Trở lại

Môi trên dày hơn môi dưới: Vận mệnh và cách khắc phục

Kích thước chữ
  • Mặc định
  • Lớn hơn

Môi là một trong 5 ngũ quan tạo nên điểm nhấn và sức hút cho gương mặt. Nếu sở hữu đôi môi cân đối, màu sắc tươi trẻ sẽ giúp mỗi người có được nụ cười duyên dáng, tạo nên sức hút lớn khi nhìn vào. Với những trường hợp môi trên dày hơn môi dưới, dáng môi lệch lạc kém sắc, chúng ta cần lựa chọn các phương pháp can thiệp cho phù hợp. Bài viết dưới đây Seoul Center sẽ cùng bạn chia sẻ chi tiết hơn về vấn đề này.

Vận mệnh của người môi trên dày hơn môi dưới là gì?

Theo quan niệm về nhân tướng học, mỗi một bờ môi trên gương mặt sẽ mang những ý nghĩa riêng, gắn bó với vận mệnh và cuộc đời mỗi người.

Vận mệnh của nam giới

Tùy theo hình dáng môi ở nam giới mà vận mệnh dự báo sẽ khác nhau. Hình dáng đôi môi cùng với màu sắc sẽ dự báo điều tốt đẹp hoặc kém may mắn trong cuộc sống.

Nam giới có hai môi dày đều, khuôn rộng

Đối với nam giới, người sở hữu môi trên dày hơn môi dưới được xem là người đàn ông có tính trách nhiệm cao, nghiêm túc, nói năng đứng đắn, biết suy nghĩ trước sau, biết đối nhân xử thế,… những điều này sẽ giúp những mối quan hệ xung quanh chàng trai này luôn tốt đẹp.

Nam giới sở hữu môi trên dày hơn môi dưới được xem là người chín chắn trong mọi việc
Nam giới sở hữu môi trên dày hơn môi dưới được xem là người chín chắn trong mọi việc

Họ thường là những người có chí làm ăn, tập trung làm việc, cộng với việc có được sự yêu mến từ những người xung quanh nên con đường sự nghiệp phát triển không ngừng, được xem là có tướng phát tài, phát lộc.

Tuy nhiên họ vẫn có một nhược điểm đó là bảo thủ, trong mỗi cuộc tranh cãi họ luôn cố chấp bảo vệ quan điểm của mình cho dù có làm tổn thương đến đối phương.

Nam giới có hai môi dày quá cỡ

Đàn ông có cả hai môi quá dày thường không được đánh giá cao trong vận mệnh, sự nghiệp, tính cách. Những người này thường có sự cố chấp, bảo thủ và không biết lắng nghe ý kiến của những người xung quanh.

Họ cũng thiếu ý chí, sống phóng túng nên đôi khi không giữ được tiền bạc. Trong sự nghiệp, vì không biết cố gắng nên họ khó đạt được thành công, cuộc sống khó giàu sang, phú quý.

Môi dày, màu trắng hoặc thâm tím

Dáng môi này được đánh giá là kém sắc và không mang đến sự may mắn cho chủ sở hữu. Người có màu dày kèm với sắc tố da thâm tím, kém sắc thường hay gặp xui xẻo, con đường sự nghiệp, tình duyên không thuận lợi.

Ngoài ra, một số quan niệm còn cho rằng môi dày và thâm tím là người hiểm ác, gian xảo và cần đề phòng. Nam giới sở hữu tướng môi này thường không có được cái nhìn thiện cảm từ những người xung quanh.

Dáng môi dày và sẫm màu được cho là dáng môi không tốt cho người sở hữu
Dáng môi dày và sẫm màu được cho là dáng môi không tốt cho người sở hữu

Vận mệnh của phái nữ

Tương tự với nam giới, phái nữ sở hữu môi trên dày hơn môi dưới cũng tiết lộ nhiều điều về vận mệnh của họ. Tuy nhiên, tùy vào dáng môi sẽ dự đoán các thông tin về sự nghiệp, tính cách khác nhau.

Nữ có hai miệng đầy đặn đều nhau

Nữ giới có tướng môi trên dày hơn môi dưới là người có tính cách thân thiện, cởi mở, biết cách giao tiếp và xây dựng các mối quan hệ với mọi người xung quanh nên được nhiều người yêu mến. Họ thường được những người xung quanh như bạn bè, đồng nghiệp yêu quý và giúp đỡ.

Tuy nhiên họ cũng là người gặp khó khăn trong việc bày tỏ cảm xúc, hay có những suy nghĩ tiêu cực dẫn đến việc đưa ra những quyết định sai lầm, từ đó gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống. Nhưng với những lần gặp khó khăn, họ luôn được những người xung quanh giúp đỡ nhiệt tình vì thế mà cuộc sống của họ thường rất thuận lợi.

Tình trạng hôn nhân và gia đình của người phụ nữ sở hữu đôi môi không cân đối cũng thường rất êm ấm, hạnh phúc và có được cuộc sống viên mãn về sau.

Nữ có hai môi dày quá cỡ

Nữ giới có đôi môi dày quá cỡ thường là người có nhiều toan tính, ham vật chất và bảo thủ trong cuộc sống. Họ thường muốn dành phần thắng về phía mình, không lắng nghe người khác nên thường khó tìm được người bạn tâm giao, thân thiết.

Nữ giới có hai môi dày quá cỡ thường là người quan trọng lợi ích cá nhân
Nữ giới có hai môi dày quá cỡ thường là người quan trọng lợi ích cá nhân

Ngoài ra, nếu môi dày kết hợp với thâm thường là người cứng đầu, hơi nham hiểm. Đường công danh sự nghiệp, tình duyên của họ cũng trắc trở và gặp nhiều gian nan.

Môi trên dày hơn môi dưới

Nữ giới sở hữu môi trên dày thường có cuộc sống hôn nhân viên mãn, hạnh phúc. Họ là người tốt bụng và thường giúp đỡ người khác, tính tình hoà động, thân thiện và được yêu quý.

Tuy nhiên, người sở hữu môi trên dày hơn môi dưới nhưng khóe miệng hướng xuống thường là người tiêu cực. Họ luôn nhìn nhận vấn đề theo hướng xui xẻo, trách móc, đổ lỗi và khó tìm được người đồng điệu, thấu hiểu mình.

Vậy trường hợp môi dưới dày đặn hơn môi trên được gọi là dáng môi gì và cách phân biệt ra sao? Cùng tìm hiểu chi tiết hơn qua bài viết dáng môi trề nhé!

Tình duyên, sự nghiệp của họ thường không mấy thuận lợi, gặp nhiều trắc trở cần vượt qua. Ngoài ra, dáng môi này cũng khiến người khác e dè, ngại tiếp xúc vì bản tính của họ. Chia sẽ cách cười đẹp cho nam môi dày tại đây. 

Dáng môi không đều gây ảnh hưởng gì không?

Thực tế, mỗi người sinh ra đều sẽ thừa hưởng nét đẹp từ bố mẹ, trong đó có hình dáng môi. Thế nhưng, hiện tượng môi mất cân đối có ảnh hưởng gì không còn phụ thuộc vào nhiều khía cạnh khác nhau. Cụ thể:

Xét theo tính thẩm mỹ

Trong thẩm mỹ, môi trên dày hơn môi dưới được các chuyên gia đánh giá là không đạt tiêu chuẩn tỷ lệ vàng. Dáng môi không đều sẽ khiến tổng thể gương mặt thiếu đi sự hài hòa, cân đối và mất thẩm mỹ. Theo đó, dáng môi không đều là một khuyết điểm lớn khiến nhiều người mặc cảm khi đối diện với mọi người xung quanh.

Vấn đề môi trên dày hơn môi dưới sẽ không đạt tiêu chuẩn trong giới làm đẹp
Vấn đề môi trên dày hơn môi dưới sẽ không đạt tiêu chuẩn trong giới làm đẹp

Xét theo sức khỏe

Nhìn chung, môi mất cân đối không gây ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng lại khiến ngoại hình của bạn kém sắc. Do đó, nếu muốn cải thiện vấn đề môi không đồng đều thì bạn có thể can thiệp giải pháp phẫu thuật thẩm mỹ cắt môi, tạo hình môi,… để có thể sở hữu đôi môi căng mọng, cân đối hơn.

Cách khắc phục tình trạng môi không đồng đều

Sở hữu một đôi môi đồng đều giúp khuôn mặt trở nên cân đối là điều mà rất nhiều người mong muốn có được. Hiện nay với rất nhiều những phương pháp làm đẹp khác nhau thì việc sở hữu đôi môi đẹp như ý là điều hoàn toàn đơn giản. Sau đây là những cách khắc phục tình trạng môi trên dày hơn môi dưới hiệu quả nhất.

Sử dụng kỹ thuật trang điểm giúp môi nhỏ gọn, cân đối

Trang điểm là một công đoạn không thể thiếu của các chị em phụ nữ trước khi ra đường. Việc trang điểm không chỉ giúp khuôn mặt trở nên tươi sáng hơn mà còn có thể che đi được những khuyết điểm giúp bạn có được vẻ ngoài xinh đẹp, thu hút.

Kỹ thuật trang điểm cũng được xem là cách giúp thu gọn đôi môi hiệu quả
Kỹ thuật trang điểm cũng được xem là cách giúp thu gọn đôi môi hiệu quả

Các chị em có thể sử dụng son môi kết hợp với kem che khuyết điểm để trang điểm cho đôi môi trở nên mỏng hơn, nhỏ gọn và cân đối. Đây được xem là một trong những kỹ thuật trang điểm giúp đánh lừa thị giác của người đối diện.

Việc trang điểm có thể giúp đôi môi của bạn trở nên nhỏ gọn, cân đối nhanh chóng nhưng không mang lại hiệu quả cao và lâu dài, người xung quanh vẫn có thể thấy được tình trạng môi không cân đối nếu để ý kỹ. Chính vì vậy để có được đôi môi đẹp ưng ý bạn hãy tìm đến những phương pháp mang lại hiệu quả lâu dài hơn.

Thủ thuật giúp môi nhỏ gọn tại nhà

Hiện nay các thủ thuật giúp môi trở nên thon gọn đang được rất nhiều chị em phụ nữ thực hiện. Đây thường là những phương pháp đơn giản, có thể thực hiện tại nhà bằng những nguyên liệu tự nhiên như: Dầu dừa, mật ong, trứng, sữa tươi, chanh, muối,…

Với những dưỡng chất và đặc tính vốn có, các nguyên liệu này mang lại hiệu quả trong việc thực hiện quá trình tẩy tế bào chết, cung cấp dưỡng chất, tái tạo tế bào giúp đôi môi trở nên thon gọn và cân đối hơn.

Tuy nhiên những phương pháp này thường cần phải có được sự kiên trì thực hiện trong thời gian dài để có được đôi môi đẹp ưng ý. Ngoài ra, vì là phương pháp ngoài da nên đôi khi sau thời gian dài thực hiện cũng sẽ mang lại kết quả không ưng ý cho bạn.

Thủ thuật thu nhỏ môi tại nhà cần thực hiện kiên trì và đều đặn mỗi ngày
Thủ thuật thu nhỏ môi tại nhà cần thực hiện kiên trì và đều đặn mỗi ngày

Thẩm mỹ chỉnh hình môi

Phẫu thuật thẩm mỹ chỉnh hình môi được xem là cách giúp bạn có được đôi môi nhỏ gọn, cân đối một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất. Việc tìm đến các cơ sở thẩm mỹ để có được đôi môi đẹp ưng ý đang là lựa chọn hàng đầu của các chị em phụ nữ.

Hiện nay có rất nhiều phương pháp thẩm mỹ có thể giúp bạn khắc phục tình trạng môi không đồng đều như: Tiêm filler, botox hay thực hiện phẫu thuật môi,…

Tiêm filler là phương pháp thẩm mỹ sử dụng chất làm đầy để giúp môi trở nên cân đối, căng mọng và quyến rũ hơn. Đây là phương pháp thẩm mỹ không xâm lấn, không gây ra những tổn thương cho cơ thể và mang lại hiệu quả nhanh chóng. Tuy nhiên phương pháp này cũng chỉ có thể giúp bạn duy trì đôi môi trong khoảng thời gian từ 2 – 3 năm sau đó filler sẽ tan hoàn toàn và môi sẽ trở lại hình dáng ban đầu.

Phẫu thuật môi giúp đem lại cho bạn dáng môi ưng ý và hoàn hảo
Phẫu thuật môi giúp đem lại cho bạn dáng môi ưng ý và hoàn hảo

Đối với các phương pháp phẫu thuật chỉnh hình môi thì hiệu quả mang lại sẽ cao hơn và được nhiều người ưa chuộng. Đây là phương pháp thẩm mỹ có xâm lấn, sử dụng các kỹ thuật cắt gọt những phần dư thừa để giúp đôi môi trở nên nhỏ gọn và cân đối. Việc có tác động xâm lấn sẽ để lại những tổn thương sau khi thực hiện, để có được kết quả như ý bạn cần phải có quá trình chăm sóc kỹ càng. Đây là phương pháp sẽ giúp bạn có được đôi môi đẹp vĩnh viễn sau khi thực hiện.

Một điều bạn cần lưu ý khi tìm đến các phương pháp thẩm mỹ chỉnh hình môi để khắc phục tình trạng môi trên dày hơn môi dưới đó là tìm đến các cơ sở thẩm mỹ uy tín cùng với các bác sĩ có kinh nghiệm, trình độ chuyên môn cao để đảm bảo an toàn và có được kết quả làm đẹp như ý.

Địa chỉ thẩm mỹ môi uy tín tại TP. Hồ Chí Minh

Đôi môi là một trong những bộ phận quan trọng thể hiện sức hút của gương mặt. Nếu chẳng may bạn có bờ môi kém sắc với phần môi trên dày hơn môi dưới, hãy nhanh chóng liên hệ đến Seoul Center. Đây là địa chỉ tiêm filler uy tín, chuyên cung cấp các dịch vụ làm đẹp chất lượng, đáp ứng mọi nhu cầu “tân trang nhan sắc” của khách hàng.

Seoul Center được xem là một trong những cơ sở làm đẹp nổi bật nhất hiện nay
Seoul Center được xem là một trong những cơ sở làm đẹp nổi bật nhất hiện nay

Với những người sở hữu hai môi không cân xứng, cụ thể phần môi trên dày hơn môi dưới. Các bác sĩ chuyên khoa của Seoul Center sẽ trực tiếp thăm khám, xem xét mức độ môi dày. Với những trường hợp môi trên quá thô và to, bác sĩ sẽ tiến hành thu mỏng môi, tạo hình bề mặt cân đối để có sự thống nhất khi nhìn vào.

Nhờ ứng dụng quy trình làm đẹp hiện đại, thẩm mỹ môi tại Seoul Center được thực hiện dưới bàn tay của đội ngũ các bác sĩ giàu kinh nghiệm. Tiểu phẫu được diễn ra dễ dàng trong phòng phẫu thuật vô trùng.

Làm đẹp môi tại Seoul Center, quý khách hàng có được những quyền lợi đặc biệt:

  • Sở hữu đôi môi cân xứng, tự nhiên với công nghệ hiện đại.
  • Khắc phục hoàn toàn khuyết điểm môi trên dày hơn môi dưới.
  • Tiểu phẫu nhanh chóng, cam kết không đau, không ảnh hưởng đến sức khỏe.
  • Hiệu quả thẩm mỹ duy trì trọn đời.
  • Quá trình hồi phục nhanh chóng, tính an toàn cao.

Với sự tận tâm, chuyên  nghiệp của các bác sĩ tại Seoul Center, nỗi lo về môi trên dày hơn môi dưới sẽ không còn nữa. Ngay sau khi làm đẹp, mọi người sẽ thấy rõ bờ môi cân xứng và gương mặt có điểm nhấn hơn rất nhiều.

Đến với Seoul Center bạn có thể hoàn toàn an tâm khi thực hiện các dịch vụ làm môi
Đến với Seoul Center bạn có thể hoàn toàn an tâm khi thực hiện các dịch vụ làm môi

Nếu bạn đang phải đối diện với những khuyết điểm kém duyên trên cơ thể, đừng ngần ngại đến với Seoul Center để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất. Tại đây, quý khách hàng được hỗ trợ làm đẹp hiệu quả, đem đến sự tự tin và ấn tượng cho tất cả mọi người.

Tư vấn cùng chuyên gia

Tư vấn cùng chuyên gia

Đặt lịch Đặt lịch Chi nhánh Chi nhánh Tư vấn khách hàng ngay Bác sĩ tư vấn Gọi để tư vấn Hotline Chat ngay Chat ngay
logo-white
Để lại thông tin để
logo
liên hệ với bạn nhé!
ĐĂNG KÍ TƯ VẤN
MIỄN PHÍ
close form
ĐẶT LỊCH HẸN

để được hỗ trợ tốt nhất.

Đặt lịch hẹn
Đặt lịch hẹn
CHỌN CHI NHÁNH

mà bạn muốn đặt lịch

Chọn khu vực

Chọn chi nhánh
Vui lòng chọn khu vực

CHỌN THỜI GIAN

Hôm nay, 18/04/2024

Vui lòng chọn chi nhánh trước khi đặt lịch hẹn.

Bạn đang đặt hẹn vào ngày 00/00/0000 00:00
Đặt lịch hẹn thành công.
Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn ngay!
đăng ký ngay
Đặt lịch hẹn

Chúc mừng bạn 🎉, đã nhận

ĐĂNG KÝ NGAY
NHẬN VOUCHER LIỀN TAY

Nhận ưu đãi