Trở lại
Kích thước chữ
  • Mặc định
  • Lớn hơn

Tiêm botox căng da mặt là phương pháp trẻ hóa làn da được các tín đồ làm đẹp yêu thích và ưu tiên sử dụng dịch vụ. Bởi tiêm botox được các chuyên gia thẩm mỹ đánh giá là phương pháp làm đẹp an toàn do có mức độ xâm lấn thấp nhưng vẫn mang đến hiệu quả làm đẹp tối ưu.

Tiêm botox căng da mặt là gì?

Tiêm botox căng da mặt là phương pháp sử dụng chất botox (được chiết xuất từ độc tố của loại vi khuẩn Botulinum A) để làm ức chế các chất dẫn truyền thần kinh. Từ đó, làm tê liệt tạm thời các cơ mặt hoạt động quá mức, đồng thời cũng là nguyên nhân gây nên nếp nhăn trên gương mặt.

Tiêm căng da mặt là phương pháp trẻ hóa làn da được chuyên gia thẩm mỹ đánh giá an toàn, hiệu quả
Tiêm căng da mặt là phương pháp trẻ hóa làn da được chuyên gia thẩm mỹ đánh giá an toàn, hiệu quả

Mặc dù được chiết xuất từ độc tố của 1 loại vi khuẩn, tuy nhiên botox đã được FDA (Hoa Kỳ) chứng nhận là hợp chất an toàn và lành tính đối với cơ thể. Chính vì vậy, sau khi thực hiện tiêm botox trẻ hóa làn da, bạn sẽ sở hữu sự tươi trẻ với làn da mịn màng, căng bóng và săn sắc mà không phải lo lắng về biến chứng.

Hiện nay, tiêm botox căng da mặt là phương pháp được nhiều người lựa chọn để cải thiện các khuyết điểm do lão hóa gây nên trên gương mặt. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý thêm 1 vài thông tin liên quan đến phương pháp này trong các phần nội dung tiếp theo để đưa ra quyết định đúng đắn và phù hợp với nhu cầu của mình hơn.

Độ tuổi phù hợp thực hiện tiêm botox căng da mặt

Không giống như những dịch vụ thẩm mỹ khác, với đối tượng khách hàng trung bình từ đủ 18 tuổi. Tiêm botox trẻ hóa da mặt chỉ phù hợp với những đối tượng bắt đầu hoặc đang trong quá trình lão hóa tự nhiên của cơ thể. Cụ thể hơn, những đối tượng có độ tuổi trên 25 mới nên thực hiện kỹ thuật làm đẹp này.

Những đối tượng trên 25 tuổi, có tình trạng lão hóa đều nên thực hiện tiêm botox căng da mặt
Những đối tượng trên 25 tuổi, có tình trạng lão hóa đều nên thực hiện tiêm botox căng da mặt

Bên cạnh đó, mặc dù được đánh giá là an toàn, tuy nhiên tiêm botox vẫn là tiêm “chất độc” được tinh chế vào cơ thể. Thế nên, khách hàng cũng cần lưu ý những đối tượng phù hợp và đủ điều kiện thực hiện tiêm botox căng da mặt, để đảm bảo an toàn và đạt được hiệu quả làm đẹp tốt nhất:

  • Nam/nữ từ đủ 25 tuổi trở nên, có dấu hiệu bị lão hóa như các vết nhăn, chùng nhão và chảy xệ xuất hiện trên vùng da trán, mắt, miệng,…
  • Người có điều kiện sức khỏe tốt, không có tiền sử dị ứng với bất kỳ thành phần nào có trong botox.
  • Những đối tượng không có bệnh lý về tim mạch, huyết áp hoặc rối loạn đông máu.

Chi phí thực hiện tiêm botox căng da mặt

Chi phí tiêm botox trẻ hóa căng da mặt trên thị trường hiện nay dao động trong khoảng 10.000.00 VND – 15.000.000 VND. Tuy nhiên, mức giá này sẽ có sự chênh lệch đôi chút phụ thuộc vào các yếu tố như: đơn vị thực hiện, loại botox sử dụng, tay nghề bác sĩ, chương trình ưu đãi,…

Chi phí tiêm botox căng da mặt hiện nay dao động từ 10 - 15 triệu VNĐ
Chi phí tiêm botox căng da mặt hiện nay dao động từ 10 – 15 triệu VNĐ

Thời gian duy trì hiệu quả tiêm botox căng da mặt

Tiêm botox căng da mang đến hiệu quả làm đẹp nhanh chóng, bạn có thể cảm nhận được hiệu quả làm đẹp ngay sau khi thực hiện dịch vụ mà không cần nghỉ dưỡng hay kiêng khem quá nhiều.

Ngược lại với những ưu điểm trên, tiêm botox trẻ hóa làn da lại có thời gian duy trì hiệu quả làm đẹp khá ngắn do botox chỉ có khả năng làm tê liệt cơ tạm thời. Do đó, thông thường hiệu quả chỉ duy trì từ 6 – 18 tháng.

Sau khoảng thời gian này, các khuyết điểm do lão hóa gây nên sẽ nhanh chóng quay trở lại. Để duy trì tiếp tục làn da mịn màng và căng bóng, bạn cần thực hiện tiêm dặm botox.

Tiêm Botox làm căng da mặt

Tiêm an toàn – hiểu quả rõ ràng tại Seoul Center

Tiêm botox có tác dụng phụ, biến chứng hay không?

Tiêm botox luôn là phương pháp làm đẹp an toàn, không tác dụng phụ nếu được thực hiện bởi các bác sĩ, chuyên gia có kinh nghiệm và tay nghề chuyên môn cao tại các đơn vị thẩm mỹ uy tín.

Tiêm botox căng da mặt có khả năng dẫn đến biến chứng nếu thực hiện tại các cơ sở làm đẹp kém chất lượng
Tiêm botox căng da mặt có khả năng dẫn đến biến chứng nếu thực hiện tại các cơ sở làm đẹp kém chất lượng

Tuy nhiên, hiện nay nổi lên các cơ sở làm đẹp giá rẻ, sử dụng botox không rõ nguồn gốc, người thực hiện tiêm botox có tay nghề yếu kém, thiết bị và dụng cụ không được sát khuẩn,… Là nguyên nhân dẫn đến các biến chứng được báo chí đưa tin như:

  • Sưng tấy, bầm tím và phù nề cả vùng da mặt.
  • Cảm thấy đau đầu, chóng mặt và buồn nôn thường xuyên.
  • Ảnh hưởng thị lực, khiến mắt mờ.
  • Tiêm botox bị lệch mặt, gương mặt mất cân đối
  • Khiến cho nhóm cơ mặt bị đơ, tê liệt hoàn toàn.

Vì vậy, để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho chính sức khỏe của mình và đạt được kết quả là đẹp như mong muốn. Khách hàng nên tìm hiểu và lựa chọn thật kỹ đơn vị thẩm mỹ uy tín trước khi đưa quyết định tiêm botox căng da mặt.

Seoul Center – Địa chỉ tiêm botox trẻ hóa an toàn, uy tín và chất lượng

Seoul Center tự hào là hệ thống làm đẹp uy tín và an toàn tại Việt Nam, được Bộ Y tế cấp phép hoạt động chính thức với hơn 80 chi nhánh trong và ngoài nước. Đây là điểm đến trẻ hóa – tiêm căng da, tiêm botox xóa nhăn mặt yêu thích của các tín đồ làm đẹp với các yếu tố sau đây:

Seoul Center - Đơn vị thẩm mỹ uy tín, an toàn và chất lượng tại Việt Nam
Seoul Center – Đơn vị thẩm mỹ uy tín, an toàn và chất lượng tại Việt Nam

Sử dụng botox nhập khẩu từ Mỹ, Hàn Quốc

Chất lượng botox tại Seoul Center luôn được đảm bảo nguồn gốc rõ ràng, an toàn đối với cơ thể. Thông qua việc nhập khẩu trực tiếp các loại botox được FDA chứng nhận tại Mỹ và Hàn Quốc.

Đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, chuyên môn

Seoul Center sở hữu đội ngũ bác sĩ và chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm làm việc và tu nghiệp tại nước ngoài. Nhờ vậy, các bác sĩ luôn xác định chính xác tình trạng khuyết  điểm. Từ đó, đưa ra liều lượng và đánh dấu đúng vị trí botox cần tiêm, đảm bảo mang đến hiệu quả làm đẹp tối ưu nhất cho khách hàng.

Đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, tay nghề chuyên môn cao tại Seoul Center
Đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, tay nghề chuyên môn cao tại Seoul Center

Thiết bị hiện đại, dụng cụ vô trùng

Việc sở hữu nhiều thiết bị hiện đại giúp các bác sĩ có thể thực hiện tiêm botox một cách suôn sẻ, hạn chế tối đa xâm lấn lên làn da của khách hàng. Ngoài ra, dụng cụ thực hiện cũng được vô trùng thường xuyên để chắc chắn không tạo điều kiện cho vi khuẩn gây nhiễm trùng, tránh các rủi ro có thể gặp sau khi tiêm botox căng da mặt.

Chương trình ưu đãi – tri ân hàng tháng

Thấu hiểu nhu cầu, mong muốn thay đổi diện mạo của hàng triệu khách hàng trên cả nước. Seoul Center với sứ mệnh “Phụng Sự Từ Tâm” luôn muốn phục vụ khách hàng một cách tốt nhất đã tạo điều kiện làm đẹp không lo về giá cho toàn bộ khách hàng. Mỗi tháng, Seoul Center đều có những chương trình ưu đãi và tri ân với phần trăm giảm giá đầy bất ngờ.

Nhận voucher cực khủng, cực khuyến mãi tại Seoul Center

Trên đây là những thông tin khách hàng cần biết xoay quanh vấn đề tiêm botox căng da mặt. Hy vọng với những chia sẻ từ Seoul Center có thể giúp bạn hiểu hơn về phương pháp trẻ hóa an toàn, hiệu quả này. Từ đó, đưa ra quyết định thực hiện phù hợp với nhu cầu của mình và lựa chọn được đơn vị thẩm mỹ uy tín, an toàn.

Để Phục Vụ Tốt Nhất Cho Quý Khách, Dịch Vụ Trên Được Thực Hiện Tại Hệ Thống Phòng Khám Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Của Seoul Center.

- Đà Nẵng : 266 Nguyễn Tri Phương, Phường Thạc Gián, Quận Thanh Khê
- Cần Thơ : 329 Nguyễn Văn Cừ, Phường An Hòa, TP. Cần Thơ
- Quận 10 : 375 Nguyễn Thượng Hiền, Phường 11, Quận 10 (Vòng Xoay Dân Chủ)

Tư vấn cùng chuyên gia

Tư vấn cùng chuyên gia

Đặt lịch Đặt lịch Chi nhánh Chi nhánh Tư vấn khách hàng ngay Bác sĩ tư vấn Gọi để tư vấn Hotline Chat ngay Chat ngay
logo-white
Để lại thông tin để
logo
liên hệ với bạn nhé!
ĐĂNG KÍ TƯ VẤN
MIỄN PHÍ
close form
ĐẶT LỊCH HẸN

để được hỗ trợ tốt nhất.

Đặt lịch hẹn
Đặt lịch hẹn
CHỌN CHI NHÁNH

mà bạn muốn đặt lịch

Chọn khu vực

Chọn chi nhánh
Vui lòng chọn khu vực

CHỌN THỜI GIAN

Hôm nay, 20/04/2024

Vui lòng chọn chi nhánh trước khi đặt lịch hẹn.

Bạn đang đặt hẹn vào ngày 00/00/0000 00:00
Đặt lịch hẹn thành công.
Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn ngay!
đăng ký ngay
Đặt lịch hẹn

Chúc mừng bạn 🎉, đã nhận

ĐĂNG KÝ NGAY
NHẬN VOUCHER LIỀN TAY

Nhận ưu đãi