Trở lại
Kích thước chữ
  • Mặc định
  • Lớn hơn

Cằm chẻ mang đến nhiều điều may mắn, tài lộc cho người sở hữu và có quý nhân phù trợ. Vậy điều này có đúng hay không? Cùng SeoulCenter khám phá lời giải đáp và đoán vận mệnh của người sở hữu chiếc cằm này ngay dưới đây nhé!

Hình ảnh về người có cằm chẻ
Hình ảnh người có cằm chẻ

Cằm chẻ là như thế nào?

Cằm chẻ là dáng cằm xuất hiện vết lõm nằm ở chính giữa và được chia ra thành hai phần bằng nhau. Thông thường, dáng cằm chẻ này sẽ được di truyền từ bố mẹ và sẽ không bị thay đổi theo thời gian.

Cằm chẻ là dáng cằm có vết lõm nằm chính giữa, được chia làm hai phần bằng nhau
Cằm chẻ là dáng cằm có vết lõm nằm chính giữa, được chia làm hai phần bằng nhau

Thực tế, có rất nhiều người sở hữu dáng cằm chẻ và có rất nhiều biểu hiện để nhận diện dáng cằm này như sau:

  • Khi nhìn chính diện thì bạn sẽ thấy rõ được phần cằm sẽ bị chia ra hai bên.
  • Khi nhìn hướng góc nghiêng bên trái hoặc bên phải thì bạn sẽ thấy cằm đối phương có một phần lõm ở giữa vào phía trong.

Cằm chẻ là đẹp hay xấu ?

Trong thẩm mỹ, cằm chẻ không được đánh giá đạt tiêu chuẩn tỷ lệ vàng. Tuy nhiên, cằm chẻ vẫn là dáng cằm tạo sự khác biệt và là điểm nhấn trên gương mặt của nhiều người. Nhìn chung, cằm chẻ vẫn giúp tôn lên các đường nét và không làm mất đi sự hài hòa của tổng thể. 

Trong thẩm mỹ Á Đông, cằm chẻ được xem là dáng cằm duyên, cá tính và thể hiện sự sắc sảo của chủ sở hữu. Ngoài ra, nhiều chị em còn can thiệp phẫu thuật thẩm mỹ để tạo cằm chẻ.

Nhiều người thừng nhầm lẫn cằm chẻ chính còn được gọi là hai cằm, Cùng phân biệt hai dáng cằm này qua bài viết được chia sẻ ở trên nhé!

Theo phong thủy cằm chẻ tốt hay xấu?

Theo quan niệm phong thủy thì người sở hữu cằm chẻ thường là người giàu sang phú quý, có được vị trí tốt trong công việc và xây dựng được chỗ đứng nhất định trong xã hội. Cũng vì vậy mà cằm chẻ được cho là tướng số may mắn, những ai có dáng cằm chẻ thường dễ dàng có được cuộc đời viên mãn hạnh phúc, công thành danh toại, vạn sự tốt đẹp như mong muốn.

Người sở hữu cằm chẻ được xem là người có nhiều tài lộc và may mắn
Người sở hữu cằm chẻ được xem là người có nhiều tài lộc và may mắn

Tướng cằm chẻ ở đàn ông 

Theo các chuyên gia nhân tướng học, cằm chẻ của nam sẽ mang lại những điều đặc biệt tốt về tính cách, tương lai và vận mệnh.

Ngoại hình

Xét về ngoại hình, được đánh giá là một người điển trai với khuôn mặt góc cạnh toát lên vẻ nam tính, mạnh mẽ. Vì có vẻ ngoài quyến rũ và thu hút nên được rất nhiều cô gái chú ý và có cho mình số đào hoa.

Tính cách

Về tính cách, là người phóng khoáng, đĩnh đạc. Có phong thái của một người trưởng thành, luôn hoà đồng và vui vẻ nên được những người xung quanh yêu mến

Công việc

Trong công việc, họ thường là những người tỉ mỉ, có đầu óc tính toán logic, biết nhìn xa trông rộng và luôn làm việc với sự tập trung cao độ.

Họ còn là một người kiên trì, có ý cầu tiến, vượt khó và muốn vươn lên. Họ luôn nỗ lực hết mình trong công việc nên được rất nhiều người hỗ trợ, giúp cho con đường công danh sự nghiệp được thuận lợi và gặt hái được nhiều thành công.

Tuy nhiên trong một vài trường hợp, nếu công việc quá căng thẳng có thể làm cho họ nảy ra những ý nghĩ tiêu cực, cực đoan. Chính vì vậy những lúc này cần có một người bên cạnh để hỗ trợ họ trong công việc.

Đàn ông cằm chẻ có được sự nghiệp thăng tiến thuận lợi
Đàn ông cằm chẻ có được sự nghiệp thăng tiến thuận lợi

Hôn nhân

Trong hôn nhân, mặc dù là người có số đào hoa nhưng họ lại là những người chung tình, ấm áp và biết quan tâm đến nửa kia nên cuộc sống gia đình luôn êm ấm và hạnh phúc.

Cuộc sống

Cuộc sống về cơ bản là luôn thuận lợi, gặp được nhiều điều may mắn, có quý nhân phù trợ nên công việc suôn sẻ, thành công. Sự nghiệp thăng tiến, tình duyên êm ấm và có được hạnh phúc viên mãn.

Tướng phụ nữ cằm chẻ

Đàn bà sở hữu chiếc cằm chẻ là tâm điểm được nhiều người chú ý, vậy vận mệnh sẽ như thế nào?

Ngoại hình

Phụ nữ cằm chẻ có vẻ ngoài xinh đẹp, điểm nhấn của chiếc cằm giúp họ tạo nên được sự thu hút đối với những người xung quanh. Không những vậy, đôi khi họ còn có cho mình nét đẹp dịu dàng, quyến rũ và sang trọng. Đây là một trong những nét quý tướng mà nhiều người mơ ước.

Vì vẻ ngoài xinh đẹp nên chị em phụ nữ được rất nhiều chàng trai theo đuổi.

Tính cách

Về tính cách, vì là phái nữ nên họ thường hay mơ mộng, thích sự tự do, phóng khoáng. Tuy nhiên, trong nhiều trường hợp vì bảo vệ quan điểm của mình mà họ sẽ thể hiện sự bướng bỉnh, quyết liệt một cách quá mức dẫn đến bảo thủ.

Phụ nữ cằm chẻ có ngoại hình xinh xắn và tính cách mạnh mẽ
Phụ nữ cằm chẻ có ngoại hình xinh xắn và tính cách mạnh mẽ

Thế nhưng khi mọi việc đã giải quyết xong thì họ lại trở về là một người vui vẻ, hoà đồng và thân thiện với mọi người.

Công việc

Trong công việc, họ được đánh giá là thông minh, có đầu óc sáng tạo và bản lĩnh. Họ rất mạnh mẽ và không chịu khuất phục trước những khó khăn mà luôn tìm cách vượt qua để đạt được mục tiêu của mình.

Khi xử lý công việc, họ có được sự quyết đoán. Họ còn là những người kiên trì, nhẫn nại và rất hay giúp đỡ đồng nghiệp. Với sự giỏi giang và tài năng của mình, được rất nhiều người nể phục và giúp đỡ nên thường có được sự nghiệp thành công ở tuổi đời còn rất trẻ.

Hôn nhân

Về vấn đề tình cảm, vì tính cách có phần bướng bỉnh nên giai đoạn đầu hay gặp phải những khó khăn trong việc tìm bạn đời. Với vẻ ngoài xinh đẹp, thường được đánh giá là người đào hoa, thế nhưng họ lại là những người vô cùng chung thuỷ, yêu ghét rõ ràng.

Tuy nhiên họ thường là người có cá tính mạnh nên thường không muốn lệ thuộc quá nhiều vào người yêu hay gia đình mà thay vào đó là muốn có được một cuộc sống riêng và tự lập.

Cuộc sống

Nhìn chung về cuộc sống của phụ nữ cằm chẻ có được một tương lai tươi sáng, công việc là hôn nhân thuận lợi, gặp nhiều may mắn trong cuộc sống.

Cuộc sống phụ nữ cằm chẻ thường may mắn và hạnh phúc
Cuộc sống phụ nữ cằm chẻ thường may mắn và hạnh phúc

Cằm chẻ tốt hay xấu?

Xét về nhân tướng học, cằm chẻ mang lại rất nhiều điều may mắn cho người sở hữu. Cuộc sống thường được đánh giá là sung túc, giàu sang và có được hạnh phúc viên mãn về sau.

Ở mặt thẩm mỹ, mang lại cho bạn vẻ ngoài xinh đẹp, thu hút với điểm nhấn chính là chiếc cằm. Ngoài ra còn phù hợp được với rất nhiều khuôn mặt khác nhau, giúp mang lại sự cân đối và hài hoà.

Chính vì vậy cằm chẻ có thể xem là một dáng cằm tốt và được rất nhiều người yêu thích. Tuy nhiên vì là dáng cằm bẩm sinh nên không phải ai cũng may mắn có thể sở hữu được trên khuôn mặt.

Có nên chỉnh hình cằm chẻ không?

Vấn đề có nên chỉnh hình cằm chẻ không được nhiều chuyên gia cho rằng là CÓ để giúp chủ nhân tự tin hơn với khuôn mặt của mình. Ngày nay, với việc phát triển không ngừng của khoa học công nghệ, các phương pháp thẩm mỹ sẽ giúp bạn có được vẻ ngoài xinh đẹp như ý. Việc chỉnh hình cằm cũng trở nên đơn giản hơn bao giờ hết. 

Phẫu thuật chỉnh thành hình cằm chẻ

Với sự phát triển của công nghệ thẩm mỹ hiện nay, bạn hoàn toàn dễ dàng tìm thấy dịch vụ phẫu thuật chỉnh thành hình tại nhiều địa chỉ làm đẹp. Tại đây, bác sĩ sẽ xác định chính xác vị trí xương cằm bị chẻ, sau đó sử dụng thiết bị chuyên dụng để đưa chất liệu an toàn để tạo ra rãnh.

Một số ưu điểm nổi bật của phẫu thuật chỉnh hình:

  • Hiệu quả thấy rõ ngay sau khi thực hiện và phục hồi hoàn toàn.
  • Phương pháp phẫu thuật an toàn, không ảnh hưởng đến sức khỏe và không gây đau đớn do có tiêm thuốc gây tê trước khi phẫu thuật.
  • Cải thiện tỉ lệ, giúp khuôn mặt cân đối hơn, dáng cằm được tạo hình phù hợp với từng khách hàng.
  • Sau khi phẫu thuật, không cần ở lại theo dõi mà có thể tự chăm sóc tại nhà.
  • Thời gian hồi phục nhanh chóng, hiếm khi để lại sẹo xấu.

Lưu ý, sau khi phẫu thuật chỉnh thành hìn, để kết quả duy trì được lâu dài, bạn nên hỏi lịch hẹn tái khám từ bác sĩ để được kiểm tra cẩn thận.

Phẫu thuật chỉnh thành hình cằm chẻ an toàn, không ảnh hưởng đến sức khỏe
Phẫu thuật chỉnh thành hình an toàn, không ảnh hưởng đến sức khỏe

Chỉnh sửa thành cằm V-line

Nếu tạo hình cằm chẻ không phù hợp với khuôn mặt thì bạn hoàn toàn có thể chỉnh sửa thành cằm V-line. So với cằm chẻ, thì cằm V-line được nhiều người ưa chuộng hơn bởi dễ dàng phù hợp với nhiều khuôn mặt. 

Tương tự như mong muốn phẫu thuật chỉnh thành hình cằm chẻ, hiện nay dịch vụ chỉnh thành cằm V-line rất phổ biến, và tạo được “cơn sốt” cho nhiều bạn trẻ. Đặc biệt ở các nước châu Á thường yêu thích khuôn mặt thon gọn, chiếc cằm V-line giúp gương mặt thanh thoát hơn.

Bạn hoàn toàn có thể chỉnh sửa cằm chẻ thành cằm V-line
Bạn hoàn toàn có thể chỉnh sửa cằm chẻ thành cằm V-line

Cũng nhờ công nghệ độn cằm V-line ngày càng hiện đại, chất liệu độn cằm nhân tạo rất an toàn nên đây là giải pháp được phái đẹp ưu ái. Do đó, chị em nào đang phân vân phẫu thuật tạo cằm V-line có thể yên tâm lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ uy tín để thực hiện nhé.

Khi quyết định chỉnh sửa thành cằm V-line, bạn sẽ được bác sĩ thăm khác tình trạng cằm kỹ càng, thăm hỏi gu thẩm mỹ mong muốn, từ đó để lựa chọn được dáng cằm phù hợp nhất. Sau đó khoảng 30-45 phút thực hiện là bạn đã có ngay dáng cằm nhọn V-line mới cho gương mặt.

Giải pháp tiêm filler cằm – Tôn tạo đường nét gương mặt V-Line

Kiểu tóc cho người cằm chẻ

Bên cạnh việc chỉnh sửa và tạo hình thẩm mỹ cho chiếc cằm chẻ, bạn cũng nên chú ý nhiều hơn tới việc thay đổi kiểu tóc để phù hợp với tướng số gương mặt. Dưới đây là những kiểu tóc được đề xuất cho người sở hữu chiếc cằm chẻ:

  • Tóc thẳng để dài phù hợp với dáng mặt tròn cằm chẻ, mang tới sự nữ tính và phù hợp với nhiều độ tuổi.
  • Kiểu tóc xoăn sóng bồng bềnh cũng rất hợp với dáng mặt cằm chẻ, có thể nuôi tóc dài hoặc để ngang vai đều được
  • Tóc tém ngắn và mái lệch là lựa chọn hoàn hảo cho người cằm chẻ, bởi kiểu tóc này giúp tổng thể gương mặt trở nên trẻ trung và cuốn hút hơn hẳn.
  • Tóc mái thưa Hàn Quốc mang đến vẻ nữ tính và dịu dàng, hợp với những người dáng mặt cằm vuông cằm chẻ.
Lựa chọn kiểu tóc phù hợp dáng mặt cằm chẻ là điều rất quan trọng
Lựa chọn kiểu tóc phù hợp dáng mặt cằm chẻ là điều rất quan trọng

Hình ảnh người nổi tiếng sở hữu chiếc cằm chẻ

Nhiều người nổi tiếng nhờ chiếc cằm chẻ mà trở nên nổi bật hơn, thu hút được mọi ánh nhìn từ người xung quanh, thậm chí lại vô cùng ăn ảnh đốn tim người hâm mộ.

Cằm chẻ đẹp ở Sao nam

Quý ông nước Anh - Henry Cavill
Quý ông nước Anh – Henry Cavill
Ashton Kutcher
Ashton Kutcher
Ben Affleck
Ben Affleck
Quách Ngọc Ngoan
Quách Ngọc Ngoan
Đan Trường
Đan Trường
Siêu mẫu Bình Minh
Siêu mẫu Bình Minh
Vĩnh Thụy
Vĩnh Thụy

Sao nữ sở hữu cằm chẻ đẹp

Vanessa Hudgens
Vanessa Hudgens
Demi Lovato
Demi Lovato
Jessica Simpson
Jessica Simpson
Elisha Cuthbert
Elisha Cuthbert
Nữ ca sĩ Fergie
Nữ ca sĩ Fergie
Miranda Kerr
Miranda Kerr
Người mẫu Lê Thúy
Người mẫu Lê Thúy

Tự tin với dáng cằm đẹp như sao tại Seoul Center

Trên đây là những thông tin về ý nghĩa phong thuỷ, tương lai vận mệnh của người cằm chẻ. Đây đều là những thông tin mang tính tham khảo nên bạn không cần quá quan trọng việc cằm chẻ có thật sự mang lại may mắn hay không. Ngoài ra nếu bạn muốn sở hữu để có được vẻ ngoài xinh đẹp thì hãy liên hệ ngay đến Thẩm Mỹ Viện Seoul Center để được tư vấn về các phương pháp chỉnh hình cằm tốt nhất.

Tư vấn cùng chuyên gia

Tư vấn cùng chuyên gia

Đặt lịch Đặt lịch Chi nhánh Chi nhánh Tư vấn khách hàng ngay Bác sĩ tư vấn Gọi để tư vấn Hotline Chat ngay Chat ngay
logo-white
Để lại thông tin để
logo
liên hệ với bạn nhé!
ĐĂNG KÍ TƯ VẤN
MIỄN PHÍ
close form
ĐẶT LỊCH HẸN

để được hỗ trợ tốt nhất.

Đặt lịch hẹn
Đặt lịch hẹn
CHỌN CHI NHÁNH

mà bạn muốn đặt lịch

Chọn khu vực

Chọn chi nhánh
Vui lòng chọn khu vực

CHỌN THỜI GIAN

Hôm nay, 18/04/2024

Vui lòng chọn chi nhánh trước khi đặt lịch hẹn.

Bạn đang đặt hẹn vào ngày 00/00/0000 00:00
Đặt lịch hẹn thành công.
Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn ngay!
đăng ký ngay
Đặt lịch hẹn

Chúc mừng bạn 🎉, đã nhận

ĐĂNG KÝ NGAY
NHẬN VOUCHER LIỀN TAY

Nhận ưu đãi