Các bài tập giúp giảm mỡ bắp chân nhanh nhất

Chỉ mất < 1 phút để đọc bài viết

Bắp chân to khiến nhiều chị em tự ti vì đôi chân thô kệch, kém thẩm mỹ. Một trong những phương pháp đơn giản nhất để khắc phục tình trạng này chính là thực hiện các bài tập vận động hằng ngày. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn cho bạn cách giảm mỡ bắp chân nhanh nhất.

Ngồi gập người tới trước

Bạn chỉ cần ngồi trên sàn, duỗi thẳng 2 chân sau đó từ từ cúi gập người tới trước. Cố gắng đưa 2 mũi tay chạm vào mũi chân sau đó dùng tay kéo mũi ngón chân còn lại và giữ im cho đến khi bạn có cảm giác bắp chân nóng lên, căng ra. Bạn tiếp tục giữ thêm khoảng 15 giây và thực hiện lại 3 lần như vậy nhé!

cách giảm mỡ bắp chân

Bài tập ngồi gập người giúp giảm mỡ bắp chân hiệu quả

Bài tập chùng chân – Lunge

Bạn đứng thẳng sau đó bước 1 chân tới trước thật rộng và hạ thấp người dần xuống. Lưu ý cần giữ cho bàn chân sau đặt hoàn toàn lên sàn, không được nhón gót chân phía sau lên nhé! Tương tự như bài 1, nếu bạn cảm thấy bắp chân của mình căng hơn và nóng dần lên nghĩa là bạn đã tập chính xác, bạn hãy giữ thêm trạng thái này khoảng 10-15 giây và thực hiện 5 lần mỗi ngày.

Bài viết liên quan:

Đi bộ – Walk

Một trong những bài tập đơn giản nhất để giảm mỡ bắp chân chính là đi bộ. Thông thường các bạn gái hay đi cao gót thường xuyên khiến chân đau nhức, do đó bạn hãy tìm cho mình một đôi giày thật thoải mái để đi bộ mỗi ngày cho bắp chân gọn gàng hơn.

đi bộ giảm mỡ bắp chân

Đi bộ rất tốt cho sức khỏe

Bạn lưu ý trong quá trình đi bộ hãy đặt bàn chân hoàn toàn lên sàn, không nhón, không nghiêng. Ngoài ra bạn cần đặt gót chân xuống trước chứ không phải mũi chân nhé!

Nhảy dây làm giảm mỡ bắp chân

Nhảy dây được xem là bài tập Cardio cực kỳ hiệu quả trong việc đốt cháy mỡ thừa cho thân hình săn chắc hơn. Bài tập này sẽ tạo nhiều áp lực lên các ngón chân và làm kéo căng các bắp chân giúp tiêu hủy mỡ bám vào.

Khi mới tập bạn có thể bắt đầu nhảy khoảng 30 giây liên tục sau đó từ từ tăng dần thời gian và tốc độ lên cao hơn. Thời gian đầu bạn có thể cảm thấy đau nhức, tuy nhiên vài ngày sau cơ thể sẽ dần thích nghi và không còn đau nữa.

Bạn lưu ý khi nhảy hãy sử dụng mũi bàn chân thay vì cả bàn chân nhé. Nếu được bạn hãy thực hiện xoay 1 lần 2 vòng dây cho 1 lần nhảy để tăng tốc độ hiệu quả nhanh hơn.

nhảy dây giảm mỡ bắp chân

Nhảy dây không chỉ làm giảm mỡ bắp chân mà còn khiến các vùng khác thon gọn hơn

Leo cầu thang để giảm mỡ bắp chân

Thay vì đi thang máy, bạn có thể đi cầu thang bộ để giúp bắp chân kéo căng và giảm mỡ một cách hiệu quả. Mỗi ngày bạn chỉ cần thực hiện khoảng 15 phút leo cầu thang bộ là đã có thể thấy được hiệu quả giảm mỡ bắp chân rõ rệt.

Tương tự như vậy, bạn cũng có thể tập thêm một số môn thể thao khác như đạp xe, chạy bộ, bơi lội… tất cả những bài tập này đều giúp giảm mỡ vùng bắp chân hiệu quả. Tuy nhiên bạn cần đảm bảo thực hiện theo đúng chỉ dẫn và kiên trì đều đặn mỗi ngày nhé!

Bài viết liên quan:

(*) Tự hào là thẩm mỹ viện lớn nhất Sài Gòn.


Bình luận

Gửi ảnh
Gửi Đang xử lý...
    Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
    0 bình luận

      Để tiết kiệm thời gian làm đẹp, không phải chờ đợi vì lượng khách "quá tải" tại SeoulCenter.Vn, bạn nên ĐẶT LỊCH TRƯỚC để được hỗ trợ tốt nhất


      Điền thông tin để các bác sĩ tư vấn miễn phí


      (*) Để lại thông tin. chuyên viên tư vấn của Seoul Center sẽ liên hệ ngay trong thời gian sớm nhất