Trở lại
Kích thước chữ
  • Mặc định
  • Lớn hơn

Môi là một trong những bộ phận rất quan trọng trên gương mặt mỗi người. Trong đó, nhìn môi người ta có thể đoán biết vận mệnh, tướng số, tính cách mỗi người. Vậy đàn ông môi dày thì sao, họ có tính cách như thế nào? Sau đây sẽ là một vài thông tin chi tiết cho mọi người tham khảo.

Đoán biết tướng số và tính cách tích cực của đàn ông môi dày

Đàn ông môi dày nói lên điều gì
Đoán biết tướng số mỗi người qua môi

Môi được coi là hành lang của miệng, khẩu đức của ngôn ngữ. Do đó, môi ảnh hưởng không nhỏ đến tính cách của mọi người. Những người đàn ông môi dày thường được đánh giá là người giàu tình cảm. Cụ thể, họ là những người:

  • Có trách nhiệm trong tình yêu: Dù là người chồng hay người cha thì họ cũng sẽ là chỗ dựa, trụ cột vững chắc cho vợ và con cái. Những người này luôn đảm bảo trách nhiệm với gia đình. Họ sẵn sàng yêu hết mình, hy sinh hết mình và không nề hà việc gì.
  • Quyết đoán, mạnh mẽ: Ưu điểm thứ hai của tướng đàn ông môi dày chính là sự mạnh mẽ, quyết đoán và bản lĩnh. Họ luôn có khát khao chinh phục những điều to lớn, vì vậy đôi khi bạn sẽ thấy họ không ân cần, chu đáo,…
  • Là người biết quan tâm: Không phải nam nhi nào môi dày cũng là người thiếu ân cần, chu đáo. Với những người môi dày và đỏ mọng thì họ lại là người rất biết quan tâm và yêu thương người khác. Những người này vô cùng hiền lành và tốt bụng.
  • Quý tướng: Những nam nhân có đôi môi dày nhưng miệng lõm thì thường được mọi người đánh giá là quý tướng. Đặc biệt, nếu có thêm mũi to thì tướng số của họ được đánh giá là rất tốt, là những người từ tâm. Họ thường được hưởng phú quý và cũng là người rất chủ động trong tính toán.

Đàn ông môi dày có những nhược điểm gì?

Nam nhân môi dày và những nhược điểm
Nam nhân môi dày và những nhược điểm

Mặc dù những người đàn ông môi dày có khá nhiều ưu điểm. Nhưng bên cạnh đó ở họ vẫn tồn tại một số nhược điểm. Cụ thể:

  • Phóng túng quá độ: Không thể phủ nhận phóng túng là xấu nhưng những nam nhân môi dày thì lại phóng túng quá độ. Đây là điều không quá tốt.
  • Thật thà đến mức ngốc nghếch: Thật thà cũng là một đức tính rất tốt. Thế nhưng khi họ thật thà quá thì lại thành ra ngốc nghếch. Bởi lẽ họ quá chân thành và đáng tin cậy nên thường bị người khác lợi dụng. Đôi khi vì quá thật thà, nói thẳng nên họ bị mất lòng.
  • Cố chấp: Với những người đàn ông môi dày mà khóe miệng cong xuống thì lại là những người cực kỳ cố chấp. Thêm vào đó là đôi lông mày rậm thì anh ta sẽ cực kỳ bảo thủ. Do đó, bạn không nên tranh luận với những người này nếu không muốn bản thân bị tổn thương bởi họ.
  • Một chút thiếu ý chí: Đây cũng là điểm tiêu cực của những nam nhân môi dày. Sở dĩ điều này hình thành là do họ có tướng phú quý, có cuộc sống bình bình, an yên. Do đó mà họ thiếu đi chí hướng phấn đấu. Thường thì với họ, mọi thứ chỉ cần “bình bình” là đủ.
  • Lăng nhăng: Đây cũng là nhược điểm trong tính cách của những người môi dày. Trong tình yêu, họ khó là người chung thủy nếu môi dưới dày hơn môi trên.

Vậy bạn có biết vận mệnh của người sở hữu môi trên dày hơn môi dưới có tốt không?

Môi dày nam giới là tốt hay xấu?

Con trai môi dày tốt hay xấu?
Con trai môi dày tốt hay xấu?

Để kết luận con trai tốt hay xấu hoàn toàn không thể chỉ “trông mặt mà bắt hình dong”, dựa vào những đánh giá chủ quan trên đây. Việc dựa trên nhân tướng học để đoán biết tướng số và tính cách chỉ là cái nhìn trên một khía cạnh. Nếu dựa vào đó để đánh giá mọi người sẽ là những đánh giá không hề khách quan chút nào. Cũng có nhiều trường hợp nhân tướng học không hoàn toàn chính xác trong việc đoán biết tướng số, tính cách mỗi người.

Tạm gác câu chuyện tướng số sang một bên, nếu xét về tính thẩm mỹ, những người môi dày trông khá mất thẩm mỹ. Nó ảnh hưởng nhiều đến khuôn mặt của bạn. Một khuôn mặt hoàn hảo nhưng có đôi môi không đẹp trông tổng thể sẽ không hài hòa và cân xứng. Từ đó nó khiến cho bạn mất tự tin khi giao tiếp. Thậm chí, nếu môi dày mà lại bị thâm thì trông sẽ càng tệ hơn. Vậy dáng môi cánh én có đẹp không?

THU GỌN MÔI DÀY – SỞ HỮU DÁNG MÔI ĐẦY QUYẾN RŨ

Đăng ký ngay để được thăm khám với bác sĩ giỏi 

 

Con trai môi dày – phải làm sao?

Đàn ông môi dày phải làm sao?
Đàn ông môi dày phải làm sao?

Việc sở hữu một đôi môi dày, không đẹp là do bẩm sinh mỗi người chứ không phải là lỗi của bất cứ ai. Và để khắc phục được tình trạng này, giúp cho khuôn mặt trở nên điển trai hơn, nam giới nên đến với các thẩm mỹ viện để được các chuyên gia thu gọn môi, tạo hình môi đẹp hơn. Tại đây, các bác sĩ sẽ tiến hành cắt bỏ bớt vùng niêm mạc môi dư thừa. Kết hợp với đó là việc chỉnh hình bờ môi với tỉ lệ hài hòa và cân đối hơn.

Nếu bạn băn khoăn không biết nên lựa chọn địa chỉ nào để tiến hành thu gọn và tạo hình môi thì đừng bỏ qua Seoul Center. Chúng tôi là một trong những trung tâm thẩm mỹ uy tín hàng đầu trên toàn quốc với cơ sở vật chất kỹ thuật chất lượng số 1 hiện nay. Cùng với đó là các chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ. Chính vì vậy khi đến với đơn vị, quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về mọi vấn đề.

Trên đây là những thông tin chi tiết cho mọi người tham khảo đàn ông môi dày có tướng số và tính cách như thế nào. Bên cạnh đó là địa chỉ thu gọn môi đẹp – Seoul Center hiện đang được nhiều người quan tâm. Hy vọng đây sẽ là những chia sẻ cực kỳ hữu ích dành cho tất cả mọi người để có thể trở nên đẹp hơn.

→ Có thể bạn quan tâm: Dịch vụ tạo hình môi không đau, không để lại sẹo giúp bạn khắc phục tình trạng môi dày hiệu quả, an toàn.

Tư vấn cùng chuyên gia

Tư vấn cùng chuyên gia

Đặt lịch Đặt lịch Chi nhánh Chi nhánh Tư vấn khách hàng ngay Bác sĩ tư vấn Gọi để tư vấn Hotline Chat ngay Chat ngay
logo-white
Để lại thông tin để
logo
liên hệ với bạn nhé!
ĐĂNG KÍ TƯ VẤN
MIỄN PHÍ
close form
ĐẶT LỊCH HẸN

để được hỗ trợ tốt nhất.

Đặt lịch hẹn
Đặt lịch hẹn
CHỌN CHI NHÁNH

mà bạn muốn đặt lịch

Chọn khu vực

Chọn chi nhánh
Vui lòng chọn khu vực

CHỌN THỜI GIAN

Hôm nay, 19/04/2024

Vui lòng chọn chi nhánh trước khi đặt lịch hẹn.

Bạn đang đặt hẹn vào ngày 00/00/0000 00:00
Đặt lịch hẹn thành công.
Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn ngay!
đăng ký ngay
Đặt lịch hẹn

Chúc mừng bạn 🎉, đã nhận

ĐĂNG KÝ NGAY
NHẬN VOUCHER LIỀN TAY

Nhận ưu đãi