Trở lại
Kích thước chữ
  • Mặc định
  • Lớn hơn

Mỡ thừa tích tụ lâu ngày và những phương pháp giảm béo tự nhiên không thể loại bỏ hoàn toàn khiến nhiều khách hàng lo lắng. Bởi đó, công nghệ hút mỡ nội soi ra đời giúp đánh tan mỡ thừa tích tụ ở bụng, cánh tay, đùi,… và duy trì hiệu quả dài lâu. Vậy những ưu điểm của phương pháp này là gì sẽ được chúng tôi chia sẻ dưới đây.

Hút mỡ nội soi

Hút mỡ nội soi là gì? Đối tượng nên và không nên hút mỡ

Công nghệ hút mỡ bằng phương pháp nội soi là giải pháp giúp loại bỏ những vùng mỡ thừa tích tụ mảng lớn khi ứng dụng kỹ thuật phân tách mỡ, sử dụng ống hút chuyên dụng với đầu hút siêu nhỏ để hóa lỏng và hút bỏ mỡ thừa ra khỏi cơ thể. Những vùng da thừa sẽ được cắt bỏ và căng da tạo hình thẩm mỹ rồi khâu lại bằng chỉ thẩm mỹ.

Vì đây là phương pháp nội soi nên đảm bảo an toàn và mang lại hiệu quả nhanh chóng cho khách hàng. Sử dụng đầu kim hút mỡ kích thước siêu nhỏ được gắn thiết bị nội soi giúp bác sĩ có thể phóng đại vùng mỡ thừa, thao tác chính xác và hạn chế xâm lấn đến các vùng xung quanh thành bụng.

Với những hiệu quả từ công nghệ hút mỡ nội soi thì những đối tượng dưới đây có thể thực hiện giảm mỡ an toàn:

  • Người có nhiều mỡ thừa tích tụ ở các vùng bụng, bắp đùi, cánh tay, bắp chân, mỡ nọng cằm hay mỡ toàn thân.
  • Người bị béo phì lâu năm và có cơ địa khó giảm mỡ
  • Những ai muốn giảm cân nhưng lười ăn kiêng và lười vận động muốn hút mỡ tạo cơ bụng 6 múi.
  • Áp dụng cho những người thường xuyên bận rộn và không có thời gian để giảm cân và luyện tập thể thao.
  • Đã từng thực hiện nhiều biện pháp giảm cân nhưng không cải thiện.
Hút mỡ nội soi giúp loại bỏ hoàn toàn những tế bào mỡ cứng đầu ra khỏi cơ thể
Hút mỡ nội soi giúp loại bỏ hoàn toàn những tế bào mỡ cứng đầu ra khỏi cơ thể

Bên cạnh đó, một vài trường hợp được khuyến cáo không nên thực hiện phương pháp hút mỡ:

  • Người bị béo phì nhưng chưa bao giờ thực hiện các biện pháp giảm cân. Bởi vì khi loại bỏ mỡ thừa đột ngột sẽ rất nguy hiểm cho sức khỏe khách hàng.
  • Không thực hiện hút mỡ cho những vùng chứa nhiều dây thần kinh và vùng giải phẫu vốn lõm.
  • Những người mắc các bệnh mãn tính như suy tim, máu khó đông, cao huyết áp,… tuyệt đối không hút mỡ bởi nguy cơ biến chứng cao.
  • Người dưới 18 tuổi, phụ nữ có thai và cho con bú không nên hút mỡ bụng.

Ưu điểm của công nghệ nội soi hút mỡ

Được ứng dụng rộng rãi tại các bệnh viện thẩm mỹ lớn, hút mỡ mang lại sự an toàn cũng như hiệu quả tuyệt vời giúp khách hàng mau chóng lại lại vóc dáng thon gọn, săn chắc. Để biết được công dụng từ phương pháp hút mỡ nội soi, hãy cùng điểm qua một số ưu điểm của công nghệ thẩm mỹ hiện đại này nhé!

Loại bỏ 80 – 90% mỡ thừa

Theo các chuyên gia thẩm mỹ thì công nghệ hóa lỏng mỡ thừa có thể loại bỏ từ 80 – 90% lượng mỡ trên cơ thể chỉ sau 1 lần duy nhất. Các vùng mỡ tồn tại lâu năm trên cánh tay, bắp chân, mỡ bụng,… sẽ được hút sạch và tạo hình thẩm mỹ cân đối. Bạn mong muốn loại bỏ mỡ thừa ở đâu thì bác sĩ sẽ giúp loại bỏ mỡ thừa ở đó và thấy rõ kết quả ngay sau khi thực hiện.

Mỡ thừa không còn là nổi lo khi có công nghệ hút mỡ hiện đại
Mỡ thừa không còn là nổi lo khi có công nghệ hút mỡ hiện đại

Hút mỡ nhanh chóng, không tốn thời gian nghỉ dưỡng

Với thời gian hút mỡ nội soi nhanh chóng trong vòng 45 – 60 phút đã thực hiện xong ca thẩm mỹ, rút ngắn quá trình thẩm mỹ và khách hàng có thể ra về khi được bác sĩ cho phép. Tùy vào khối lượng mỡ dày hay mỏng mà bác sĩ sẽ kéo dài thời gian hút mỡ. Bệnh nhân sẽ mau chóng hồi phục và đi lại nhẹ nhàng sau 2 – 3 ngày hút mỡ. Chế độ kiêng khem cũng không quá khắt khe và bạn có thể sinh hoạt lại bình thường sau thời gian tháo băng.

Hút mỡ không đau, không xâm lấn và không để lại sẹo

Trước khi thực hiện hút mỡ, khách hàng sẽ được bác sĩ chuyên khoa gây mê nên hoàn toàn không có cảm giác đau đớn. Bên cạnh đó, nhờ công nghệ hút mỡ nội soi mà hạn chế tối đa xâm lấn như những phương pháp truyền thống trước đây. Vùng da thừa sẽ được cắt bỏ và tạo thành cơ bụng săn chắc, không xảy ra tình trạng da chùng nhão, chảy xệ.

Hút mỡ không gây xâm lấn và đau đớn cho khách hàng
Hút mỡ không gây xâm lấn và đau đớn cho khách hàng

Hiệu quả lâu dài, không tái mỡ

Ứng dụng kỹ thuật hóa lỏng mỡ thừa nhờ kim hút mỡ cùng với sóng âm RF mà khách hàng không phải lo ngại mỡ thừa quay lại sau một thời gian. Nhiệt năng từ kim hút mỡ đi tới đâu là các tế bào mỡ bị hóa lỏng tới đó, sau thời gian hồi phục các tế bào mỡ mới sẽ phân bổ đều và không bị tích tụ ở 1 nơi khiến bạn lo lắng. Bạn chỉ cần tuân thủ chế độ ăn uống và luyện tập thì mỡ thừa sẽ được loại bỏ hoàn toàn không cần hút mỡ bụng lần 2.

Sự khác nhau giữa hút mỡ nội soi và hút mỡ thông thường

Với sự phát triển của công nghệ thẩm mỹ thì rất nhiều phương pháp hút mỡ ra đời. Trong đó, hút mỡ bằng phương pháp nội soi được các chuyên gia đánh giá cao về hiệu quả mang lại cho khách hàng. Vậy có gì khác nhau giữa hút mỡ nội soi và hút mỡ thông thường:

Tiêu chí HÚT MỠ NỘI SOI HÚT MỠ THÔNG THƯỜNG
Khái niệm Phương pháp kết hợp công nghệ nội soi hút mỡ và sóng âm tác động chính xác vào vùng mỡ thừa. Từ đó phá vỡ và hóa lỏng cấu trúc mỡ, sử dụng kim để hút mỡ thừa ra khỏi cơ thể. Sau khi gây tê, bác sĩ sẽ sử dụng dụng cụ chuyên dụng để bóc tách phần mỡ thừa rồi dùng ống hút nhỏ đưa mỡ ra khỏi cơ thể.
Ưu nhược điểm – Không đau, không xâm lấn, hạn chế tối đa biến chứng xảy ra.

– Thời gian hút mỡ bụng nhanh chóng, không cần nghỉ dưỡng nhiều.

– Căng da và tạo hình thành bụng săn chắc.

– Bóc tách và tác động đến cấu trúc da gây đau đớn sau khi thực hiện.

– Thời gian hồi phục lâu, kiêng cử nhiều, dễ xảy ra biến chứng.

– Chỉ loại bỏ được phần mỡ thừa nhưng phần da không được săn chắc.

Hiệu quả Giúp loại bỏ lên đến 90% mỡ thừa ra khỏi cơ thể Mỡ thừa được loại bỏ ít, phụ thuộc kinh nghiệm của bác sĩ. 
Khả năng béo lại Kéo dài thời gian béo lại vì mỡ thừa được loại bỏ triệt để Mỡ nhanh chóng tích tụ và hình thành mỡ dày hơn.

Quy trình hút mỡ đạt chuẩn Y khoa

Hút mỡ nội soi sẽ mang lại hiệu quả tối đa khi được thực hiện bởi những bác sĩ tay nghề cao tại các bệnh viện thẩm mỹ, địa chỉ hút mỡ bụng uy tín, tuân thủ quy định và quy trình hút mỡ nghiêm ngặt. Quá trình thực hiện hút mỡ đạt chuẩn của Bộ Y tế được diễn ra theo các bước như sau:

Bước 1: Bác sĩ thăm khám và tư vấn

Trước khi thực hiện hút mỡ, khách hàng sẽ gặp trực tiếp bác sĩ để thăm khám tình trạng mỡ thừa. Sau đó bạn sẽ được đo lường và khoanh vùng trên cơ thể đang tích tụ mỡ, bác sĩ sẽ đánh giá và đưa ra phương pháp điều trị tốt nhất.

Khách hàng được thăm khám để xác định vùng mỡ thừa trên cơ thể
Khách hàng được thăm khám để xác định vùng mỡ thừa trên cơ thể

Bước 2: Kiểm tra sức khỏe tổng quát cho khách hàng

Để giảm thiểu tối đa các biến chứng có thể xảy ra trong suốt quá trình hút mỡ, mỗi khách hàng sẽ được bác sĩ đưa đi kiểm tra sức khỏe tổng quát nhằm đảm bảo điều kiện trước khi vào phòng phẫu thuật. Bạn sẽ được đo huyết áp, tim mạch, làm các xét nghiệm máu, siêu âm và test phản ứng thuốc mê trước khi tiến hành hút mỡ.

Bước 3: Tiến hành gây mê

Đội ngũ bác sĩ sẽ gây mê cục bộ nhằm giúp cho khách hàng giảm cảm giác lo lắng và đau đớn trong suốt quá trình mà bác sĩ hút mỡ nội soi. Hầu hết các ca hút mỡ khách hàng sẽ được gây mê nội khí quản (hay còn gọi là gây mê nông) để tránh làm ảnh hưởng đến sức khỏe.

Bước 4: Tiến hành hút mỡ bụng

Sử dụng công nghệ hút mỡ nội soi Vaser Lipo hiện đại nhất hiện nay, với tác động từ năng lượng sóng siêu âm, đầu kim quan sát và chọn lọc vào các tế bào mỡ cứng đầu sẽ được hóa lỏng nhanh chóng. Kim hút mỡ với áp lực âm sẽ giúp điều chỉnh lượng mỡ hút ra được cân bằng tránh gây tổn thương đến các vùng lân cận. Năng lượng sóng siêu âm còn giúp tái tạo và định hình thành cơ bụng săn chắc.

Quá trình hút mỡ nhanh chóng được thực hiện bởi bác sĩ chuyên môn
Quá trình hút mỡ nhanh chóng được thực hiện bởi bác sĩ chuyên môn

Kết thúc quá trình hút mỡ, bác sĩ sử dụng chỉ y khoa để khâu các vết chích nhỏ trên da và băng nẹp cố định vùng hút mỡ. Nếu có sự cố gì bất thường, bác sĩ sẽ nhanh chóng xử lý để giảm thiểu tổn thương cho khách hàng.

Bước 5: Chăm sóc hậu phẫu đúng cách

Sau khi hết thuốc mê, khách hàng sẽ được chuyển tới phòng chăm sóc đặc biệt và theo dõi sức khỏe nếu là các ca hút mỡ lớn. Khi sức khỏe dần ổn định bạn sẽ được kê đơn thuốc và dặn dò chế độ chăm sóc. Bên cạnh đó, khách hàng sẽ quay lại tái khám sau thời gian bác sĩ chỉ định.

Kết quả khách hàng sau khi hút mỡ nội soi

Hút mỡ giúp đánh bay các tạng mỡ thừa trên cơ thể và lấy lại vóc dáng thon gọn, cân đối chỉ sau 1 lần thực hiện. Cùng theo dõi một số kết quả khách hàng sau khi lựa chọn hút mỡ và thay đổi rõ rệt:

Mỡ bụng tích tụ lâu năm được loại bỏ và sở hữu vòng 2 cân xứng
Mỡ bụng tích tụ lâu năm được loại bỏ và sở hữu vòng 2 cân xứng
Xóa bỏ bụng to nhiều ngấn mỡ nhờ hút mỡ bụng nội soi
Xóa bỏ bụng to nhiều ngấn mỡ nhờ hút mỡ bụng nội soi
Vòng eo săn chắc sau 1 tháng hút mỡ bụng nội soi Vaser Lipo
Vòng eo săn chắc sau 1 tháng hút mỡ bụng nội soi Vaser Lipo
Loại bỏ bắp tay thô to, nhiều ngấn mỡ sau khi hút mỡ
Loại bỏ bắp tay thô to, nhiều ngấn mỡ sau khi hút mỡ
Cánh tay thon gọn nhờ công nghệ hút mỡ hiện đại
Cánh tay thon gọn nhờ công nghệ hút mỡ hiện đại

Nếu các anh chàng phái mạnh có nhu cầu loại bỏ bụng bia, lấy lại vóc dáng, thì có thể tham khảo hút mỡ bụng cho nam giới, hiệu quả và an toàn nhé!

Hút mỡ nội soi ở đâu an toàn và uy tín?

Không giống như những phương pháp thẩm mỹ đơn giản khác, hút mỡ nội soi cần được thực hiện tại các bệnh viện thẩm mỹ có đủ chuyên môn thì mới có thể đảm bảo an toàn cho khách hàng. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều trung tâm, viện thẩm mỹ không được cấp phép nhưng vẫn cung cấp dịch vụ hút mỡ trái phép. Bạn nên cẩn thận và tìm hiểu kỹ càng trước khi đưa ra quyết định.

Nên ưu tiên lựa chọn địa chỉ hút mỡ uy tín tại các bệnh viện thẩm mỹ lớn có đầy đủ chứng chỉ hoạt động và được Sở Y tế cấp phép. Tại các cơ sở này sẽ được trang bị các công nghệ máy móc hiện đại, đáp ứng quy trình hút mỡ chuẩn Y khoa. Không chỉ vậy, hút mỡ cần được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ vững tay nghề, có nhiều kinh nghiệm trong thẩm mỹ nội khoa, sử dụng thành thạo máy móc và tỉ mỉ trong từng thao tác.

Chọn địa chỉ hút mỡ uy tín tại các bệnh viện thẩm mỹ lớn trên thị trường
Chọn địa chỉ hút mỡ uy tín tại các bệnh viện thẩm mỹ lớn trên thị trường

Gợi ý một vài cơ sở hút mỡ uy tín và an toàn hiện nay như: Bệnh viện Hồng Hà, Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc, Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam, Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu,… Nơi đây đã thực hiện thành công cho hàng ngàn ca hút mỡ mỗi năm trên cả nước, giúp cải thiện và tạo hình thẩm mỹ không phẫu thuật, đem lại vóc dáng như bao người mơ ước.

Giải đáp thắc mắc thường gặp khi thực hiện hút mỡ

Để giúp khách hàng hiểu rõ hơn về dịch vụ hút mỡ nội soi, các chuyên gia thẩm mỹ tại Seoul Center sẽ giải đáp một số thắc mắc của khách hàng khi lựa chọn công nghệ giảm mỡ hiện đại.

Chi phí hút mỡ nội soi giá bao nhiêu?

Hiện nay có rất nhiều cơ sở hút mỡ với nhiều mức chi phí khác nhau khiến khách hàng hoang mang không biết giá hút mỡ bao nhiêu là phù hợp. Tùy vào từng bộ phận mỡ trên cơ thể khách hàng cũng như tình trạng mỡ thừa dày hay mỏng mà mức giá sẽ khác nhau. Dưới đây là bảng giá hút mỡ cập nhật mới nhất trên thị trường hiện nay bạn có thể tham khảo:

DỊCH VỤ HÚT MỠ HÚT MỠ NỘI SOI
Mỡ bắp tay 25 – 30 triệu đồng
Mỡ đùi 50 triệu đồng
Bụng Vaser Lipo 85 triệu đồng
Bụng toàn bộ – Cấp độ 1 50 – 60 triệu đồng
Bụng toàn bộ – Cấp độ 2  65 – 70 triệu đồng
Bụng toàn bộ – Cấp độ 3 80 triệu đồng
Mỡ nọng cằm 20 – 25 triệu đồng
Mỡ lưng 40 triệu đồng
Bả vai 15 – 20 triệu đồng
Mỡ hông 40 triệu đồng
Mỡ vùng hố nách 30 triệu đồng
Mỡ bắp chân 20 – 30 triệu đồng
Căng da nọng cằm 30 triệu đồng
Căng da bụng mini 70 triệu đồng
Căng da bụng kết hợp dời rốn 80 triệu đồng

Mức giá trên sẽ thay đổi theo từng thời điểm và tùy vào độ uy tín của cơ sở thẩm mỹ mà có thể đắt hoặc rẻ hơn. Do đó bạn nên tham khảo nhiều mức giá khác nhau để đưa ra lựa chọn phù hợp. Hoặc bạn cũng có thể tham khảo dịch vụ hút mỡ trả góp với lãi xuất và khuyến mãi phù hợp với túi tiền.

Hút mỡ nội soi có nguy hiểm không?

Như đã nói ở trên, hút mỡ bụng nội soi đảm bảo sự an toàn cho khách hàng khi công nghệ Vaser Lipo được FDA kiểm chứng, đồng thời được Bộ Y tế cấp phép khi về Việt Nam. Tất cả máy móc và công nghệ đều đảm bảo nguồn gốc xuất xứ và khử khuẩn trước khi thực hiện trên cơ thể khách hàng.

Hút mỡ bụng nội soi không nguy hiểm nếu thực hiện đúng phương pháp
Hút mỡ bụng nội soi không nguy hiểm nếu thực hiện đúng phương pháp

Ngoài ra, hút mỡ bằng phương pháp nội soi không phẫu thuật mà chỉ sử dụng đầu kim nhỏ có chức năng dò tìm những tế bào mỡ cứng đầu, giúp bác sĩ quan sát tỉ mỉ và tránh làm tổn thương các vùng xung quanh. Nhờ đó hạn chế tối đa tình trạng xâm lấn nhưng vẫn loại bỏ được lượng lớn mỡ thừa trên cơ thể mà không nguy hiểm đến sức khỏe khách hàng. 

Hút mỡ nội soi có đau không, ảnh hưởng gì không?

Trước khi tiến hành hút mỡ, khách hàng đã được gây mê làm giảm cảm giác lo lắng và đau đớn trong suốt thời gian thực hiện. Nhờ vào thiết bị hút mỡ kích thước siêu nhỏ và sử dụng sóng siêu âm đa tầng làm hóa lỏng lớp mỡ dày mà không xâm lấn đến nội tạng bên trong khoang bụng.

Có thể nói, hút mỡ nội soi không gây đau đớn hay ảnh hưởng gì đến cơ thể khách hàng. Chỉ sau 45 phút đã loại bỏ vùng mỡ xù xì tại nhiều vùng trên cơ thể. Khách hàng chỉ cần tuân thủ chế độ chăm sóc hậu phẫu và theo dõi tình trạng sức khỏe thì sau 1 – 2 tháng đã hồi phục hoàn toàn.

Khách hàng không có cảm giác đau đớn hay tổn thương nào sau khi hút mỡ
Khách hàng không có cảm giác đau đớn hay tổn thương nào sau khi hút mỡ

Trên đây là những thông tin chi tiết về công nghệ hút mỡ nội soi được các chuyên gia thẩm mỹ tại Seoul Center chia sẻ. Mong rằng khách hàng sẽ có thêm kiến thức và hiểu biết để lựa chọn được địa chỉ hút mỡ uy tín, đảm bảo an toàn và duy trì hiệu quả lâu dài.

Thông tin trên chỉ mang tính chất tham khảo. Hiện tại Seoul Center chưa có dịch vụ phù hợp. Cảm ơn bạn đã đọc bài viết.

Tư vấn cùng chuyên gia

Tư vấn cùng chuyên gia

Đặt lịch Đặt lịch Chi nhánh Chi nhánh Tư vấn khách hàng ngay Bác sĩ tư vấn Gọi để tư vấn Hotline Chat ngay Chat ngay
logo-white
Để lại thông tin để
logo
liên hệ với bạn nhé!
ĐĂNG KÍ TƯ VẤN
MIỄN PHÍ
close form
ĐẶT LỊCH HẸN

để được hỗ trợ tốt nhất.

Đặt lịch hẹn
Đặt lịch hẹn
CHỌN CHI NHÁNH

mà bạn muốn đặt lịch

Chọn khu vực

Chọn chi nhánh
Vui lòng chọn khu vực

CHỌN THỜI GIAN

Hôm nay, 19/04/2024

Vui lòng chọn chi nhánh trước khi đặt lịch hẹn.

Bạn đang đặt hẹn vào ngày 00/00/0000 00:00
Đặt lịch hẹn thành công.
Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn ngay!
đăng ký ngay
Đặt lịch hẹn

Chúc mừng bạn 🎉, đã nhận

ĐĂNG KÝ NGAY
NHẬN VOUCHER LIỀN TAY

Nhận ưu đãi