Trở lại

Mũi tẹt nên để kiểu tóc nào, đeo kính nào cho ấn tượng nhất?

Kích thước chữ
  • Mặc định
  • Lớn hơn

Mũi tẹt nên để kiểu tóc nào, đeo kính nào phù hợp với gương mặt và tăng sức hút cho vẻ ngoài là thắc mắc của nhiều chị em phụ nữ. Cùng xem thông tin dưới đây để hỗ trợ cho những người mũi tẹt được ấn tượng nhất.

Những ảnh hưởng kém duyên từ mũi tẹt

Trên gương mặt, dáng mũi chiếm vai trò cực kỳ quan trọng, trở thành điểm nhấn tạo nên sức hút cũng như quyết định đến nét ấn tượng khi nhìn vào. Thế nên, việc sở hữu dáng mũi tẹt sẽ khiến nhiều người cảm thấy lo âu và mặc cảm cùng với đó là những tác động kém duyên:

Dáng mũi tẹt khiến cho cấu trúc gương mặt nhiều khuyết điểm

Dáng mũi tẹt khiến cho cấu trúc gương mặt nhiều khuyết điểm

Trông già hơn

Mũi tẹt bao giờ cũng làm cho gương mặt có khuyết điểm và già hơn so với bình thường.

Ảnh hưởng đến thẩm mỹ

Trong nhân tướng học, dáng mũi sang là dáng mũi cao thanh tú. Với những người có mũi thấp tẹt khiến gương mặt kém sang trọng và tác động xấu đến vẻ ngoài.

Khiến mặt to hơn

Hầu hết những ai sở hữu dáng mũi tẹt đều có chung phàn nàn sẽ làm cho gương mặt to hơn, lộ rõ những khuyết điểm. Nếu bạn vốn đầy đặn thì mũi tẹt sẽ làm cho bạn kém duyên hơn nữa.

Vì có nhiều những hạn chế khác nhau liên quan đến việc sở hữu dáng mũi thấp tẹt. Do đó bản thân mỗi người cần tìm kiếm những giải pháp can thiệp sao cho hiệu quả.

Mũi tẹt nên để kiểu tóc nào phù hợp?

Nếu bạn chẳng may sở hữu dáng mũi tẹt và loay hoay không biết nên để kiểu tóc nào che đi những khuyết điểm kém duyên, hãy lựa chọn những kiểu tóc phù hợp dưới đây:

Mặt tròn mũi tẹt để tóc sao?

Để che bớt khuyết điểm về dáng mũi tẹt, bạn cần lựa chọn những kiểu tóc sao cho phù hợp như:

Tóc lỡ ngang vai, duỗi cúp đuôi: bạn nên chọn kiểu tóc ngắn cúp vào để che đi phần mặt to và giúp cho dáng mũi trông cao và thanh mảnh hơn

Đây chính là mái tóc cho người mặt tròn, mũi tẹt

Đây chính là mái tóc cho người mặt tròn, mũi tẹt

Tóc Bob cắt cao: Khi diện mái tóc Bob, vẻ ngoài của bạn sẽ cá tính, cũng vì đó mà khuyết điểm mũi tẹt sẽ được che đi khéo léo mà không có những ảnh hưởng xuất hiện.

Người mặt dài, mũi tẹt

Nếu sở hữu mặt dài nhưng băn khoăn về dáng mũi tẹt thì hãy sử dụng ngay những kiểu tóc như:

  • Tóc dài xoăn và mái hơi phồng: Phần mái thưa sẽ giúp cho bạn che bớt đi chiều dài của gương mặt, giúp những người đối diện tập trung ánh mắt vào mái tóc nhiều hơn.
  • Tóc duỗi phồng và hơi sáng: Đây là một trong những kiểu tóc tự nhiên, tạo nên điểm nhấn cũng là bí quyết che đi mặt to bự kém duyên.

Mặt vuông và dáng mũi tẹt

Với những ai có dáng mặt vuông vức và mũi tẹt thì nên chú trọng lựa chọn các kiểu tóc sao cho phù hợp:

Tóc ngắn và ngang vai: Đây là kiểu tóc giúp bạn che đi những khuyết điểm về gương mặt vuông vức kém duyên. Không những thế, mái tóc còn tạo nên sự thanh thoát và tăng cường điểm nhấn khi nhìn vào. Cũng từ đó, bạn không cần lo lắng về dáng mũi tẹt nữa.

Tóc dài gợn sóng: Nhiều người cho rằng những người mũi tẹt mặt vuông thì việc lựa chọn kiểu tóc sẽ cực kỳ khó. Tuy nhiên, nếu một lần dám thay đổi kiểu tóc sẽ giúp bạn trông ấn tượng hơn, từ đó cải thiện được các khuyết điểm còn hạn chế.

Đây chính là mái tóc khắc phục cho người mũi tẹt

Đây chính là mái tóc khắc phục cho người mũi tẹt

Mặt trái xoan, dáng mũi tẹt

Không cần băn khoăn quá nhiều về việc sở hữu mặt trái xoan và dáng mũi tẹt vì bạn có thể thay đổi những khuyết điểm này với:

  • Tóc mái ngố: Mẫu tóc hiện đại và cá tính này sẽ giúp cho cấu trúc gương mặt của bạn cân đối, xóa đi khuyết điểm gương mặt thô với dáng mũi tẹt xấu xí.
  • Tóc tém: Ưu điểm lớn của kiểu tóc này chính là dành cho những ai cá tính và phá cách. Chắc chắn những người đối diện sẽ cảm thấy vô cùng ấn tượng, che đi các khuyết điểm kém duyên còn tồn tại.

Có thể thấy, rất nhiều những kiểu tóc khác nhau phù hợp với người mũi tẹt. Do đó, chị em trong quá trình lựa chọn đều có thể tự tin tìm kiếm những bí quyết sở hữu gương mặt ấn tượng, che đi một phần khuyết điểm tồn tại.

Bạn chưa hài lòng với dáng mũi hiện tại?

Cùng nghe chuyên gia tại Seoul Center tư vấn những phương pháp chỉnh hình mũi ngay!

Mũi tẹt nên đeo kính gì?

Rất nhiều chị em lựa chọn kiếng đều cứ chăm chăm vào việc tìm kiếm theo sở thích mà quên mất rằng cần đảm bảo tính cân đối với cấu trúc gương mặt và dáng mũi. Theo đó, hình dạng và độ cao của dáng mũi có thể tạo nên hoặc phá vỡ sự cân đối so với cấu trúc của gương mặt. Do đó, bí quyết lựa chọn mũi tẹt nên đeo kính gì được quan tâm, chúng ta cần dựa theo những tiêu chí như:

Mũi thấp, gương mặt to tròn

Với những ai sở hữu combo mũi thấp và mặt tròn thì đừng quên lựa cho mình những chiếc kiếng có hình dạng oval và gọng vuông. Cách này sẽ giúp bạn có gương mặt cân đối và tạo nên sự thon gọn nhất định khi sử dụng.

Bí quyết chọn kính cho người mặt tròn, mũi thấp

Bí quyết chọn kính cho người mặt tròn, mũi thấp

Mũi thấp, mặt vuông

Với những đường nét góc cạnh và thô cứng trên gương mặt kết hợp cùng chiếc mũi tẹt, bạn nên sớm lựa chọn chiếc kính có hình tròn. Điều này sẽ hỗ trợ gương mặt mềm mại và có sự cân đối như mong muốn. Tuy nhiên, chúng ta không nên chọn những chiếc kính có gọng to vì sẽ vô tình làm  chiếc mũi bé và thấp hơn nữa. Đây là điều cần chú ý nhất trong quá trình chọn mua kiếng.

Mặt trái tim và mũi tẹt

Chiếc kính hình mắt mèo hoặc dạng chữ nhật sẽ thực sự phù hợp cho những ai có phần trán rộng và sở hữu mặt trái tim. Bạn hãy ngắm kỹ trước kiếng trước khi chọn để có được sự cân đối với gương mặt.

Người mặt dài và chiếc mũi tẹt

Tưởng chừng như dáng gương mặt này dễ chọn kính nhưng thực sự sẽ rất khó khăn khi tìm kiếm. Với dạng gương mặt này bạn sẽ được lựa chọn loại kiếng có gọng to tròn để kính không thể làm nuốt chửng gương mặt. Tóm lại, lựa chọn phù hợp nhất với những người mặt dài và mũi tẹt là mặt vuông và có phần gọng mảnh.

Chọn kiếng cho người mũi tẹt cần suy nghĩ và cân nhắc kỹ

Chọn kiếng cho người mũi tẹt cần suy nghĩ và cân nhắc kỹ

Bỏ túi bí quyết chọn kiếng cho người mũi tẹt

Nếu biết cách chọn kiếng, những người sở hữu dáng mũi tẹt sẽ làm cho gương mặt cân đối và tự nhiên hơn. Dưới đây chính là những mẹo hay cần lưu lại để có thể chọn kiếng đẹp, đảm bảo sự phù hợp như mong muốn.

  • Nên chọn những loại kiếng được thiết kế mới lạ, ve mũi cao
  • Trong quá trình chọn mua, hãy tìm kiếm những loại có phần gọng giữa cao và nhỏ. Với những ai có dáng mũi thấp, sống mũi to và hai mắt cách xa nhau thì nên chọn kính có phần gọng giữa lớn hoặc to bản.
  • Tuyệt đối không nên sử dụng kính gọng trễ và thấp, đây chính là “bảo bối” của những người có dáng mũi cao

Thông thường, sai lầm phổ biến của những chị em có dáng mũi tẹt chính là chỉ chọn kiếng theo trend và xu hướng mới. Hoặc có những người sử dụng kiếng không đúng mục đích, dẫn đến khi nhìn vào trông thô kệch và kém duyên, đây là hạn chế cần khắc phục.

Giải pháp xóa bỏ mũi tẹt an toàn và hiệu quả nhất

Thay bằng mất nhiều thời gian lựa chọn cách trang điểm cũng như kiểu tóc phù hợp để che đi mũi tẹt, chúng ta chỉ cần lựa chọn phương pháp nâng mũi thẩm mỹ. Trong một lần thực hiện, nâng mũi sẽ giúp thay đổi các hạn chế kém duyên, phương pháp này xóa bỏ nỗi lo về dáng mũi thấp và thiếu cân xứng.

Nâng mũi tại Seoul Center đẹp tự nhiên, thần thái rạng ngời

Nhấn ngay để được chuyên gia tư vấn phương pháp cân chỉnh cấu trúc mũi

Để thẩm mỹ mũi an toàn và có được kết quả như mong muốn, hãy tìm đến những thương hiệu uy tín như Seoul Center. Đây chính là địa chỉ nâng mũi đẹp chuẩn an toàn, thực hiện theo quy trình an toàn để có được kết quả thẩm mỹ như mong muốn.

Khách hàng thực tế sau khi nâng mũi tại Seoul Center

Khách hàng thực tế sau khi nâng mũi tại Seoul Center

Nâng mũi tại Seoul Center, khách hàng có nhiều lựa chọn khi làm đẹp. Nơi đây có đa dạng công nghệ để mỗi người tìm kiếm và đưa ra giải pháp khắc phục phù hợp. Đừng lo lắng quá nhiều, có thể tìm đến Seoul Center để sở hữu dáng mũi cân đối nhất.

Với những thắc mắc về mũi tẹt nên để kiểu tóc nào, đeo kính nào cũng như bí quyết để có chiếc mũi cao thanh tú đã được Seoul Center cập nhật đầy đủ trong bài viết trên. Hy vọng mọi người có thể đưa ra được lựa chọn phù hợp cho mình.

Cùng Seoul Center tìm hiểu tướng mũi khoằm có đanh đá, và có tính cách xấu xa, như lời ông bà ta thường nói không? Để biết chi tiết xem chi tiết tại đây

Tư vấn cùng chuyên gia

Tư vấn cùng chuyên gia

Đặt lịch Đặt lịch Chi nhánh Chi nhánh Tư vấn khách hàng ngay Bác sĩ tư vấn Gọi để tư vấn Hotline Chat ngay Chat ngay
logo-white
Để lại thông tin để
logo
liên hệ với bạn nhé!
ĐĂNG KÍ TƯ VẤN
MIỄN PHÍ
close form
ĐẶT LỊCH HẸN

để được hỗ trợ tốt nhất.

Đặt lịch hẹn
Đặt lịch hẹn
CHỌN CHI NHÁNH

mà bạn muốn đặt lịch

Chọn khu vực

Chọn chi nhánh
Vui lòng chọn khu vực

CHỌN THỜI GIAN

Hôm nay, 19/03/2024

Vui lòng chọn chi nhánh trước khi đặt lịch hẹn.

Bạn đang đặt hẹn vào ngày 00/00/0000 00:00
Đặt lịch hẹn thành công.
Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn ngay!
đăng ký ngay
Đặt lịch hẹn

Chúc mừng bạn 🎉, đã nhận voucher:

Mã code:

ĐĂNG KÝ NGAY
NHẬN VOUCHER LIỀN TAY

Nhận voucher