ Seoul Center

Việc nâng mũi có vĩnh viễn không thì không ai có thể khẳng định được điều này. Cho nên điều đầu tiên bạn cần có được một dáng mũi đẹp và không xảy ra biến chứng sau khi thực hiện. Cùng theo dõi một số kết quả nâng mũi của khách hàng sau khi thực hiện tại Viện thẩm mỹ Seoul Center nhé!

Khách hàng Gia Lệ thay đổi khuôn mặt ngoạn mục nhờ nâng mũi tại Seoul Center
Khách hàng Gia Lệ thay đổi khuôn mặt ngoạn mục nhờ nâng mũi tại Seoul Center
Mũi thấp tẹt không còn là nỗi lo nhờ phương pháp nâng mũi cấu trúc
Mũi thấp tẹt không còn là nỗi lo nhờ phương pháp nâng mũi cấu trúc
Chị P.A rất hài lòng với kết quả nâng mũi Sline tại Seoul Center
Chị P.A rất hài lòng với kết quả nâng mũi Sline tại Seoul Center
Nhờ nâng mũi bán cấu trúc mà khách hàng nhanh chóng sở hữu dáng mũi cao đẹp tự nhiên
Nhờ nâng mũi bán cấu trúc mà khách hàng nhanh chóng sở hữu dáng mũi cao đẹp tự nhiên

Trên đây là toàn bộ những thông tin được chia sẻ về các phương pháp nâng mũi có vĩnh viễn không cũng như các yếu tố quyết định đến thời gian duy trì dáng mũi. Với những điều chia sẻ từ chuyên gia Seoul Center, hy vọng quý khách hàng sẽ sớm lựa chọn được công nghệ nâng mũi an toàn và có kết quả làm đẹp như mong đợi.

Để Phục Vụ Tốt Nhất Cho Quý Khách, Dịch Vụ Trên Được Thực Hiện Tại Hệ Thống Phòng Khám Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Của Seoul Center.

- Đà Nẵng : 266 Nguyễn Tri Phương, Phường Thạc Gián, Quận Thanh Khê
- Cần Thơ : 329 Nguyễn Văn Cừ, Phường An Hòa, TP. Cần Thơ
- Quận 10 : 375 Nguyễn Thượng Hiền, Phường 11, Quận 10 (Vòng Xoay Dân Chủ)

Tư vấn cùng chuyên gia

Tư vấn cùng chuyên gia

Đặt lịch Đặt lịch Chi nhánh Chi nhánh Tư vấn khách hàng ngay Bác sĩ tư vấn Gọi để tư vấn Hotline Chat ngay Chat ngay
logo-white
Để lại thông tin để
logo
liên hệ với bạn nhé!
ĐĂNG KÍ TƯ VẤN
MIỄN PHÍ
close form
ĐẶT LỊCH HẸN

để được hỗ trợ tốt nhất.

Đặt lịch hẹn
Đặt lịch hẹn
CHỌN CHI NHÁNH

mà bạn muốn đặt lịch

Chọn khu vực

Chọn chi nhánh
Vui lòng chọn khu vực

CHỌN THỜI GIAN

Hôm nay, 25/04/2024

Vui lòng chọn chi nhánh trước khi đặt lịch hẹn.

Bạn đang đặt hẹn vào ngày 00/00/0000 00:00
Đặt lịch hẹn thành công.
Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn ngay!
đăng ký ngay
Đặt lịch hẹn

Chúc mừng bạn 🎉, đã nhận

ĐĂNG KÝ NGAY
NHẬN VOUCHER LIỀN TAY

Nhận ưu đãi