Trở lại

Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn nhưng cửa sổ chỉ biết buồn thì chẳng mấy ai thích

Kích thước chữ
  • Mặc định
  • Lớn hơn

Sau ca phẫu thuật cắt mắt hai mí, chị gái Thúy Vi đã trở tự tin hơn với sắc diện gương mặt mình. Đôi mắt hai mí có hồn và có chiều sâu cuốn hút làm gương mặt chị rạng rỡ và đẹp hơn rất nhiều so với đôi mắt một mí chỉ biết buồn

Câu chuyện thay đổi cửa sổ tâm hồn

Chị Đặng Thúy Vi( 35 tuổi) đang sinh sống tại TPHCM, đã có gia đình.  Hiện tại đang làm nội trợ, chăm con. Vừa quán xuyến chuyện gia đình vừa phải lo chu toàn cho con cái. Cả ngày cứ quần quật trong căn nhà cùng con nhỏ, đầu xù tóc rối xuề xòa. Đôi lúc chính các công việc lặp đi lặp lại hàng ngày này làm chị tủi thân vì không có thời gian chăm sóc cho bản thân, ít giao lưu gặp gỡ bạn bè hơn trước. Bởi chị cảm thấy áp lực khi phải nghe nhiều lời đánh giá không mấy tốt đẹp về gương mặt chị hiện tại. Chị luôn nung nấu ý định cắt mắt hai mí để thay đổi đôi mắt buồn sang đôi mắt biết cười và đẹp hơn. Và lý do là

Chị Vi trải lòng: “Chị không hiểu vì sao rất nhiều người bảo chị sao lúc nào cũng buồn, trong khi tâm trạng chị đang rất bình thường không hề tỏ thái độ buồn gì, nhưng nhiều người đánh giá như vậy nên mình cũng thường bận lòng. Chị nghĩ rằng một phần do cuộc sống nội trợ làm chị không có thời gian chăm sóc bản thân làm diện mạo xuống cấp. Và phần lớn là do đôi mắt một mí mà còn hay thức khuya ngủ muộn, nên nó bụp xuống làm cho gương mặt buồn đó em! Thật sự chị đã có ý định đi sửa mắt từ rất lâu rồi, nhưng nhiều lý do làm chị vẫn chưa thực hiện được. Phần lớn là do không có thời gian và vấn đề chi phí”.

Tình trạng đôi mắt chị Vi:

Chị sở hữu đôi mắt một mí, mắt nhỏ, da chùng nhiều, mắt bụp, mí sụp. Chính những khuyết điểm này làm ảnh hưởng đến tổng thể gương mặt, khiến nó luôn ở trạng thái buồn, thiếu sức sống.

Tình trạng đôi mắt chị Vi trước và sau cắt mắt hai mí

Động lực thay đổi

Mặc dù ban đầu chị Vi có nhiều lý do ngăn cản chị thực hiện được mong muốn này. Nhưng một ngày chị và chồng có thời gian tâm sự với nhau, ấp ủ chôn giấu bao lâu nay giờ đây đã có cơ hội để trải lòng hết cho chồng nghe. Và thật bất ngờ chị Vi chia sẻ chỉ một câu nói của người chồng khiến chị gạt bỏ mọi lý do cản chân chị thực hiện việc cắt mí : “Bà xã thích thì bà xã cứ làm thôi tại sao phải suy nghĩ quá nhiều như vậy, để anh đầu tư cho bà xã đi làm đẹp. Hãy làm những điều mình muốn chỉ cần sau khi làm xong thì tự tin hơn về mình, dành thời gian chăm sóc cho bản thân hơn. Anh sẽ sắp xếp công việc để về sớm phụ bà xã việc nhà”.

Sau lời động viên của chồng giúp chị có động lực hơn để thực hiện mong muốn cắt mí của mình. Chị nhờ mối quan hệ bạn bè của mình để tìm một địa điểm cắt mí uy tín. Có rất nhiều đề xuất từ bạn bè nhắc đến Seoul Center và chị cũng tìm hiểu rất nhiều thông tin về nó thì cảm giác nó uy tín nên quyết định luôn.

Quá trình chị Vi cắt mí tại Seoul Center

Bác sĩ tại Seoul Center tham khám và tư vấn về tình trạng đôi mắt của chị Vi: “Đôi mắt một mí có mí nhỏ, mắt nhỏ, da trùng nhiều, mắt bụp, sụp mí.”

Bác sĩ tư vấn phác đồ điều trị: áp dụng tiểu phẫu cắt mí Korea, lấy mỡ mắt và loại bỏ phần da chùng. Cắt mí Korea là một tiểu phẫu khoảng 45 phút, theo đó bác sĩ sẽ rạch một đường nhỏ để loại bỏ mỡ thừa vùng mí trên. Sau đó sử dụng chỉ sinh học nên tạo chuỗi liên kết giữa cơ nâng mi và phần da trên mí mắt giúp hình thành nếp mí tự nhiên nhanh chóng, không lộ vết tích thẩm mỹ, an toàn và hạn chế tối đa xâm lấn. Đặc biệt giúp cải thiện hiệu quả độ to tròn của đôi mắt.

Chính nhờ những tư vấn về dịch vụ cắt mí Korea đã giúp chị Vi tin tưởng và an tâm hơn trong quá trình thực hiện tiểu phẫu cắt mí. Cùng xem sự thay đổi của gương mặt chị Vi sau khi cắt mí qua đây:

Cảm nhận của chị Vi sau cắt mí

Trong quá trình cắt mí chị cảm thấy bình thường, không đau. Và kết quả cắt mí khiến chị rất vui và hài lòng:

  • Đôi mắt sau khi cắt mí đã to hơn, đẹp và có chiều sâu hơn
  • Vết cắt mí không quá rõ trông rất tự nhiên
  • Thời gian thực hiện nhanh chóng

Và giờ đây, mong muốn sở hữu đôi mắt hai mí của chị Vi đã thành hiện thực. Chị Vi cảm thấy rất hài lòng về sắc thái gương mặt của mình hiện tại, chính nhờ đôi mắt đã được mở cửa tâm hồn đẹp hơn và rạng rỡ hơn.

SeoulCenter chúc mừng chị Vi đã thực hiện được mong muốn làm đẹp bản thân của mình. Mong rằng cuộc sống sắp tới của chị sẽ có nhiều màu sắc vui tươi, gia đình hạnh phúc hơn. Và các chị em phụ nữ hãy chăm chút bản thân mình nhiều hơn nhé, đừng vì những khuyết điểm nhỏ trên gương mặt  mà mặc cảm rồi làm đánh mất đi sự tự tin bản thân. Hãy luôn nhớ rằng Seoul Center luôn đồng hành cùng bạn trên con đường đánh thức vẻ đẹp của chính mình nhé!

Tư vấn cùng chuyên gia

Tư vấn cùng chuyên gia

Đặt lịch Đặt lịch Chi nhánh Chi nhánh Tư vấn khách hàng ngay Bác sĩ tư vấn Gọi để tư vấn Hotline Chat ngay Chat ngay
logo-white
Để lại thông tin để
logo
liên hệ với bạn nhé!
ĐĂNG KÍ TƯ VẤN
MIỄN PHÍ
close form
ĐẶT LỊCH HẸN

để được hỗ trợ tốt nhất.

Đặt lịch hẹn
Đặt lịch hẹn
CHỌN CHI NHÁNH

mà bạn muốn đặt lịch

Chọn khu vực

Chọn chi nhánh
Vui lòng chọn khu vực

CHỌN THỜI GIAN

Hôm nay, 16/04/2024

Vui lòng chọn chi nhánh trước khi đặt lịch hẹn.

Bạn đang đặt hẹn vào ngày 00/00/0000 00:00
Đặt lịch hẹn thành công.
Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn ngay!
đăng ký ngay
Đặt lịch hẹn

Chúc mừng bạn 🎉, đã nhận

ĐĂNG KÝ NGAY
NHẬN VOUCHER LIỀN TAY

Nhận ưu đãi