Trở lại
Kích thước chữ
  • Mặc định
  • Lớn hơn

Lớp mỡ ở vòng 2 cứ đu đưa khiến cho thân hình của bạn trông như “thùng phi di động”. Bạn đang suy nghĩ đến dịch vụ hút mỡ hiện nay, tuy nhiên vấn đề giá cả luôn khiến bạn lo lắng. Vậy, hút mỡ bụng bao nhiêu tiền? Có đắt không? Cập nhật bảng giá mới nhất hiện nay ngay sau đây nhé!

Hút mỡ bụng bao nhiêu tiền
Hút mỡ bụng bao nhiêu tiền và cần lưu ý những gì khi thực hiện?

Hút mỡ bụng bao nhiêu tiền? Tham khảo mức giá mới nhất hiện nay

Hiện nay, có nhiều địa chỉ thẩm mỹ áp dụng các công nghệ hút mỡ bụng khác nhau nên giá cả thực hiện cũng chênh lệch. Theo khảo sát mới nhất năm 2024, hút mỡ bụng dao động từ 25.000.000 – 85.000.000 VNĐ/liệu trình, đây là mức giá áp dụng ở những địa chỉ thẩm mỹ nổi tiếng và các bệnh viện lớn. 

Thực tế, hút mỡ bụng bao nhiêu tiền sẽ phụ thuộc vào tình trạng mỡ thừa, vị trí hút mỡ (hút mỡ bụng trên/dưới), công nghệ áp dụng, bác sĩ thực hiện, chất lượng dịch vụ tại các cơ sở… Vì vậy, để biết giá cả chính xác thì khách hàng nên đến bác sĩ thăm khám. 

Dưới đây là bảng giá hút mỡ bụng mới được cập nhật trên thị trường, các bạn hãy tham khảo qua để lựa chọn địa chỉ phù hợp:

STT  Vị trí hút mỡ bụng Giá dịch vụ hút mỡ bụng (VNĐ)
1 Hút mỡ dưới  25.000.000 – 30.000.000 
Hút mỡ trên  30.000.000 – 35.000.000
3 Hút mỡ bụng toàn bộ (Cấp độ 1) 30.000.000 – 45.000.000 (vòng bụng <80cm) 
4 Hút mỡ bụng toàn bộ (Cấp độ 2) 50.000.000 – 65.000.000 (vòng bụng >80cm)
5 Hút mỡ bụng VIP  85.000.000 (vòng bụng <100cm)  

Bảng giá dịch vụ hút mỡ bụng mới nhất năm 2024 

Nếu bạn có nhu cầu hoặc quan tâm. Bạn cũng có thể tham khảo giá hút mỡ toàn thân để thực hiện nhé!

Bạn có nhu cầu giảm cân nhanh chóng
Nhận ưu đãi và hỗ trợ tốt nhất từ Seoul Center tại đây!

 

Những tiêu chí ảnh hưởng đến chi phí hút mỡ bụng

Hút mỡ bụng bao nhiêu tiền phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố như cơ sở làm đẹp, công nghệ áp dụng:

Trình độ bác sĩ thẩm mỹ

Hút mỡ bụng bao nhiêu tiền còn phụ thuộc chủ yếu vào tay nghề chuyên môn của bác sĩ thẩm mỹ. Thông thường, tại các địa chỉ thẩm mỹ uy tín, đạt chất lượng thường sẽ sở hữu đội ngũ y bác sĩ có tên tuổi, giàu kinh nghiệm và có tay nghề vững vàng. Theo đó mà chi phí thực hiện hút mỡ tại các địa chỉ tên tuổi sẽ có chi phí cao hơn so với các cơ sở kém an toàn.

hút mỡ bụng bao nhiêu tiền
Tay nghề chuyên môn của bác sĩ có vai trò quan trọng trong việc hút mỡ bụng

Vùng bụng cần hút mỡ

Ngoài tiêu chí trình độ bác sĩ ảnh hưởng đến giá hút mỡ bụng bao nhiêu tiền thì tình trạng mỡ bụng cần hút cũng sẽ là yếu tố quyết định giá phẫu thuật sẽ cao hay thấp. Trên thực tế, kết cấu mỡ bụng dưới sẽ mềm hơn bụng trên. Vì thế mà nếu mức độ mỡ bụng trên bạn nhiều và cứng thì khả năng cao bạn sẽ trả mức giá hút mỡ cao hơn.

Cơ sở thẩm mỹ

Giá cả dịch vụ ở địa chỉ làm đẹp khác nhau, địa chỉ hút mỡ bụng khác nhau sẽ khác nhau. Một số “thiên đường” thẩm mỹ quốc tế đẳng cấp có chất lượng dịch vụ đảm bảo sẽ có giá cao hơn, có thể chênh lệch từ 5-10 triệu. Bạn nên tham khảo ý kiến của người thân, bạn bè hay qua một số đánh giá trên nhiều diễn đàn làm đẹp để lựa chọn được thẩm mỹ viện uy tín với chi phí hợp lý.

Công nghệ áp dụng và tình trạng mỡ

Công nghệ áp dụng và tình trạng mỡ của mỗi người quyết định trực tiếp đến giá cả thực hiện. Theo khảo sát, ở một số cơ sở thẩm mỹ, mức giá này được phân theo cấp độ mỡ của mỗi người và vùng cần tác động.

Giá cả hút mỡ bụng phụ thuộc vào công nghệ và thể trạng của từng người
Giá cả hút mỡ bụng phụ thuộc vào công nghệ và thể trạng của từng người

Nếu bạn có mong muốn thực hiện nhưng lại thấy chi phí quá cao thì bạn có thể xem xét tham khảo dịch vụ hút mỡ trả góp từ các viện thẩm mỹ nhé!

Tìm hiểu về dịch vụ hút mỡ bụng mới nhất hiện nay

Hút mỡ bụng bao nhiêu tiền sẽ phụ thuộc phần lớn vào công nghệ áp dụng. Hiện nay, có nhiều phương pháp hút mỡ, trong đó nổi bật nhất được nhắc nhiều là công nghệ Laser Lipo.

Cơ chế hoạt động của công nghệ Laser Lipo là sử dụng nhiệt năng từ thiết bị tác động xuống mô mỡ tận gốc để hóa lỏng. Sau đó đánh tan mỡ rồi đưa ra ngoài qua một ống dẫn nhỏ rất nhẹ nhàng, không động chạm đến các cơ.

Công nghệ hút mỡ bụng hiện đại giúp phá hủy tận gốc mô mỡ
Công nghệ hút mỡ bụng hiện đại giúp phá hủy tận gốc mô mỡ

Quy trình thực hiện hút mỡ bụng, hút mỡ eo theo các bước như hút mỡ, căng da và định hình giúp loại bỏ vùng mỡ thừa, làm săn chắc và ổn định vòng eo chuẩn dáng. Thao tác không cần phẫu thuật cắt rạch hay xâm lấn, có độ an toàn cao, hạn chế được mối lo ngại việc chảy máu, viêm nhiễm đường mổ.

Ưu điểm của phương pháp hút mỡ hiện đại là cho hiệu quả nhanh chóng, mau phục hồi. Đặc biệt là có khả năng ngăn chặn các tế bào mỡ phát triển giúp ổn định được vóc dáng lầu dài mà không cần cực khổ tập luyện hay kiêng cữ khắt khe.

Trước tiên, các bạn nên tham khảo kỹ các phương pháp hút mỡ rồi quyết định có nên lựa chọn. Sau đó, tìm hiểu mức giá của công nghệ áp dụng tại những địa chỉ thẩm mỹ khác nhau để biết nơi nào có giả cả phù hợp với mình nhất.

Dịch vụ nổi bật để hút mỡ bụng cho nam giới trên thị trường bạn có thể tham khảo: Hút mỡ bụng tạo hình 6 múi

Một số lưu ý cần nắm về giá hút mỡ bụng

Như đã nêu ở trên, dịch vụ hút mỡ bụng bao nhiêu tiền phụ thuộc vào nhiều yếu tố như cơ sở thực hiện, công nghệ thẩm mỹ áp dụng. Bên cạnh đó, chi phí hút mỡ ở mỗi thẩm mỹ viện khác nhau bởi các chương trình ưu đãi, phí khám sức khỏe,… Một số lưu ý bạn cần nắm rõ về báo giá dịch vụ hút mỡ bụng:

  • Một số thẩm mỹ viện mang đến cho khách hàng combo trọn gói đã bao gồm phí khám sức khỏe, hỗ trợ đi lại,… Bạn chỉ phải thanh toán chi phí hút mỡ bụng trong 1 lần và không phát sinh thêm bất cứ khoản phí nào khác. Hãy liên hệ trực tiếp thẩm mỹ viện để được tư vấn rõ hơn.
  • Báo giá của thẩm mỹ viện đôi khi chưa phải là chi phí hút mỡ bụng cuối cùng mà bạn phải thanh toán. Một số cơ sở làm đẹp thường áp dụng các chương trình khuyến mãi giảm giá từ 10%, 30%,… thậm chí đến 60%.
  • Trước khi quyết định lựa chọn cơ sở thực hiện hút mỡ bụng, bạn nên tham khảo báo giá tại nhiều thẩm mỹ viện khác để đưa ra lựa chọn hợp lý.
  • Hãy cẩn thận với những cơ sở hút mỡ bụng có mức giá quá rẻ. Bạn nên tìm hiểu thật kỹ chất lượng dịch vụ, giấy phép hành nghề, công nghệ hút mỡ,…
Cẩn thận với những thẩm mỹ viện quảng cáo dịch vụ hút mỡ giá rẻ để tránh gặp phải biến chứng
Cẩn thận với những thẩm mỹ viện quảng cáo dịch vụ hút mỡ giá rẻ để tránh gặp phải biến chứng

Tiêu chí đánh giá một dịch vụ hút mỡ chất lượng

Đứng trước thực trạng hút mỡ tràn lan gây nguy hiểm cho khách hàng, các chuyên gia khuyên trước khi thực hiện, không chỉ quan tâm hút mỡ bụng bao nhiêu tiền mà thay vào đó hãy kiểm chứng những vấn đề sau:

Bạn có thể dựa vào nhiều tiêu chí để đánh giá chất lượng dịch vụ hút mỡ bụng của thẩm mỹ viện
Bạn có thể dựa vào nhiều tiêu chí để đánh giá chất lượng dịch vụ hút mỡ bụng của thẩm mỹ viện
  • Bác sĩ thực hiện: Hút mỡ phải do bác sĩ có chuyên môn cao, là những chuyên gia đầu ngành thực hiện.
  • Kết quả thẩm mỹ: Xem những khách hàng đã thực hiện trước đó, đặc biệt nếu là những người nổi tiếng đã thực hiện tại địa chỉ đó thì sẽ tăng độ tin cậy hơn. Kết quả thẩm mỹ hoàn hảo có thể hút nhanh chóng lượng mỡ ra ngoài một cách an toàn, trả lại vòng eo thon gọn thấy rõ.
  • Chế độ hậu phẫu tốt: Sau khi thực hiện, khách hàng cần được theo dõi sát sao để đảm bảo an toàn nên các cơ sở uy tín sẽ có đội ngũ bác sĩ, y tá túc trực, chăm sóc và hỗ trợ kịp lúc, được nghỉ ngơi trong phòng ốc đạt tiêu chuẩn 5 sao. Cả quy trình làm đẹp chất lượng và chuyên nghiệp, không có tình trạng bỏ mặt khách hàng.

Bí kíp “săn” giá ưu đãi dịch vụ hút mỡ làm đẹp

Phải bỏ ra một con số mấy chục triệu hút mỡ làm đẹp không phải ai cũng có điều kiện để thực hiện, mà người Việt lại có mức thu nhập trung bình. Do vậy, dù rất muốn nhưng nhiều chị em vẫn “bấm bụng” cho qua.

Đăng ký chương trình khuyến mãi để được làm đẹp với chi phí ưu đãi nhất
Đăng ký chương trình khuyến mãi để được làm đẹp với chi phí ưu đãi nhất

Theo bí kíp “săn” giá ưu đãi làm đẹp của nhiều cô nàng chia sẻ lại lên các diễn đàn thì hút mỡ bụng bao nhiêu tiền còn do người thực hiện. Chẳng hạn như khi bạn “nhanh tay lẹ chân” đăng ký những chương trình khuyến mãi hấp dẫn mà các địa chỉ thẩm mỹ áp dụng thì sẽ được giảm trừ chi phí.

Thông thường các chương trình ưu đãi này được áp dụng rất rộng rãi ở nhiều cơ sở vào những ngày lễ, tết, ngày tri ân khách hàng… Đây là hình thức phổ biến hiện nay, khách hàng có thể dễ dàng cập nhật trên các phương tiện thông tin như facebook, fanpage, website… Hoặc một số nơi còn để lại các form điền thông tin hay liên hệ trực tiếp để nhận được ưu đãi.

Cũng nhờ những chương trình này mà đã giúp cho rất nhiều người dù không có điều kiện nhưng vẫn có thể thực hiện được. Có trường hợp nhận được voucher hấp dẫn giảm đến 50-60%, một con số rất lớn mà ai ai cũng yêu thích.

Bí kíp nhận ưu đãi làm đẹp
Bí kíp nhận ưu đãi làm đẹp

Bên cạnh đó, để nhận được các thông tin ưu đãi thì các bạn có thể thực hiện những cách làm như sau:

  • Like và theo dõi các trang thông tin của cơ sở thẩm mỹ.
  • Đăng ký tham gia các chương trình sự kiện, chi nhánh mới được thành lập của hệ thống làm đẹp.
  • Liên hệ trực tiếp và nhận tư vấn, đăng ký dịch vụ.
  • Để lại thông tin ngay dưới website của hệ thống.

Phần thông tin đã bật mí đến bạn hút mỡ bụng bao nhiêu tiền. Để cập nhật chính xác giá cả thì chúng ta nên liên hệ đến cơ sở thực hiện để được thăm khám và tư vấn chi tiết hơn nhé! Bạn chưa rõ về vấn đề hút mỡ bụng thì hãy liên hệ đến Seoul Center, nơi đây có nhiều dịch vụ làm đẹp số 1 rất nổi tiếng. Luôn sẵn sàng hỗ trợ thông tin cho khách hàng khi cần thiết.

Thông tin trên chỉ mang tính chất tham khảo. Hiện tại Seoul Center chưa có dịch vụ phù hợp. Cảm ơn bạn đã đọc bài viết.


Tư vấn cùng chuyên gia

Tư vấn cùng chuyên gia

Đặt lịch Đặt lịch Chi nhánh Chi nhánh Tư vấn khách hàng ngay Bác sĩ tư vấn Gọi để tư vấn Hotline Chat ngay Chat ngay
logo-white
Để lại thông tin để
logo
liên hệ với bạn nhé!
ĐĂNG KÍ TƯ VẤN
MIỄN PHÍ
close form
ĐẶT LỊCH HẸN

để được hỗ trợ tốt nhất.

Đặt lịch hẹn
Đặt lịch hẹn
CHỌN CHI NHÁNH

mà bạn muốn đặt lịch

Chọn khu vực

Chọn chi nhánh
Vui lòng chọn khu vực

CHỌN THỜI GIAN

Hôm nay, 19/04/2024

Vui lòng chọn chi nhánh trước khi đặt lịch hẹn.

Bạn đang đặt hẹn vào ngày 00/00/0000 00:00
Đặt lịch hẹn thành công.
Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn ngay!
đăng ký ngay
Đặt lịch hẹn

Chúc mừng bạn 🎉, đã nhận

ĐĂNG KÝ NGAY
NHẬN VOUCHER LIỀN TAY

Nhận ưu đãi