Trở lại
Kích thước chữ
  • Mặc định
  • Lớn hơn

Cắt mí mắt là một trong những phương pháp thẩm mỹ được nhiều người lựa chọn để cải thiện vẻ đẹp của đôi mắt. Tuy nhiên, nhiều người vẫn còn lo lắng rằng liệu việc cắt mí có ảnh hưởng đến tướng số của mình hay không? Trong bài viết này, Seoul Center sẽ giúp bạn cùng tìm hiểu và giải đáp câu hỏi “Cắt mí mắt có bị phá tướng hay không và lựa chọn địa chỉ thực hiện cắt mí đẹp, thu hút tài lộc.

Cắt mí mắt có ảnh hưởng đến tướng số không?

Theo nhân tướng học, mí mắt thuộc cung Điền Trạch, thể hiện tiền tài, của cải của một người nên khi cắt mí có thể sẽ ảnh hưởng đến tướng số. Mỗi dáng mắt sẽ ẩn chứa những ý nghĩa khác nhau như:

  • Mắt 1 mí là người trầm tính, đôi khi họ có cái tôi cao và có tính bảo thủ. Người xưa cho rằng, đây là kiểu người gian xảo, dễ đổi trắng thay đen.
  • Người mắt 2 mí thường thông minh, nhanh nhẹn, được xem là quý tướng và cuộc sống có nhiều may mắn. Người này sẽ gặt hái được nhiều thành công trong tương lai
  • Mí sụp thường là người có nhiều muộn phiền, cuộc sống có nhiều khó khăn thử thách. Chuyện tình cảm hay sự nghiệp của những người này đều sẽ khó đạt được như mong muốn.
  • Mí mắt xếch là những người khá gia trưởng, không muốn lắng nghe ý kiến từ người khác. Điều này khiến công việc gặp trở ngại, khó phát triển.
Mí mắt sụp, bị lệch đều mang đến vận khí không tốt
Mí mắt sụp, bị lệch đều mang đến vận khí không tốt

Vì thế, quan niệm dân gian cho rằng, nếu bạn cắt mí để khắc phục các khuyết điểm như mắt 1 mí, mí lệch, mắt xếch,… thì vận mệnh sẽ thay đổi theo. Tuy nhiên, điều này không có cơ sở nào để chứng minh.

Ngược lại, theo quan điểm khoa học, cắt mí mắt không làm ảnh hưởng đến tướng số. Đây chỉ là phương pháp thẩm mỹ cải thiện dáng mắt, mang đến vẻ đẹp cân đối, thu hút.

Cắt mí mắt có phá tướng không?

Qua những phân tích ở trên, chúng ta có thể thấy rằng không có cơ sở nào chứng minh được việc cắt mí sẽ phá tướng. Ngược lại, cắt mí sẽ làm thay đổi diện mạo, giúp bạn trở nên tự tin hơn, bước ra khỏi “vỏ bọc” rụt rè. Nhờ đó, bạn sẽ có nhiều cơ hội phát triển hơn trong công việc, cuộc sống. Điều này sẽ giúp cho tinh thần của bạn trở nên tích cực hơn, đón nhận nhiều may mắn hơn. Đây chính là lý do nhiều người cho rằng việc cắt mí sẽ giúp thay đổi vận mệnh.

Cắt mí mắt không gây phá tướng, ngược lại còn mang nhiều điều tích cực cho cuộc sống
Cắt mí mắt không gây phá tướng, ngược lại còn mang nhiều điều tích cực cho cuộc sống

Góc độ khoa học, cắt mí ảnh hưởng thế nào?

Dưới góc độ khoa học, Y khoa, phương pháp cắt mí mắt sẽ mang đến cho khách hàng vẻ đẹp toàn diện hơn, tăng thêm sự tự tin. Kỹ thuật này giúp bạn khắc phục hoàn toàn các khuyết điểm như mí mắt lệch, sụp mí, mắt 1 mí, mí lót,… Dưới đây là những lợi ích nhận được hậu cắt mí:

Thăng hạng sau khi cắt mí

Một trong những lý do chính giúp nhiều người quyết định cắt mí mắt là để cải thiện vẻ đẹp của đôi mắt. Với mong muốn có được đôi mắt to tròn, sắc sảo và cuốn hút hơn, nhiều người đã chọn cắt mí mắt để tạo nếp mí sâu và rõ nét hơn. Điều này còn giúp khuôn mặt trở nên tươi sáng, tràn đầy sức sống.

Cải thiện khuyết điểm mí mắt

Cắt mí là thủ thuật đơn giản nhưng mang lại hiệu quả tuyệt vời trong việc tạo nếp mí tự nhiên. Với những người có mí mắt bị lệch, mắt đa mí, mí chùng nhão do lão hóa, mí mắt hỏng do tai nạn đều có thể thực hiện cắt mí mắt nhằm tạo nên đôi mắt đẹp và hoàn hảo hơn.

Đôi mắt sau khi cắt mí trở nên cân đối, đẹp và thu hút hơn
Đôi mắt sau khi cắt mí trở nên cân đối, đẹp và thu hút hơn

Cắt mí mắt không tác động đến sức khỏe

Việc cắt mí mắt là một thủ thuật thẩm mỹ đơn giản và an toàn, không gây ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn. Bác sĩ chỉ can thiệp đến vùng da mí mắt trên, bóc tách chuẩn xác và khâu vết thương một cách tỉ mỉ. Hậu cắt mí, khách hàng không cần nhiều thời gian nghỉ dưỡng, vết thương sẽ nhanh chóng hồi phục sau 1 – 2 tuần.

Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn và hiệu quả, bạn nên chọn một cơ sở y tế uy tín và có kinh nghiệm để thực hiện thủ thuật này. Ngoài ra, sau khi cắt mí mắt, bạn cũng cần tuân thủ các hướng dẫn chăm sóc và điều trị của bác sĩ để đảm bảo quá trình phục hồi diễn ra tốt nhất.

Cắt mí mắt là phương pháp làm đẹp an toàn, không ảnh hưởng xấu đến sức khỏe
Cắt mí mắt là phương pháp làm đẹp an toàn, không ảnh hưởng xấu đến sức khỏe

Lưu ý khi cắt mí để có được dáng mắt đẹp, thu hút may mắn

Để có được đôi mắt đẹp và thu hút theo quan niệm phong thủy, bạn cần lưu ý một số điểm sau khi cắt mí mắt:

  • Chọn địa chỉ cắt mí uy tín và có kinh nghiệm để đảm bảo an toàn và hiệu quả. Ưu tiên những đơn vị có kết hợp giữa yếu tố phong thủy và thẩm mỹ để có được dáng mắt như ý.
  • Bạn nên lựa chọn kích thước mí mắt phù hợp với đường nét khuôn mặt nhằm tôn lên vẻ đẹp tự nhiên. Tránh cắt mí quá sâu hoặc quá rộng, vì điều này có thể khiến khuôn mặt của bạn trông già hơn, ảnh hưởng nhiều đến tính thẩm mỹ
  • Sau khi cắt mí, bạn cần tuân thủ các hướng dẫn chăm sóc sau cắt mí và điều trị của bác sĩ để đảm bảo quá trình phục hồi diễn ra tốt nhất.
  • Bạn hãy nhờ sự tư vấn của chuyên gia để hiểu rõ về phương pháp cắt mí và được đề xuất phương pháp làm đẹp phù hợp nhất.
Cắt mí ở địa chỉ uy tín để có dáng mắt đẹp, tăng thêm thần thái tự tin
Cắt mí ở địa chỉ uy tín để có dáng mắt đẹp, tăng thêm thần thái tự tin

Địa chỉ cắt mí đẹp, tự nhiên, chuẩn phong thủy

Xu hướng thẩm mỹ kết hợp với phong thủy hiện đang được rất nhiều khách hàng quan tâm. Trong đó, dịch vụ cắt mí mắt chuẩn phong thủy của Seoul Center đang trở thành lựa chọn hàng đầu của nhiều tín đồ làm đẹp. Đơn vị cân bằng giữa yếu tố Y khoa với tướng số để giúp khách hàng không chỉ thay đổi diện mạo mà còn cải tướng đổi vận.

Hiện nay, Seoul Center đang sở hữu rất nhiều chuyên gia phong thủy, họ sẽ đồng hành, kết hợp với chuyên gia thẩm mỹ để mang đến cho bạn dáng mí mắt hài hòa, cân đối nhất. Các chuyên gia luôn lắng nghe ý kiến, mong muốn của khách hàng để đưa ra lời khuyên phù hợp nhất.

Seoul Center thực hiện cắt mí mắt theo quy trình chuẩn Y khoa, mang lại vẻ đẹp hài hòa
Seoul Center thực hiện cắt mí mắt theo quy trình chuẩn Y khoa, mang lại vẻ đẹp hài hòa

Quy trình cắt mí của Seoul Center đảm bảo an toàn Y khoa, bác sĩ áp dụng kỹ thuật hiện đại và công nghệ tiên tiến để mang đến cho khách hàng dáng mắt đẹp, tự nhiên, không biến chứng. Bên cạnh sự uy tín về chất lượng dịch vụ, Seoul Center còn làm hài lòng khách hàng bởi thái độ phục vụ vô cùng tận tâm, chu đáo, luôn đồng hành trong suốt hành trình làm đẹp.

Với những thông tin trên, chúng ta đã có đáp án chuẩn xác nhất cho thắc mắc cắt mí mắt có bị phá tướng hay không. Thực tế, việc cắt mí mắt có thể giúp cải thiện tướng số theo hướng tích cực và mang lại nhiều lợi ích cho cuộc sống và sự nghiệp của bạn. Mong rằng bạn sẽ lựa chọn địa chỉ cắt mí phù hợp và có được vẻ đẹp tự tin, thu hút nhiều may mắn.

Tư vấn cùng chuyên gia

Tư vấn cùng chuyên gia

Đặt lịch Đặt lịch Chi nhánh Chi nhánh Tư vấn khách hàng ngay Bác sĩ tư vấn Gọi để tư vấn Hotline Chat ngay Chat ngay
logo-white
Để lại thông tin để
logo
liên hệ với bạn nhé!
ĐĂNG KÍ TƯ VẤN
MIỄN PHÍ
close form
ĐẶT LỊCH HẸN

để được hỗ trợ tốt nhất.

Đặt lịch hẹn
Đặt lịch hẹn
CHỌN CHI NHÁNH

mà bạn muốn đặt lịch

Chọn khu vực

Chọn chi nhánh
Vui lòng chọn khu vực

CHỌN THỜI GIAN

Hôm nay, 20/04/2024

Vui lòng chọn chi nhánh trước khi đặt lịch hẹn.

Bạn đang đặt hẹn vào ngày 00/00/0000 00:00
Đặt lịch hẹn thành công.
Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn ngay!
đăng ký ngay
Đặt lịch hẹn

Chúc mừng bạn 🎉, đã nhận

ĐĂNG KÝ NGAY
NHẬN VOUCHER LIỀN TAY

Nhận ưu đãi