Trở lại
Kích thước chữ
  • Mặc định
  • Lớn hơn

Nếp nhăn, tàn nhang, vết chân chim là minh chứng rõ nhất của dấu hiệu lão hóa. Những khuyết điểm này vô tình khiến chị em trở nên tự ti bởi khuôn mặt kém sắc, thiếu sức sống. Dịch vụ căng da mặt bằng chỉ Ultra V Lift ra đời để giải quyết mối bận tâm này của chị em, trả lại làn da tươi trẻ, mịn màng.

Căng da mặt bằng chỉ Ultra V Lift

Căng da mặt bằng chỉ Ultra V Lift là gì?

Căng da mặt bằng chỉ Ultra V Lift là phương pháp làm đẹp an toàn, không phẫu thuật. Theo đó, bác sĩ sẽ tiến hành luồn các sợi chỉ có đường kính siêu nhỏ chỉ khoảng 0.07-0.09mm vào sâu dưới da để tạo thành một hệ thống mạng lưới có tác dụng nâng cơ, làm đầy những khuyết lõm và làm căng da mặt giúp chị em trở nên trẻ trung và có làn tươi sáng hơn.

Cơ chế nâng cơ, trẻ hóa da của chỉ Ultra V Lift như sau: Các ngành gai siêu nhỏ của sợi chỉ sau khi được đưa vào lớp cơ mặt sẽ bắt đầu bung tỏa và bám vào da để tạo thành bộ khung chắc chắn nhằm nâng các cơ bị chảy xệ. Tiếp đến, khi cơ thể nhận thấy có sự kích thích thì bắt đầu sản sinh collagen bám chắc vào sợi chỉ và các mô mềm xung quanh để cùng thực hiện chức năng nâng cơ, tăng độ đàn hồi và giúp da căng bóng.

Thông thường, sau khoảng 6 – 8 tháng thì các sợi chỉ này sẽ tự tiêu nhưng mạng lưới nâng cơ vẫn được giữ nguyên và tiếp tục kích thích sản sinh collagen nên làn da của chị em vẫn được trẻ hóa. Hiệu quả này có thể kéo dài từ 2 – 3 năm tùy cơ địa.

Căng da mặt bằng chỉ Ultra V Lift
Chỉ Ultra V Lift luồn qua da, tạo thành mạng lưới giúp nâng cơ, trẻ hóa da

Ưu điểm khi căng da mặt bằng chỉ Ultra V Lift

Xu hướng làm đẹp không xâm lấn, căng da mặt không phẫu thuật và không để lại biến chứng đang rất “hot” trong những năm gần đây. Do đó, công nghệ căng da bằng chỉ Ultra V Lift cũng ngày càng được ưa chuộng bởi mang nhiều ưu điểm.

  • Những dấu hiệu lão hóa như da chảy xệ, nhăn nheo, chân chim, tàn nhang, mụn,… đều sẽ được cải thiện với hiệu quả lên đến 90% sau khi áp dụng công nghệ căng da bằng chỉ Ultra V Lift.
  • Quá trình điều trị hoàn toàn không có sự xâm lấn, không gây chảy máu hay đau rát hậu thẩm mỹ. Do đó mà sau 60 phút làm đẹp, bạn có thể về nhà và sinh hoạt bình thường mà không cần nghỉ dưỡng.
  • Các đường nét trên khuôn mặt được tái tạo, làn da ngày càng căng bóng, mịn màng nhờ cơ chế kích thích sản sinh collagen.
  • Chỉ Ultra V Lift có khả năng tự tiêu, đã được kiểm chứng về độ an toàn và có thể tương thích với mọi loại da nên sẽ không gây ra tác dụng phụ hoặc kích ứng nguy hiểm.
căng da mặt bằng chỉ ultra v lift
Sở hữu nhan sắc tươi trẻ như tuổi đôi mươi sau khi căng chỉ Ultra V Lift

Công nghệ căng da mặt bằng chỉ Ultra V Lift có nguy hiểm không?

Bạn có thể hoàn toàn yên tâm về tính an toàn của công nghệ căng da bằng chỉ Ultra V Lift bởi vì loại chỉ này đã được cấp chứng nhận an toàn bởi FDA, CE, KFDA, Bộ y tế. Hơn nữa, công nghệ này đã được sử dụng phổ biến trên 36 quốc gia, trong đó có các nước hàng đầu trong ngành thẩm mỹ như Hàn, Mỹ, Nhật,…

Không những thế, nhờ cấu trúc siêu nhỏ mà sợi chỉ có thể luồn sâu trong da mà không hề gây nên cảm giác khó chịu hay đau rát. Đây cũng là sợi chỉ chuyên dụng được dùng trong phẫu thuật tim nên rất an toàn và lành tính.

căng da mặt bằng chỉ ultra v lift
Căng da mặt bằng chỉ Ultra V Lift rất an toàn và không gây biến chứng

Đối tượng nên căng da bằng chỉ Ultra V Lift

Bạn nên thực hiện không?

Hãy để chuyên gia tại Seoul Center tư vấn và nhận ngay ƯU ĐÃI lên đến 12 triệu!

Căng da mặt bằng chỉ Ultra V Lift là phương pháp thẩm mỹ có mức độ xâm lấn thấp và được đánh giá an toàn. Vì vậy, phương pháp trẻ hóa làn da này được đánh giá phù hợp với hầu hết mọi đối tượng khách hàng có nhu cầu khắc phục tình trạng lão hóa như:

  • Những khách hàng có tình trạng làn da khô ráp, sần sùi.
  • Những đối tượng gặp phải vấn đề da chảy xệ, chùng nhão.
  • Những khách hàng có làn da đang bắt đầu bước vào giai đoạn lão hóa.
  • Những đối tượng có nhu cầu sở hữu làn da căng bóng và mịn màng tự nhiên.

Ngoài ra, phương pháp trẻ hóa da bằng chỉ Ultra V Lift còn cải thiện vấn đề về nếp nhăn hiệu quả tại những vị trí:

  • Nếp nhăn vùng trán;
  • Nếp nhăn hai bên má;
  • Nếp nhăn khóe mắt và vết chân chim;
  • Nếp nhăn phần dưới cằm;
  • Nếp nhăn quanh cổ;
  • Nếp nhăn trên môi;
  • Nếp nhăn ở quanh mũi;
  • Nếp nhăn ở vùng hàm.
căng da mặt bằng chỉ ultra v lift
Những ai đang bước vào giai đoạn lão hóa da thì nên sử dụng công nghệ căng da bằng chỉ Ultra V Lift

Quy trình các bước thực hiện căng da mặt bằng chỉ Ultra V Lift

Để đảm bảo an toàn và đạt được hiệu quả trẻ hóa tối ưu, quy trình căng da mặt bằng chỉ Ultra V Lift cần được thực hiện theo đầy đủ các bước bước chuẩn Y Khoa như sau:

  • Bước 1: Bác sĩ trực tiếp thăm khám, đánh giá trình trạng lão hóa và tư vấn phương pháp căng mặt mặt bằng chỉ Ultra V Lift.
  • Bước 2: Bác sĩ vệ sinh, sát khuẩn toàn bộ vùng da mặt để tránh tình trạng viêm nhiễm trong quá trình cấy chỉ dưới da.
  • Bước 3: Khách hàng được gây tê toàn bộ gương mặt để không cảm giác đau đớn, khó chịu khi bác sĩ thực hiện kỹ thuật căng da mặt.
  • Bước 4: Bác sĩ sử tính toán và phác họa chi tiết các vị trí cần thực hiện căng chỉ Ultra V Lift.
  • Bước 5: Bác sĩ tiến hành cấy chỉ Ultra V Lift theo vị trí đã xác định từ trước, sau đó điều chỉnh để làn da trở nên căng bóng và mịn màng hơn.
  • Bước 6: Hoàn thành căng da mặt bằng chỉ Ultra V Lift, bác sĩ hướng dẫn khách hàng cách vệ sinh, chăm sóc hậu phẫu và hẹn lịch tái khám.
căng da mặt bằng chỉ ultra v lift
Bác sĩ có tay nghề cao tiến hành luồn chỉ để nâng cơ, trẻ hóa da

Trẻ hóa làn da, xóa bỏ nếp nhăn khi thực hiện căng chỉ tại Seoul Center

Lưu ý cần nhớ sau khi căng da bằng chỉ Ultra V Lift

Hiệu quả thẩm mỹ sau khi căng da mặt bằng chỉ Ultra V Lift chỉ đạt cao nhất khi bạn được thực hiện theo quy trình chuẩn, bác sĩ thao tác chuẩn xác và các cách chăm sóc hậu thẩm mỹ. Do đó, những lưu ý dưới đây sẽ là thông tin hữu ích khi bạn làm đẹp bằng dịch vụ căng da:

  • Lựa chọn cơ sở thẩm mỹ uy tín, có thương hiệu lâu năm, có đội ngũ bác sĩ giỏi và trang thiết bị hiện đại để quá trình phẫu thuật diễn ra thành công.
  • Sau khi thực hiện xong, bác sĩ sẽ kê toa thuốc để hỗ trợ giảm viêm sưng và giúp da hồi phục nhanh chóng nên bạn cần tuân thủ uống thuốc theo chỉ định.
  • Trong 1 – 3 ngày đầu thì bạn nên chườm đá lạnh để giảm sưng, đau.
  • Nên bổ sung thêm vitamin và khoáng chất và tránh những thực phẩm gây kích ứng như: hải sản, thịt bò, rau muống, thịt gà.
  • Sinh hoạt hằng ngày cần chú ý tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng, không xông hơi trong 1-2 tháng, không nên trang điểm vì có thể sẽ làm giảm tác dụng của chỉ sinh học.
căng da mặt bằng chỉ ultra v lift
Cần ghi nhớ những lưu ý trước và sau khi căng da để đạt hiệu quả thẩm mỹ cao nhất

Địa chỉ căng da mặt bằng chỉ Collagen an toàn, uy tín

Phụ nữ bận rộn luôn mong muốn tìm đến những phương pháp làm đẹp an toàn, hiệu quả tức thì và không cần thời gian nghỉ dưỡng. Dịch vụ căng da mặt bằng chỉ sinh học Collagen chính là đáp án mà nhiều chị em đang tìm kiếm.

Hiện nay, Thẩm mỹ viện Seoul Center chính là địa chỉ căng da mặt uy tín đã và đang cung cấp dịch vụ căng da mặt bằng chỉ Collagen công nghệ cao với mục đích tái tạo nhan sắc hoàn hảo cho khách hàng. Ngày có càng nhiều người tìm đến Seoul Center vì tin tưởng và đánh giá cao về độ uy tín, sự chuyên nghiệp của đơn vị.

căng da mặt bằng chỉ ultra v lift
Nhiều khách hàng đã đồng hành làm đẹp cùng Seoul Center

Đầu tiên, bạn có thể yên tâm làm đẹp tại đây khi có sự hỗ trợ, tư vấn tận tình của đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, tay nghề cao. Các chuyên gia đầu ngành đều là những người có thời gian tu nghiệp tại nước ngoài sẽ đưa ra phác đồ điều trị riêng biệt tốt nhất cho từng đối tượng khách hàng.

Tiếp đến, bạn sẽ được trải nghiệm làm đẹp tại cơ sở thẩm mỹ có sự đầu tư hoành tráng về cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại đều được nhập khẩu chính hãng từ các nước hàng đầu như: Đức, Anh,… Qua đó, Seoul Center tạo dựng lòng tin vững chắc với khách hàng về thương hiệu thẩm mỹ đạt chuẩn 5 sao.

Căng da mặt bằng chỉ Ultra V Lift
Đội ngũ bác sĩ tại Seoul Center đều là chuyên gia hàng đầu ngành làm đẹp

Ngoài ra, công nghệ căng chỉ sinh học Collagen vô cùng tân tiến, sợi chỉ Collagen đã được kiểm chứng nghiêm ngặt về độ an toàn nên sẽ không có bất kỳ rủi ro nào trong quá trình làm đẹp. Hơn nữa, bạn sẽ được bác sĩ tư vấn và giải đáp tất cả thắc liên quan đến dịch vụ như: quy trình thực hiện, công nghệ ứng dụng, xuất xứ của các loại chỉ căng da mặt, cách chăm sóc hậu thẩm mỹ,… Nhờ đó mà hàng nghìn nhan sắc phụ nữ Việt đã được tái sinh tại Seoul Center.

Căng da mặt bằng chỉ Ultra V Lift được xem là bí quyết giúp chị em luôn tươi trẻ và sở hữu làn da căng bóng và mịn màng. Với những thông tin mà Seoul Center cung cấp trên đây, chắc chắn chị em đã hiểu hơn về công nghệ làm đẹp hiện đại, an toàn này. Chúc chị em mãi luôn lưu giữ nét đẹp tuổi xuân một cách trọn vẹn nhất!

Bài viết liên quan cùng chủ đề căng da mặt bằng chỉ được nhiều người tìm đọc mà bạn nên tham khảo qua để có nhiều hướng quyết định nhé:

Căng da mặt bằng chỉ vàng 24 Căng chỉ da mặt

Để Phục Vụ Tốt Nhất Cho Quý Khách, Dịch Vụ Trên Được Thực Hiện Tại Hệ Thống Phòng Khám Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Của Seoul Center.

- Đà Nẵng : 266 Nguyễn Tri Phương, Phường Thạc Gián, Quận Thanh Khê
- Cần Thơ : 329 Nguyễn Văn Cừ, Phường An Hòa, TP. Cần Thơ
- Quận 10 : 375 Nguyễn Thượng Hiền, Phường 11, Quận 10 (Vòng Xoay Dân Chủ)

Tư vấn cùng chuyên gia

Tư vấn cùng chuyên gia

Đặt lịch Đặt lịch Chi nhánh Chi nhánh Tư vấn khách hàng ngay Bác sĩ tư vấn Gọi để tư vấn Hotline Chat ngay Chat ngay
logo-white
Để lại thông tin để
logo
liên hệ với bạn nhé!
ĐĂNG KÍ TƯ VẤN
MIỄN PHÍ
close form
ĐẶT LỊCH HẸN

để được hỗ trợ tốt nhất.

Đặt lịch hẹn
Đặt lịch hẹn
CHỌN CHI NHÁNH

mà bạn muốn đặt lịch

Chọn khu vực

Chọn chi nhánh
Vui lòng chọn khu vực

CHỌN THỜI GIAN

Hôm nay, 19/03/2024

Vui lòng chọn chi nhánh trước khi đặt lịch hẹn.

Bạn đang đặt hẹn vào ngày 00/00/0000 00:00
Đặt lịch hẹn thành công.
Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn ngay!
đăng ký ngay
Đặt lịch hẹn

Chúc mừng bạn 🎉, đã nhận voucher:

Mã code:

ĐĂNG KÝ NGAY
NHẬN VOUCHER LIỀN TAY

Nhận voucher