Trở lại
Kích thước chữ
  • Mặc định
  • Lớn hơn

Hickey ngực được các cặp đôi yêu nhau nồng nàn hay thể hiện. Mặc dù nghe có vẻ bạo lực, nhưng lại biểu lộ cảm xúc mãnh liệt và ham muốn người mình yêu. Tuy nhiên, nếu không biết cách thực hiện thì hóa ra bạn sẽ khiến người ấy tụt cảm xúc và đôi khi chán ghét bạn. Những ai chưa từng áp dụng tuyệt chiêu này, hãy học hỏi theo hướng dẫn như sau nhé!

Bật mí cách hickey ngực mà ai ai cũng yêu thích
Bật mí cách hickey ngực mà ai ai cũng yêu thích

Hickey ngực là gì?

Hickey ngực là những dấu vết màu đỏ, bầm tím hoặc màu vàng của các vết cắn, mút trên cơ thể của người bạn tình trong lúc quan hệ. Thông thường dấu vết này xuất hiện ở những khu vực nhạy cảm như ngực, vùng cổ, vai, gáy…, đây là các vị trí được hôn ngấu nghiến mỗi khi lên giường. 

Dấu vết đỏ, bầm là do lực cắn mạnh làm phá vỡ các mạch máu dưới da tạo nên vết thương. Nếu thực hiện với lực vừa phải đôi khi mang lại cảm giác mới lạ khi tham gia cuộc “yêu”. Tuy nhiên, nếu bạn không khéo léo thì sẽ gây tổn thương cho người bên cạnh. 

Hickey ngực là những vết cắn, mút trong quan hệ tình dục
Hickey ngực là những vết cắn, mút trong quan hệ tình dục

Tác dụng của dấu hickey ngực là gì?

Trong quan hệ tình dục của các cặp đôi, có nhiều kỹ thuật mang đến cảm giác khoái cảm cho cả hai. Trong đó, hickey ngực có những tác dụng đặc biệt như sau:

  • Kích thích sự hưng phấn: Bạn sẽ khiến người bạn tình thích thú khi hôn nhẹ ở vùng cổ, ngực và đầu núm vú. Đây là những vị trí kích thích dây thần kinh tạo nên khoái cảm tuyệt vời. Một chút kỹ thuật nhẹ nhàng như cắn, mút, đá lưỡi rất cần thiết để gia tăng cảm giác hưng phú. Và dĩ nhiên sự thô bạo này đôi khi sẽ để lại dấu vết. 
  • Đánh dấu chủ quyền tình yêu: Chắc hẳn, trong quan hệ yêu đương, cảm xúc mong muốn được chiếm hữu người mình yêu luôn hiện hữu. Và khi quan hệ diễn ra, cảm xúc được đẩy lên cao, điều đó thể hiện qua những vết cắn, không chỉ là giúp cho người bạn tình thêm thích thú mà còn đánh dấu tình yêu mãnh liệt. 
Hickey ngực giúp kích thích sự hưng phấn mang đến cảm giác mới lạ trong các cuộc “yêu”
Hickey ngực giúp kích thích sự hưng phấn mang đến cảm giác mới lạ trong các cuộc “yêu”

Làm cách nào để tạo dấu hickey ngực?

Hickey ngực với những người trẻ như một sự tò mò mong muốn được khám phá và thực hiện để chiếm được cảm tình của người mình yêu. Những ai mới thực hiện chắc có lẽ khá là vụng về và thậm chí là gây đau, tụt cảm xúc trong quan hệ. Để tránh phá tan bầu không khí lãng mạn, bạn hãy thực hiện tạo dấu hickey ngực như sau nhé!

  • Bước 1: Thực hiện dạo đầu để tạo cảm giác thoải mái, để đối phương sẵn sàng. Trước tiên, hãy hôn nhẹ nhàng ở những vị trí mà bạn muốn tạo dấu cắn. 
  • Bước 2: Vuốt ve cơ thể người bạn yêu, đặt môi hôn và mút ở những vùng da muốn tạo dấu ấn, giữ chặt trong miệng khoảng 20 – 30 giây. Chú ý nên nhẹ nhàng không cắn mạnh sẽ khiến người ấy đau nhức. 
  • Bước 3: Để hickey ngực rõ ràng thì hãy mút và cắn nhiều lần và thật chậm rãi nhẹ nhàng, mỗi lần cắn như thế cần cách nhau khoảng 10 – 20 giây.
Các bước hickey ngực khiến chàng và nàng đều mê mẩn
Các bước hickey ngực khiến chàng và nàng đều mê mẩn

Hickey ngực có nguy hiểm không?

Nhìn chung, hickey ngực vô hại không gây nguy hiểm nếu chúng ta thực hiện đúng cách. Tuy nhiên, một số trường hợp hiếm hoi, việc làm này có thể gây ra những tác hại như sau:

  • Hickey ngực làm lây lan bệnh truyền nhiễm: Những ai có bệnh herpes miệng, khi hickey ngực có thể lây cho người bạn tình, lây lan đến các khu vực như miệng, cổ, da mặt, xuất hiện các nốt mụn rộp, lở loét…
  • Hickey ngực có thể gây đột quỵ: Mặc dù tình trạng rất hiếm khi xảy ra, nhưng bạn vẫn nên cẩn thận, hickey ngực sẽ gây đột quỵ. Bởi những vết cắn bầm tím làm cản trở quá trình vận chuyển máu dẫn đến đột quỵ. 
  • Tố cáo” cơ thể bạn đang mắc bệnh: Hickey ngực xuất hiện quá lâu thì cho thấy cơ thể bạn rất có thể bị thiết chất kẽm, sắt. Đây là những chất cần thiết cho cơ thể, khi thiếu hụt sẽ làm cho bạn dễ bị đau bụng, khó tiêu, giảm sút trí nhớ, ảnh hưởng đến tinh thần.
Hickey ngực có thể tiềm ẩn những tác hại đến sức khỏe
Hickey ngực có thể tiềm ẩn những tác hại đến sức khỏe

Những lưu ý cần biết để tạo dấu hickey ngực an toàn

Như vậy, nếu không nắm vững kỹ thuật hickey ngực thì bạn sẽ vô tình khiến cho người bạn cùng giường phải há mồm vì đau. Điều này sẽ hạn chế xảy ra khi biết đến những lưu ý dưới đây:

  • Vị trí hickey ngực thường là những nơi rất nhạy cảm, vùng da mềm dễ bị tổn thương nên chúng ta hãy đặt môi mơn trớn nhẹ nhàng, từ từ mới mút sâu và cắn nhẹ.
  • Trong lúc cắn chặt vùng da nên để môi ngậm chặt, không để không khí lọt ra ngoài, đồng thời lưu ý không nên để nước bọt tiết ra quá nhiều.
  • Khi mút lên da của người bạn tình, chỉ nên dùng lực vừa phải và không dùng răng cắn quá ngấu nghiến sẽ làm họ đau đớn. 
  • Không nên tập trung hickey ngực tại một vị trí mà nên thay đổi các vị trí khác nhau để tránh làm đau rát vùng da. 
  • Trước khi thực hiện dấu cắn, hãy trao cho nhau những nụ hôn nồng cháy để tăng cảm giác hưng phấn. 
  • Sau khi đặt lên da một vết cắn bầm, bạn cũng đừng quên hôn vào vết bầm để thể hiện tình cảm ngọt ngào. 
  • Hai người nên trao đổi với nhau để có những thỏa thuận trước những động tác thân mật mà khỏi phải bỡ ngỡ.
Khi thực hiện cắt, mút bầu ngực nên chú ý nhẹ nhàng, không quá thô bạo
Khi thực hiện cắt, mút bầu ngực nên chú ý nhẹ nhàng, không quá thô bạo

Mẹo giấu vết hickey ngực nhanh chóng

Vết bầm hickey không thể nhanh chóng phục hồi, sau khoảng 1 – 2 tuần mới dần biến mất. Vị trí nhạy cảm sẽ khiến bạn ái ngại và mong muốn được che giấu. Vậy, các bạn hãy áp dụng những cách dưới đây để sớm làm phai mờ vết cắn của yêu thương nhé!

Ngụy trang che giấu vết bầm

Dấu cắn ở ngực, cổ rất dễ bị lộ đôi khi khiến bạn e ngại nếu như mọi người phát hiện. Hãy che giấu bằng cách trang điểm nhẹ, dùng kem hay phấn đánh lên vết bầm sẽ làm mờ đi. Hoặc có thể dùng những phụ kiện như khăn choàng, mặc áo có cổ kín để che đi dấu hickey.

Có thể che giấu vết “yêu” bằng cách trang điểm hoặc mặc áo kín cổ
Có thể che giấu vết “yêu” bằng cách trang điểm hoặc mặc áo kín cổ

Dùng băng cá nhân che hickey

Một số người có cách che giấu hickey ngực cực kỳ đơn giản là dùng băng dán cá nhân. Mỗi khi ra đường, bạn chỉ cần đặt nhẹ băng dán là che đi dễ dàng vết bầm, khiến nhiều người lầm tưởng rằng đây chỉ là vết trầy xước do không cẩn thận tạo nên.

Dùng kem đánh răng làm mờ vết hickey

Hickey ngực sẽ phai mờ nhanh chóng hơn nhờ bôi kem đánh răng. Phương pháp này đơn giản mà hiệu quả rõ rệt, bạn chỉ cần nặn một ít kem lên tay rồi bôi ở vết bầm, lưu giữ trên da khoảng 15 – 20 phút sau rồi rửa lại với nước.

Chườm lạnh/chườm nóng cho vết bầm ở ngực

Từ xưa đến nay, chườm lạnh cho vết thương là phương pháp được áp dụng rộng rãi cho hiệu quả nhanh chóng. Khi vết cắn có dấu hiệu bầm thì bạn hãy mau chóng dùng khăn bọc viên đá rồi chườm lên. Thực hiện khoảng 15 phút để tạo cảm giác dễ chịu cho da và vết bầm sẽ mau mờ hơn. Bên cạnh đó, các bạn cũng có thể dùng khăn ấm hoặc luộc trứng để lăn lên vết bầm sẽ cải thiện đáng kể.

Chườm lạnh hoặc chườm nóng có thể giúp giảm vết bầm hiệu quả
Chườm lạnh hoặc chườm nóng có thể giúp giảm vết bầm hiệu quả

Đắp bã trà xanh làm giảm vết bầm

Bã trà xanh có nhiều công dụng giúp mờ vết bầm, làm sạch làn da hiệu quả và đồng thời giảm sưng đau. Lấy bã trà xanh đã qua sử dụng rồi đắp lên vết bầm khoảng 10 phút, mỗi ngày thực hiện khoảng 3 – 4 lần sẽ sớm đánh bay dấu hickey ở ngực.

Xoa bóp nhẹ vết bầm trên da

Bên cạnh việc áp dụng các phương pháp làm giảm bầm như đã nêu trên, các bạn hãy kết hợp với việc massage để vết bầm mau tan hơn. Ngoài ra, có thể sử dụng cả thuốc mỡ và dùng vitamin càng mau chóng phát huy công dụng.

Bài viết của Seoul Center đã chia sẻ đến bạn cách tạo dấu ấn hickey ngực đúng chuẩn khiến bao người cực kỳ yêu thích. Nhưng đừng quên chú ý đến những vấn đề có thể gây tổn thương đến đối tác của bạn. Đồng thời hãy tham khảo thêm những kỹ thuật giường chiếu để mang lại cảm xúc thăng hoa hơn nhé!

Tư vấn cùng chuyên gia

Tư vấn cùng chuyên gia

Đặt lịch Đặt lịch Chi nhánh Chi nhánh Tư vấn khách hàng ngay Bác sĩ tư vấn Gọi để tư vấn Hotline Chat ngay Chat ngay
logo-white
Để lại thông tin để
logo
liên hệ với bạn nhé!
ĐĂNG KÍ TƯ VẤN
MIỄN PHÍ
close form
ĐẶT LỊCH HẸN

để được hỗ trợ tốt nhất.

Đặt lịch hẹn
Đặt lịch hẹn
CHỌN CHI NHÁNH

mà bạn muốn đặt lịch

Chọn khu vực

Chọn chi nhánh
Vui lòng chọn khu vực

CHỌN THỜI GIAN

Hôm nay, 20/04/2024

Vui lòng chọn chi nhánh trước khi đặt lịch hẹn.

Bạn đang đặt hẹn vào ngày 00/00/0000 00:00
Đặt lịch hẹn thành công.
Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn ngay!
đăng ký ngay
Đặt lịch hẹn

Chúc mừng bạn 🎉, đã nhận

ĐĂNG KÝ NGAY
NHẬN VOUCHER LIỀN TAY

Nhận ưu đãi