Trở lại
Kích thước chữ
  • Mặc định
  • Lớn hơn

Chiếc mũi đóng vai trò trung tâm, không chỉ quyết định đến sự hài hòa của các đường nét trên khuôn mặt, mà còn mang ý nghĩa phong thủy. Dựa vào tướng mũi, chúng ta dễ dàng đoán định tương lai của một người. Hãy cùng Seoul Center tìm hiểu về các tướng mũi đẹp, mang lại vận mệnh giàu sang, phú quý và cuộc sống an nhàn hạnh phúc, qua bài viết sau đây.

Các tướng mũi đẹp thường gặp

Có thể nói, mỗi người mang một vẻ đẹp riêng thể hiện qua ánh mắt, khuôn mặt, dáng mũi, chân mày,… Trong đó, dáng mũi chính là phần quan trọng giúp toát lên vẻ đẹp hài hòa. Bạn cũng có thể dễ dàng nhận thấy những người có dáng mũi cao đều có thần thái đỉnh đạc và nét đẹp thanh tú. Hơn nữa, các tướng mũi đẹp theo yếu tố phong thủy còn thể hiện tính cách, sự nghiệp và hậu vận của mỗi người.

Dáng mũi là phần quan trọng để giúp tổng thể gương mặt được hài hòa, cân đối
Dáng mũi là phần quan trọng để giúp tổng thể gương mặt được hài hòa, cân đối

Qua quá trình kiểm nghiệm thực tiễn, các nhà nhân tướng học nhận thấy, những người có vận mệnh giàu sang, phú quý và sống cuộc đời an nhàn, hạnh phúc thường có các tướng mũi đẹp sau đây:

Tướng mũi lân thể hiện sự giàu có

Dáng mũi lân thường xuất hiện phổ biến đối với người châu Á. Đặc điểm của dáng mũi lân là có phần sống mũi cao, nhưng bè ra hai bên, phần đầu mũi cũng dày hơn và thường nhô ra phía trước.

Nếu nói về các tướng mũi đẹp thì dáng mũi lân không được đánh giá cao về mặt thẩm mỹ do dễ gây mất cân đối cho khuôn mặt, nhưng xét theo nhân tướng học thì đây là dáng mũi tài lộc, đại cát, đại lợi. Theo đó, người sở hữu dáng mũi này thường có nhiều may mắn trong công việc và cuộc sống. Nhờ tính nhạy bén, nắm bắt nhanh chóng xu hướng mà sự nghiệp kinh doanh cũng rất thuận lợi.

Nhiều người nghĩ rằng, người sở hữu chiếc mũi sư tử sẽ rất khó tính, nhưng thực tế, họ lại là những người vô cùng hòa đồng và sống tình cảm. Trong cuộc sống, họ luôn gặp may mắn, được quý nhân phù trợ nên mọi việc đều thuận buồm xuôi gió, gặp dữ hóa lành, gặp hung hóa cát.

Phụ nữ có mũi sư tử có tư tưởng độc lập, mạnh mẽ nên khi yêu không được lãng mạn. Trong khi đó, nam giới khi yêu thì rất thực tế, họ là điểm tựa vững chắc cho người yêu, họ quyết đoán, mạnh mẽ đến mức đôi lúc trở nên độc đoán, gia trưởng. Dù vậy, dù nam hay nữ sở hữu tướng mũi này thì đều sớm tìm được bến bờ hạnh phúc cho riêng mình.

Dáng mũi sư tử có phần sống mũi cao nhưng cánh mũi lại to và bè sang hai bên
Dáng mũi sư tử có phần sống mũi cao nhưng cánh mũi lại to và bè sang hai bên

Tướng mũi rồng

Nằm trong danh sách “các tướng mũi đẹp”, mang đến sự phú quý chính là dáng mũi rồng. Đặc điểm của tướng mũi rồng là có phần sống mũi hơi cong nhẹ, không cao lắm, phần đầu mũi tròn và dày, cánh mũi to và hơi thô. Nhìn vào những yếu tố này nhiều người muốn sửa dáng mũi để thanh tú hơn nhưng thực tế đây chính là đặc điểm đại cát.

Bởi vì trong nhân tướng học, dáng mũi rồng thể hiện cho tài năng lãnh đạo hơn người, sống lý trí và đạt được nhiều thành công trong cuộc sống. Đặc điểm chung của những người có dáng mũi rồng là tư duy nhạy bén, có tầm nhìn và luôn nỗ lực hướng về phía trước.

Phụ nữ có dáng mũi rồng thường là những người thông minh, có cá tính mạnh mẽ, sống độc lập. Phụ nữ mũi rồng có thể kiểm soát cảm xúc rất tốt, cân bằng cuộc sống một cách hoàn hảo. Tuy nhiên, ngược lại với sự thành công trong sự nghiệp thì đường tình duyên của người mũi rộng không có nhiều thuận lợi nhưng càng về sau sẽ gặp được hạnh phúc viên mãn.

Đặc biệt, những ai có tướng mũi rồng, kết hợp với vầng trán cao bằng phẳng, sáng sửa, miệng rộng thì càng có số đại phú đại quý. Nhưng nếu dáng mũi rồng mà phần gò má bị khuyết hãm, cằm nhỏ hẹp và cao bằng thân mũi thì hậu vận không tốt.

Người sở hữu tướng mũi rồng được xem là người có phú quý và tài lộc
Người sở hữu tướng mũi rồng được xem là người có phú quý và tài lộc

Tướng mũi túi mật – Các tướng mũi đẹp hiện nay

Đặc điểm của tướng mũi mật là phần đầu mũi tròn, hơi rủ xuống dưới, sống mũi thẳng và phần sụn khá dày. Những người có dáng mũi túi mật thường được mọi người xung quanh quý trọng vì họ thường sống tình cảm, hiền lành và phóng khoáng trong các mối quan hệ.

Với nam giới, dáng mũi này được xem là quý tướng, thể hiện cho sự sung túc và gặp nhiều may mắn trong mọi việc. Mặc dù sự nghiệp lúc tuổi trẻ có một số thử thách nhưng sau khi bước sang giai đoạn trung niên thì lại phất lên mạnh mẽ, phát triển thịnh vượng. Càng về già, những người này thường được nhiều người kính trọng và cuộc sống viên mãn.

Hơn nữa, người có dáng mũi túi mật được đánh giá là rất sáng tạo và luôn suy nghĩ những ý tưởng độc đáo để nâng cao hiệu suất công việc. Họ cũng là người có tài năng lãnh đạo đội nhóm hiệu quả. Tuy nhiên, trong các mối quan hệ gia đình, họ thường gặp một số trắc trở.

Người có dáng mũi túi mật được đánh giá rất cao về tài năng và cả trí tuệ
Người có dáng mũi túi mật được đánh giá rất cao về tài năng và cả trí tuệ

Tướng mũi dọc dừa

Mũi dọc dừa được đánh giá là một trong các tướng mũi đẹp mà rất nhiều người mong muốn sở hữu. Bạn có thể dễ dàng nhận biết dáng mũi này qua các đặc điểm như: sống mũi cao, thẳng, cánh mũi thon gọn, lỗ mũi nhỏ, hình giọt nước, đầu mũi nhỏ nhắn. Tất cả những điều này đã giúp toát lên thần thái xinh đẹp ngút ngàn.

Nhờ vẻ đẹp hài hòa mà những người có dáng mũi dọc dừa thường được rất nhiều người xung quanh yêu mến. Hơn nữa, họ luôn gặp nhiều may mắn trong cuộc sống, mọi việc luôn có quý nhân giúp đỡ và được hưởng phúc từ gia đình. Ngoài ra, cuộc sống hôn nhân của những người này cũng rất thuận lợi, gia đình hạnh phúc.

Mũi dọc dừa là một trong những dáng mũi đẹp được nhiều người mong muốn
Mũi dọc dừa là một trong những dáng mũi đẹp được nhiều người mong muốn

Tướng mũi củ tỏi

Khi tìm hiểu về các tướng mũi đẹp và phú quý, nhiều người tìm đến dáng mũi củ tỏi. Bởi vì dáng mũi này thể hiện là người vui vẻ, có tài sắc vẹn toàn và cuộc sống luôn thuận lợi. Đặc điểm của tướng mũi củ tỏi là phần cánh mũi khá dày, sụn mũi cũng đầy đặn và có xu hướng bè ra hai bên.

Dưới góc độ nhân tướng học, người có dáng mũi củ tỏi thường là người sống rất cởi mở, hoạt bát và có khả năng kết nối với mọi người rất tốt. Nhờ đó mà cuộc sống của những người này thường rất vui vẻ và không có nhiều phiền muộn. Hơn nữa, họ thường là người sống thực tế, lo nghĩ cho tương lai nên sẽ luôn có những khoảng tài sản để dành cho riêng mình.

Về cuộc sống gia đình, người có dáng mũi củ tỏi thường sẽ có cuộc sống sung túc, có nhiều mối quan hệ thân thiết trong xã hội. Càng về già, gia đình càng hạnh phúc, con cháu sum vầy.

Người có tính cách luôn cởi mở và vui vẻ là những người có dáng mũi củ tỏi
Người có tính cách luôn cởi mở và vui vẻ là những người có dáng mũi củ tỏi

Tướng mũi thịnh hào

Tướng mũi thịnh hào là một trong các tướng mũi đẹp, tốt chủ về tiền bạc, nó có đặc điểm 2 bên cánh mũi vừa tròn, vừa ngay ngắn tạo thành 2 đường cong hoàn hảo như đồng tiền.

Người sở hữu tướng mũi thịnh hào thường có quý nhân phù trợ nên làm việc gì cũng thuận lợi. Đến một giai đoạn nhất định, sự nghiệp của họ sẽ đạt đến đỉnh cao mà ít người sánh kịp. Đa số người có dáng mũi thịnh hào có ý chí kiên định, không ngại khó khăn gian khổ và học rộng tài cao.

Đường tình duyên của họ cũng rất suôn sẻ khi dễ dàng tìm được nửa kia của mình và sống đến đầu bạc răng long. Hậu vận sống an nhàn, quý phú cùng con cháu.

Người có được dáng mũi thịnh hào tương lai thường rộng mở và may mắn
Người có được dáng mũi thịnh hào tương lai thường rộng mở và may mắn

Tướng mũi to

Theo góc độ phong thủy, cả nam và nữ sở hữu mũi to đều được xem là tướng mũi giàu sang, con đường tiền tài luôn xán lạn, con đường công danh rất rộng mở. Bạn có thể nhận diện tướng mũi to qua các đặc điểm như: cánh mũi to bè, dày và cứng, phần đầu mũi có phần hếch lên. Khi nhìn trực diện, bạn sẽ thấy khuôn mặt rất thô và không hài hòa. Mặc dù dáng mũi này không nằm trong danh sách các tướng mũi đẹp nhưng lại là tướng mũi giàu sang mà nhiều người mong muốn sở hữu.

Nam giới khi sở hữu tướng mũi to thường sống rất phóng khoáng nhưng vẫn biết cách quản lý tiền bạc nên ít khi rơi vào cảnh túng thiếu. Những người này cũng thường có đầu óc rất nhạy bén, tư duy sáng tạo và biết nắm bắt cơ hội để phát triển.

Nhờ sự khéo léo và tinh tế trong cách ứng xử mà những người này được rất nhiều người quý trọng. Đặc biệt là nữ giới sẽ bị thu hút bởi những người nam có đặc điểm này. Do đó, con đường tình duyên cũng vô cùng suôn sẻ, hạnh phúc.

Dáng mũi to tuy không đẹp về thẩm mỹ nhưng lại là dáng mũi giàu sang
Dáng mũi to tuy không đẹp về thẩm mỹ nhưng lại là dáng mũi giàu sang

Tướng mũi trâu

Tướng mũi trâu có đặc điểm là mũi to, nảy nở. Phần chóp mũi như mũi trâu, sơn căn rộng lớn và thấp. Điểm ở dưới sơn căn và trên sống mũi chiếm ¼ chiều dài chiếc mũi không cao, chỉ cân đối vừa phải.

Có lẽ vì đặc điểm chiếc mũi giống với mũi trâu nên những ai có tướng mũi này cũng rất chăm chỉ. Tính cách của họ giàu nghị lực, có thể vượt qua mọi khó khăn. Họ còn có tính tiết kiệm, biết cách chi tiêu hợp lý.

Bất kể là đàn ông hay phụ nữ có tướng mũi trâu cũng có sự nghiệp đạt được nhiều thành công. Tuy may mắn đến không nhanh chóng nhưng càng về sau thì con đường đi dễ dàng hơn, hậu vận may mắn, kinh doanh thuận lợi phát đạt.

Trong sách nhân tướng học, mũi trâu được xếp vào hàng ngũ những tướng mũi tốt, mang số mệnh phú quý. Đặc biệt, những người này thích hợp với các công việc buôn bán kinh doanh dễ phát đạt hơn, hưởng được phúc lộc trời ban.

Phần mũi to và chóp mũi căn rộng là đặc điểm của người có dáng mũi trâu
Phần mũi to và chóp mũi căn rộng là đặc điểm của người có dáng mũi trâu

Cách xem tướng mũi phú quý qua cánh mũi

Một trong những cách xem tướng tướng mũi phú quý qua cánh mũi của nam nữ đó là nhận biết qua các đặc điểm như dáng cánh mũi rộng phình to và đầy đặn kết hợp cùng với đó là sống mũi thẳng, đầu mũi tròn đầy.

Nhìn chung, những người có cánh mũi này thường có tấm lòng vị tha, luôn tha thứ cho người khác. Vì thế mà trong cuộc sống họ gặp rất nhiều may mắn, được mọi người yêu thương và quý trọng. Đặc biệt, những người có tướng cánh mũi phú quý mang sức hút khác biệt, thông minh nên họ đã trở thành hình mẫu lý tưởng của bạn bè xung quanh.

Bất kỳ nam hay nữ sở hữu cánh mũi to đều có đường công danh sự nghiệp thuận lợi, nên trong công việc luôn đạt được những thành tích đáng nể. Hơn nữa, họ rất biết cách quản lý chi tiêu, có tài lãnh đạo một tập thể lớn. Do đó, sau độ tuổi 30 những người có tướng cánh mũi phú quý rất giàu sang, sung túc.  

Có thể dễ dàng xem tướng mũi như thế nào thông qua cánh mũi
Có thể dễ dàng xem tướng mũi như thế nào thông qua cánh mũi

Nhận biết mũi phú quý qua lỗ mũi

Không chỉ nhận biết tướng mũi phú quý qua cánh mũi mà lỗ mũi cũng thể hiện số mệnh giàu sang, cụ thể như sau:

Người có lỗ mũi nhỏ, kín thường sẽ cẩn thận

Phần lỗ mũi bé như hạt chanh, khi nhìn thẳng không bị lộ hếch lên trên và đầu mũi dày là tướng mũi nói lên tướng số giàu sang. Hầu như, người nào sở hữu lỗ mũi nhỏ đều có tầm nhìn thoáng, biết cách giữ cho mình cái đầu lạnh trong kinh doanh. Tuy nhiên, trong việc chi tiêu tài chính thì họ rất cẩn trọng và suy nghĩ thấu đáo trước khi đưa ra quyết định.

Bên cạnh đó, tướng lỗ mũi nhỏ còn nói lên bạn là người luôn sống cho chính mình và ít nghĩ cho người khác. Đây tuy là điểm yếu nhưng cũng là điểm mạnh giúp họ thăng tiến hơn, vì khi tranh giành lợi ích về mình họ rất biết cách dung hòa và không làm người khác bị tổn thương. Thế nên, trong cuộc sống họ gặp nhiều may mắn, dễ dàng hanh thông mọi chuyện.

Tướng lỗ mũi nhỏ được xem là người có tính cẩn thận và tỉ mỉ trong mọi chuyện
Tướng lỗ mũi nhỏ được xem là người có tính cẩn thận và tỉ mỉ trong mọi chuyện

Lỗ mũi lớn, lộ nhiều thường thông minh và có lập trường

Khác với tướng lỗ mũi nhỏ, đối với những ai có đặc điểm lỗ mũi lớn, hếch lên và có nhiều lông lộ ra ngoài được xem là người may mắn. Vì đây là tướng mũi tượng trưng cho vận may tài lộc, sung túc. Thế nhưng, lỗ mũi lớn tượng trưng cho sự hoang phí và bạn thuộc tuýp người dễ kiếm tiền nên dễ tiêu tiền. 

Ngoài ra, người có lỗ mũi to thường có tính cách quyết đoán, ít khi gặp phải các bế tắc trong cuộc sống cũng như trong sự nghiệp. Do vậy mà càng về sau họ lại càng thành công và đạt được nhiều thành tựu đáng nể.

Người có lỗ mũi lớn đa phần sẽ quyết đoán và ít gặp bế tắc trong cuộc sống
Người có lỗ mũi lớn đa phần sẽ quyết đoán và ít gặp bế tắc trong cuộc sống

Làm sao để sở hữu tướng mũi tài lộc, giàu sang?

Với sự phát triển vượt bậc của công nghệ thẩm mỹ, vấn đề sở hữu tướng mũi tài lộc, giàu sang rất đơn giản. Cách nhanh chóng nhất để có được các tướng mũi đẹp theo mong muốn của bạn chính là áp dụng phẫu thuật nâng mũi.

Phương pháp can thiệp thẩm mỹ này sẽ giúp bạn sớm sở hữu một trong các tướng mũi đẹp, hợp phong thủy. Mọi khuyết điểm còn tồn tại trên gương mặt được loại bỏ hoàn toàn. Thời gian chỉnh sửa dáng mũi nhanh chóng, không gây đau đớn hay để lại sẹo.

Phẫu thuật nâng mũi sử dụng chất liệu sụn cao cấp với độ tương thích cao. Vì vậy, bạn không phải lo vấn đề kích ứng, biến chứng sau khi làm đẹp.

Chỉnh sửa tướng mũi tốt có phá phong thủy không?

Thực tế, hầu hết các tướng mũi tốt về khía cạnh nhân tướng học đều không đẹp về mặt thẩm mỹ. Vì vậy, nhiều người muốn chỉnh sửa dáng mũi để cân đối, hài hòa với khuôn mặt hơn, nhưng vẫn còn e ngại ảnh hưởng không tốt đến phong thủy, thậm chí nâng mũi có bị phá tướng,  phá tan tài vận sau này.

Việc chỉnh sửa dáng mũi sẽ ảnh hưởng đến tướng số chỉ là quan niệm thời xưa
Việc chỉnh sửa dáng mũi sẽ ảnh hưởng đến tướng số chỉ là quan niệm thời xưa

Tuy nhiên, việc sửa dáng mũi đổi tướng số chỉ là quan niệm cổ xưa và cho đến hiện tại, chưa có công trình khoa học nào chứng minh được điều này. Nhưng một điều chắc chắn rằng, khi có diện mạo xinh đẹp, bạn sẽ trở nên tự tin hơn, mở ra nhiều cơ hội mới trong công việc và tình duyên.

Hiện nay có nhiều phương pháp giúp bạn chỉnh hình dáng mũi, trong đó kỹ thuật nâng mũi cấu trúc được nhiều chị em lựa chọn.

Với phương pháp này, các bác sĩ sẽ sử dụng sụn mềm sinh học để nâng cao sống mũi, đồng thời dùng sụn vành tai để bao bọc đầu mũi. Nhờ đó, kiến tạo dáng mũi cao thon gọn tự nhiên, và tránh hiện tượng bóng đỏ đầu mũi thường thấy.

Khắc phục dáng mũi – Cải thiện vận mệnh tài lộc

 

Những lưu ý khi đổi sang tướng mũi phú quý , giàu sang

Như chúng ta đã biết, các tướng mũi đẹp thường phản ánh về một số đặc điểm tính cách, con đường sự nghiệp và hậu vận của mỗi người. Với những người kém may mắn, sở hữu tướng mũi hạ cách (tướng mũi xấu), con đường công danh hay tình duyên đều không thuận lợi. Do vậy, việc can thiệp thẩm mỹ để cải thiện tướng số là điều cần thiết.

Chọn bệnh viện giỏi, uy tín

Để đảm bảo sở hữu các tướng mũi đẹp sau khi thay đổi hình dáng mũi, việc lựa chọn một bệnh viện có uy tín và có kinh nghiệm trong phẫu thuật thẩm mỹ là rất quan trọng. Bạn nên lựa chọn những cơ sở có danh tiếng lâu năm trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ để đảm bảo an toàn.

Cơ sở thực hiện nâng mũi là yếu tố quan trọng để làm nên chiếc mũi đẹp
Cơ sở thực hiện nâng mũi là yếu tố quan trọng để làm nên chiếc mũi đẹp

Ngoài ra, bạn cũng cần tìm hiểu về kinh nghiệm và chuyên môn của các bác sĩ và nhân viên y tế tại bệnh viện thông qua kết quả của những ca phẫu thuật trước. Hơn nữa, những bác sĩ giỏi sẽ giải đáp mọi thắc mắc của bạn một cách chi tiết và chuẩn xác nhất.

Một yếu tố quan trọng tiếp theo là bạn cần xem xét điều kiện cơ sở vật chất và trang thiết bị tại bệnh viện để đảm bảo không gian làm đẹp an toàn. Khi có sự hỗ trợ từ các máy móc tân tiến và hiện đại thì sẽ giúp ca phẫu thuật đạt được kết quả như mong đợi.

Chọn dáng mũi đẹp và phù hợp với khuôn mặt

Khi đổi sang tướng mũi phú quý, giàu sang, việc lựa chọn dáng mũi phù hợp với khuôn mặt của bạn là điều rất quan trọng. Yếu tố này sẽ quyết định đến dung mạo và tướng số sau khi phẫu thuật nên cần xem xét kỹ lưỡng.

Bạn có thể nhờ đến ý kiến từ các bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ có kinh nghiệm về việc tạo dáng mũi. Bởi vì mỗi người sẽ có cấu trúc khuôn mặt riêng nên hình dạng dáng mũi cũng khác nhau. Dựa vào đó, các chuyên gia sẽ tư vấn, đánh giá khuôn mặt, xem xét các yếu tố như kích thước, hình dạng, góc độ và đường cong của mũi để đưa ra đề xuất phù hợp.

Để chọn được dáng mũi đẹp bạn cần tìm đến lời khuyên từ các chuyên gia
Để chọn được dáng mũi đẹp bạn cần tìm đến lời khuyên từ các chuyên gia

Seoul Center – Địa chỉ nâng mũi uy tín hàng đầu

Hiện nay, Seoul Center là địa chỉ nâng mũi uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Đây cũng là đơn vị tiên phong nghiên cứu và ứng dụng thành công kỹ thuật Nâng mũi Hàn quốc Mega Seoul Line mang lại vẻ đẹp hoàn thiện cho hàng nghìn khách hàng.

100% bác sĩ tại Seoul Center tốt nghiệp tại các Trường Y khoa nổi tiếng trong nước và thế giới, từng trải qua nhiều ca phẫu thuật nâng mũi từ đơn giản đến phức tạp. Luôn nâng cao y đức, không ngừng trau dồi kiến thức và cập nhật các xu hướng thẩm mỹ, kỹ thuật mới để mang lại cho khách hàng diện mạo hoàn thiện nhất. Đây cũng chính là kim chỉ nam cho hoạt động của đội ngũ bác sĩ tại đây.

Seoul Center là địa chỉ nâng mũi được nhiều người yêu thích và thực hiện
Seoul Center là địa chỉ nâng mũi được nhiều người yêu thích và thực hiện

Các bác sĩ làm việc tận tâm sẽ tư vấn các tướng mũi đẹp và phù hợp nhất với khách hàng. Đến đây, bạn sẽ được trải nghiệm làm đẹp trong không gian sang trọng với cơ sở vật chất hiện đại. Hơn hết, sự nhiệt tình của đội ngũ chuyên viên tư vấn còn cho bạn cảm giác yên tâm và tin tưởng.

Quy trình nâng mũi chuẩn Y khoa, điều kiện phòng mổ đảm bảo vô trùng tuyệt đối. Dù là tiểu phẫu, nhưng trước khi thực hiện, khách hàng cũng sẽ được kiểm tra tổng thể tình trạng sức khỏe bao gồm khám tổng quát, đo chỉ số nhịp tim, huyết áp. Nếu khách hàng đủ điều kiện sức khỏe thì bác sĩ mới tiến hành phẫu thuật nâng mũi.

Tất cả trang thiết bị tại Seoul Center đều được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài như Hàn Quốc, Nhật Bản, Hoa Kỳ, Anh Quốc, và trải qua quy trình kiểm định chất lượng nghiêm ngặt, giúp khách hàng làm đẹp an toàn, hiệu quả.

Bên cạnh đó, khi đến Seoul Center, quý khách hàng còn được trải nghiệm dịch vụ làm đẹp trong không gian nội thất đẳng cấp 5 sao. Từ khu vực sảnh chờ, đến phòng nghỉ dưỡng hậu phẫu đều được thiết kế theo phong cách sang trọng, nhưng rất gần gũi, ấm áp, tạo cảm giác thoải mái nhất cho khách hàng.

Seoul Center luôn không ngừng cố gắng để nâng cao uy tín và chất lượng
Seoul Center luôn không ngừng cố gắng để nâng cao uy tín và chất lượng

Cải thiện dáng mũi – Tự tin nhan sắc

 

Tóm lại, các tướng mũi đẹp như tướng mũi to, tướng mũi sư tử tướng mũi ống tre và tướng mũi sư tử, mặc dù được dự báo sẽ mang lại hậu vận tài lộc, phú quý, song lại không đẹp về mặt thẩm mỹ. Để khắc phục, bạn có thể lựa chọn phương pháp nâng mũi cấu trúc hoặc tìm hiểu thêm những dịch vụ nâng mũi khác tại Seoul Center. Các bác sĩ tay nghề cao sẽ giúp tái tạo chiếc mũi thon gọn, cân đối với tổng thể đường nét khuôn mặt một cách an toàn nhất.

Để Phục Vụ Tốt Nhất Cho Quý Khách, Dịch Vụ Trên Được Thực Hiện Tại Hệ Thống Phòng Khám Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Của Seoul Center.

- Đà Nẵng : 266 Nguyễn Tri Phương, Phường Thạc Gián, Quận Thanh Khê
- Cần Thơ : 329 Nguyễn Văn Cừ, Phường An Hòa, TP. Cần Thơ
- Quận 10 : 375 Nguyễn Thượng Hiền, Phường 11, Quận 10 (Vòng Xoay Dân Chủ)

Tư vấn cùng chuyên gia

Tư vấn cùng chuyên gia

Đặt lịch Đặt lịch Chi nhánh Chi nhánh Tư vấn khách hàng ngay Bác sĩ tư vấn Gọi để tư vấn Hotline Chat ngay Chat ngay
logo-white
Để lại thông tin để
logo
liên hệ với bạn nhé!
ĐĂNG KÍ TƯ VẤN
MIỄN PHÍ
close form
ĐẶT LỊCH HẸN

để được hỗ trợ tốt nhất.

Đặt lịch hẹn
Đặt lịch hẹn
CHỌN CHI NHÁNH

mà bạn muốn đặt lịch

Chọn khu vực

Chọn chi nhánh
Vui lòng chọn khu vực

CHỌN THỜI GIAN

Hôm nay, 23/04/2024

Vui lòng chọn chi nhánh trước khi đặt lịch hẹn.

Bạn đang đặt hẹn vào ngày 00/00/0000 00:00
Đặt lịch hẹn thành công.
Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn ngay!
đăng ký ngay
Đặt lịch hẹn

Chúc mừng bạn 🎉, đã nhận

ĐĂNG KÝ NGAY
NHẬN VOUCHER LIỀN TAY

Nhận ưu đãi