Trở lại
Kích thước chữ
  • Mặc định
  • Lớn hơn

Hút mỡ mặt đang là giải pháp hiệu quả nhất để chị em nhanh chóng sở hữu khuôn mặt thon gọn, chuẩn V Line như mong muốn. Phương pháp thẩm mỹ này mang đến nhiều ưu điểm vượt trội như kết quả đạt được ngay trong liệu trình đầu tiên, không cần kiêng cữ, luyện tập thể thao nghiêm ngặt. Vậy hút mỡ mặt giá bao nhiêu tiền? Hãy cùng chuyên mục Thẩm Mỹ Body của Seoul Center tìm hiểu về chi phí của phương pháp hút mỡ mặt.

Có nên thẩm mỹ hút mỡ mặt hay không?

Mỡ mặt làm chị em cảm thấy thiếu tự tin, e ngại khi giao tiếp với mọi người xung quanh. Vì vậy, những ai đang gặp phải tình trạng này đều mong muốn tìm kiếm giải pháp để loại bỏ mỡ thừa hiệu quả. Phương pháp này cho hiệu quả cao giúp bạn nhanh chóng sở hữu gương mặt thanh thoát, như ý được nhiều chị em quan tâm hút mỡ mặt bao nhiêu tiền.

hút mỡ mặt giá bao nhiêu tiền
Hút mỡ mặt là liệu pháp thẩm mỹ chắc chắn bạn nên lựa chọn

Đây là công nghệ xử lý mỡ thừa bằng bước sóng cao tần có tác dụng hóa lỏng mỡ và đào thải ra ngoài. Phương pháp thẩm mỹ này có tỷ lệ xâm lấn thấp, đảm bảo an toàn và gần như không gây ra bất kỳ biến chứng nguy hiểm nào. Vì vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn hút mỡ mặt để thay đổi diện mạo, sở hữu gương mặt trẻ trung, xinh đẹp và luôn tự tin, tỏa sáng.

Bạn có phù hợp hút mỡ mặt không?

Cùng lắng nghe chuyên gia tại Seoul Center tư vấn nhé!

Hút mỡ mặt giá bao nhiêu tiền?

Giải đáp thắc mắc hút mỡ mặt giá bao nhiêu tiền, các chuyên gia thẩm mỹ cho biết chi phí hút mỡ mặt hiện nay thường dao động trong khoảng từ 10 – 15 triệu đồng. Đây là chi phí trọn gói đã bao gồm dịch vụ thăm khám, tư vấn, thực hiện hút mỡ và chăm sóc hậu phẫu. Mức giá này có thể thay đổi tùy thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau như địa điểm, tay nghề của bác sĩ, công nghệ hút mỡ, tình trạng mỡ mặt.

Khoản chi phí cần thiết để thực hiện hút mỡ mặt không hề nhỏ nhưng đem lại hiệu quả tác động lớn. Phương pháp này có thể loại bỏ đến 90% mỡ thừa ở vùng mặt giúp bạn hoàn thiện các đường nét ngoại hình chỉ trong liệu trình đầu tiên. Đây chắc chắn là một giải pháp làm đẹp rất đáng để bạn đầu tư.

Bạn có thể tham khảo bảng giá hút mỡ mặt mới nhất 2024 được cập nhật dưới đây:

STT Tên dịch vụ Giá (VNĐ/lần)
1 Hút mỡ mặt vùng hàm 2 bên 10.000.000
2 Hút mỡ nọng cằm 15.000.000
3 Cấy mỡ vùng má (mặt giữa) 12.000.000
hút mỡ mặt giá bao nhiêu tiền
Chi phí hút mỡ mặt dao động từ 10 – 15 triệu đồng

Nhận báo giá trực tiếp dịch vụ hút mỡ mặt ngay!

Tham khảo thêm: Giá hút mỡ đùi, giá hút mỡ nọng cằm, giá hút mỡ bắp chân để biết rõ hơn về một số mức giá hút mỡ ở các bộ phận khác nhé!

Các yếu tố ảnh hưởng đến giá hút mỡ mặt

Hút mỡ mặt giá bao nhiêu tiền ở mỗi địa chỉ thẩm mỹ là khác nhau và phụ thuộc vào nhiều yếu tố như tay nghề bác sĩ, công nghệ hút mỡ, tình trạng mỡ mặt, cụ thể như sau:

Tay nghề bác sĩ thực hiện

Tay nghề và kinh nghiệm của bác sĩ thực hiện hút mỡ mặt có ảnh hưởng đáng kể đến giá hút mỡ. Bác sĩ có trình độ cao, được đào tạo chuyên sâu và có kinh nghiệm lâu năm thường có giá hút mỡ cao hơn. Sỡ dĩ bởi bác sĩ có khả năng đảm bảo kết quả tốt và giảm thiểu nguy cơ biến chứng sau khi thực hiện hút mỡ mặt, nách, bụng hoặc hút mỡ toàn thân

Công nghệ hút mỡ mặt

Công nghệ và thiết bị sử dụng trong quy trình hút mỡ cũng có tác động đến hút mỡ mặt giá bao nhiêu tiền. Các công nghệ tiên tiến bằng sóng siêu âm hoặc hút mỡ bằng máy hút mỡ thông minh thường có giá cao hơn so với các phương pháp truyền thống. Công nghệ hiện đại này thường mang lại kết quả tốt, ít gây tổn thương cho da và mô mỡ xung quanh.

hút mỡ mặt giá bao nhiêu tiền
Hút mỡ mặt thực hiện bởi công nghệ hiện đại

Tình trạng mỡ mặt

Tình trạng mỡ mặt của mỗi người là khác nhau nên giá hút giảm mỡ mặt cũng vì thế mà không cố định. Nếu một người có một lượng mỡ mặt lớn cần được loại bỏ, quy trình hút mỡ mặt có thể mất nhiều thời gian và công sức hơn so với trường hợp mỡ mặt ít. Do đó, giá hút mỡ mặt cũng có thể tăng theo tỷ lệ với lượng mỡ cần loại bỏ.

Trường hợp nào nên hút mỡ mặt?

Như vậy, chúng ta đã nắm rõ hút mỡ mặt giá bao nhiêu tiền, có thể nói đây là giải pháp làm đẹp dành cho chị em nhưng không phải ai cũng được chỉ định thực hiện liệu trình này. Một số đối tượng cụ thể thường được các bác sĩ tư vấn tiến hành hút mỡ mặt gồm:

  • Người trên 18 tuổi có nhu cầu hút mỡ vùng mặt để sở hữu ngoại hình đẹp, hài hòa.
  • Các đối tượng có lượng mỡ thừa tích tụ nhiều ở vùng má hay nọng cằm.
  • Những trường hợp bị chảy xệ da mặt nghiêm trọng khiến họ cảm thấy khó chịu, tự ti khi giao tiếp với mọi người.
hút mỡ mặt giá bao nhiêu tiền
Người đã trên 18 tuổi có lượng mỡ thừa tích tụ nhiều ở mặt nên cho hút mỡ

Bạn sẽ được chỉ định thực hiện hút mỡ mặt khi đảm bảo đầy đủ các điều kiện về sức khỏe. Nếu phát hiện khách hàng thuộc một số trường hợp sau, bác sĩ sẽ tư vấn một phương pháp làm đẹp thay thế khác phù hợp với bạn như:

  • Khách hàng đang mắc các bệnh lý thần kinh và không đủ năng lực hành vi dân sự.
  • Đang trong thời gian điều trị bệnh rối loạn chức năng đông máu
  • Đối tượng đang gặp tình trạng mỡ máu và tiểu đường.
  • Có tiền sử mắc bệnh viêm da.
  • Chị em đang trong kỳ kinh nguyệt hoặc mang thai.

Quy trình hút mỡ mặt đạt chuẩn y khoa

Bên cạnh chủ đề hút mỡ mặt giá bao nhiêu tiền thì quy trình thực hiện dịch vụ cũng được rất nhiều chị em dành sự quan tâm đặc biệt. Cụ thể, các bước trong quy trình hút mỡ mặt chuẩn tại các thẩm mỹ viện hiện nay như sau:

Bước 1: Các bác sĩ tư vấn và hỗ trợ bạn lựa chọn liệu trình phù hợp

Trước khi thực hiện hút mỡ mặt, bạn sẽ được các bác sĩ trực tiếp tư vấn để nắm rõ tình trạng sức khỏe, tiền sử bệnh lý để đảm bảo khách hàng đủ điều kiện để tiến hành tiểu phẫu. Ngoài ra, bạn cũng sẽ được tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc liên quan đến liệu trình thẩm mỹ để xóa tan những lo lắng khi lựa chọn hút mỡ mặt.

hút mỡ mặt giá bao nhiêu tiền
Bạn sẽ được các bác sĩ thăm khám, tư vấn kỹ trước khi hút mỡ mặt

Bước 2: Thăm khám sức khỏe tổng quát để xác định tình trạng

Để nắm chính xác tình trạng sức khỏe của khách hàng, bác sĩ sẽ chỉ định tiến hành kiểm tra sức khỏe tổng quát. Thông thường, các chỉ số sau cần đảm bảo đạt điều kiện chuẩn y khoa mới có thể thực hiện phương pháp hút mỡ mặt như huyết áp, tim mạch,… Bước kiểm tra sức khỏe này có vai trò rất quan trọng để đảm bảo an toàn cho khách hàng trước khi tiến hành hút mỡ mặt.

hút mỡ mặt giá bao nhiêu tiền
Chỉ định kiểm tra sức khỏe tổng quát để nắm rõ tình trạng sức khỏe của khách hàng

Bước 3: Thực hiện gây tê trước khi hút mỡ

Để giảm đau đớn và khó chịu cho khách hàng trong quá trình tiến hành xử lý túi mỡ trên mặt, các bác sĩ sẽ tiến hành gây tê. Trường hợp, bạn đã có tiền sử kích ứng với bất cứ hoạt chất nào có trong thành phần của thuốc gây tê thì phương pháp giảm đau khác sẽ được chỉ định. 

hút mỡ mặt giá bao nhiêu tiền
Tiến hành gây tê để giảm cảm giác đau đớn cho khách hàng khi hút mỡ

Bước 4: Tiến hành hút mỡ mặt

Sau khi đã thực hiện gây tê và đảm bảo các dụng cụ hút mỡ được vô khuẩn, các bác sĩ sẽ bắt đầu hút mỡ mặt theo phương pháp và công nghệ đã được khách hàng thống nhất lựa chọn trước đó. Thời gian hút mỡ má nhanh chóng chỉ khoảng 30 phút, vết thương được đóng kín bằng chỉ tự tiêu đảm bảo an toàn, không ảnh hưởng đến hoạt động của cơ mặt, giảm nguy cơ để lại sẹo xấu.

hút mỡ mặt giá bao nhiêu tiền
Quá trình hút mỡ má được thực hiện chuẩn, hạn chế lỗi sai sót

Tiêu chí chọn lựa địa điểm hút mỡ mặt an toàn

Ngoài nắm rõ giá tiền hút mỡ mặt thì địa chỉ thực hiện dịch vụ cũng là một trong những chủ đề được quan tâm đặc biệt. Lựa chọn cơ sở thẩm mỹ an toàn góp phần tăng tỷ lệ đạt được kết quả hút mỡ thành công, bạn có thể dựa vào một số tiêu chí sau:

Cơ sở thẩm mỹ đã nhận được giấy chứng nhận hoạt động

Một trong những yếu tố quan trọng mà bạn có thể dựa vào để đánh giá và lựa chọn địa chỉ hút mỡ mặt, cằm đó là chứng nhận cấp phép hoạt động của thẩm mỹ viện do Bộ Y Tế hay Sở Y Tế phê duyệt. Để đạt được giấy phép này, các cơ sở phải trải qua một quá trình kiểm tra nghiêm ngặt về các quy định an toàn, đáp ứng được những yêu cầu khắt khe về nhân lực, trang thiết bị, quy trình,…

hút mỡ mặt giá bao nhiêu tiền
Bạn có thể dựa vào giấy chứng nhận cấp phép hoạt động để chọn thẩm mỹ viện uy tín

Lựa chọn thẩm mỹ viện uy tín đảm bảo hiệu quả làm đẹp tối ưu cho khách hàng. Không chỉ như vậy, bạn sẽ cảm thấy an tâm hơn và được đảm bảo quyền lợi của khách hàng qua các chính sách bảo hành minh bạch.

Các chuyên gia thẩm mỹ với trình độ chuyên môn cao, tay nghề giỏi

Tay nghề, trình độ của bác sĩ ảnh hưởng rất lớn đến hiệu quả của phương pháp thẩm mỹ hút mỡ mặt. Đội ngũ chuyên gia có chuyên môn cao, tay nghề giỏi đảm bảo xử lý hiệu quả mọi bước thực hiện phẫu thuật, hạn chế sai sót trong quy trình để đem lại kết quả tốt nhất cho khách hàng. 

Ứng dụng công nghệ và các thiết bị máy móc tiên tiến  

Đối với dịch vụ hút mỡ mặt, hiệu quả đạt được cần đảm bảo duy trì trong thời gian dài, yếu tố an toàn phải đặt lên trên hết. Vì vậy, khi chọn thẩm mỹ viện thực hiện dịch vụ, bạn nên chú trọng đến công nghệ mà cơ sở ứng dụng.

hút mỡ mặt giá bao nhiêu tiền
Bạn nên ưu tiên các thẩm mỹ viện ứng dụng công nghệ tiên tiến, hiện đại

Các thẩm mỹ viện uy tín luôn chú trọng đầu tư công nghệ hiện đại, thường xuyên cập nhật những kỹ thuật mới. Trang thiết bị máy móc được đầu tư đồng bộ để mang lại hiệu quả tác động tốt nhất và giảm nguy cơ xảy ra biến chứng, rủi ro ngoài ý muốn.

Quy trình thực hiện bài bản

Chắc chắn bạn không thể trao gửi nhan sắc của mình cho một trung tâm thẩm mỹ thiếu chuyên nghiệp, quy trình hút mỡ mặt không đạt chuẩn y khoa. Chỉ những cơ sở thẩm mỹ uy tín mới đảm được sự chuyên nghiệp trong từng bước tiến hành hút mỡ mặt.

Từng bước thăm khám, phẫu thuật, chăm sóc và tư vấn hậu phẫu phải được thực hiện bài bản, đúng quy trình. Đây là yếu tố mang đến sự an tâm cho khách hàng khi thực hiện hút mỡ mặt và đảm bảo luôn nhận được sự hỗ trợ, chăm sóc tận tình từ thẩm mỹ viện.

Minh bạch chính sách bảo hành, đảm bảo quyền lợi khách hàng

Không phải ai cũng đạt được hiệu quả hút mỡ mặt như mong muốn của mình bởi còn rất nhiều yếu tố chi phối đến kết quả như cơ địa, tình trạng mỡ mặt,… Tuy nhiên, với một dịch vụ làm đẹp có chi phí cao thì chính sách bảo hành phải luôn đảm bảo minh bạch, rõ ràng để hỗ trợ khách hàng giải quyết những vấn đề không đúng như dự trù xảy ra. 

hút mỡ mặt giá bao nhiêu tiền
Chính sách bảo hành là tiêu chí đánh giá thẩm mỹ viện có uy tín không

Bạn cần tránh xa các cơ sở không minh bạch trong bảo hành để không phải trường hợp “đem con bỏ chợ” và những kiện cáo không đáng có xảy ra. Hãy luôn tìm hiểu thật kỹ phương pháp và hút mặt giá bao nhiêu tiền trước khi quyết định lựa chọn.

Nếu bạn có mong muốn sở hữu gương mặt thon gọn với dịch vụ hút mỡ nhưng lo lắng về mức chi phí, bạn có thể tham khảo hút mỡ trả góp của nhiều địa chỉ khác để tiện thể chuẩn bị tiền nhé!

Lưu ý gì trước và sau khi hút mỡ mặt?

Khi đã nắm rõ hút mỡ mặt bao nhiêu tiền, quy trình thực hiện như thế nào chắc chắn bạn không nên bỏ qua những lưu ý cần nhớ khi lựa chọn dịch vụ làm đẹp này. Một số chú ý bạn cần nắm rõ để đảm bảo an toàn và hiệu quả cao nhất khi thực hiện hút mỡ mặt gồm:

Những lưu ý cần nhớ trước khi tiến hành hút mỡ mặt

Hút mỡ vùng mặt là phương pháp can thiệp thẩm mỹ an toàn nhưng vẫn đi kèm với nhiều nguy cơ xảy ra biến chứng tiềm ẩn. Để hạn chế tối đa rủi ro có thể xảy ra, bạn chỉ nên lựa chọn hút mỡ mặt ở những cơ sở đáng tin cậy, đáp ứng các tiêu chí đã được nêu ở phần trên.

hút mỡ mặt giá bao nhiêu tiền
Bạn nên tham khảo ý kiến của bác sĩ trước khi quyết định lựa chọn hút mỡ mặt

Trước khi đưa ra lựa chọn thẩm mỹ viện hút mỡ vùng mặt hãy tham khảo những đánh giá từ khách hàng đã trải nghiệm dịch vụ tại cơ sở. Bạn cũng nên hỏi ý kiến bác sĩ về công nghệ hút mỡ phù hợp với mình để đạt được hiệu quả loại bỏ mỡ thừa tối ưu.

Lưu ý sau khi hút mỡ mặt

Thời gian chăm sóc hậu phẫu có ảnh hưởng quan trọng đến kết quả làm đẹp và góp phần rút ngắn thời gian hồi phục. Do đó, sau khi thực hiện hút mỡ mặt bạn cần lưu ý một số điểm sau:

  • Chỉ nên vận động nhẹ nhàng, tránh luyện tập các bài thể dục, thể thao cường độ cao để không ảnh hưởng đến vết thương hút mỡ trên mặt.
  • Luôn tuân thủ theo đúng toa thuốc đã được bác sĩ chỉ định. Nếu muốn bổ sung thêm bất cứ loại thuốc nào, bạn cần tham khảo ý kiến của bác sĩ trước để tránh các tác dụng phụ có thể xảy ra.
  • Thăm khám đúng theo lịch hẹn đã được bác sĩ hướng dẫn để chuyên gia thẩm mỹ luôn nắm rõ tình hình hồi phục của bạn. Từ đó, can thiệp y tế nhanh chóng trong trường hợp xảy ra biến chứng.
  • Tuân thủ đúng theo một chế độ sinh hoạt và dinh dưỡng chuẩn khoa học. Hạn chế những loại thực phẩm cay nóng, dễ hình thành sẹo và luôn chú ý ngủ đủ giấc, bổ sung ít nhất 2 lít nước mỗi ngày.
hút mỡ mặt giá bao nhiêu tiền
Tránh các thực phẩm dễ hình thành sẹo trong giai đoạn hậu phẫu

Trên đây là những chia sẻ chi tiết về chủ đề hút mỡ mặt giá bao nhiêu tiền cùng một số thông tin liên quan để giúp chị em hiểu rõ hơn về dịch vụ thẩm mỹ này. Nếu bạn vẫn còn thắc mắc liên quan đến phương pháp hút mỡ mặt, hãy liên hệ ngay Seoul Center để được tư vấn và hỗ trợ thêm.

Thông tin trên chỉ mang tính chất tham khảo. Hiện tại Seoul Center chưa có dịch vụ phù hợp. Cảm ơn bạn đã đọc bài viết.

Tư vấn cùng chuyên gia

Tư vấn cùng chuyên gia

Đặt lịch Đặt lịch Chi nhánh Chi nhánh Tư vấn khách hàng ngay Bác sĩ tư vấn Gọi để tư vấn Hotline Chat ngay Chat ngay
logo-white
Để lại thông tin để
logo
liên hệ với bạn nhé!
ĐĂNG KÍ TƯ VẤN
MIỄN PHÍ
close form
ĐẶT LỊCH HẸN

để được hỗ trợ tốt nhất.

Đặt lịch hẹn
Đặt lịch hẹn
CHỌN CHI NHÁNH

mà bạn muốn đặt lịch

Chọn khu vực

Chọn chi nhánh
Vui lòng chọn khu vực

CHỌN THỜI GIAN

Hôm nay, 19/04/2024

Vui lòng chọn chi nhánh trước khi đặt lịch hẹn.

Bạn đang đặt hẹn vào ngày 00/00/0000 00:00
Đặt lịch hẹn thành công.
Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn ngay!
đăng ký ngay
Đặt lịch hẹn

Chúc mừng bạn 🎉, đã nhận

ĐĂNG KÝ NGAY
NHẬN VOUCHER LIỀN TAY

Nhận ưu đãi