5 mẹo nhỏ để giảm béo bụng cho dân văn phòng

Chỉ mất < 1 phút để đọc bài viết

Những người làm văn phòng thường có chung một vấn đề: béo bụng! Việc ngồi sai tư thế, ngồi nhiều, ít vận động sẽ khiến vòng 2 của bạn tích mỡ và có xu hướng to hơn bình thường. Chỉ với 5 thay đổi nhỏ dưới đây sẽ giúp bạn giảm béo bụng cho dân văn phòng và cải thiện đáng kể tình trạng mỡ thừa!

Dân văn phòng có nguy cơ béo bụng cao

Dân văn phòng có nguy cơ béo bụng cao

Giảm béo bụng cho dân văn phòng bằng cách ngồi thẳng lưng

Những tư thế ngồi cong lưng, ngồi vắt chân gập bụng không chỉ khiến cho vòng 2  lớn hơn mà còn ảnh hưởng đến cột sống. Bạn nên tập thói quen ngồi thẳng lưng, ưỡn thẳng vai và siết chặt bụng để yêu cầu nhiều nhóm cơ trong cơ thể hoạt động. Chỉ với tư thế này bạn đã đốt được một phần năng lượng dư thừa nhất định rồi!

Ngoài ra, theo các chuyên gia việc ngồi thẳng lưng sẽ tạo ra cảm giác tự tin và gia tăng cảm hứng khi làm việc, giảm mức độ stress cũng như khả năng tích trữ chất béo ở cơ thể.

Nên tập ngồi thẳng lưng để giảm nguy cơ béo bụng

Nên tập ngồi thẳng lưng để giảm nguy cơ béo bụng

Giữ ấm cho cơ thể

Hầu hết dân văn phòng đều làm việc trong môi trường máy lạnh với tần suất bật điều hòa gần như 24/7. Khi nhiệt độ xuống thấp, cơ thể bạn sẽ có xu hướng tích trữ chất lỏng và chất béo dẫn đến việc phát triển các mô mỡ dưới da nhiều hơn.

Do đó bạn hãy chú ý giữ ấm cho cơ thể, đặc biệt là những nơi có nhiều mạch máu lớn như phần bụng, cổ, mắt cá chân. Những vùng này khi bị lạnh có thể ảnh hưởng đến sự lưu thông máu làm cho toàn bộ cơ thể bị hạ nhiệt dễ gây tình trạng béo bụng hơn.

Tạo thói quen uống nước thành từng ngụm nhỏ

Uống nước thành từng ngụm nhỏ giúp bạn giảm béo

Uống nước thành từng ngụm nhỏ giúp bạn giảm béo

Uống nước chính là một trong những cách đơn giản nhất để giảm béo bụng cho dân văn phòng. Việc uống quá nhiều nước trong 1 lần có thể khiến phần bụng bị chướng. Hơn nữa đa số người làm văn phòng đều rất ít di chuyển, nếu uống nước nhiều trong thời gian ngắn có thể khiến phần bụng của bạn bị phì ra và gia tăng lớp mỡ tại đây.

 Thay vào đó bạn nên uống nước thành nhiều lần theo từng ngụm nhỏ trong mỗi 10 phút sẽ giúp giảm đáng kể nguy cơ béo bụng.

Hít thở đúng cách giúp giảm béo bụng cho dân văn phòng

Nếu bạn đã từng nghe dân văn phòng than vãn “thở thôi cũng mập” thì sau đây là cách để “thở thôi cũng giảm mỡ”. Nhiều nghiên cứu cho rằng việc hít thở có tác động lớn đến sự vận động của cơ bụng. Khi hít thở nhịp nhàng, đúng cách sẽ khiến các hoạt động của cơ thể diễn ra tốt hơn, đốt cháy mỡ thừa hiệu quả.

Những lúc đầu óc căng thẳng hoặc bị stress bạn có thể tạm dừng công việc, hít thở chậm rãi theo nhịp để đầu óc được thư giãn và cơ bụng cũng co giãn tốt hơn.

Hít thở đúng cách giúp giảm mỡ vòng 2

Hít thở đúng cách giúp giảm mỡ vòng 2

Giảm béo bụng cho dân văn phòng bằng nước detox

Thay vì uống cà phê, bạn hãy chuẩn bị cho mình một chai nước detox hoa quả để uống cả ngày dài. Phương pháp này vừa giúp thải độc cơ thể vừa hỗ trợ làm tiêu mỡ bụng nhanh chóng. Có rất nhiều cách làm nước detox “ngon-bổ-rẻ” bạn có thể tham khảo thêm công thức trên mạng để mix trái cây theo ý thích.

Các loại nước detox giúp bạn giảm cân

Các loại nước detox giúp bạn giảm cân

Hi vọng 5 cách đơn giản để giảm béo bụng cho dân văn phòng trên đây sẽ giúp bạn cải thiện vòng 2 của mình. Nếu bạn muốn tìm kiếm một giải pháp đốt cháy mỡ thừa nhanh chóng và hiệu quả hơn, bạn có thể tham khảo qua những công nghệ giảm béo hiện đại, an toàn ở SeoulCenter.Vn. Đội ngũ nhân viên của chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn cho bạn tại hotline: 1800 088 8780914 117 811.

(*) Tự hào là thẩm mỹ viện lớn nhất Sài Gòn.


Bình luận

Gửi ảnh
Gửi Đang xử lý...
    Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
    0 bình luận

      Để tiết kiệm thời gian làm đẹp, không phải chờ đợi vì lượng khách "quá tải" tại SeoulCenter.Vn, bạn nên ĐẶT LỊCH TRƯỚC để được hỗ trợ tốt nhất


      Điền thông tin để các bác sĩ tư vấn miễn phí


      (*) Để lại thông tin. chuyên viên tư vấn của Seoul Center sẽ liên hệ ngay trong thời gian sớm nhất