Trở lại
Kích thước chữ
  • Mặc định
  • Lớn hơn

Má lúm trên mặt là nét duyên trời phú tạo nên điểm nhấn và sức hút lớn cho mỗi người. Với những ai có má lúm đẹp và sắc nét, đây chính là thế mạnh lớn trong công việc và cuộc sống. Vậy ý nghĩa của má lúm đồng tiền bên trái như thế nào? Hãy cùng tham khảo những thông tin của bài viết sau.

phu-nu-co-ma-lum-dong-tien-ben-trai

Má lúm đồng tiền có ý nghĩa cực kỳ quan trọng đối với người sở hữu

Má lúm đồng tiền là gì?

Má lúm đồng tiền (còn được gọi là đồng điếu) là vết lõm tự nhiên xuất hiện trên bề mặt da, chủ yếu ở hai bên má và phần cằm. Việc sở hữu má lúm đồng tiền được xem là nét duyên dáng và tạo nên điểm nhấn khi cười. Với con gái, những cô nàng có má lúm thường sẽ rất nhẹ nhàng và hiền hòa. Những chàng trai có má lúm thường ấn tượng, khôi ngô, có được những thành công nhất định trong cuộc sống.

Má lúm thường xuất hiện khi con người biểu hiện những cảm xúc khác nhau như cười, nói, khóc.

Theo nhiều nghiên cứu, má lúm bên trái xuất hiện đến 20- 30% là bởi di truyền từ những người thân trong gia đình.

Có nhiều loại má lúm khác nhau, cụ thể như má lúm đồng xu, má lúm đồng điếu, má lúm hạt gạo… Mỗi loại sẽ có một đặc trưng khác nhau về hình dáng hoặc cấu trúc mà chúng ta có thể dễ dàng phân biệt.

Ý nghĩa của má lúm đồng tiền bên trái

Má lúm đồng tiền mang rất nhiều ý nghĩa về mặt tâm linh cũng như tướng số. Theo truyền thuyết của người phương Đông thì má lúm đồng tiền bên trái được đánh dấu cho những người khi đi qua Quỷ Môn Quan nhưng vẫn còn rất nặng tình, không thể quên được ký ức về cuộc sống cũ.

Những người này khi đầu thai thường sẽ có những ký ức về kiếp trước của mình, họ cũng là những người sống rất nặng tình và chung thuỷ. Ngoài ra người sở hữu má lúm đồng tiền bên trái còn nói lên rất nhiều vấn đề vận mệnh và tương lai của người sở hữu, cụ thể như:

Về nhân tướng học

Người có má lúm đồng tiền 1 bên trái giúp khuôn mặt của bạn trở nên xinh đẹp, dễ thương hơn. Người sở hữu lúm đồng tiền bên trái thường được đánh giá là những người cá tính, có tài ăn nói. Cách xử lý khéo léo trong giao tiếp đã giúp họ có thể tiếp xúc được với tất cả các kiểu người, từ người dễ tính cho đến người khó tính nhất và đều nhận được thiện cảm từ người đối diện.

con-gai-co-ma-lum-dong-tien-ben-trai-se-chung-thuy

Phụ nữ có má lúm đồng tiền bên trái thường rất chung thuỷ

Các chị em có được má lúm đồng tiền bên trái hầu hết đều là những người xinh đẹp, thân thiện và dễ gần. Họ sống rất tình nghĩa và đặc biệt chung thuỷ trong tình yêu, một khi đã yêu ai thì trong lòng chỉ có duy nhất một người đó. Tuy nhiên cũng chính vì quá chung thuỷ nên khi bị phản bội họ rất dễ suy sụp tình thần.

Đối với những anh chàng sở hữu má lúm đồng tiền bên trái thì hoàn toàn ngược lại. Họ cũng có vẻ ngoài điển trai, ưa nhìn nên được rất nhiều chị em “thầm thương trộm nhớ”. Nhưng cũng chính vì được quá nhiều người theo đuổi như vậy nên các anh chàng này thường rất dễ thay lòng, luôn tìm đến những cái mới lạ nên rất khó tìm được hạnh phúc trong tình yêu.

Về vận mệnh trong tương lai

Nhờ vào tài ăn nói và cách giao tiếp khéo léo, những chị em phụ nữ có má lúm đồng tiền bên trái thường có con đường sự nghiệp rộng mở nhờ nhận được sự yêu mến và tin tưởng của cấp trên và đồng nghiệp. Trong chuyện tình cảm họ cũng rất ít khi gặp phải những vấn đề quá nghiêm trọng. Chính vì thế phụ nữ có má lúm đồng tiền bên trái thường có được công danh, sự nghiệp và một gia đình êm ấm.

nam-tinh-hon-khi-dan-ong-co-ma-lum-dong-tien

Vẻ ngoài điển trai giúp nam giới có má lúm đồng tiền bên trái thăng tiến trong sự nghiệp

Còn đối với nam giới có má lúm bên trái, con đường sự nghiệp của họ vẫn thăng tiến đều đặn nhờ vào năng lực và vẻ ngoài điển trai của mình. Tuy nhiên cũng vì tính đào hoa và dễ thay lòng nên họ thường sẽ rất khó có được một hạnh phúc lâu dài.

Má lúm đồng tiền nói gì về kiếp trước của bạn?

Như đã nói ở trên, má lúm đồng tiền bên trái được đánh dấu lên những người khi đi qua Quỷ Môn Quan nhưng vẫn không quên được ký ức kiếp trước của mình.

Có thể thấy ở kiếp trước bạn là một người sống rất tình nghĩa, thuỷ chung và hết lòng vì mọi người. Sau khi mất đi, vì còn quá nặng tình với nhân gian nên bạn đã xin Diêm Vương cho mình lưu giữ lại những ký ức cũ và đã được chấp thuận.

Cứ tưởng rằng việc lưu giữ ký ức là điều tốt đẹp cuối cùng dành cho bạn khi mất đi. Nhưng không, đây lại là một trong những nguyên nhân chính khiến bạn thường xuyên cảm thấy buồn bã vì những việc mình không làm được ở kiếm trước. Bạn cũng sống thiên về tình nghĩa nhiều hơn những lợi ích của mình nên rất dễ bị người ngoài lợi dụng.

Đó là văn hoá của người phương Đông, nhưng đối với người phương Tây người sở hữu má lúm đồng tiền bên trái là người được Nữ Thần đánh dấu để bảo vệ cho kiếp sau. Chính vì thế người sở hữu má lúm đồng tiền bên trái thường sẽ có con đường công danh sự nghiệp vững vàng, thường xuyên gặp được may mắn và thành công trong cuộc sống.

truyen-thong-ma-lum-dong-tien-phuong-dong

Truyền thuyết về má lúm đồng tiền của người Phương Đông

Có thể thấy rằng má lúm đồng tiền bên trái được xem là khuyết điểm nhưng cũng là lợi điểm của người sở hữu nó. Những câu chuyện truyền thuyết hay việc xem tướng số thông qua lúm đồng tiền chỉ mang tính chất tham khảo. Người có lúm đồng tiền thường dễ gần, hòa đồng, vui vẻ và thu hút nên được nhiều người yêu mến.

Ưu điểm của kỹ thuật tạo má lúm

Hiện nay, quy trình làm đẹp đã dễ dàng hơn so với trước đây, mang nhiều ưu điểm tuyệt vời như sau:

  • Thời gian thực hiện nhanh chóng: Kỹ thuật tạo má lúm chỉ diễn ra khoảng 20 phút, bác sĩ khâu chỉ thẩm mỹ nhẹ nhàng bên trong khoang miệng không mất nhiều thời gian. Sau khi thực hiện xong, các bạn có thể ra về.
  • Không cần nghỉ dưỡng lâu: Nhiều bạn lo lắng tạo má lúm sẽ nghỉ dưỡng lâu ảnh hưởng đến công việc. Nhưng thật chất thì chúng ta vẫn có thể đi lại, sinh hoạt bình thường, chỉ kiêng cữ một số vấn đề theo hướng dẫn của bác sĩ.
  • Độ an toàn cao, không sẹo xấu: Kỹ thuật tạo má lúm được thực hiện trong điều kiện an toàn, có gây tê nên hạn chế đau. Đặc biệt, bác sĩ thao tác trong khoang miệng nên không lộ sẹo, vùng cơ má vẫn hoạt động bình thường không ảnh hưởng.
  • Kết quả thẩm mỹ lâu dài: Chỉ thẩm mỹ được đính bên trong tạo liên kết chắc chắn giữa da với cơ má có độ bền cao, duy trì hiệu quả thẩm mỹ lâu dài.

Có nên tạo má lúm đồng tiền hay không?

Như đã nêu trên, đồng tiền tạo điểm nhấn cho khuôn mặt thêm hoàn hảo, nụ cười duyên dáng, đáng yêu hơn. Tiếc rằng, 100 người mới may mắn có được 1 người sở hữu nét đẹp trời phú này. Nếu chúng ta không có má lúm tự nhiên và muốn có má lúm thì không còn cách nào khác ngoài việc cắt đồng tiền.

Hiện nay, công nghệ thẩm mỹ đã rất phát triển, việc cắt đồng tiền chỉ là câu chuyện làm đẹp thông thường, cách thực hiện đơn giản, giá làm má lúm trên mặt lại bình dân. Vì vậy, dịch vụ ngày càng thu hút nhiều bạn trẻ thực hiện.

hinh-anh-ca-phau-thuat-ma-lum-dong-tien

Quy trình tạo má lúm được thực hiện nhanh chóng, đơn giản

Những ai muốn tăng thêm điểm nhấn cho khuôn mặt, thu hút sự chú ý của mọi người thì đừng ngần ngại làm đẹp nhé! Nhưng các bạn cần lưu ý nên tìm đến cơ sở thẩm mỹ có uy tín để mang đến kết quả hoàn hảo, tạo ra má lúm đẹp tự nhiên.

Tạo má lúm đồng tiền chỉ trong 20 phút tại Seoul Center

Seoul Center là một trong những địa chỉ lý tưởng tạo má lúm chất lượng nhất hiện nay. Bởi nơi đây hội tụ các bác sĩ có “đôi bàn tay vàng” trong ngành thẩm mỹ thực hiện. Bệnh viện có đầy đủ trang thiết bị hỗ trợ cho ca làm đẹp an toàn, hạn chế viêm nhiễm, biến chứng.

Sau khi thăm khám cho khách hàng, bác sĩ sẽ tư vấn dịch vụ chi tiết. Tạo má lúm đồng tiền bên trái hoặc cả hai bên tùy vào sở thích và mức độ phù hợp với khuôn mặt của khách hàng.

Bạn cũng nên tam khảo tạo má lúm đồng tiền giá bao nhiêu để có nhiều hướng lựa chọn trước khi thực hiện nhé.

Dựa trên cơ chế hình thành má lúm bẩm sinh, các bác sĩ sẽ khâu đính phần cơ với da má bằng chỉ thẩm mỹ. Mỗi khi bạn cử động cơ mặt, cười sẽ thấy được vết lõm trên má tự nhiên với độ sâu, kích thước phù hợp với khuôn mặt. Kỹ thuật thực hiện đơn giản, chỉ thẩm mỹ tự tiêu an toàn cho cho cơ thể hạn chế biến chứng.

ma-lum-dong-tien-tao-nen-su-dang-yeu

Dịch vụ tạo má lúm hiện đại đã giúp không ít các bạn trẻ sở hữu nụ cười đáng yêu

Có thể thấy, má lúm đồng tiền bên trái có ý nghĩa đặc biệt quan trọng với nhiều người. Để sở hữu những chiếc má lúm đẹp và tạo nét duyên trên gương mặt, chúng ta có thể liên hệ đến Viện Thẩm mỹ Seoul Center nhé!

Tư vấn cùng chuyên gia

Tư vấn cùng chuyên gia

Đặt lịch Đặt lịch Chi nhánh Chi nhánh Tư vấn khách hàng ngay Bác sĩ tư vấn Gọi để tư vấn Hotline Chat ngay Chat ngay
logo-white
Để lại thông tin để
logo
liên hệ với bạn nhé!
ĐĂNG KÍ TƯ VẤN
MIỄN PHÍ
close form
ĐẶT LỊCH HẸN

để được hỗ trợ tốt nhất.

Đặt lịch hẹn
Đặt lịch hẹn
CHỌN CHI NHÁNH

mà bạn muốn đặt lịch

Chọn khu vực

Chọn chi nhánh
Vui lòng chọn khu vực

CHỌN THỜI GIAN

Hôm nay, 20/04/2024

Vui lòng chọn chi nhánh trước khi đặt lịch hẹn.

Bạn đang đặt hẹn vào ngày 00/00/0000 00:00
Đặt lịch hẹn thành công.
Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn ngay!
đăng ký ngay
Đặt lịch hẹn

Chúc mừng bạn 🎉, đã nhận

ĐĂNG KÝ NGAY
NHẬN VOUCHER LIỀN TAY

Nhận ưu đãi