Trở lại
Kích thước chữ
  • Mặc định
  • Lớn hơn

Không chỉ là một loại thực phẩm chứa nhiều dinh dưỡng, khoai lang còn được rất nhiều chị em yêu thích bởi có tác dụng hỗ trợ giảm cân hiệu quả. Vậy khoai lang bao nhiêu calo? Ăn khoai lang có béo không và khoai lang có lợi ích gì cho sức khỏe của bạn? Hãy cùng Seoul Center tìm hiểu trong bài viết này nhé!

Khoai lang bao nhiêu calo?

Theo Bộ Nông nghiệp Hoa Kỳ (USDA), trong 100g khoai lang có chứa 86 calo, trung bình 1 củ khoai có chứa 180 – 200 calo. Ngoài ra, một củ khoai lang còn chứa lượng lớn chất xơ, vitamin và chất khoáng… mang lại những lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe của bạn.

Hàm lượng calo mà khoai lang cung cấp cho cơ thể thấp hơn hàm lượng calo mà gạo hay các sản phẩm từ bột gạo mang lại (100g gạo cung cấp 123 calo). Đây cũng chính là lý do vì sao mà khoai lang là một trong những loại thực phẩm luôn có mặt trong các thực đơn giảm cân mà các bác sĩ khuyên dùng.

Khoai lang bao nhiêu calo
Khoai lang bao nhiêu calo? Thành phần dinh dưỡng có trong khoai lang

Thành phần dinh dưỡng của khoai lang

Sau khi tìm hiểu khoai lang bao nhiêu calo thì chúng ta sẽ cùng đi sâu hơn để tìm hiểu về thành phần dinh dưỡng mà khoai lang mang lại. Hàm lượng dưỡng chất chính có trong khoai lang bao gồm: Nước, protein, chất xơ, chất béo, đường, carb, các nhóm vitamin A, C, B, D, E, nhóm chất khoáng bao gồm kali, mangan, đồng, niacin,…

Thông tin dinh dưỡng có trong 100gr củ khoai lang gồm các chất:

Calo 86 kcal
Lipid 0,1 g
Chất béo bão hòa 0 g
Cholesterol 0 g
Natri 55 mg
Kali 337 mg
Cacbohyhrat 20 g
Chất xơ 3 g
Đường 4,2 g
Protein 1,6 g
Vitamin C 2,4 mg
Sắt 0,6 mg
Vitamin B6 0,2 mg
Magnesi 25 mg
Calci 30 mg
Vitamin D 0 IU
Vitamin B12 0 µg

Ngoài ra khoai lang còn chứa nhiều chất chống oxy hóa giúp cơ thể chống lại các gốc tự do, từ đó ngăn ngừa được những bệnh nguy hiểm như ung thư, các bệnh tim mạch và ngăn ngừa quá trình lão hoá.

Bên cạnh việc bổ sung các dưỡng chất tốt cho cơ thể, bạn cũng nên tập luyện các bài tập thể dục giảm cân đúng cách để thon gọn vóc dáng và nâng cao sức khỏe

Ăn khoai lang có béo không?

Ngoài thắc mắc 1 củ khoai lang bao nhiêu calo thì nhiều bạn còn băn khoăn không biết tại khoai lang lại có tác dụng hỗ trợ giảm cân. Theo các chuyên gia, ăn khoai lang có tác dụng giảm cân hiệu quả bởi khoai lang có chứa lượng calo thấp và hàm lượng lớn các chất tốt cho cơ thể như chất xơ và nước.

Chỉ số đường huyết rất thấp

Nhiều bạn cho rằng ăn khoai lang có vị ngọt sẽ gây tăng cân, tuy nhiên hoàn toàn ngược lại, khoai lang có tác dụng giảm cân bởi chỉ số đường huyết cực kỳ thấp.Điều này sẽ giúp cho cơ thể của chúng ta có cảm giác no lâu và không bị thèm ăn trong quá trình ăn kiêng. Bên cạnh đó, lượng đường huyết ở mức thấp cũng giúp cho hệ tiêu hóa hoạt động hiệu quả, lượng đường trong máu được ổn định giúp hỗ trợ quá trình giảm cân.

 Tính toán củ sắn bao nhiêu calo để cân đối thực đơn dinh dưỡng trong ngày

Khoai lang có tác dụng giảm cân bởi chỉ số đường huyết cực kỳ thấp
Khoai lang có tác dụng giảm cân bởi chỉ số đường huyết cực kỳ thấp

Hàm lượng calo thấp

Hàm lượng Calories trong khoai lang thấp hơn so với lượng calo cần nạp vào cơ thể mỗi ngày. So với những loại thực phẩm chứa tinh bột khác như cơm hay bánh mì thì lượng calo có trong khoai lang cũng thấp hơn rất nhiều. Đặc biệt, trong thực phẩm này còn cung cấp một lượng lớn vitamin, chất xơ và chất khoáng bạn giảm cân hiệu quả mà cơ thể vẫn được cung cấp đủ năng lượng. Chính vì thế mà bạn không nên bỏ qua chúng trong quá trình giảm cân chú trọng sự thâm hụt calo của mình nhé.

Bạn có thể tìm hiểu thêm về lượng calo trong bánh mì hoặc 1 chén cơm bao nhiêu calo để kết hợp thực đơn hợp lý.

Hàm lượng Calories trong khoai lang thấp hơn so với lượng calo cần nạp vào cơ thể mỗi ngày
Hàm lượng Calories trong khoai lang thấp hơn so với lượng calo cần nạp vào cơ thể mỗi ngày

Chứa lượng lớn chất xơ

Theo các nghiên cứu chỉ ra rằng cứ 100g khoai lang có chứa đến 1.3g chất xơ, đây là dưỡng chất rất tốt cho cơ thể, hỗ trợ quá trình tiêu hóa hiệu quả hơn. Hàm lượng chất xơ cao giúp tạo cảm giác no lâu, cải thiện quá trình trao đổi chất và hạn chế sự hấp thu chất béo của cơ thể, hỗ trợ quá trình giảm cân.

 Giải đáp thắc mắc Miến bao nhiêu calo để bổ sung vào thực đơn ăn kiêng khoa học

Hàm lượng nước cao

Ngoài những yếu tố trên, khoai lang còn được xem là thực phẩm giúp giảm cân hiệu quả bởi nó chứa hàm lượng nước rất cao, đến 77% là nước. Chính vì thế, ăn nhiều khoai lang luộc sẽ giúp cho các cơ quan của cơ thể được bù nước và quá trình trao đổi chất được diễn ra hiệu quả hơn. Từ đó giúp cân bằng độ pH, loại bỏ độc tố trong cơ thể và tạo cảm giác no lâu.

Xem thêm: Khoai mì có bao nhiêu calo? Ăn khoai mì tăng cân hay giảm cân?

Cách ăn khoai lang giảm cân đúng cách

Với những yếu tố trên thì khoai lang luộc là lựa chọn lý tưởng giúp bạn kiểm soát cân nặng. Nhưng ăn khoai lang như thế nào để giảm cân hiệu quả? Seoul Center sẽ bật mí cho bạn ngay sau đây.

Cách ăn khoai lang giảm cân hiệu quả
Phương pháp ăn khoai lang giảm cân hiệu quả

Đảm bảo đầy đủ dinh dưỡng trong bữa ăn

Để phương pháp giảm cân bằng khoai lang mang lại hiệu quả thì bạn cần có chế độ dinh dưỡng khoa học và đủ chất. Bạn không nên thay thế bữa ăn hoàn toàn chỉ bằng khoai lang mà phải kết hợp khoai lang với các thực phẩm dinh dưỡng khác, đảm bảo đủ năng lượng cần thiết cho cơ thể mỗi ngày.

Có thể thấy việc ăn khoai lang để giảm cân cực kì hiệu quả. Tuy nhiên, nếu bạn muốn tìm kiếm một số món ăn khác giúp giảm cân an toàn, bạn có thể tham khảo đến các món ăn với các loại nấm hoặc cách chế biến ức gà để giảm cân nhé. Tham khảo một số món được đề cử trong bài viết: Nấm bao nhiêu calo? Hoặc thực đơn giảm cân hiệu quả trong bài viết: 100g ức gà luộc bao nhiêu calo?

Nên ăn khoai lang vào thời điểm nào trong ngày?

Có thể bạn chưa biết, để giảm cân hiệu quả thì bạn chỉ nên ăn khoai vào mỗi buổi sáng và buổi trưa với những thực đơn đơn giản sau đây.

  • Buổi sáng: bạn nên ăn 1 củ khoai lang kèm với một cốc sữa tươi không đường và rau xanh để cung cấp đủ năng lượng cho cơ thể mà vẫn giảm cân hiệu quả.
  • Buổi trưa: ăn khoai lang vào bữa trưa là cách giảm cân hiệu quả nhất bởi lượng canxi có trong khoai lang phải cần từ 4 đến 5 giờ mới có thể hấp thụ được. Việc thay thế cơm bằng 1 – 2 củ khoai lang sẽ giúp bạn tạo cảm giác no lâu và đủ năng lượng để làm việc đến tối.
  • Buổi tối: đây là thời gian bạn cần hạn chế lượng calo nạp vào cơ thể nhất, chính vì thế bạn chỉ nên ăn 1 củ khoai kèm rau xanh vào bữa tối. Lưu ý là không nên bổ sung chất béo và không ăn khoai lang 2 tiếng trước khi ngủ sẽ gây ảnh hưởng không tốt đến hệ tiêu hóa của bạn đấy nhé.
Nên ăn khoai lang vào thời điểm nào trong ngày?
Nên ăn khoai lang vào thời điểm nào trong ngày?

Đến đây bạn đã biết được 1 củ khoai lang bao nhiêu calo và cách ăn khoai lang để giảm cân hiệu quả rồi đúng không nào. Bạn có thể kết hợp khoai lang với 20 Cách làm salad rau trộn giảm cân đơn giản được các chuyên gia dinh dưỡng khuyên dùng. Hãy áp dụng ngay cách này vào thực đơn ăn kiêng của mình để kiểm soát được cân nặng như ý nha.

Giảm cân an toàn – Có ngay hiệu quả với phương pháp giảm béo công nghệ cao

Tham khảo thêm: 1 quả ổi bao nhiêu calo

Lợi ích khi ăn khoai lang đúng cách

Khoai lang được biết đến là loại rau củ cung cấp đầy dưỡng chất cho cơ thể. Đặc biệt, ăn khoai lang còn mang lại rất nhiều lợi ích cho sức khỏe của bạn. Dưới đây là những lợi ích của việc ăn khoai lang.

 Giải đáp thắc mắc Bún bò cao nhiêu calo để cân đối thực đơn trong ngày khoa học

Lợi ích của khoai lang đối với sức khỏe - 1 củ khoai lang bao nhiêu calo
Lợi ích của khoai lang đối với sức khỏe

Hỗ trợ điều trị tiểu đường

Trong một nghiên cứu vào năm 2008 đã cho thấy rằng khoai lang có tác dụng cải thiện độ nhạy insulin ở bệnh nhân bị tiểu đường type 2. Bên cạnh đó, khoai lang còn chứa lượng lớn chất xơ giúp hỗ trợ điều trị và ngăn ngừa bệnh tiểu đường hiệu quả.

Duy trì huyết áp ổn định

Một trong những lợi ích tuyệt vời khi thực hiện giảm cân bằng khoai lang là giúp cho tim mạch hoạt động khỏe mạnh và duy trì huyết áp trong cơ thể. Trong khoai lang có chứa lượng lớn kali – đây là chất điện giải cần thiết cho hoạt động của tim mạch. Chính vì thế, ăn khoai lang sẽ giúp huyết áp của bạn ổn định hơn, giảm nguy cơ bị các bệnh lí về tim mạch.

 Ngoài ra, bạn nên đến các spa giảm mỡ bụng uy tín để nhận thêm lời khuyên của chuyên gia!

Ăn khoai lang hỗ trợ duy trì huyết áp ổn định
Ăn khoai lang hỗ trợ duy trì huyết áp ổn định

Ngăn ngừa ung thư

Bổ sung khoai lang là một trong những cách giúp bạn ngăn ngừa ung thư hiệu quả. Bởi khoai lang cung cấp lượng lớn beta carotene và Anthocyanin – đây những hoạt chất có tác dụng chống oxy hóa cực kì tốt. Đặc biệt beta caroten còn là một loại tiền vitamin A, giúp bổ sung vitamin A và ngăn ngừa tổn thương tế bào trong cơ thể. Bổ sung các nhóm chất chống oxy hóa này giúp giảm nguy cơ bị ung thư tuyến tiền liệt, ung thư phổi và hỗ trợ điều trị các tế bào ung thư vú, ung thư dạ dày…

Bạn có thể tìm hiểu thêm 16 cách giảm cân an toàn tại nhà đơn giản, khoa học tại Seoul Center

Bổ sung khoai lang là một trong những cách giúp bạn ngăn ngừa ung thư vô cùng hiệu quả
Bổ sung khoai lang giúp bạn ngăn ngừa ung thư vô cùng hiệu quả

Cải thiện hệ tiêu hóa

Bạn biết không, trong khoai lang có chứa hai loại chất xơ hòa tan và chất xơ không hòa tan có tác dụng hỗ trợ hoạt động của hệ tiêu hóa cực kì tốt. Bởi chúng giúp lên men các vi khuẩn trong đường ruột, từ đó tạo ra các axit béo cung cấp năng lượng giúp đường ruột khỏe mạnh hơn. Bên cạnh đó, chất xơ hòa tan có giúp cơ thể hấp thụ nước, làm mềm phân giúp ngăn ngừa táo bón.

Ăn khoai lang sẽ giúp cải thiện hệ tiêu hóa - khoai lang bao nhiêu calo
Ăn khoai lang sẽ giúp cải thiện hệ tiêu hóa

Thực đơn giảm cân bằng khoai lang 7 ngày hiệu quả

Chị em thường sử dụng khoai lang luộc, hấp, nướng thay cơm để giảm cân. Tuy nhiên cách này về lâu về dài rất khó cho các bạn để có thể duy thì. Dưới đây là một số gợi ý thực đơn giảm cân 7 ngày kết hợp với khoai lang để giảm cân được đánh giá đem lại hiệu quả cao.

Ngày 1: Kết hợp khoai lang với trứng

Trứng được biết đến là thực phẩm giảm cân cực kỳ hiệu quả. Trứng chứa nhiều dinh dưỡng, chủ yếu là chất đạm không gây béo. Bởi đó, sử dụng khoai lang kết hợp với trứng giúp bạn vừa giảm cân hiệu quả vừa cung cấp chất dinh dưỡng cho thực đơn ngày đầu.

Có thể chế biến trứng bằng nhiều cách như trứng luộc, ốp la và ăn kèm cùng với khoai lang luộc.

Đọc thêm: Thực đơn Keto giảm 5kg trong 1 tháng

Khoai lang giảm cân với trứng
Khoai lang giảm cân với trứng

Ngày 2: Ăn khoai lang kèm rau củ, trái cây

Các chuyên gia trong lĩnh vực làm đẹp khuyến nghị bạn nên ăn khoai lang kèm các loại rau xanh, trái cây sẽ giảm cân nhanh chóng. Đây là cách kết hợp hoàn hảo để đảm bảo đủ lượng dưỡng chất và vitamin cho một bữa ăn của cơ thể. Nhóm thực phẩm này rất đa dạng và bạn có thể thay đổi cách ăn kèm cùng khoai lang sao cho ngon miệng hơn.

Có một số loại thực phẩm không nên ăn kèm với khoai lang có thể gây các bệnh về tiêu hóa. Gợi ý cho bạn cách kết hợp khoai cùng với những món khác như: rau luộc, rau xào, các loại salad dưa leo, cà chua, cải xà lách cùng các loại trái cây khác.

Xem thêm: Rau bao nhiêu calo? Cách ăn rau chuẩn giúp eo thon, dáng gọn

Ăn khoai lang kèm rau củ, trái cây
Ăn khoai lang kèm rau củ, trái cây

Ngày 3: Giảm cân với khoai lang và chuối

Sự kết hợp giữa khoai lang và chuối được coi là một trong những biện pháp giảm cân được giới trẻ ưa thích bởi không chỉ ngon miệng mà có tác dụng rất hiệu quả. Trong chuối có các chất giúp triệt tiêu lượng tinh bột có trong khoai lang đồng thời bổ sung protein và vitamin cho hoạt động cơ thể.

Để đạt được kết quả như mong muốn, bạn nên biết cách sử dụng đúng thời điểm và khẩu phần ăn bởi nó rất dễ gây chứng bụng và đau dạ dày. Nhất là lúc bụng đói, chuối dễ làm chướng hơi và khó chịu, do đó bạn nên sử dụng khoai lang trước kèm theo 1 – 2 trái chuối mỗi ngày.

Xem thêm: Uống nước gì vào buổi sáng để giảm cân an toàn, hiệu quả?

Chuối kết hợp cùng khoai lang giúp giảm cân nhanh chóng
Chuối kết hợp cùng khoai lang giúp giảm cân nhanh chóng

Ngày 4: Bổ sung thịt nạc vào thực đơn khoai lang

Chắc hẳn nhiều bạn thắc mắc giảm cân có ăn thịt nạc được không? Việc kết hợp khoai lang cùng với thịt nạc như thịt lợn, thịt bò, ức gà… là phương pháp để giảm cân rất hiệu quả nhé! Lợi ích của sự kết hợp này giúp bổ sung protein và hấp thụ carotenoid tan trong chất béo cũng như vitamin E.

Để đa dạng thực đơn, bạn có thể ăn kèm cùng với salad rau hoặc nấu kèm các món cháo, súp để thay đổi hương vị trong thực đơn giảm cân ngày thứ 4.

Xem thêm: Cách giảm mỡ bụng nhanh nhất trong 3 ngày hiệu quả

Bổ sung thịt nạc vào thực đơn khoai lang
Bổ sung thịt nạc vào thực đơn khoai lang

Ngày 5: Uống sữa đậu nành kết hợp với khoai lang

Sữa đậu nành rất giàu vitamin A, B1, B2, D, K, F cùng các men có lợi cho hệ tiêu hóa, khi kết hợp cùng khoai lang có khả năng ngăn chặn sự hấp thu chất béo và hỗ trợ giảm cân vô cùng hiệu quả.

Bạn có thể chế biến khoai lang bằng cách luộc, hấp, nướng hoặc chế biến thành các món súp, hạn chế sử dụng dầu mỡ để chiên, xào vì dễ làm biến đổi chất và gây khó tiêu. Hãy kết hợp cùng 1 cốc sữa đậu này là sự hoàn hảo cho thực đơn ngày thứ 5 của bạn.

Đọc thêm: 1 hộp sữa đậu nành Fami bao nhiêu calo

Khoai lang kèm sữa đậu nành cho bữa ăn giảm cân
Khoai lang kèm sữa đậu nành cho bữa ăn giảm cân

Ngày 6: Kết hợp khoai lang giảm cân cùng yến mạch

Bột yến mạch được liệt kê vào danh sách các thực phẩm giảm cân rất có lợi cho sức khỏe, do đó sự kết hợp này bạn không nên bỏ qua. Bạn có thể kết hợp làm bánh khoai lang yến mạch để thay đổi mùi vị nhưng vẫn mang lại tác dụng giảm cân. Nhớ hạn chế sử dụng dầu mỡ nên hãy chế biến bằng cách hấp hoặc cho vào nồi chiên không dầu nhé!

Yến mạch rất dễ chế biến thành các món ăn như cháo yến mạch, ăn kèm các loại ngũ cốc dinh dưỡng và kết hợp cùng với khoai lang đã được nấu chín (luộc, nướng, hấp…). Mời bạn xem qua bài viết Cách làm sữa yến mạch giảm cân thơm ngon dễ làm tại nhà để có thêm công thức chế biến loại thực phẩm bổ dưỡng này.

Kết hợp khoai lang và yến mạch để thay đổi mùi vị nhưng vẫn mang lại tác dụng giảm cân
Kết hợp khoai lang và yến mạch để thay đổi mùi vị nhưng vẫn mang lại tác dụng giảm cân

Ngày 7: Giảm cân với khoai lang và sữa chua

Trong sữa chua chứa các men vi sinh có lợi cho hệ tiêu hóa, khi ăn kết hợp cùng khoai lang sẽ giảm bớt cảm giác đầy bụng, hỗ trợ quá trình tiêu hóa, tốt cho đường ruột. Từ đó dễ hấp thụ các dưỡng chất từ khoai lang và quá trình giảm cân sẽ rất hiệu quả.

Ngoài ra sữa chua còn có tác dụng làm đẹp cả làn da lẫn vóc dáng. Bạn nên sử dụng các loại sữa chua không đường hoặc ít đường để nhanh đạt kết quả.

Đọc thêm: 7 Cách uống bột sắn dây giảm cân hiệu quả được tin dùng

Ăn kèm sữa chua với khoai lang giảm cân đáng kể
Ăn kèm sữa chua với khoai lang giảm cân đáng kể

Một số câu hỏi thường gặp

Ăn nhiều khoai lang có tốt không?

Tuy khoai lang là một trong những phương pháp hiệu quả trong việc hỗ trợ tình trạng giảm cân. Nhưng bạn không nên thay thế hoàn toàn khoai lang trong thực đơn hằng ngày để sử dụng làm chế độ giảm cân cấp tốc vì có thể dẫn tới những ảnh hưởng tiêu cực cho sức khỏe của bạn.

Bạn cần xây dựng một chế độ ăn uống hợp lý, đảm bảo cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể. Bổ sung khoai lang vào thực đơn phù hợp và đúng với khẩu phần ăn mỗi ngày. Nếu như mỗi ngày bạn thường dùng từ 1 – 2 chén cơm thì thay vào đó bạn có thể ăn 1 – 2 củ khoai lang, sự thay thế này có thể giúp giảm đi 20 – 25% lượng calo đáng kể khi nạp vào cơ thể.

Bạn cần xây dựng một chế độ ăn uống hợp lý, đảm bảo cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể.
Bạn cần xây dựng một chế độ ăn uống hợp lý, đảm bảo cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể.

Có nên ăn khoai lang vào đêm khuya không?

Ăn khoai lang vào buổi tối có thể giúp cải thiện giấc ngủ ngon hơn hơn nhờ chất carbohydrates phức hợp trong thành phần khoai lang và hàm lượng Kali giúp các bắp cơ của cơ thể được thư giãn khi vào giấc ngủ. Nhất là những người thường xuyên tập gym, hoạt động thể thao bổ sung rất tốt.

Tuy nhiên, bạn không nên ăn khoai lang giảm cân quá trễ trong ngày vì có thể gây chứng bụng khó ngủ và ảnh hưởng đến chức năng tiêu hóa của bạn. Hãy nên ăn tối trước khi đi ngủ 2 – 3 giờ, ví dụ bạn đi ngủ lúc 22 giờ thì bữa tối nên ăn vào lúc 8 giờ là hấp thụ tốt nhất.

Để tìm hiểu thêm các loại thực phẩm có thể dùng vào chiều tối và ban đêm, bạn có thể xem thêm bài viết Bữa tối ăn gì để giảm mỡ bụng? 10 loại thức ăn nên ăn trong buổi tối tại Seoul Center

Không nên ăn khoai lang vào đêm khuya
Không nên ăn khoai lang vào đêm khuya

Khoai lang luộc chứa bao nhiêu calo?

Khi luộc khoai lang, lưu lượng calo sẽ tăng thêm 2 – 3 calo, theo các nghiên cứu trong 100gram khoai lang luộc sẽ chứa khoảng 87 calo. Vì vậy nếu bạn không muốn lưu lượng này tăng lên thì tốt nhất nên hấp để bảo toàn lượng calories như bình thường.

Khoai lang hấp chứa bao nhiêu calo?

Khoai lang khi hấp cách thủy sẽ bảo toàn lượng calo như ban đầu là 85 calo. Đồng thời, khoai khi hấp sẽ giữ nguyên vị ngọt vốn có và rất nhiều người yêu thích hương vị của cách chế biến này.

Ăn khoai lang có giảm cân không?
Khoai lang khi hấp cách thủy sẽ bảo toàn lượng calo như ban đầu là 85 calo

Khoai lang chiên bao nhiêu calo?

Hàm lượng calo trong khoai lang sẽ tăng hoặc giảm tùy theo cách chế biến, vì thế đối với phương pháp này thì ắt hẳn lượng calories trong khoai sẽ tăng cao hơn. Khi chiên cần nhiều nguyên liệu như bột mì, bột chiên giòn, sữa tươi, dầu ăn, muối, mè, đường,… nên khoai lang chiên có khoảng 1350 calo. Cho nên việc ăn khoai lang chiên thường không tốt cho quá trình giảm béo.

Tuy nhiên khoai lang chiên lại khá ngon và hấp dẫn người dùng. Chính vì vậy nếu bạn muốn ăn khoai lang chiên nhưng lại sợ tăng cân thì cũng đừng lo lắng. Tham khảo video sau đây để xem cách giảm cân nhanh chóng!

Khoai lang chiên có khoảng 1350 calo
Khoai lang chiên có khoảng 1350 calo

Khoai lang nướng bao nhiêu calo?

Khi nướng, lượng nước trong khoai sẽ giảm đi đáng kể vì thế lượng calo trong khoai lang nướng sẽ khoảng 84 Calo. Tuy nhiên, ít ai dùng khoai lang để nướng mọi, nếu bạn thêm các nguyên liệu như mật ong. bơ, mỡ hành thì đương nhiên lượng Calo sẽ tăng lên đấy nhé!

Calo trong khoai lang nướng thường sẽ ở khoảng 84 Calo
Calo trong khoai lang nướng thường sẽ ở khoảng 84 Calo

Ăn khoai lang không chỉ giúp giảm cân mà còn mang lại rất nhiều lợi ích cho sức khỏe của bạn. Ngoài việc tìm hiểu khoai lang bao nhiêu calo, cách giảm cân bằng khoai lang thì bạn cũng nên biết các cách ăn khoai lang hợp lý kết hợp với một số chế độ ăn khoa học như chế độ ăn eat clean, Low Carb, Keto… để mang lại hiệu quả giảm cân như ý muốn. Hy vọng với những thông tin trong bài viết này của Seoul Center sẽ giúp bạn hiểu hơn về tác dụng của loại thực phẩm này nhé!

Tư vấn cùng chuyên gia

Tư vấn cùng chuyên gia

Đặt lịch Đặt lịch Chi nhánh Chi nhánh Tư vấn khách hàng ngay Bác sĩ tư vấn Gọi để tư vấn Hotline Chat ngay Chat ngay
logo-white
Để lại thông tin để
logo
liên hệ với bạn nhé!
ĐĂNG KÍ TƯ VẤN
MIỄN PHÍ
close form
ĐẶT LỊCH HẸN

để được hỗ trợ tốt nhất.

Đặt lịch hẹn
Đặt lịch hẹn
CHỌN CHI NHÁNH

mà bạn muốn đặt lịch

Chọn khu vực

Chọn chi nhánh
Vui lòng chọn khu vực

CHỌN THỜI GIAN

Hôm nay, 19/03/2024

Vui lòng chọn chi nhánh trước khi đặt lịch hẹn.

Bạn đang đặt hẹn vào ngày 00/00/0000 00:00
Đặt lịch hẹn thành công.
Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn ngay!
đăng ký ngay
Đặt lịch hẹn

Chúc mừng bạn 🎉, đã nhận voucher:

Mã code:

ĐĂNG KÝ NGAY
NHẬN VOUCHER LIỀN TAY

Nhận voucher