Trở lại
Kích thước chữ
  • Mặc định
  • Lớn hơn

Nhiều chị em luôn cảm thấy tự ti khi chụp ảnh body vì vòng 1 quá nhỏ. Bởi đó, một số app tạo khe vòng 1 nhận được đánh giá cao như Photowonder, Perfect Me, RetouchMe, Boob Job Photo Editor, iLipo. Đây là những app chỉnh ngực to miễn phí trên điện thoại mà chị em không nên bỏ qua để có những bức ảnh hoàn hảo nhất.

Ứng dụng app chỉnh khe vòng 1 là lựa chọn phổ biến của nhiều chị em
Ứng dụng app chỉnh khe vòng 1 là lựa chọn phổ biến của nhiều chị em

Vì sao bạn nên cài đặt app tạo khe vòng 1?

Trong thời đại công nghệ có nhiều bước phát triển vượt bậc, các ứng dụng làm đẹp ngày càng phổ biến với số lượt cài đặt khủng khủng. Để có những bức ảnh tuyệt đẹp và dễ dàng lựa chọn kích thước ngực khi nâng chắc chắn bạn không nên bỏ qua các app tạo khe vòng 1:

Để có những bức ảnh sống ảo tuyệt vời

Đây chính là tính năng quan trọng của app làm đẹp giúp chị em có được những tấm ảnh sống ảo cực đẹp với phong thái đầy chất thơ. Vòng 1 của bạn sẽ thay đổi đáng kể từ lép, nhỏ thành ngực khủng với vòng eo thon gọn, vòng 3 căng tròn. 

Các app tạo khe cho bầu ngực được xem là người trợ lý tuyệt vời cho những tấm hình lookbook hay ảnh quảng cáo thời trang bãi biển. Ứng dụng làm đẹp góp phần giúp việc chụp ảnh ngày càng trở nên đơn giản hơn bao giờ hết.

Dùng app giúp bạn có được những bức ảnh sống ảo hoàn hảo
Dùng app giúp bạn có được những bức ảnh sống ảo hoàn hảo

Chọn được kích thước vòng 1 khi nâng

Đa số các app tạo khe vòng 1 đều được lập trình dựa theo số liệu cụ thể do những thẩm mỹ viện uy tín cung cấp. Đây là công cụ trung gian để chị em dễ dàng lựa chọn được kích thước vòng 1 phù hợp trước khi tiến hành nâng ngực.

Trong một app chỉnh ngực đều trang bị các tính năng cơ bản như tăng kích thước vòng 1, chỉnh hình dáng bầu ngực, tạo hình núi đôi,… Chức năng này đều tương ứng với các dịch vụ làm đẹp đang có tại thẩm mỹ viện, từ đó người dùng dễ dàng xác định được thông số chuẩn để tạo hình thẩm mỹ đạt kết quả tốt.

Chị em có thể chọn nâng ngực là phương pháp để cải thiện vòng 1 làm cho ngực to hơn. Khuôn ngực trở nên to tròn, quyến rũ hơn so với trước đây.
App chỉnh ngực dễ dàng chọn được kích cỡ vòng 1 phù hợp khi nâng ngực
App chỉnh ngực dễ dàng chọn được kích cỡ vòng 1 phù hợp khi nâng ngực

Top 7 app tạo khe vòng 1 chất lượng nhất hiện nay

Sở hữu vòng 1 đầy đặn, căng tràn sức sống luôn là mơ ước của chị em phụ nữ nhưng không phải ai cũng may mắn có được số đo bầu ngực chuẩn. Photowonder, Perfect Me, RetouchMe, Boob Job Photo Editor, iLipo là gợi ý top 5 app tạo khe vòng 1 chuyên nghiệp mà bạn em không nên bỏ qua.

XEM THÊM:

Tổng hợp 15 app chỉnh sửa khuôn mặt tốt nhất trên điện thoại

Top 15++ app chỉnh mũi cao – Biến hoá góc nghiêng thần thánh

App chỉnh ngực Photowonder

Photowonder là ứng dụng chỉnh sửa ảnh vô cùng quen thuộc với chị em. App có mặt tại rất nhiều quốc gia trên thế giới với số lượng người dùng khủng. Đây là app tạo khe ngực vòng 1 chuyên nghiệp được nhiều chị em lựa chọn để nắm rõ kích thước nâng ngực phù hợp.

Đây là app có cách sử dụng đơn giản chỉ với vài thao tác nhanh chóng là bạn đã có thể chọn được size ngực, nâng hay hạ số đo vòng 1 hợp lý. Nhờ Photowonder, người dùng có thể dễ dàng chỉnh vị trí núi đôi để mang đến khe ngực cuốn hút.

Ứng dụng tạo khe cho vòng 1 Photowonder
Ứng dụng tạo khe cho vòng 1 Photowonder

App sửa ảnh nâng ngực Perfect Me

App tạo khe vòng 1 Perfect Me có tính năng chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp mang đến vóc dáng thon gọn, khuôn mặt với các đường nét hoàn hảo mà không tốn phí. App đã nhận được rất nhiều đánh giá 5 sao từ khách hàng trên nền tảng CH Play và App Store.

Bên cạnh chức năng tăng kích thước vòng 1, app Perfect Me còn có thể giúp chị em tạo khe núi đôi cực kỳ quyến rũ. Bạn có thể làm căng da, trắng ngực,…, ghép gương mặt của mình vào body người nổi tiếng hay tạo hình xăm trên cơ thể.

Đây là ứng dụng chỉnh ảnh phổ biến, dễ dàng tìm kiếm và cài đặt trên điện thoại. Chỉ sau một vài thao tác đơn giản, bạn đã sở hữu được bức ảnh với thân hình chuẩn như người mẫu, vòng 1 căng tròn, gợi cảm.

Perfect Me là app để tạo khe ngực quyến rũ cho cơ thể
Perfect Me là app để tạo khe ngực quyến rũ cho cơ thể

Tạo khe vòng 1 bằng app RetouchMe

Đây là một trong những app tạo khe vòng 1 đẹp được rất nhiều chị em yêu thích bởi khả năng chỉnh ảnh vượt trội. Ứng dụng cho phép người dùng có thể điều chỉnh toàn bộ các đặc điểm trên cơ thể của mình.

Ngoài chức năng chính là khắc phục những nhược điểm trên khuôn mặt, app RetouchMe còn có thể điều chỉnh được kích thước vòng 1, tạo khe ngực chữ Y đầy cuốn hút. Đặc biệt, ứng dụng còn được trang bị tính năng giảm mỡ nách, mỡ bụng, mỡ ngực,… cho những bức ảnh bikini thêm hoàn hảo hơn.

RetouchMe cho phép bạn có được những bức ảnh với vòng 1 quyến rũ
RetouchMe cho phép bạn có được những bức ảnh với vòng 1 quyến rũ

App nâng ngực Boob Job Photo Editor

Đây là một trong những ứng dụng nâng ngực chuyên nghiệp có thể hỗ trợ bạn trong quá trình chuẩn bị thẩm mỹ can thiệp vòng 1. Bên cạnh tính năng tăng kích thước bầu ngực thì Boob Job Photo Editor góp phần tạo khe cho núi đôi để giúp bạn có thể sở hữu vòng 1 tự nhiên với độ cao phù hợp.

Boob Job Photo Editor là lựa chọn của rất nhiều chị em trước khi tiến hành can thiệp thẩm mỹ. App cho phép bạn có thể em trước hình ảnh vòng 1 của mình sau khi nâng với kích thước đã chọn, hạn chế tình trạng kết quả thẩm mỹ không như mong muốn.

Boob Job Photo Editor là lựa chọn của chị em để có khe ngực cuốn hút
Boob Job Photo Editor là lựa chọn của chị em để có khe ngực cuốn hút

App tạo khe vòng 1 iLipo

Đây là app nâng ngực do bác sĩ Phẫu thuật thẩm mỹ nổi tiếng Dr. Tehrani trực tiếp thực hiện. App iLipo được sử dụng rộng rãi tại Hoa Kỳ bởi hiệu quả hỗ trợ trước khi bắt đầu tiến hành nâng ngực mang đến cho chị em.

Chỉ với một vài thao tác sử dụng đơn giản, bạn đã có thể hình dung được sự thay đổi của ngoại hình sau khi tăng size vòng 1. Nhờ đó, chọn được loại túi độn thích hợp với vóc dáng cơ thể nhất. App cung cấp đầy đủ hình ảnh và các thông số bầu ngực để mọi quyết định thực hiện nâng ngực của bạn trở nên đơn giản hơn.

Ứng dụng hoàn toàn miễn phí với dung lượng nhẹ, không làm điện thoại của bạn bị quá tải. Người dùng dễ dàng tải iLipo trên nền tảng CH Play hay App Store.

App iLipo là lựa chọn phổ biến của nhiều chị em
App iLipo là lựa chọn phổ biến của nhiều chị em

Tạo khe vòng 1 bằng app picsart

App Picsart được các chuyên gia đánh giá là giúp các chị em cải thiện vòng 1 nhanh chóng chỉ với các thao tác chỉnh sửa đơn giản. Không chỉ có chức năng làm tăng kích thước vòng 1 mà app Picsart còn hỗ trợ tạo khe ngực như thật qua bằng kỹ thuật mới giúp bạn sở hữu dáng ngực tròn đầy như mong muốn.

Việc sử dụng app Picsart bạn sẽ dễ dàng lựa chọn được số đo ngực yêu thích và căn chỉnh sao cho hài hòa với cơ thể. Cách dùng app Picsart tạo khe ngực sẽ tạo điều kiện thuận lợi để các chị em có thể xem trước dáng ngực của mình sau khi chỉnh sửa.

App Picsart giúp bạn tạo khe vòng 1 tự nhiên
App Picsart giúp bạn tạo khe vòng 1 tự nhiên

Cách tạo khe vòng 1 bằng app xingtu

Thực tế, app xingtu không chỉ giúp chỉnh sửa hình ảnh sau khi chụp đẹp tự nhiên mà hiện nay app xingtu còn có chức năng tạo khe vòng 1 như thật. Điều này giúp các chị em có thể tự tin đăng ảnh với vóc dáng cân đối, đẫy đà mà không cần mất nhiều thời gian và chi phí.

App xingtu là phần mềm từ Trung Quốc và rất được nhiều chị đẹp yêu thích, vì bạn có thể tự do kéo chỉnh số số đo vòng 1, mức độ khe hở tùy theo nhu cầu. Bên cạnh đó, app xingtu còn hỗ trợ mức độ cân đối ở các bộ phận xung quanh như nách, bụng,…

App Xingtu giúp tạo vòng 1 căng tròn và khe ngực hở như thật
App Xingtu giúp tạo vòng 1 căng tròn và khe ngực hở như thật

Cách làm ngực to tròn vĩnh viễn mà không cần dùng app

Chắc hẳn chị em ai cũng muốn sở hữu vóc dáng chuẩn với số đo 3 vòng 90 – 60 – 90. Ngoài lựa chọn cách sống ảo với app tạo khe vòng 1 để thay đổi ngoại hình trên những bức ảnh bạn có thể thực hiện nâng ngực để sở hữu bầu ngực căng tròn, tự nhiên vĩnh viễn.

Bạn vẫn chưa hài lòng với kích thước ngực hiện tại?

Cùng nghe chuyên gia tại Seoul Center tư vấn phương pháp nâng ngực nhé!

Đây là kỹ thuật thẩm mỹ đơn giản với các thao tác đòi hỏi độ chính xác cao, sử dụng túi đột đặt vào khoang ngực để tăng kích thước vòng 1 nhanh chóng. Phương pháp hạn chế xâm lấn, không gây đau đớn trong quá trình thực hiện bởi bạn sẽ được tiến hành gây mê . Chi phí nâng ngực hiện nay được đánh giá khá hợp lý với nhiều báo giá khác nhau tùy theo chất liệu độn, công nghệ, địa chỉ thẩm mỹ mà khách hàng lựa chọn.

Sau khi nâng ngực bạn không cần kiêng cữ quá hà khắc, chỉ cần tuân thủ đúng theo hướng dẫn của bác sĩ để có kết quả thẩm mỹ đẹp như mong muốn. Thời gian hồi phục nhanh chóng, không ảnh hưởng đến sinh hoạt, công việc hàng ngày của chị em.

Nâng ngực là phương pháp tạo khe vòng 1 vĩnh viễn
Nâng ngực là phương pháp tạo khe vòng 1 vĩnh viễn

Trên đây là chia sẻ chi tiết về các app tạo khe vòng 1 chuyên nghiệp được nhiều chị em lựa chọn để sở hữu bầu ngực săn chắc, đạt chuẩn. Ngoài ra, bạn có thể thực hiện nâng ngực để có núi đôi to tròn vĩnh viễn mà không còn phải phụ thuộc vào ứng dụng làm đẹp nữa.

Tư vấn cùng chuyên gia

Tư vấn cùng chuyên gia

Đặt lịch Đặt lịch Chi nhánh Chi nhánh Tư vấn khách hàng ngay Bác sĩ tư vấn Gọi để tư vấn Hotline Chat ngay Chat ngay
logo-white
Để lại thông tin để
logo
liên hệ với bạn nhé!
ĐĂNG KÍ TƯ VẤN
MIỄN PHÍ
close form
ĐẶT LỊCH HẸN

để được hỗ trợ tốt nhất.

Đặt lịch hẹn
Đặt lịch hẹn
CHỌN CHI NHÁNH

mà bạn muốn đặt lịch

Chọn khu vực

Chọn chi nhánh
Vui lòng chọn khu vực

CHỌN THỜI GIAN

Hôm nay, 20/04/2024

Vui lòng chọn chi nhánh trước khi đặt lịch hẹn.

Bạn đang đặt hẹn vào ngày 00/00/0000 00:00
Đặt lịch hẹn thành công.
Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn ngay!
đăng ký ngay
Đặt lịch hẹn

Chúc mừng bạn 🎉, đã nhận

ĐĂNG KÝ NGAY
NHẬN VOUCHER LIỀN TAY

Nhận ưu đãi