Trở lại
Kích thước chữ
  • Mặc định
  • Lớn hơn

Trước khi nâng mũi, việc tìm kiếm các review nâng mũi sẽ giúp chúng ta có những kiến thức để được làm đẹp an toàn. Những vấn đề như các công nghệ nâng mũi hiện đại, địa chỉ thẩm mỹ uy tín, kỹ thuật thực hiện, cách chăm sóc… sẽ được bật mí đến bạn đầy đủ chi tiết thông qua việc tìm hiểu dưới đây. 

Review nâng mũi công nghệ tiên tiến nhất hiện nay

Có nhiều phương pháp nâng mũi hiện đại, tiên tiến phù hợp với tình trạng mũi của khách hàng, chẳng hạn các công nghệ như:

Review nâng mũi về các phương pháp an toàn
Review nâng mũi về các phương pháp an toàn

Nâng mũi Hàn Quốc

Nâng mũi Hàn Quốc là phương pháp sử dụng chất liệu sụn nhân tạo từ Hàn Quốc để nâng cao sống mũi, đồng thời có thể kết hợp với việc thu gọn cánh mũi. Đặc biệt, nâng mũi Hàn Quốc có thể tạo dáng được mũi hiện đại S-Line, L-Line. Kết quả khắc phục được khuyết điểm sống mũi thấp, gồ ghề, duy trì chiếc mũi đẹp lâu dài.

Phương pháp nâng mũi Hàn Quốc giúp khắc phục sống mũi thấp tẹt
Phương pháp nâng mũi Hàn Quốc giúp khắc phục sống mũi thấp tẹt

Nâng mũi bọc sụn

Nâng mũi bọc sụn hiện đến từ Hàn Quốc đang được áp dụng phổ biến. Phương pháp sử dụng sụn tự thân (sụn tai, sụn sườn) dùng để bao bọc đầu mũi, đồng thời có thể sử dụng sụn nhân tạo để tạo thêm lớp đệm giúp sống mũi mềm mại hơn. Ưu điểm của kỹ thuật này là an toàn, lâu bền vì sử dụng sụn của người thực hiện, đặc biệt là còn giúp ngăn chặn các biến chứng như tụt sóng, bóng đỏ đầu mũi…

Nâng mũi cấu trúc

Khi tìm kiếm review nâng mũi, chúng ta sẽ nhận thấy nâng mũi cấu trúc được nhiều người lựa chọn. Kỹ thuật thực hiện giúp tái tạo lại toàn bộ cấu trúc mũi như nâng cao sống mũi, dựng lại trụ mũi, bao bọc đầu mũi, thu nhỏ cánh mũi. Phương pháp sử dụng chất liệu sụn tự thân và nhân tạo mang đến kết quả thẩm mỹ cao, sống mũi đẹp và kéo dài kết quả theo thời gian.

Kết quả nâng mũi hoàn hảo của chị Kim Ngân
Kết quả nâng mũi hoàn hảo của chị Kim Ngân

Nâng mũi bằng sụn tai

Nâng mũi bằng sụn vành tai giúp bao bọc đầu mũi bằng sụn vành tai, một số trường hợp có thể sử dụng cả sụn nhân tạo. Ưu điểm của phương pháp là hạn chế tác động đến cấu trúc mũi nên không xảy ra những biến chứng. Đặc biệt, sụn vành tai sẽ giúp cho chiếc mũi chuẩn dáng tự nhiên và mềm mại, duy trì được lâu bền hạn chế bị đào thải chất liệu sụn.

Sở hữu dáng mũi đẹp – Thay đổi vận chỉ với 60p

Nâng mũi bằng sụn sườn

Nâng mũi sụn sườn là phương pháp sử dụng sụn được lấy ở vùng sườn. Được biết, trên cơ thể của con người có 20 chiếc sụn sườn, sụn được bao quanh xương sườn, bác sĩ sẽ tiến hành lấy sụn ở vị trí số  6, 7, 8. Sụn có độ cong mềm mại tự nhiên phù hợp với việc bao bọc đầu mũi, đồng thời dựng lại trụ mũi và nâng cao phần sống mũi.

Nâng mũi L-Line

Phương pháp nâng mũi L-Line giúp khắc phục được nhiều khuyết điểm trên mũi như sống mũi thấp, mũi gãy, gồ ghề, mũi bị lệch, mũi to và dày… Bác sĩ sẽ can thiệp xử lý và nâng độ cao sống mũi bằng chất liệu sụn tự thân và sụn nhân tạo để tái tạo lại cấu trúc mũi. Kết quả tạo ra dáng mũi chữ L thẳng tắp, mang nét đẹp sang chảnh lai Tây, phù hợp với khuôn mặt của khách hàng.

Nâng mũi S-Line

Theo chia sẻ về các review nâng mũi, nâng mũi S-Line có vẻ như rất nổi tiếng hiện nay. Phương pháp chỉnh sửa các khuyết điểm của sống mũi thấp, cánh mũi to, đầu mũi…Đặc biệt là chỉnh dáng mũi hình dạng chữ S mềm mại mang đến nét đẹp tự nhiên khi nhìn ở góc nghiêng. Bác sĩ sẽ sử dụng kết hợp sụn tự thân và sụn nhân tạo để tái tạo lại sống mũi mới.

Nâng mũi tạo dáng S-Line thời thượng sang chảnh
Nâng mũi tạo dáng S-Line thời thượng sang chảnh

Kinh nghiệm nâng mũi được Bác sĩ CKII. Nguyễn Kim Khoa chia sẻ

Qua những review nâng mũi, Bác sĩ CKII. Nguyễn Kim Khoa (Trưởng Khoa Thẩm mỹ của Seoul Center) có những chia sẻ về giải pháp nâng mũi an toàn, cụ thể theo bác sĩ thì khi nâng mũi, chúng ta nên chú ý đến những vấn đề như sau:

  • Không nâng mũi quá cao: Dựa vào tình trạng da đầu mũi, khuôn mặt mà nâng sống mũi với độ cao thích hợp. Không nên nâng mũi quá cao sẽ làm cho mũi mất sự tự nhiên, bên cạnh đó còn có nguy cơ bị thủng da đầu mũi, lộ sụn. 
  • Không nên lạm dụng sụn nâng mũi: Chất liệu sụn dùng trong nâng mũi được lấy từ sụn sườn, sụn tai, sụn vách ngăn và sụn nhân tạo được làm từ chất liệu sinh học có độ mềm dẻo dễ tạo hình. Khi dùng sụn cần xác định đúng tỷ lệ, không lạm dụng quá mức sẽ khiến cho mũi dễ gặp các biến chứng.
  • Nâng mũi an toàn tại địa chỉ uy tín: Các công nghệ nâng mũi hiện nay tiên tiến giúp khắc phục các khuyết điểm trên mũi dễ dàng và an toàn. Thế nhưng, vẫn có những trường hợp nâng mũi bị hỏng do thực hiện tại các cơ sở “chui” thiếu uy tín, bác sĩ có tay nghề kém. Để đảm bảo an toàn, hãy tìm đến địa chỉ được cấp phép hoạt động, bác sĩ có chuyên môn cao, hệ thống cơ sở vật chất đáp ứng đầy đủ cho ca làm đẹp.
Bác sĩ Nguyễn Kim Khoa trực tiếp thăm khám và thực hiện phẫu thuật cho khách hàng
Bác sĩ Nguyễn Kim Khoa trực tiếp thăm khám và thực hiện phẫu thuật cho khách hàng

Review địa chỉ nâng mũi đẹp tại tpHCM

Những ý kiến review nâng mũi cho thấy việc lựa chọn địa chỉ làm đẹp rất quan trọng. Tại Tp.HCM có rất nhiều cơ sở thẩm mỹ nổi tiếng, điển hình như Seoul Center là một trong những nơi sở hữu dịch vụ nâng mũi uy tín, chất lượng. Bệnh viện đảm bảo các tiêu chí như sau:

Seoul Center – Địa chỉ đạt tiêu chuẩn quốc tế

Seoul Center được cấp phép hoạt động của Sở Y tế. Tất cả các dịch vụ đều tuân thủ quy định nghiêm ngặt, được kiểm tra chất lượng đảm bảo điều kiện hành nghề mang đến cho khách hàng trải nghiệm làm đẹp an toàn.

Quy trình nâng mũi ở Seoul Center tuân thủ quy định của Bộ Y tế

Quy trình nâng mũi diễn ra theo quy định từng bước của Bộ Y tế. Trong đó, có đầy đủ trang thiết bị phục vụ, hệ thống cơ sở khang trang hiện đại, có phòng phẫu thuật kín đảm bảo khâu vệ sinh an toàn tuyệt đối cho khách hàng khi phẫu thuật.

Phòng phẫu thuật đạt tiêu chuẩn an toàn theo quy định của Bộ Y tế
Phòng phẫu thuật đạt tiêu chuẩn an toàn theo quy định của Bộ Y tế

Công nghệ nâng mũi ở Seoul Center tiên tiến, hiện đại

Seoul Center sở hữu các công nghệ nâng mũi hiện đại, chất liệu sụn dùng an toàn được nhập khẩu từ các nước Hàn Quốc, Mỹ. Nhiều khách hàng lựa chọn nâng mũi Hàn Quốc, nâng mũi cấu trúc, nâng mũi Mega Seoul Line… tại đây. Ngoài ra, một số khách hàng nâng mũi bị hỏng đã được chỉnh sửa, tái tạo lại chiếc mũi mới bởi tay nghề chuyên môn của bác sĩ ở Seoul Center.

Bác sĩ nâng mũi giàu kinh nghiệm và chuyên môn cao

Đội ngũ bác sĩ ở Seoul Center nhận được nhiều lời khen ngợi từ phía khách hàng vì đã giúp họ nâng mũi tự nhiên. Chính vì thế khi xem qua nhiều review nâng mũi đẹp tại Tp.HCM, bạn sẽ biết đến những danh tiếng bác sĩ ở Seoul Center. Điển hình như Bác sĩ CK.II Nguyễn Kim Khoa, một chuyên gia trong lĩnh vực thẩm mỹ có hơn 30 năm kinh nghiệm trong nghề, đã thực vô số các ca nâng mũi thành công.

Kết quả nâng mũi duy trì lâu dài

Chất lượng nâng mũi ở Seoul Center được đánh giá cao, kéo dài hiệu quả làm đẹp với thời gian. Bác sĩ khéo léo kết hợp với sụn tự thân với sụn nhân tạo cao cấp tạo ra chiếc mũi đẹp bền bỉ và ổn định, hạn chế được các biến chứng thường gặp trong nâng mũi như bóng đỏ đầu mũi, lộ sụn, tụt sóng mũi…

Kết quả chỉnh sửa ca nâng mũi hỏng của khách hàng thành công
Kết quả chỉnh sửa ca nâng mũi hỏng của khách hàng thành công

Sụn nâng mũi cao cấp, tương thích với cơ thể

Seoul Center sử dụng sụn cao cấp như sụn Mỹ, sụn Nano Hàn… đã qua kiểm định an toàn, có nguồn gốc rõ ràng. Ưu điểm của chất liệu sụn là có độ mềm dẻo, bền chặt dễ cắt gọt tạo dáng mềm mại cho mũi tự nhiên. Đặc biệt, chất liệu sụn tại đây còn giúp cho sống mũi đẹp lâu dài mà không bị bao xơ.

Chế độ chăm sóc khách hàng được đánh giá cao

Đội ngũ nhân viên ở Seoul Center được đào tạo bài bản, nắm vững chuyên môn phục vụ khách hàng tận tình chu đáo. Tư vấn dịch vụ rất chi tiết, giải đáp những thắc mắc của khách hàng trước và sau khi làm đẹp, chú trọng và lắng nghe nguyện vọng của khách hàng.

Nâng cấp dáng Mũi xấu – Mũi tẹt – Mũi ngắn

Nhận voucher dịch vụ làm đẹp cực kỳ hấp dẫn

Kinh nghiệm chăm sóc sau nâng mũi đúng cách

Khâu hậu phẫu rất quan trọng quyết định lớn đến kết quả thẩm mỹ, nên các bạn hãy xem qua những review nâng mũi mà các chị em đã thực hiện trước đó chia sẻ lại, cụ thể như sau:

Cách chăm sóc và vệ sinh vết thương

Sau khi nâng mũi, các bạn hãy chú ý vệ sinh mũi mỗi ngày và thực hiện những kiêng cữ như:

  • Dùng nước muối sinh lý để sát khuẩn làm sạch vết thương 2 lần/ngày và giữ khô thoáng, kiêng chạm nước.
  • Không va chạm mạnh đến mũi, không nằm nghiêng hay nằm sấp, đồng thời chúng ta hãy ngừng tập thể dục cho đến khi mũi ổn định. 
  • Tuyệt đối không sờ, vặn mũi sẽ làm xiêu vẹo, dịch chuyển sụn mũi.
  • Uống thuốc đúng cữ để giảm sưng đau, kháng viêm cho vết thương. 
Cách chăm sóc mũi giúp nhanh phục hồi và ổn định dáng mũi 
Cách chăm sóc mũi giúp nhanh phục hồi và ổn định dáng mũi

Phương pháp giảm sưng sau nâng mũi

Hiện tượng sưng bầm sau khi nâng mũi xảy ra khá phổ biến, đây là biểu hiện bình thường và sẽ dần thuyên giảm sau khoảng vài ngày. Để rút ngắn thời gian lành mũi và giúp cho mũi dễ chịu hơn, các bạn hãy chườm lạnh giảm sưng. Dùng túi chuyên dụng chứa đá rồi chườm lên mũi, áp dụng khoảng 3 – 4 lần/ngày.

Chế độ ăn uống sau nâng mũi

Sau nâng mũi, chúng ta cần kiêng ăn các thực phẩm như hải sản, đồ nếp, thịt gà, thịt bò, rau muống, thức ăn cay nóng, chất kích thích… Thời gian kiêng ít nhất 1 tháng để mũi phục hồi hoàn toàn. Thay vào đó, các bạn hãy bổ sung trái cây, rau xanh, nước ép trái cây, thịt, sữa… để vết thương nhanh lành hơn.

Chia sẻ kinh nghiệm nâng mũi

Xoay quanh việc nâng mũi có nhiều thắc mắc, với những review nâng mũi về các vấn đề thường gặp sẽ cho chúng ta hiểu hơn về phương pháp làm đẹp này. Hãy cập nhật những thông tin như sau bạn nhé!

Nâng mũi có đau không?

Khi nâng mũi, nhiều khách hàng ái ngại việc bị đau nhức và luôn thắc mắc nâng mũi có đau không. Trên thực tế, nâng mũi không bị đau nhức vì trong quá trình thực hiện, bác sĩ sẽ vô cảm bằng thuốc tê. Sau khi phẫu thuật xong, khách hàng sẽ uống thuốc giảm đau và kháng sinh để làm dịu cơn đau nhanh chóng, đồng thời ngăn chặn vi khuẩn khiến vết thương bị sưng đau, nhiễm trùng.

Nâng mũi được gây tê nên không cảm giác đau nhức trong quá trình phẫu thuật
Nâng mũi được gây tê nên không cảm giác đau nhức trong quá trình phẫu thuật

Nâng mũi có để lại sẹo không?

Nâng mũi không để lại sẹo, bởi bác sĩ bóc tách trong khoang mũi rồi khéo léo khâu đóng vết thương bằng chỉ thẩm mỹ chuyên dụng, vết thương không quá sâu và rất nhanh lành mà không để lại sẹo xấu. Trong trường hợp lấy sụn tự thân, vị trí lấy sụn ở chỗ khuất sau vành tai, sụn sườn hạn chế làm lộ dấu vết. 

Nâng mũi duy trì được bao lâu?

Ngày này, các công nghệ nâng mũi hiện đại giúp duy trì hiệu quả thẩm mỹ lâu dài, có nhiều khách hàng review nâng mũi cho kết quả lên đến 10 năm, 20 năm, 30 năm hoặc có khi là vĩnh viễn. Thời gian duy trì sẽ phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người, cách chăm sóc, phương pháp nâng mũi…

Nâng mũi có biến chứng khi về già?

Nâng mũi khi về già không bị biến chứng, ảnh hưởng quá nhiều đến sức khỏe nếu như chúng ta làm đẹp bằng một dịch vụ chất lượng. Tuy nhiên, quá trình lão hóa diễn ra theo tự nhiên thì da của chúng ta sẽ ngày càng nhăn nheo, chảy xệ làm cho sụn nâng bị lỏng không còn giữ được form cố định, hình dạng mũi có thể bị biến dạng. 

Qua những thông tin về review nâng mũi, hi vọng các bạn đã có thêm thông tin bổ ích trước khi làm đẹp. Nếu còn những thắc mắc chưa rõ, vui lòng liên hệ đến Seoul Center để biết thêm chi tiết qua hotline 1800 3333!

Để Phục Vụ Tốt Nhất Cho Quý Khách, Dịch Vụ Trên Được Thực Hiện Tại Hệ Thống Phòng Khám Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Của Seoul Center.

- Đà Nẵng : 266 Nguyễn Tri Phương, Phường Thạc Gián, Quận Thanh Khê
- Cần Thơ : 329 Nguyễn Văn Cừ, Phường An Hòa, TP. Cần Thơ
- Quận 10 : 375 Nguyễn Thượng Hiền, Phường 11, Quận 10 (Vòng Xoay Dân Chủ)

Tư vấn cùng chuyên gia

Tư vấn cùng chuyên gia

Đặt lịch Đặt lịch Chi nhánh Chi nhánh Tư vấn khách hàng ngay Bác sĩ tư vấn Gọi để tư vấn Hotline Chat ngay Chat ngay
logo-white
Để lại thông tin để
logo
liên hệ với bạn nhé!
ĐĂNG KÍ TƯ VẤN
MIỄN PHÍ
close form
ĐẶT LỊCH HẸN

để được hỗ trợ tốt nhất.

Đặt lịch hẹn
Đặt lịch hẹn
CHỌN CHI NHÁNH

mà bạn muốn đặt lịch

Chọn khu vực

Chọn chi nhánh
Vui lòng chọn khu vực

CHỌN THỜI GIAN

Hôm nay, 25/04/2024

Vui lòng chọn chi nhánh trước khi đặt lịch hẹn.

Bạn đang đặt hẹn vào ngày 00/00/0000 00:00
Đặt lịch hẹn thành công.
Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn ngay!
đăng ký ngay
Đặt lịch hẹn

Chúc mừng bạn 🎉, đã nhận

ĐĂNG KÝ NGAY
NHẬN VOUCHER LIỀN TAY

Nhận ưu đãi