Trở lại
Kích thước chữ
  • Mặc định
  • Lớn hơn

Hút mỡ được xem là một trong những phương pháp nhanh nhất để chị em sở hữu vóc dáng thon gọn chỉ sau 1 lần thực hiện. Tuy nhiên, rất nhiều người e dè bởi chi phí của công nghệ này không hề rẻ. Vậy, hút mỡ toàn thân giá bao nhiêu? Cùng chuyên mục Thẩm Mỹ Body của chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé!

Giới thiệu công nghệ hút mỡ toàn thân hiện đại

Hút mỡ toàn thân là phương pháp sử dụng ống hút nội soi chuyên dụng để lấy đi phần mỡ dư thừa. So với phẫu thuật thì hút mỡ ít xâm lấn và nhanh hồi phục hơn. Sau khi thực hiện, khách hàng cần nghỉ ngơi khoảng 24h sau đó có thể về chăm sóc tại nhà theo hướng dẫn của chuyên gia.

Khi hút mỡ xong, bạn sẽ mất khoảng 3-4 ngày nghỉ ngơi rồi mới trở lại hoạt động bình thường. Đồng thời bạn cũng cần hạn chế vận động mạnh để cơ thể có thời gian hồi phục. Trước khi tìm hiểu hút mỡ toàn thân giá bao nhiêu, hãy cùng điểm qua một số ưu điểm cụ thể của công nghệ này:

Giảm mỡ nhanh chóng ngay sau khi thực hiện

Ưu điểm lớn nhất của phương pháp hút mỡ là có thể thấy được kết quả nhanh chóng ngay sau khi thực hiện. Khác với các phương pháp như massage, vận động, uống thuốc giảm cân hay ăn kiêng, bạn sẽ phải mất rất nhiều tháng, thậm chí là nhiều năm để có thể giảm mỡ.

Công nghệ hút mỡ cũng có thể áp dụng cho rất nhiều vùng khác nhau trên cơ thể. Bạn có thể lựa chọn giảm béo ở bất cứ khu vực nào mà mình muốn. Các bác sĩ sẽ sử dụng đầu dò thông minh với tần số rung phù hợp để loại bỏ chính xác vùng mỡ thừa mà không làm ảnh hưởng đến các mô lân cận.

Công nghệ hút mỡ có thể áp dụng trên nhiều vùng của cơ thể
Công nghệ hút mỡ có thể áp dụng trên nhiều vùng của cơ thể

Đảm bảo an toàn, phục hồi nhanh chóng

So với việc phẫu thuật thì hút mỡ là phương pháp an toàn và ít xâm lấn hơn rất nhiều.  Quá trình thực hiện được tiến hành khép kín theo đúng tiêu chuẩn của Bộ y tế, đảm bảo an toàn cho khách hàng.

Tất nhiên để làm được điều này bạn cần tìm đến những đơn vị uy tín, đã được cấp phép dịch vụ. Vì hiện nay trên thị trường có rất nhiều cơ sở “hút mỡ” chui, không có giấy phép hành nghề gây nhiều rủi ro cho người thực hiện.

Duy trì hiệu quả lâu dài, ngăn ngừa tích mỡ

Phương pháp hút mỡ mang lại hiệu quả lâu dài, ngăn ngừa mỡ tích tụ trở lại. Bạn sẽ không cần phải kiêng khem quá khắt khe mà vẫn duy trì được vóc dáng chuẩn.

Tạo vùng da săn chắc, không lo chảy xệ

Có một thực trạng thường thấy là sau khi giảm mỡ sẽ tạo ra vùng da thừa rất dễ bị chảy xệ. Với công nghệ hút mỡ hiện đại, khu vực này sẽ được massage sử dụng máy tạo xung để trở nên săn chắc, thon gọn, không có hiện tượng chùng nhão. Dù hút mỡ toàn thân giá bao nhiêu đi nữa, thì vẫn phải công nhận những ưu điểm mà phương pháp này mang lại rất tuyệt vời.

Sở hữu làn da săn chắc, vóc dáng thon gọn sau khi hút mỡ
Sở hữu làn da săn chắc, vóc dáng thon gọn sau khi hút mỡ

Hút mỡ toàn thân bao gồm những dịch vụ gì?

Hút mỡ toàn thân bao nhiêu tiền sẽ còn phụ thuộc vào nhiều yêu tố khác. Bao gồm những hạng mục nhỏ như hút mỡ nọng cằm, hút mỡ bụng, hút mỡ đùi, hút mỡ eo, hút mỡ nách…

Hút mỡ phần nọng cằm

Phần cằm là một trong những khu vực dễ tích mỡ. Việc làm thon gọn vùng này giúp bạn lấy lại những đường nét sắc sảo cho gương mặt thêm phần thanh tú, thu hút. Thời gian hút mỡ nọng cằm thường mất khoảng 30 phút, sau khi phần mỡ được loại bỏ bạn có thể cảm nhận khuôn mặt đạt chuẩn V-line.

Hút mỡ vùng bụng

Mỡ vùng bụng là tình trạng thường gặp của rất nhiều chị em. Công nghệ hút mỡ bụng sử dụng ống hút mỡ nội soi siêu nhỏ để đảm bảo hạn chế xâm lấn và không để lại sẹo trên da. Sau khi hút mỡ, các bác sĩ cũng sẽ sử dụng máy tạo xung 3D để làm cho vùng da này săn chắc hơn, tránh chảy xệ.

Hút mỡ toàn thân giá bao nhiêu?
Hút mỡ toàn thân giá bao nhiêu? chi phí hút mỡ toàn thân

Hút mỡ bắp tay và bắp chân

Mỡ vùng bắp tay và bắp chân là khu vực rất khó giảm nếu chỉ sử dụng các phương pháp tự nhiên như ăn kiêng, thể dục. Với những ai có tay chân to do cơ địa hoặc béo phì thừa cân thì công nghệ hút mỡ có thể giúp bạn giảm từ 5-8cm vùng bắp tay, bắp chân sau mỗi lần thực hiện. Thời gian hút mỡ vùng này sẽ lâu hơn so với hút mỡ nọng cằm, bạn sẽ mất khoảng 40 phút cho mỗi lần thực hiện.

Hút mỡ tay – chân – dáng gọn đẹp xinh lung linh

Hút mỡ vùng đùi

Công nghệ hút mỡ giúp bạn sở hữu vùng đùi thon gọn nhanh chóng mà không cần phẫu thuật, không lo đau đớn hay mất quá nhiều thời gian nghỉ dưỡng.

Giảm mỡ phần nách

Nách cũng là khu vực dễ bị tích tụ mỡ thừa, gây ra những đặc điểm rất mất thẩm mỹ khi mặc trang phục khoét nách, ôm body. Vùng mỡ này tương đối khó giảm và có thể kéo thêm phần mỡ ở vai cùng cánh tay nếu như không được can thiệp kịp thời. Dịch vụ hút mỡ nách thực hiện ở vùng nách được thực hiện khá đơn giản, không cần xâm lấn và thường chỉ mất khoảng 30 phút, chưa bao gồm thời gian gây tê.

hút mỡ toàn thân giá bao nhiêu
Phần mỡ thừa ở nách gây mất thẩm mỹ

Hút mỡ toàn thân giá bao nhiêu tiền?

Như đã phân tích, tùy theo tình trạng khách hàng mà các bác sĩ sẽ tiến hành hút mỡ tại các vị trí khác nhau. Do đó, mức giá hút mỡ toàn thân cũng rất đa dạng, hầu như không thể đưa ra được con số chung chính xác mà phải căn cứ vào từng trường hợp.

Dịch vụ hút mỡ toàn thân thường áp dụng cho các vị trí như cằm, bụng, đùi, bắp tay, bắp chân… Vậy hút mỡ toàn thân giá bao nhiêu? Tổng chi phí hiện nay sẽ rơi vào khoảng trên dưới 200 triệu đồng. Tuy nhiên thực tế thường rất ít người thực hiện hút mỡ toàn thân chỉ trong một lần. Thay vào đó các bác sĩ sẽ tính toán để chọn thực hiện vùng nào trước, vùng nào sau cho hợp lý.

Cụ thể, mức giá hút mỡ toàn thân và cho từng vùng sẽ được tổng hợp trong bảng giá dưới đây để bạn tham khảo:

DỊCH VỤ HÚT MỠ THỜI GIAN MỨC GIÁ
Hút mỡ vùng bụng trên 40-60 phút 25.000.000 VNĐ
Hút mỡ vùng bụng dưới 40-60 phút 35.000.000 VNĐ
Hút mỡ bụng trên + dưới 40-60 phút 40.000.000 VNĐ
Hút mỡ bụng trên + bụng dưới + eo 90-240 phút 45.000.000 VNĐ – 80.000.000 VNĐ
Hút mỡ 1 vùng bắp chân/ bắp tay/ eo/ cằm…) 40-60 phút 30.000.000 VNĐ
Hút mỡ vùng đùi 40-60 phút 60.000.000 VNĐ

Bảng giá hút mỡ toàn thân theo từng vùng trên cơ thể

Nhận ngay Voucher giảm giá cực khủng tại Seoul Center

Tham khảo thêm giá hút mỡ mông, giá hút mỡ nách, giá hút mỡ mặt, giá hút mỡ nọng cằm để biết rõ mức phí khi thực hiện hút mỡ ở các vị trí khác.

Xem bảng giá có thể thấy khi bạn sử dụng các combo kết hợp sẽ nhận được mức giá rẻ hơn. Ngoài ra, ở một số nơi sau khi hút mỡ khách hàng còn sử dụng thêm dịch vụ căng da hoặc tạo hình múi vùng bụng. Bạn có thể nhờ nhân viên tư vấn để biết thêm chi tiết về các dịch vụ này.

Hút mỡ toàn thân giá bao nhiêu
Giải đáp hút mỡ toàn thân hết bao nhiêu tiền? Chi phí hút mỡ toàn thân gần 200 triệu đồng.

Lưu ý bảng giá trên chỉ mang tính chất tham khảo, giá cả dịch vụ có thể dao động tùy vào thời điểm cũng như địa chỉ thực hiện.

Tiêu chí lựa chọn một địa chỉ hút mỡ toàn thân chất lượng

Hiện nay, tình trạng hút mỡ “chui” tại những nơi kém chất lượng, chưa được Bộ Y tế cấp phép thực hiện gây nhiều hệ lụy nguy hiểm cho khách hàng, thậm chí là chết người. Vì vậy, các bạn nên nhận định được cơ sở làm đẹp an toàn qua những tiêu chí như sau:

Thăm khám và tư vấn

Bạn sẽ được bác sĩ tiến hành thăm khám để đánh giá tình trạng mỡ thừa, từ đó đưa ra giải pháp khoanh vùng những nơi cần thực hiện hút mỡ.

Bác sĩ đo vẽ và tư vấn trước khi hút mỡ
Bác sĩ đo vẽ và tư vấn trước khi hút mỡ

Kiểm tra sức khỏe

Trước lúc thực hiện bạn cần kiểm tra tổng quát để đảm bảo có thể đáp ứng được điều kiện về sức khỏe khi hút mỡ. Nội dung khám thường bao gồm đo nhịp tim, huyết áp, siêu âm, xét nghiệm máu…

Có một số trường hợp sẽ không được hút mỡ bao gồm người mang bệnh lý huyết áp, tim mạch, tiểu đường hoặc phụ nữ đang trong thời kỳ kinh nguyệt.

Gây mê cục bộ

Sau khi thử phản ứng thuốc, các bác sĩ tiến hành gây mê để giảm cảm giác khó chịu, đau đớn trong quá trình thực hiện.

Tiến hành hút mỡ

Tùy vào khu vực cần hút mỡ mà các bác sĩ sẽ điều chỉnh tần số phù hợp để hóa lỏng các mô mỡ thừa và đào thải ra khỏi cơ thể.

Tự tin với cơ thể thon gọn sau khi hút mỡ - hút mỡ toàn thân giá bao nhiêu
Tự tin với cơ thể thon gọn sau khi hút mỡ

Chăm sóc sau phẫu thuật

Thông thường sau khi hút mỡ bạn phải về phòng chăm sóc hậu phẫu để được các bác sĩ theo dõi tình trạng trong vòng 1 ngày.

Lưu ý: Hãy tìm đến một bệnh viện thẩm mỹ tuân theo quy trình làm đẹp như trên để đảm bảo an toàn tuyệt đối. Không nên mạo hiểm thực hiện tại những nơi có các bước làm đẹp sơ sài, thăm khám qua loa.

Qua bài viết hẳn bạn đã có đáp án cho câu hỏi hút mỡ toàn thân giá bao nhiêu. Để đảm bảo an toàn trong quá trình hút mỡ, bạn đừng quên liên hệ đến các địa chỉ thẩm mỹ uy tín, do những bác sĩ chuyên nghiệp thực hiện. Hãy truy cập vào website của Seoul Center thường xuyên để cập nhật thêm nhiều tin tức làm đẹp nhé!

Thông tin trên chỉ mang tính chất tham khảo. Hiện tại Seoul Center chưa có dịch vụ phù hợp. Cảm ơn bạn đã đọc bài viết.

Tư vấn cùng chuyên gia

Tư vấn cùng chuyên gia

Đặt lịch Đặt lịch Chi nhánh Chi nhánh Tư vấn khách hàng ngay Bác sĩ tư vấn Gọi để tư vấn Hotline Chat ngay Chat ngay
logo-white
Để lại thông tin để
logo
liên hệ với bạn nhé!
ĐĂNG KÍ TƯ VẤN
MIỄN PHÍ
close form
ĐẶT LỊCH HẸN

để được hỗ trợ tốt nhất.

Đặt lịch hẹn
Đặt lịch hẹn
CHỌN CHI NHÁNH

mà bạn muốn đặt lịch

Chọn khu vực

Chọn chi nhánh
Vui lòng chọn khu vực

CHỌN THỜI GIAN

Hôm nay, 19/04/2024

Vui lòng chọn chi nhánh trước khi đặt lịch hẹn.

Bạn đang đặt hẹn vào ngày 00/00/0000 00:00
Đặt lịch hẹn thành công.
Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn ngay!
đăng ký ngay
Đặt lịch hẹn

Chúc mừng bạn 🎉, đã nhận

ĐĂNG KÝ NGAY
NHẬN VOUCHER LIỀN TAY

Nhận ưu đãi