Trở lại

Xây dựng thực đơn giảm mỡ bụng nhưng không giảm cân hiệu quả

Kích thước chữ
  • Mặc định
  • Lớn hơn

Thực đơn giảm mỡ bụng nhưng không giảm cân với các nguyên liệu đơn giản nhưng chứa hàm lượng dinh dưỡng cao. Sau một thời gian áp dụng thực đơn này sẽ giúp bạn nhanh chóng sở hữu thân hình thon gọn với số đo 3 vòng đạt chuẩn.

Áp dụng thực đơn dinh dưỡng phù hợp giúp bạn sở hữu vòng eo thon gọn, quyến rũ
Áp dụng thực đơn dinh dưỡng phù hợp giúp bạn sở hữu vòng eo thon gọn, quyến rũ

Giảm mỡ bụng nhưng không giảm cân có được không?

Bạn có thể giảm mỡ bụng nhưng hoàn toàn không cần giảm cân. Cách giảm mỡ bụng này chủ yếu tập trung vào chế độ ăn uống, luyện tập góp phần tăng lượng cơ, giảm mỡ và duy trì trọng lượng ổn định của cơ thể. Nhờ đó, lượng mỡ trong cơ thể được loại bỏ đem đến cho bạn vóc dáng thon gọn, săn chắc. Biện pháp giảm mỡ bụng nhưng không giảm cân chủ yếu tác động đến mỡ bụng, thúc đẩy quá trình chuyển hóa năng lượng tạo cơ bắp.

 Bạn đang tìm kiếm spa giảm mỡ bụng, đến ngay Seoul Center để gặp các chuyên gia

Bạn có thể giảm mỡ bụng nhưng không giảm cân bằng chế độ ăn và bài tập đơn giản
Bạn có thể giảm mỡ bụng nhưng không giảm cân bằng chế độ ăn và bài tập đơn giản

Nguyên tắc xây dựng thực đơn giảm mỡ bụng nhưng không giảm cân

Xây dựng thực đơn giảm mỡ bụng nhưng không giảm cân cần tuân thủ theo đúng nguyên tắc như sau:

  • Lựa chọn các thực phẩm có hàm lượng chất xơ cao, giàu vitamin và protein như cà chua, thịt nạc heo, bắp cải,…
  • Cắt giảm tối đa lượng tinh bột trong thực phẩm nhưng không hạn chế tuyệt đối. Bạn có thể thay thế bằng gạo lứt trong các bữa cơm hàng ngày.
  • Ưu tiên chọn chất béo từ thực vật thay vì các loại chất béo động vật có hàm lượng cholesterol xấu cao. Đây là cách hiệu quả để hạn chế tích tụ mỡ thừa trong cơ thể.
  • Không chỉ xây dựng thực đơn khoa học mà bạn cần kết hợp luyện tập thể thao hàng ngày với các bài tập tác động vào mỡ vùng hông, bụng, siết cơ nhanh chóng.
Xây dựng thực đơn nên chọn dầu thực vật
Xây dựng thực đơn nên chọn dầu thực vật

Gợi ý thực đơn giảm mỡ bụng nhưng không giảm cân trong 1 tuần

Cùng tham khảo ngay thực đơn giảm mỡ bụng nhưng không giảm cân hiệu quả trong 1 tuần để có gợi ý chế độ dinh dưỡng phù hợp cho bạn để đem đến thân hình thon gọn, vóc dáng săn chắc:

Thực đơn giảm mỡ bụng không giảm cân cần đảm bảo cung cấp đủ dinh dưỡng
Thực đơn giảm mỡ bụng không giảm cân cần đảm bảo cung cấp đủ dinh dưỡng

Ngày thứ nhất:

  • Bữa sáng: 1 lát bánh mì đen và 1 ly sữa đậu nành nóng.
  • Bữa trưa: 100g thịt ức gà áp chảo, 1 đĩa salad rau củ trộn tùy ý.
  • Bữa phụ: 1 quả táo.
  • Bữa tối: 1 miếng cá hồi hấp gừng, 1 chén canh bí đỏ, 1 ly sữa hạt sen.

Ngày thứ 2: 

  • Bữa sáng: 1 tô bún bò Huế, 1 hũ sữa chua.
  • Bữa trưa: 1 chén cháo tim cật, 1 thanh socola.
  • Bữa phụ: 1 quả bơ xay.
  • Bữa tối: 1 đĩa gọn su su xào, 2 quả trứng gà luộc.

Ngày thứ 3: 

  • Bữa sáng: 1 tô phở gà, 1 miếng bánh sandwich bơ đậu phộng.
  • Bữa trưa: 1 đĩa thịt vịt luộc chấm nước mắm gừng, 1 ly sữa đậu nành.
  • Bữa phụ: 2 viên socola đen.
  • Bữa tối: 1 đĩa thịt bò kho cà rốt, 1 chén cơm gạo lứt và 1 ly sữa tươi không đường.

Ngày thứ 4: 

  • Bữa sáng: 1 chén cháo đậu đỏ ăn cùng cá nục kho, 1 ly nước cam.
  • Bữa trưa: 1 đĩa ngọn su su xào thịt nạc heo, 1 đĩa trứng gà áp chảo.
  • Bữa phụ: 1 ly nước ép dâu tây.
  • Bữa tối: 1 đĩa thịt heo quay không mỡ, 1 chén canh rau muống nấu tôm.

Ngày thứ 5: 

  • Bữa sáng: 1 tô phở bò, 1 ly sữa đậu nành.
  • Bữa trưa: 1 chén cơm gạo lứt, 1 đĩa thịt heo xào đậu cô ve, 1 chén canh bí đỏ nấu tôm.
  • Bữa phụ: 1 ly trà xanh.
  • Bữa tối: 2 cái bánh xèo, 1 ly nước ép cần tây.

Ngày thứ 6: 

  • Bữa sáng: 2 miếng bánh sandwich bơ đậu phộng, 1 ly nước ép cà rốt.
  • Bữa trưa: 2 quả trứng luộc, 1 chén súp cua.
  • Bữa phụ: 1 ly nước dưa hấu.
  • Bữa tối: 1 chén cháo yến mạch, 1 miếng bánh mì đen.

Ngày thứ 7:

  • Bữa sáng: 1 đĩa salad trộn, 1 ly sữa tươi không đường.
  • Bữa trưa: 1 đĩa cá hồi áp chảo, 1 đĩa rau muống xào.
  • Bữa phụ: 1 ly nước cam.
  • Bữa tối: 1 chén cháo đậu xanh thịt bò, 1 hũ sữa chua.

Bạn đã áp dụng phương pháp trên nhưng vẫn bị tăng cân?

Seoul Center cùng bạn thực hiện quyết tâm giảm béo

Các bài tập siết cơ bụng, đào thải mỡ thừa hiệu quả

Các bài tập giảm mỡ bụng, siết cơ, có tác dụng đào thải chất béo nhanh chóng nhưng không làm thay đổi cân nặng như:

Bài tập số 1: Nâng chân liên tục đánh tan mỡ bụng

Động tác nâng chân liên tục có thể đốt cháy rất nhiều mỡ thừa và chuyển hóa toàn bộ năng lượng trong cơ thể. Bạn nên kiên trì luyện tập bài tập eo thon mỗi ngày để đạt được kết quả đúng mong đợi.

Cách thực hiện:

  • Bước 1: Toàn thân nằm duỗi thẳng ra mặt sàn, tay đặt hai bên hông.
  • Bước 2: Chân khép gọn lại rồi nhẹ nhàng đưa lên cao tạo với thân một góc vuông.
  • Bước 3: Duy trì tư thế này trong vòng 5 – 10 giây, đồng thời siết chặt cơ bụng.
  • Bước 4: Hạ chân xuống nhưng không để chân chạm xuống đất rồi lại đưa chân lên cao. Thực hiện lại động tác này trong thời gian tối thiểu là 20 phút.
Động tác nâng chân liên tục nên kiên trì luyện tập mỗi ngày
Động tác nâng chân liên tục nên kiên trì luyện tập mỗi ngày

Bài tập số 2: Đạp xe trên không có tác dụng giảm mỡ bụng hiệu quả

Tư thế đạp xe trên không đem lại hiệu quả đào thải mỡ thừa không hề thua kém các bài tập giảm cân khác. Bạn cần lưu ý thực hiện đúng bài tập thắt eo này theo hướng dẫn để hạn chế tối đa chấn thương có thể gặp phải.

Cách thực hiện:

  • Bước 1: Nằm xuống sàn, tay đặt phía sau đầu sao cho phần hông, vai, mông của bạn ở tư thế cao hơn so với lưng. Đầu gối co tạo thành một góc chuẩn 45 độ.
  • Bước 2: Đầu gối từ từ nâng lên để tạo thành động tác đạp xe. Đồng thời vai trái chạm chân phải và thực hiện ngược lại với chân bên kia. Bài tập này nên luyện tập khoảng 12 – 16 lần với 3 – 4 hiệp.
Phương pháp đạp xe trên không đánh tan mỡ thừa
Phương pháp đạp xe trên không đánh tan mỡ thừa

Bài tập số 3: Gập bụng đánh tan mỡ thừa vòng eo nhanh chóng

Bài tập gập bụng giảm mỡ khá đơn giản mà ai cũng có thể thực hiện được ngay tại nhà. Sau khoảng 1 tháng kiên trì tập luyện bạn sẽ sở hữu vóc dáng đẹp hằng mơ ước.

Cách thực hiện:

  • Bước 1: Toàn thân nằm thẳng ra bề mặt sàn, chân thẳng và 2 tay đặt sát vào hông.
  • Bước 2: Chân nhẹ nhàng đưa lên cao tạo 1 góc 45 độ và toàn thân từ từ hướng lên khỏi mặt sàn.
  • Bước 3: Duy trì tư thế này khoảng 10 phút để cảm nhận cảm giác cơ bụng đang siết chặt.
  • Bước 4: Cơ thể trở về vị trí như ban đầu rồi lặp lại động tác khoảng 10 – 15 lần với 3 – 4 hiệp.
Bài tập gập bụng có hiệu quả giảm mỡ bụng
Bài tập gập bụng có hiệu quả giảm mỡ bụng

Giảm mỡ bụng không giảm cân bằng công nghệ cao

Nếu đã áp dụng thực đơn giảm mỡ bụng nhưng không giảm cân cùng các bài tập đánh tan mỡ thừa nhưng không đạt hiệu quả như mong muốn hoặc bạn không có nhiều thời gian rảnh để áp dụng phương pháp đã nêu ở trên, hãy thử lựa chọn cách giảm mỡ bụng bằng công nghệ cao. Đây là những phương pháp hiện đại ứng dụng bước sóng siêu âm, tia laser để tác động lên mô mỡ thừa tại vòng 2 đem lại cho bạn số đo eo nhỏ nhắn, thon gọn.

Bạn đang tìm kiếm phương pháp giảm béo hiệu quả?

Tham khảo công nghệ giảm béo hiện đại tại Seoul Center

 

Các phương pháp giảm béo công nghệ cao có độ an toàn cao, không cần can thiệp phẫu thuật. Không chỉ như vậy, bạn cũng không cần phải áp dụng chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt, tập luyện cường độ cao. Phương pháp này còn góp phần hạn chế tình trạng da chùng nhão, chảy xệ và ngăn ngừa mỡ tích tụ trở lại ở vòng 2.

Công nghệ giảm mỡ bụng hiện đại giúp bạn đào thải mỡ thừa nhanh chóng
Công nghệ giảm mỡ bụng hiện đại giúp bạn đào thải mỡ thừa nhanh chóng

Trên đây là thông tin chia sẻ chi tiết về thực đơn giảm mỡ bụng nhưng không giảm cân đạt hiệu quả cao. Sau một thời gian tuân thủ đúng hướng dẫn gợi ý về thực đơn này sẽ giúp bạn sở hữu thân hình hoàn hảo, quyến rũ.

Tư vấn cùng chuyên gia

Tư vấn cùng chuyên gia

Đặt lịch Đặt lịch Chi nhánh Chi nhánh Tư vấn khách hàng ngay Bác sĩ tư vấn Gọi để tư vấn Hotline Chat ngay Chat ngay
logo-white
Để lại thông tin để
logo
liên hệ với bạn nhé!
ĐĂNG KÍ TƯ VẤN
MIỄN PHÍ
close form
ĐẶT LỊCH HẸN

để được hỗ trợ tốt nhất.

Đặt lịch hẹn
Đặt lịch hẹn
CHỌN CHI NHÁNH

mà bạn muốn đặt lịch

Chọn khu vực

Chọn chi nhánh
Vui lòng chọn khu vực

CHỌN THỜI GIAN

Hôm nay, 27/02/2024

Vui lòng chọn chi nhánh trước khi đặt lịch hẹn.

Bạn đang đặt hẹn vào ngày 00/00/0000 00:00
Đặt lịch hẹn thành công.
Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn ngay!
đăng ký ngay
Đặt lịch hẹn