Trở lại
Kích thước chữ
  • Mặc định
  • Lớn hơn

Tiêm botox thon gọn hàm là phương pháp làm đẹp không phẫu thuật, không xâm lấn, được nhiều khách hàng ưu tiên lựa chọn. Tuy nhiên, nhiều khách hàng vẫn đang thắc mắc về chi phí tiêm botox gọn hàm giá bao nhiêu? Có đắt không? Cùng Seoul Center tham khảo bài viết dưới đây để giải đáp vấn đề trên nhé.

Tiêm botox gọn hàm giá bao nhiêu?

Trên thị trường hiện nay, giá tiêm botox gọn hàm giao động từ 5.000.000 – 10.000.000 VNĐ/lần. Tuy nhiên, chi phí tiêm botox sẽ có sự chênh lệch ít nhiều ở mỗi khách hàng, bởi còn phụ thuộc vào loại botox sử dụng, lượng cc tiêm gọn hàm, đơn vị thẩm mỹ uy tín,….

Tiêm botox gọn hàm bao nhiêu cc?

Nhiều người vẫn thường lầm tưởng đơn vị để xác định liều lượng botox là cc (giống như đơn vị tiêm filler). Tuy nhiên, tiêm botox sử dụng đơn vụ U (unit) để xác định.

Thông thường, để làm thon gọn hàm, các bác sĩ cần tiêm từ 50U – 100U để có thể mang đến hiệu quả làm đẹp tốt nhất cho khách hàng. Liều lượng botox cần sử dụng ở vị trí này là lớn hơn nhiều so với các vị trí khác trên khuôn mặt, thế nên giá tiêm botox gọn hàm cũng nhỉnh hơn đôi chút so với các dụ tiêm botox khác.

tiêm botox gọn hàm giá bao nhiêu
Tiêm botox thon gọn hàm cần 50U – 100U

Tiêm mỗi vùng khác nhau cần bao nhiêu cc?

Ngoài tiêm thon gọn hàm, botox còn được ứng dụng để giúp khắc phục các khuyết điểm ở những vị trí khác trên gương mặt để mang đến vẻ đẹp trẻ trung, tươi mới. Dưới đây là bảng đơn vị botox cần sử dụng cho mỗi vùng khác nhau:

Vị trí tiêm botox Đơn vị botox cần sử dụng
Tiêm trị cười hở lợi 2U – 4U
Tiêm nâng cung chân mày 2U – 5U
Tiêm khóe cười 3U – 6U
Tiêm giảm vết chân chim 5U – 15U
Tiêm giảm nếp nhăn trán 10U – 30U
Tiêm chữa nếp nhăn cổ 25U – 50U
Tiêm thon gọn hàm 50U – 100U

Dựa vào thông tin lượng botox cần tiêm ở các vị trí khác nhau trên gương mặt, bạn có thể tính toán được giá tiêm botox gọn hàm, cũng như chi phí tiêm botox ở những vị trí khác như sau:

Dịch vụ tiêm botox Chi phí tiêm botox
Tiêm trị cười hở lợi 300.000 VNĐ – 1.000.000 VNĐ
Tiêm botox nâng cung chân mày 300.000 VNĐ – 1.500.000 VNĐ
Tiêm khóe cười 500.000 VNĐ – 2.000.000 VNĐ
Tiêm giảm vết chân chim 1.000.000 VNĐ – 4.000.000 VNĐ
Tiêm giảm nếp nhăn trán 2.000.000 VNĐ – 8.000.000 VNĐ
Tiêm chữa nếp nhăn cổ 4.000.000 VNĐ – 12.000.000 VNĐ
Tiêm thon gọn hàm 5.000.000 VNĐ – 13.000.000 VNĐ

Bảng chi phí dịch vụ tiêm botox mới nhất năm 2024

Một số đặc điểm ảnh hưởng đến lượng botox cần tiêm

Theo các chuyên gia thẩm mỹ tại Công ty Bệnh viện thẩm mỹ Quốc tế Seoul Center, lượng botox cần tiêm để đạt được hiệu quả làm đẹp tối đa ở mỗi khách hàng là khác nhau, bởi chúng còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như:

Giới tính khách hàng

Đối với các khách hàng nam, các cơ mặt có phần lớn hơn, đặc biệt là ở vị trí hàm. Do đó, lượng botox cần tiêm cũng nhiều hơn và giá tiêm botox cũng cao hơn so với phái nữ.

Hoạt động thường xuyên của cơ mặt

Những vị trí như khóe miệng, nếp nhăn trên trán, nếp nhăn cổ thường có các nhóm cơ phát triển tốt do thường xuyên hoạt động khi bạn nói chuyện hay thói quen sinh hoạt hằng ngày, nên cần liều lượng botox nhiều hơn để đảm bảo hiệu quả làm đẹp.

tiêm botox gọn hàm giá bao nhiêu
Các vị trí cơ hoạt động thường xuyên cần dùng liều lượng botox nhiều hơn

Quá trình trao đổi chất

Mỗi người đều có quá trình trao đổi chất khác nhau nên hiệu quả và thời gian duy trì kết quả thẩm mỹ cũng có sự khác biệt. Thông thường, hiệu quả của phương pháp tiêm filler gọn hàm thường kéo dài từ 6 – 8 tháng. Tuy nhiên, với những người có cơ địa đào thải nhanh các chất filler thì hiệu quả sẽ bị rút ngắn hơn. 

Mức độ khuyết điểm ở vị trí cần tiêm

Lượng botox cần sử dụng còn phụ thuộc vào mức độ nhăn ở trán, mắt, cổ,… hay khuyết điểm hàm thô, cười hở lợi… có nghiệm trọng hay không. Nếu như mức độ khuyết điểm cao thì cần sử dụng lượng botox nhiều hơn để chắc chắn khắc phục được.

Hình dạng và kích thước gương mặt

Lượng tiêm botox và chi phí tiêm thon gọn hàm giá bao nhiêu đều phụ thuộc vào yếu tố này. Nếu như bạn sở hữu gương mặt góc cạnh rõ rệt, các vị trí như cầm, má, trán,… có kích thước lớn thì cần tiêm lượng botox nhiều hơn, đồng nghĩa chi phí dịch vụ tiêm botox cũng cao hơn.

Đẹp tức thì chỉ với một lần tiêm botox tại Seoul Center

 

Những yếu tố ảnh hưởng đến giá tiêm botox gọn hàm?

Như đã giải đáp thắc mắc tiêm gọn hàm bao nhiêu tiền, chắc hẳn phần lớn khách hàng sẽ đặt câu hỏi vì sao lại có sự chênh lệch chi phí như thế đối với cùng một dịch vụ làm đẹp? Dưới đây là những nguyên nhân chính ảnh hưởng đến giá tiêm botox gọn hàm.

tiêm botox gọn hàm giá bao nhiêu
Tiêm botox gọn hàm giá bao nhiêu còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố

Chất lượng loại Botox được sử dụng

Đây là yếu tố quan trọng đầu tiên ảnh hưởng đến tiêm thon gọn hàm giá bao nhiêu. Trên thị trường làm đẹp hiện nay có rất nhiều loại botox, với mức chi phí và chất lượng khác nhau. Tuy nhiên, tình trạng botox giá rẻ với chất liệu kém chiếm tỷ lệ lớn.

Vì vậy, bạn nên lựa chọn các đơn vị thẩm mỹ uy tín, nổi tiếng để thực hiện phương pháp tiêm botox. Mặc dù chi phí dịch vụ sẽ cao hơn so với những cơ sở làm đẹp khác, nhưng đảm bảo được an toàn và hiệu quả làm đẹp lâu dài.

tiêm botox gọn hàm giá bao nhiêu
Sử dụng botox càng chất lượng, chi phí tiêm botox gọn hàm càng cao

Tình trạng khuyết điểm và nhu cầu của khách hàng

Một trong những yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến tiêm gọn hàm bao nhiêu tiền chính là khuyết điểm khuôn mặt và nhu cầu thực tế. Đối với những khách hàng có khuôn mặt nhỏ, khuyết điểm góc cạnh hàm không quá nghiêm trọng thì không cần sử dụng lượng botox quá nhiều. Ngược lại, nếu như khuyết điểm khuôn hàm quá to và rõ rệt, các bác sĩ cần phải tiêm lượng lớn botox để khắc phục triệt để khuyết điểm trên gương mặt. Vì thế, chúng cũng ảnh hưởng đến vấn đề tiêm thon gọn hàm giá bao nhiêu.

Mặc khác, một số khách hàng không có tình trạng cạnh hàm quá thô, nhưng lại muốn sở hữu gương mặt nhỏ nhắn hơn, có dáng V-line hơn thì các bác sĩ cũng dựa vào nhu cầu của khách hàng để điều chỉnh lượng botox cần tiêm. Từ đó, chi phí tiêm botox thu gọn hàm cũng có sự thay đổi.

tiêm botox gọn hàm giá bao nhiêu
Nếu như khuyết điểm cạnh hàm quá to chi phí tiêm botox cũng tăng theo

Cơ sở vật chất của thương hiệu

Các đơn vị làm đẹp hay bệnh viện thẩm mỹ nổi tiếng thường có mức giá tiêm botox gọn hàm cao hơn so với các cơ sở làm đẹp khác trên thị trường. Nguyên nhân bởi vì các đơn vị này thương hiệu uy tín, nhờ xây dựng được lòng tin từ phía khách hàng.

Bên cạnh đó, cơ sở vật chất hiện đại, không gian sang trọng khiến khách hàng cảm thấy thoải mái và an tâm hơn khi đến sử dụng dịch vụ. Trang thiết bị, quy trình và những dụng cụ thực hiện tiêm botox đều đảm bảo đạt tiêu chuẩn của Bộ Y tế.

tiêm botox gọn hàm giá bao nhiêu
Cơ sở vật chất sang trọng, hiện đại thể hiện thẩm mỹ viện uy tín, chuyên nghiệp

Trình độ chuyên môn của bác sĩ

Đây cũng là một trong những yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến vấn đề tiêm botox gọn hàm giá bao nhiêu. Tiêm botox mặc dù là phương pháp làm đẹp không cần phẫu thuật, không xâm lấn đến các mô da. Tuy nhiên, chúng cần yêu cầu sự tỉ mỉ và chuyên môn của bác sĩ để xác định chính xác lượng botox cần dùng cũng như vị trí cần tiêm để đạt được hiệu quả làm đẹp tốt nhất.

Đồng nghĩa với việc đó, các đơn vị thẩm mỹ uy tín cần chi trả kinh phí lớn để chiêu mộ các bác sĩ có giàu kinh nghiệm và có tiếng trong nghề để phục vụ cho khách hàng. Chính vì vậy, các cơ sở làm đẹp kém chất lượng, tay nghề bác sĩ kém thường có mức giá tiêm botox gọn hàm thấp, rẻ.

Để đảm bảo an toàn, không xảy ra biến chúng cũng như sở hữu kết quả làm đẹp ưng ý nhất, bạn nên lựa chọn các đơn vị làm đẹp, bệnh viện thẩm mỹ có đội ngũ các bác sĩ nổi tiếng, giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp.

tiêm botox gọn hàm giá bao nhiêu
Đội ngũ bác sĩ có kinh nghiệm, tay nghề cao ảnh hưởng đến chi phí tiêm botox

Chính sách bảo hành sau khi tiêm

Tiêm botox gọn hàm giá bao nhiêu cũng phục thuộc vào các chính sách bảo hành, đây là quyền lợi vô cùng quan trọng dành cho khách hàng. Tuy nhiên, không phải cơ sở làm đẹp nào cũng có thể đáp ứng yếu tố này cho khách hàng của mình, đặc biệt là các địa chỉ tiêm botox giá rẻ, kém chất lượng.

Đối với các bệnh viện thẩm mỹ, cơ sở làm đẹp uy tín, nổi tiếng. Tại đây, họ sử dụng loại botox có chất lượng tốt nhất, các bác sĩ có trình độ cao thực hiện và quy trình đảm bảo an toàn chuẩn Y Khoa nên rất tự tin cung cấp chính sách bảo hành cho khách hàng hàng.

Ngược lại, các cơ sở làm đẹp kém chất lượng, sử dụng botox giá rẻ sẽ không cam kết hiệu quả thẩm mỹ cũng như giải quyết các biến chứng do sử dụng các loại botox không rõ nguồn gốc và người thực hiện tiêm thiếu chuyên môn.

Vì thế cùng tìm hiểu tiêm botox gọn làm có mấy loại để tìm được loại phù hợp với bản thân cũng như tránh được những loại botox không rõ nguồn gốc nhé!

tiêm botox gọn hàm giá bao nhiêu
Chính sách bảo hiểm rõ ràng, minh bạch ảnh hưởng đến chi phí tiêm botox

Tiêm botox thu gọn hàm – Giải pháp làm đẹp an toàn, hiệu quả

 

Hậu quả khi tiêm botox thon gọn hàm sai liều lượng

Hậu quả của việc tiêm sai liều lượng botox không gây nguy hiểm, hay các biến chứng xấu về sức khỏe của khách hàng. Tuy nhiên việc xác định sai liều lượng botox cần tiêm lại ảnh hưởng nghiêm trọng đến hiệu quả thẩm mỹ làm đẹp:

  • Sưng tấy và bầm tím da: Ở mức độ sai liều lượng nhẹ, vị trí tiêm sẽ có dấu hiệu bầm tím, sưng tấy và bắt đầu trở nặng hơn vài ngày, có thể là vài tuần sau đó. Do đó, cần một khoảng thời gian dài hồi phục để hiện tượng này cải thiện.
  • Gương mặt mất tự nhiên: Các bác sĩ thiếu kinh nghiệm thường mắc lỗi tiêm quá nhiều botox khiến gương mặt bị cứng đơ, mất đi sự tự nhiên và cũng cần nhiều thời gian để botox dần tương thích, ổn định hơn mới cải thiện được tình trạng này.
  • Khung xương hàm bị lệch: Trên thực tế, không ai sở hữu gương mặt cân đối hoàn hảo 100%, chỉ khác ở mức độ lệch ít hay nhẹ mà thôi. Chính vì thế, liều lượng botox cần tiêm ở hai bên hàm là khác nhau. Nếu như các bác sĩ tính toán sai liều lượng sẽ khiến tình trạng xương hàm bị lệch rõ ràng hơn.
tiêm botox gọn hàm giá bao nhiêu
Tiêm botox sai liều lượng có thể dẫn đến mặt lệch

Tiêm botox gọn hàm bao lâu thì có hiệu quả

Bên cạnh vấn đề tiêm botox gọn hàm giá bao nhiêu thì hiệu quả tiêm botox bao lâu mới thấy rõ cũng là thắc mắc của nhiều người. Không giống như tiêm filler, botox hoạt đồng bằng ngăn các nhóm cơ trên gương mặt co lại. Chính vì thế chúng cần một khoảng thời gian nhất định để phát huy hiệu quả.

Thông thường, sau 1 – 2 tuần khách hàng đã có thể cảm nhận sự thay đổi nhẹ trên khuôn mặt của mình, các nếp nhăn bắt đầu mờ dần hoặc vị trí xương hàm cũng trở nên thu gọn lại. Tuy nhiên, để đạt được hiệu rõ ràng nhất, bạn cần đợi từ 1 – 3 tháng. Khi này botox đã thực sự tác động hiệu quả lên các nhóm cơ mặt.

Ngoài ra, tiêm botox gọn hàm bao lâu thì có hiệu quả còn phụ thuộc vào cơ địa và loại botox mà khách hàng đã sử dụng. Nếu chúng tương thích tốt với cơ thể thì hiệu quả làm đẹp sẽ diễn ra nhanh chóng hơn và ngược lại.

tiêm botox gọn hàm giá bao nhiêu
Tiêm botox thon gọn hàm sau từ 1 – 3 tháng sẽ có kết quả rõ ràng nhất

Tiêm gọn hàm giữ được bao lâu?

Cũng giống như câu trả lời tiêm botox gọn hàm giá bao nhiêu, thời gian duy trì hiệu quả tiêm botox thon gọn hàm cũng phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau. Thông thường, tiêm botox sẽ duy trì được hiệu quả làm đẹp tốt nhất từ 3 – 12 tháng. Đối với trường hợp sử dụng botox để giữ khuôn mặt Vline, có thể kéo dài thời gian thêm khoảng 3 – 6 tháng.

Nếu bạn sử dụng chất liệu botox tốt, bác sĩ có tay nghề cao và chú ý chế độ ăn uống, sinh hoạt hằng ngày thì có thể giữ được hiệu quả làm đẹp lâu hơn. Ngược lại, nếu có thói quen sinh hoạt không tốt, thì thời gian duy trì tiêm botox sẽ bị rút ngắn lại.

tiêm botox gọn hàm giá bao nhiêu
Tiêm thon gọn hàm thường duy trì được hiệu quả từ 3 – 12 tháng

Có nên tiêm thon gọn hàm giá rẻ?

Sau khi tìm hiểu xong vấn đề tiêm botox gọn hàm giá bao nhiêu, bạn cũng biết được chi phí giao động cho dịch vụ làm đẹp này là từ 5.000.000 VNĐ – 10.000.000 VNĐ . Tuy nhiên, nhiều cơ sở làm đẹp hiện nay chỉ thực hiện với mức giá vô cùng rẻ, chỉ từ 500.000 VNĐ – 1.000.000 VNĐ.

Để có được mức giá rẻ và chênh lệch nhiều đến như thế, các cơ sở làm đẹp kém chất lượng sẽ sử dụng loại botox không rõ nguồn gốc xuất xứ, người thực hiện tiêm không có bằng cấp nghề nghiệp và đặc biệt quy trình tiêm botox sơ xài, không đảm bảo an toàn của Bộ Y tế.

Như vậy, không những chẳng mang lại hiệu quả làm đẹp như ý mà còn mang đến khả năng cao dẫn đến các biến chứng xấu về thẩm mỹ hay nặng hơn là nguy hiểm đến sức khỏe như liệt cơ mặt, nhiễm trùng, không thể cười nói tự nhiên,… Chính vì vậy, không nên tiêm thon gọn hàm giá rẻ chỉ vì muốn tiết kiệm kinh phí.

tiêm botox gọn hàm giá bao nhiêu
Tiêm botox thon gọn hàm giá rẻ ẩn chứa nhiều biến chứng xấu

Seoul Center – Địa chỉ chăm sóc sắc đẹp tiêm botox an toàn

Nếu bạn đang tìm kiếm một đơn vị thẩm mỹ uy tín, an toàn để thực hiện phương pháp tiêm botox, lấy lại vẻ đẹp trẻ trung và sở hữu gương mặt thon gọn đầy quyến rũ thì Công ty Bệnh viện thẩm mỹ Quốc tế Seoul Center là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

Tại đây, bạn sẽ được thăm khám trực tiếp với các chuyên gia để phân tích và đánh giá tình trạng da và cơ mặt. Từ đó, các bác sĩ sẽ đưa ra liều lượng botox cần sử dụng và vị trí tiêm chính xác để mang đến hiệu quả làm đẹp tốt nhất cho khách hàng.

Bên cạnh đó, các thắc mắc về tiêm botox gọn hàm giá bao nhiêu, tiêm botox khi nào có hiệu quả,… đều sẽ được các bác sĩ giải đáp một cách tận tình. Sở hữu đội ngũ bác sĩ nổi tiếng với kinh nghiệm và tay nghề chuyên môn cao, chắc chắn kết quả tiêm botox sẽ khiến bạn gật đầu hài lòng.

Ngoài ra tại Seoul Center còn mang đến bạn một trải nghiệm làm đẹp chuyên nghiệp, tận tâm với chế độ phục vụ đẳng cấp, quà tặng tri ân khách hàng và các chương trình khuyến mãi, ưu đãi trợ giá hàng tháng.

tiêm botox gọn hàm giá bao nhiêu
Seoul Center là địa chỉ tiêm botox thon gọn hàm an toàn và uy tín tại Việt Nam

Trên đây là những thông tin mà Seoul Center muốn chia sẻ đến khách hàng để giải đáp thắc mắc “tiêm botox gọn hàm giá bao nhiêu”. Hy vọng thông qua bài viết, bạn đã hiểu rõ hơn về phương pháp làm đẹp này và chúc bạn tìm nhanh chóng tìm được địa chỉ thẩm mỹ uy tín và sở hữu được vẻ đẹp trẻ trung, không vết tì thời gian.

Để Phục Vụ Tốt Nhất Cho Quý Khách, Dịch Vụ Trên Được Thực Hiện Tại Hệ Thống Phòng Khám Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Của Seoul Center.

- Đà Nẵng : 266 Nguyễn Tri Phương, Phường Thạc Gián, Quận Thanh Khê
- Cần Thơ : 329 Nguyễn Văn Cừ, Phường An Hòa, TP. Cần Thơ
- Quận 10 : 375 Nguyễn Thượng Hiền, Phường 11, Quận 10 (Vòng Xoay Dân Chủ)

Tư vấn cùng chuyên gia

Tư vấn cùng chuyên gia

Đặt lịch Đặt lịch Chi nhánh Chi nhánh Tư vấn khách hàng ngay Bác sĩ tư vấn Gọi để tư vấn Hotline Chat ngay Chat ngay
logo-white
Để lại thông tin để
logo
liên hệ với bạn nhé!
ĐĂNG KÍ TƯ VẤN
MIỄN PHÍ
close form
ĐẶT LỊCH HẸN

để được hỗ trợ tốt nhất.

Đặt lịch hẹn
Đặt lịch hẹn
CHỌN CHI NHÁNH

mà bạn muốn đặt lịch

Chọn khu vực

Chọn chi nhánh
Vui lòng chọn khu vực

CHỌN THỜI GIAN

Hôm nay, 19/04/2024

Vui lòng chọn chi nhánh trước khi đặt lịch hẹn.

Bạn đang đặt hẹn vào ngày 00/00/0000 00:00
Đặt lịch hẹn thành công.
Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn ngay!
đăng ký ngay
Đặt lịch hẹn

Chúc mừng bạn 🎉, đã nhận

ĐĂNG KÝ NGAY
NHẬN VOUCHER LIỀN TAY

Nhận ưu đãi