Trở lại
Kích thước chữ
  • Mặc định
  • Lớn hơn

Việc sở hữu ngoại hình thu hút, vóc dáng chuẩn đường cong là điều mà bất kỳ chị em phụ nữ nào cũng mong muốn. Vậy nên một số phụ nữ có vòng 1 “khiêm tốn” khá tự ti về bản thân và luôn muốn tăng kích cỡ để có body quyến rũ, cuốn hút. Vậy bạn hãy tham khảo cách tăng vòng 1 lép bẩm sinh tại nhà do Seoul Center chia dưới đây.  

Có nhiều cách để tăng vòng 1 lép bẩm sinh đơn giản và hiệu quả tại nhà
Có nhiều cách để tăng vòng 1 lép bẩm sinh đơn giản và hiệu quả tại nhà

Nguyên nhân làm cho ngực lép

Vòng 1 là một trong những điểm hấp dẫn trên cơ thể của người phụ nữ. Việc sở hữu size ngực nhỏ khiến nhiều chị em không hài lòng về ngoại hình bản thân. Có nhiều nguyên nhân làm cho ngực lép, điển hình là:

  • Do di truyền: Gen di truyền là yếu tố ảnh hưởng trực tiếp đến kích thước và hình dáng vòng 1. Trong gia đình nếu mẹ và các chị của bạn có khuôn ngực lép thì khả năng cao bạn sẽ sở hữu đặc điểm này. 
  • Cân nặng: Khi chỉ số cân nặng thấp, cụ thể BMI < 18,5 thì bạn có nguy cơ bị suy dinh dưỡng cao nên rất khó sở hữu vòng 1 kích thước lớn. Tuy nhiên size ngực có thể thay đổi nếu chỉ số cân nặng được cải thiện.  
  • Do thói quen sinh hoạt: Việc mặc áo ngực quá chật, ngủ nằm sấp, thức khuya, vận động quá sức với các bài tập cường độ cao,… đều khiến cho size vòng 1 hạn chế.  
  • Rối loạn nội tiết tố: Hormone Estrogen liên quan trực tiếp đến việc phát triển vòng 1. Ở giai đoạn dậy thì nếu nội tiết tố rối loạn làm giảm nồng độ Estrogen khiến ngực lép. 
  • Mang thai và cho con bú: Ở giai đoạn này tuyến sữa phát triển chèn ép các mô mỡ ở ngực. Khi ngưng bú đồng nghĩa tuyến sữa xẹp làm ngực lép sau sinh và chảy xệ. 
Mặc áo ngực quá chật khiến máu lưu thông kém ảnh hưởng đến size ngực
Mặc áo ngực quá chật khiến máu lưu thông kém ảnh hưởng đến size ngực

Ngực lép bẩm sinh có cải thiện được không? 

Các chuyên gia thể hình cho rằng, việc thay đổi size ngực lép bẩm sinh là hoàn toàn có thể nếu áp dụng đúng cách. Theo đó, bạn hãy dựa vào nguyên nhân khiến ngực lép và bắt đầu thay đổi những yếu tố đó để cải thiện size ngực. Việc tuân thủ một chế độ dinh dưỡng và sinh hoạt hợp lý sẽ giúp bạn xua tan nỗi tự ti về vấn đề ngực lép bẩm sinh. 

Bạn hoàn toàn có thể thay đổi size ngực lép bẩm sinh nếu áp dụng đúng cách
Bạn hoàn toàn có thể thay đổi size ngực lép bẩm sinh nếu áp dụng đúng cách

Cách tăng vòng 1 lép bẩm sinh hiệu quả

Sở hữu vòng 1 “khiêm tốn” khiến không ít chị em cảm thấy tự ti về ngoại hình bản thân. Tuy nhiên, bạn có thể cải thiện tình trạng này bằng việc áp dụng cách tăng vòng 1 lép bẩm sinh tại nhà như thay đổi thói quen sinh hoạt, ăn uống khoa học, tập luyện đúng cách,… 

Thay đổi thói quen xấu trong sinh hoạt hàng ngày

Trong đời sống hàng ngày bạn thường hình thành những thói quen sinh hoạt không đảm bảo khoa học như ngủ sấp, thức khuya,…. Chính điều này, về lâu dài có thể gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến quá trình sa trễ bầu ngực. Vì vậy bạn nên thay đổi các hoạt động xấu như sau:

  • Nên đi ngủ trước 11h khuya và đảm bảo có giấc ngủ sâu kéo dài 8 tiếng.
  • Không ngủ tư thế nằm sấp hoặc nghiêng người vì thói quen này dễ làm cho bầu ngực bị áp lực và trở nên nhỏ hơn.
  • Tuyệt đối nói không với các chất kích thích như cà phê, thuốc lá, rượu, bia,… vì những loại này sẽ làm cho vòng 1 bạn nhanh lão hóa và chảy xệ nhanh hơn.
  • Cần bổ sung đủ 2 lít nước mỗi ngày để tăng vòng 1 và giữ độ ẩm mịn màng cho làn da giúp da thêm căng tròn, mịn màng hạn chế xảy ra tình trạng chùng nhão vòng 1.
Thay đổi thói quen sinh hoạt cũng là cách tăng vòng 1 lép bẩm sinh hiệu quả
Thay đổi thói quen sinh hoạt cũng là cách tăng vòng 1 lép bẩm sinh hiệu quả

Cải thiện chế độ ăn uống 

Trong thực đơn dinh dưỡng để mô ngực phát triển toàn diện thì bạn cần phải bổ sung chế độ dinh dưỡng phù hợp giúp vòng 1 kích thước hiệu quả hơn như sau:

  • Bưởi: Thực phẩm đầu tiên trong danh sách đó là bưởi một trong những nguồn mang lại hàm lượng vitamin C dồi dào, chống oxy hóa và ngăn ngừa tình trạng lão hóa tối ưu cho vòng 1.
  • Đu đủ: Đây là loại quả có chứa enzym giúp sản sinh hàm lượng estrogen có lợi giúp thúc đẩy các mô mỡ hình thành. Từ đó giúp vòng 1 thêm căng tròn, đẫy đà hơn.
  • Trái bơ: Một loại quả chứa nhiều chất béo giúp các mô mỡ tăng trưởng và cùng với đó là các loại vitamin có lợi trong việc làm tăng kích cỡ vòng 1 như vitamin A, C, E.
  • Sữa: Đây là thực phẩm mà bạn nên bổ sung mỗi ngày vì có chứa rất nhiều hàm lượng estrogen, progesterone và prolactin có công dụng kích thích hormone nữ tăng trưởng mạnh mẽ.
  • Các loại hải sản: Có thể thấy, các loại hải sản có chứa nhiều mangan và omega – 3 như tôm, sò, rong biển,… giúp kích thích cơ ngực phát triển và ngăn ngừa tình trạng ung thư vú hiệu quả.
  • Protein: Bổ sung nhiều thực phẩm giàu hàm lượng protein như thịt, trứng, cá, sữa,… Từ đó, giúp bạn có được hàm lượng chất đạm cần thiết để bầu ngực thêm săn chắc.
  • Bổ sung thêm các loại hạt: Trong các loại hạt có chứa dồi dào hàm lượng vitamin B như hạt điều, hạnh nhân, óc chó,… giúp vòng 1 căng đầy, nở nang.
  • Đậu nành: Đây là loại thực phẩm rất tốt đối với làn da của phụ nữ vì nó chứa nhiều hormone phytoestrogen, isoflavone giúp mô ngực tăng trưởng vượt trội.
Thay đổi chế độ ăn uống là một trong những cách tăng vòng 1 lép bẩm sinh tại nhà dễ thực hiện
Thay đổi chế độ ăn uống là một trong những cách tăng vòng 1 lép bẩm sinh tại nhà dễ thực hiện

Sau khi tìm hiểu ăn gì để vòng 1 nở nang, nếu chưa hài lòng với độ hiệu quả thì cùng tìm hiểu cách làm tăng vòng 1 cấp tốc của người Nhật để phổ cập chi tiết những phương pháp hơn nhé!

Thực hiện massage ngực 

Ngoài việc tăng cường dinh dưỡng và lối sống lành mạnh để kích thích vòng 1 phát triển bên trong thì bên ngoài bạn cũng nên thực hiện thêm các động tác massage ngực tăng kích thước vòng 1. Điều này giúp cho vùng mô ngực được kích thích nảy nở và máu được lưu thông tốt hơn.

Việc massage không những cải thiện vòng 1 mà còn giúp máu được lưu thông
Cách massage cho người yêu không những cải thiện vòng 1 mà còn giúp máu được lưu thông

Cách thực hiện

  • Bước 1: Áp hai bàn tay vào với nhau cho đến khi nóng lên thì dừng lại.
  • Bước 2: Sau đó, dùng hai bàn tay vừa xoa áp lên một bên bầu ngực và massage theo vòng tròn kết hợp với động tác vuốt từ dưới lên khoảng 20 đến 30 lần.
  • Bước 3: Thực hiện tương tự động tác đó với bên ngực còn lại.

Để phát huy tối đa tác dụng thì bạn nên thực hiện đều đặn mỗi ngày để mang đến hiệu quả tốt nhất. Hơn nữa, để giảm độ ma sát khi tiếp xúc với bầu ngực thì bạn nên dùng dầu dừa, dầu ô liu, mật ong,… nhằm giúp mang đến cảm giác êm ái hơn khi massage.

Áp dụng các bài tập tăng kích thước vòng 1

Nếu muốn tăng vòng 1 lép bẩm sinh nhanh chóng và an toàn thì hãy áp dụng các bài tập được nhiều chị em sử dụng phổ biến như sau:

  • Bài tập plank cách tăng vòng 1 lép bẩm sinh
  • Động tác chống đẩy
  • Bài tập đẩy tường phương pháp và cách làm vòng 1 săn chắc hơn
  • Động tác ép ngực
  • Tư thế rắn hổ mang
  • Tư thế vặn người
Tư thế rắn hổ mang trong bài tập yoga cho hiệu quả cải thiện size ngực 
Tư thế rắn hổ mang trong bài tập yoga cho hiệu quả cải thiện size ngực

Ngủ đúng giờ giấc để tăng size vòng 1

Ngoài các bài tập thông dụng thì việc hình thành thói quen đi ngủ lành mạnh, chuẩn khoa học cũng giúp bạn cải thiện vòng 1 vô cùng hiệu quả. Để ngủ giúp tăng vòng 1 thì bạn nên đi ngủ vào lúc 11h và thức dậy vào lúc 5h. Vì khoảng thời gian này cơ thể sẽ bắt đầu một chu kỳ mới và loại bỏ độc tố ra khỏi cơ thể. Chính vì điều này giúp sản sinh estrogen giúp tái tạo mô mỡ mới dưới da tốt hơn. Từ đó, bạn có thể sở hữu vòng 1 săn chắc và sức khỏe dẻo dai hơn.

Xây dựng thói quen ngủ sớm và đủ giấc để “thoát lép” hiệu quả hơn 
Xây dựng thói quen ngủ sớm và đủ giấc để “thoát lép” hiệu quả hơn

Dùng thuốc tăng vòng 1 

Ngoài cải thiện chế độ ăn uống, sinh hoạt hợp lý hay áp dụng các bài tập thông dụng thì bạn có thể dùng cách tăng vòng 1 lép bẩm sinh tại nhà với thực phẩm chức năng. Các thực phẩm bổ sung giúp sản sinh nội tiết tố nữ kích thích vòng 1 nở nang hơn. Tuy nhiên để an toàn khi dùng thuốc bổ sung bạn nên hỏi ý kiến bác sĩ để có những lời khuyên chuẩn xác hơn.

>>> Tham khảo ngay: Top 10 thuốc tăng vòng 1 tốt nhất hiện nay chị em nên biết

Thẩm mỹ nâng ngực – tăng vòng 1 lép bẩm sinh

Nếu bạn muốn vòng 1 tăng trưởng nhanh chóng và bền vững theo thời gian mà không phải mất nhiều thời gian tập luyện các bài tập thì bạn có thể can thiệp thẩm mỹ. Đây là phương pháp mang đến hiệu quả tức thì và giúp bạn có được bộ ngực căng tròn. Hai phương pháp phổ biến được nhiều chị em áp dụng nhiều nhất là nâng ngực bằng mỡ tự thân, nâng ngực bằng túi độn. Tuy nhiên trước khi quyết định thì bạn nên xem review nâng ngực và một số thông tin như chia sẻ từ chuyên gia có nên nâng ngực không.

Có thể tìm đến phương pháp thẩm mỹ nâng ngực để có vòng 1 chuẩn đẹp như mong đợi 
Có thể tìm đến phương pháp thẩm mỹ nâng ngực để có vòng 1 chuẩn đẹp như mong đợi

Với những cách tăng vòng 1 lép bẩm sinh tại nhà được chia sẻ trên đây sẽ phần nào giúp chị em “thoát lép”, để tự tin hơn về ngoại hình bản thân. Bên cạnh đó, chị em muốn nâng cao hiệu quả trong việc cải thiện size ngực có thể tìm đến các thẩm mỹ viện uy tín như Seoul Center để được các chuyên gia tư vấn ngực lép có nên nâng ngực không chi tiết nhất.

Tư vấn cùng chuyên gia

Tư vấn cùng chuyên gia

Đặt lịch Đặt lịch Chi nhánh Chi nhánh Tư vấn khách hàng ngay Bác sĩ tư vấn Gọi để tư vấn Hotline Chat ngay Chat ngay
logo-white
Để lại thông tin để
logo
liên hệ với bạn nhé!
ĐĂNG KÍ TƯ VẤN
MIỄN PHÍ
close form
ĐẶT LỊCH HẸN

để được hỗ trợ tốt nhất.

Đặt lịch hẹn
Đặt lịch hẹn
CHỌN CHI NHÁNH

mà bạn muốn đặt lịch

Chọn khu vực

Chọn chi nhánh
Vui lòng chọn khu vực

CHỌN THỜI GIAN

Hôm nay, 16/04/2024

Vui lòng chọn chi nhánh trước khi đặt lịch hẹn.

Bạn đang đặt hẹn vào ngày 00/00/0000 00:00
Đặt lịch hẹn thành công.
Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn ngay!
đăng ký ngay
Đặt lịch hẹn

Chúc mừng bạn 🎉, đã nhận

ĐĂNG KÝ NGAY
NHẬN VOUCHER LIỀN TAY

Nhận ưu đãi