Trở lại

BÁC SĨ CKII.NGUYỄN KIM KHOA – TRƯỞNG KHOA THẨM MỸ

Kích thước chữ
  • Mặc định
  • Lớn hơn

Thẩm mỹ thay đổi nhan sắc là một trong những vấn đề được nhiều người quan tâm, kể cả phái mạnh. Trong quá trình làm đẹp, việc lựa chọn cho mình một bác sĩ thẩm mỹ uy tín để có được kết quả làm đẹp tốt nhất. Và để giúp mọi người dễ dàng hơn trong việc lựa chọn, Seoul Center có Bác sĩ Nguyễn Kim Khoa – Bàn tay vàng trong phẫu thuật làm đẹp.

Bác sĩ Nguyễn Kim Khoa- Bác sĩ thẩm mỹ uy tín tại TP.HCM

Bác sĩ Nguyễn Kim Khoa- Bác sĩ thẩm mỹ uy tín tại TP.HCM

Bác sĩ CKII. Nguyễn Kim Khoa là ai?

Bác sĩ Nguyễn Kim Khoa là một trong những bác sĩ thẩm mỹ uy tín tại TP.HCM có tay nghề chuyên môn vững vàng, từng thực hiện thẩm mỹ thành công cho hàng nghìn ca phẫu thuật làm đẹp.

Với sự nghiệp thẩm mỹ “đồ sộ”, Bác sĩ Nguyễn Kim Khoa đã có những thành tựu vang dội

Năm 2020, bác sĩ Nguyễn Kim khoa từng được nhà nước trao tặng danh hiệu “Thầy Thuốc Ưu Tú”- Lần thứ 13  (Bình chọn 09.2019) vì những đóng góp nổi bật trong ngành thẩm mỹ.

Bác sĩ CKII. Nguyễn Kim Khoa là người giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm, luôn tâm huyết với nghề. Hiện tại, bác sĩ Nguyễn Kim Khoa đang làm việc tại chuyên thẩm mỹ da & phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ tại Bệnh viện Da Liễu TP.HCM & là Trưởng Khoa Thẩm Mỹ – Cty Bệnh Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế SeoulCenter.Vn

Trong suốt nhiều năm miệt mài với những ca thẩm mỹ tạo hình, bác sĩ Nguyễn Kim Khoa đã tạo nên những giá trị làm đẹp đầy tính nhân văn. Thành công từ những ca thẩm mỹ chất lượng không những giúp thay đổi nhan sắc cho khách hàng mà còn giúp tên tuổi của bác sĩ được tin yêu nhiều hơn. Cũng từ đó, bác sĩ đã đạt được các danh hiệu cao quý:

  • Danh hiệu “Thầy Thuốc Ưu Tú” lần thứ 13 năm 2020 (Bình chọn 09.2019)
  • 30 năm kinh nghiệm về Da Liễu, Thẩm Mỹ Da & Phẫu Thuật Tạo Hình Thẩm Mỹ
  • Nguyên Trưởng Khoa Phẫu Thuật – Bệnh Viện Da Liễu TP.HCM
  • Giảng viên đào tạo tại Bệnh Viện Da Liễu TP.HCM
  • Tu nghiệp tại Pháp nhiều năm
  • Trưởng Khoa Thẩm Mỹ – Cty Bệnh Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế SeoulCenter.Vn

Bác sĩ CKII. Nguyễn Kim Khoa – Nổi tiếng với chuyên môn thẩm mỹ giỏi

Không còn là cái tên xa lạ trong ngành thẩm mỹ, với 30 năm công tác trong nghề, bác sĩ Khoa đã hoàn thiện vẻ đẹp tự nhiên về sắc vóc cho hàng trăm nghìn người. Rất nhiều người có khuyết điểm về ngoại hình đều được bác sĩ Khoa tư vấn và trực tiếp thực hiện thẩm mỹ một cách tận tình và tận tâm giúp họ vượt qua mặc cảm tự ti.

Bác sĩ luôn tận tâm cho từng ca thẩm mỹ

Bác sĩ luôn tận tâm cho từng ca thẩm mỹ

Mỗi khách hàng đến với Bác sĩ Khoa đều có những vấn đề về kết cấu của gương mặt, vóc dáng khác nhau. Sau khi thăm khám cụ thể, Bác sĩ Khoa sẽ tư vấn chi tiết, sau đó chỉ định những dịch vụ thẩm mỹ phù hợp và hiệu quả nhất. Vì thế, giúp khách hàng tiết kiệm được thời gian và có được vẻ đẹp tự nhiên như mong muốn.

Chuyên môn giỏi – tâm huyết với nghề, Bác sĩ Nguyễn Kim Khoa đã thực sự trở thành bác sĩ thẩm mỹ uy tín, được đông đảo khách hàng tin tưởng và lựa chọn.

Nói về phẫu thuật thẩm mỹ, bác sĩ Nguyễn Kim Khoa cho rằng: “Bác sĩ thẩm mỹ không chỉ tạo hình đẹp, cải thiện vẻ ngoài mà còn là những người tác động cứu chữa tâm hồn cho những ai đang tự ti và mặc cảm. Bác sĩ thẩm mỹ không phải là nghề, đó là sự hy sinh và cống hiến hết mình cho ngành làm đẹp”.

Không giống như những bác sĩ thông thường, những người bác sĩ thẩm mỹ như BS Nguyễn Kim Khoa cần có một tâm hồn vững chãi, có một tình yêu nghề mãnh liệt mới có thể tận tâm, tỉ mỉ hoàn thiện những ca làm đẹp khó khăn đến vậy. Mặc dù trải qua những thăng trầm và khó khăn trong cuộc sống, bác sĩ Nguyễn Kim Khoa vẫn luôn vững vàng cống hiến với nghề, có được những thành công vang dội, trở thành bác sĩ uy tín được nhiều người biết đến.

Thành công trong lĩnh vực tạo hình thẩm mỹ nhưng chưa bao giờ bác sĩ Nguyễn Kim Khoa thôi cố gắng. Trong suốt nhiều năm, bác sĩ không ngừng nghiên cứu, phát minh những công nghệ làm đẹp mới, ứng dụng tạo hình thẩm mỹ hiện đại cho các ca phẫu thuật. Với hàng loạt sáng kiến cùng nhiều công trình nghiên cứu y khoa chất lượng, Bác sĩ đã có những đóng góp quan trọng cho ngành thẩm mỹ nước nhà.

Bác sĩ CKII. Nguyễn Kim Khoa – Bậc thầy trong ngành thẩm mỹ

Bác sĩ CKII. Nguyễn Kim Khoa – Trưởng Khoa Thẩm Mỹ – Cty Bệnh Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế SeoulCenter.Vn đã từng tu nghiệp tại Pháp trong thời gian dài. Ngoài ra, bác sĩ Khoa cũng thường xuyên tham gia các buổi tập huấn, đào tạo, tiếp cận với công nghệ ứng dụng hiện đại trong ngành thẩm mỹ trên thế giới.

Bên cạnh đó, bác sĩ CKII. Nguyễn Kim Khoa còn là Giảng viên đào tạo tại Bệnh Viện Da Liễu TP.HCM – là bậc thầy của rất nhiều bác sĩ giỏi và có tiếng trong ngành thẩm mỹ Việt Nam.

Dù công việc bận rộn, bác sĩ Nguyễn Kim Khoa luôn vui vẻ và nhiệt tâm

Dù công việc bận rộn, bác sĩ Nguyễn Kim Khoa luôn vui vẻ và nhiệt tâm

Với những cống hiến của mình, năm 2020 bác sĩ CKII. Nguyễn Kim Khoa đã được Nhà nước phong tặng danh hiệu Thầy thuốc ưu tú lần thứ 13 (Bình chọn 09.2019). Đây là một danh hiệu cao quý chỉ được trao cho những cá nhân có nhiều đóng góp quan trọng cho sự nghiệp và sự phát triển của y học Việt Nam.

Trong suốt 30 năm công tác trong nghề, bác sĩ CKII. Nguyễn Kim Khoa luôn giữ đúng cương vị của một bác sĩ “Lương y như từ mẫu”. Luôn làm việc bằng cái tâm, cái đức của mình, Bác sĩ Khoa đặc biệt chú trọng đến an toàn, sức khỏe và hiệu quả về thẩm mỹ cho khách hàng.

Bác sĩ Khoa chia sẻ rằng “Tôi muốn thẩm mỹ da, các ứng dụng công nghệ làm đẹp hiện đại không phải là thứ cao cấp, đắt tiền mà trở nên bình dân, dễ tiếp cận hơn cho tất cả mọi người”. Chính vì vậy, bác sĩ CKII. Nguyễn Kim Khoa luôn cập nhật các phương pháp, công nghệ máy móc hiện đại trong ngành thẩm mỹ thế giới để giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận với dịch vụ về thẩm mỹ cao.

Bác sĩ Nguyễn Kim Khoa là người có “bàn tay vàng” trong thẩm mỹ

Bác sĩ Nguyễn Kim Khoa là người có “bàn tay vàng” trong thẩm mỹ

Tại Viện Thẩm mỹ Seoul Center, tất cả các dịch vụ làm đẹp đều được thực hiện theo đúng quy chuẩn an toàn. Các dịch vụ thẩm mỹ đều được bác sĩ Nguyễn Kim Khoa thực hiện an toàn theo đúng quy chuẩn chất lượng, có sự hỗ trợ của đầy đủ các máy móc hiện đại. Nhờ đó, hàng nghìn tín đồ làm đẹp đã được “thay sắc đổi diện” khi tìm đến với Seoul Center làm đẹp.

Vì thế, SeoulCenter.Vn tự tin là một trong những nơi hàng đầu Việt Nam, sẽ góp phần nâng tầm nhan sắc Việt khi có những chuyên gia, bác sĩ có tâm và có tầm như bác sĩ Nguyễn Kim Khoa.

Nếu quý khách hàng muốn làm đẹp an toàn và có được đội ngũ bác sĩ chuyên khoa kinh nghiệm, đừng ngần ngại lựa chọn Seoul Center để được bác sĩ Nguyễn Kim Khoa trực tiếp tư vấn và thẩm mỹ. Tin chắc ai cũng sẽ có nhan sắc cuốn hút và luôn tự tin trong cuộc sống.

Chia sẻ từ khách hàng thực tế về bác sĩ Nguyễn Kim Khoa

Đã từng thực hiện thành công hàng nghìn ca thẩm mỹ chất lượng, bác sĩ Nguyễn Kim Khoa đối với nhiều khách hàng tại Seoul Center là một vị bác sĩ tận tâm và nhiệt huyết.

Tôi thực sự ấn tượng với cách quan tâm ân cần từ bác sĩ Nguyễn Kim Khoa. Trước dáng mũi tôi thấp và xấu, sau khi thăm khám nhiều bệnh viện, các bác sĩ khác yêu cầu tôi làm mũi cấu trúc. Chỉ khi được khám trực tiếp với bác sĩ Khoa, nhờ sự tư vấn tận tình và tỉ mỉ, bác sĩ đã hỗ trợ tôi hết mình để hiểu hơn về các phương pháp thẩm mỹ. Nhờ đó, tôi đã chọn nâng mũi bán cấu trúc tại Seoul Center. Chỉ sau một lần thực hiện dáng mũi đã cân đối và vô cùng tự nhiên. Tôi cảm ơn bác sĩ Khoa đã luôn ân cần, hướng dẫn những cách chăm sóc hậu phẫu đúng cách

(Nguyễn Thanh Thủy – Vũng Tàu)

Hình trước sau nâng mũi cấu trúc tại Seoul Center

“Nếu bạn nào muốn làm mắt đẹp và thực hiện an toàn thì hãy đến Seoul Center tìm gặp bác sĩ Nguyễn Kim Khoa. Mình thực sự khá ấn tượng về một vị bác sĩ tận tâm và nhiệt huyết như Bác. Lúc đầu mình khá là lo lắng. Thế nhưng sau khi được tư vấn và hỗ trợ, bác sĩ giúp mình yên tâm hơn. Nhờ đó mà ca phẫu thuật diễn ra an toàn và giúp mình có được đôi mắt biết nói

(Trần Thiện Thanh – TP.HCM)

Nếu ai đó hỏi tôi bác sĩ thẩm mỹ nào làm đẹp mà có tâm nhất, tôi không ngần ngại chia sẻ bác sĩ Nguyễn Kim Khoa. Từ trước đến nay, mặc dù đã làm đẹp nhiều nơi, có được cơ hội tiếp xúc nhiều bác sĩ. Thế nhưng, bác sĩ Khoa tại Seoul Center làm mình khá ấn tượng. Không những có tay nghề chuyên môn vững, kiến thức đa dạng mà bác sĩ luôn tận tâm sẻ chia và hỗ trợ hết mình những thắc mắc. Cũng nhờ đó mình chọn phương pháp nâng mũi cấu trúc tại đây và có được kết quả mỹ mãn. Bác sĩ Khoa tận tình tư vấn sau phẫu thuật, giúp việc hồi phục của tôi diễn ra nhanh chóng”

(Trần Thị Thúy Viên- Hà Nội)

Bác sĩ Nguyễn Kim Khoa luôn ân cần với mọi khách hàng làm đẹp

Bác sĩ Nguyễn Kim Khoa luôn ân cần với mọi khách hàng làm đẹp

Với hàng loạt những chia sẻ thật tâm từ khách hàng, Bác sĩ Nguyễn Kim Khoa chính là một trong những bác sĩ thẩm mỹ uy tín tại TP.HCM. Tín đồ làm đẹp có thể yên tâm tìm đến Seoul Center để thực hiện.

Tư vấn cùng chuyên gia

Tư vấn cùng chuyên gia

Đặt lịch Đặt lịch Chi nhánh Chi nhánh Tư vấn khách hàng ngay Bác sĩ tư vấn Gọi để tư vấn Hotline Chat ngay Chat ngay
logo-white
Để lại thông tin để
logo
liên hệ với bạn nhé!
ĐĂNG KÍ TƯ VẤN
MIỄN PHÍ
close form
ĐẶT LỊCH HẸN

để được hỗ trợ tốt nhất.

Đặt lịch hẹn
Đặt lịch hẹn
CHỌN CHI NHÁNH

mà bạn muốn đặt lịch

Chọn khu vực

Chọn chi nhánh
Vui lòng chọn khu vực

CHỌN THỜI GIAN

Hôm nay, 24/04/2024

Vui lòng chọn chi nhánh trước khi đặt lịch hẹn.

Bạn đang đặt hẹn vào ngày 00/00/0000 00:00
Đặt lịch hẹn thành công.
Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn ngay!
đăng ký ngay
Đặt lịch hẹn

Chúc mừng bạn 🎉, đã nhận

ĐĂNG KÝ NGAY
NHẬN VOUCHER LIỀN TAY

Nhận ưu đãi